Bác sĩ khám và điều trị u tuyến giáp tốt tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 13/12/2022, Cập nhật lần cuối: 07/09/2023

Trong bài viết hôm nay, BookingCare sẽ giới thiệu với bạn đọc 5 cái tên, tức 5 bác sĩ khám và điều trị u tuyến giáp có chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại TPHCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ khám và điều trị u tuyến giáp uy tín tại TPHCM
Bác sĩ khám và điều trị u tuyến giáp uy tín tại TPHCM - Ảnh: Bookingcare

Nên khám u tuyến giáp ở đâu? Nên chọn bác sĩ khám u tuyến giáp như thế nào là những băn khoăn thường trực với bạn đọc có vấn đề sức khỏe liên quan đến tuyến giáp.

Sau bài viết địa chỉ khám u tuyến giáp, BookingCare tiếp tục giới thiệu với bạn đọc danh sách bác sĩ khám và điều trị u tuyến giáp uy tín, chất lượng tại TPHCM để phần nào giải đáp băn khoăn.

Nên lựa chọn Bác sĩ khám và điều trị u tuyến giáp như thế nào?

Để điều trị hiệu quả u tuyến giáp, bên cạnh các phác đồ điều trị, máy móc hiện đại thì người bác sĩ cũng đóng vai trò rất lớn. Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng về bác sĩ khám u tuyến giáp, bạn đọc cần quan tâm trước khi quyết định thăm khám:

  • Bác sĩ chuyên khoa Nội tiết được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động khám chữa bệnh nội tiết nói chung và khám chữa tuyến giáp nói riêng.
  • Bác sĩ công tác tại địa chỉ khám chữa tuyến giáp uy tín, đáp ứng đầy đủ trang thiết bị máy móc cho hoạt động xác định, chẩn đoán.
  • Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về review của bệnh nhân đã thăm khám xem hiệu quả điều trị có tốt không, thái độ của bác sĩ khi thăm khám có nhiệt tình, kỹ càng, chu đáo hay không...

Sau khi làm các xét nghiệm tuyến giáp, nếu được chẩn đoán có u thì người bệnh cũng không cần phải quá lo lắng bởi đa phần u tuyến giáp đều là u lành (chỉ có 5% là u ác tính). Bạn đọc hãy lựa chọn bác sĩ u tuyến giáp cũng như địa chỉ thăm khám một cách thông thái để được khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, kịp thời.

Bác sĩ khám và điều trị tuyến giáp tốt TPHCM

Trong phần tiếp theo, BookingCare sẽ gửi đến bạn 5 Bác sĩ khám và điều trị tuyến giáp tốt ở TPHCM.

1. Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Khắc Hoàng

  • Trưởng Đơn vị Điện Quang can thiệp, Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108
  • Có quá trình đào tạo chuyên môn tại Học viện Quân Y, Viện Nghiên cứu lâm sàng Bệnh viện 108
  • Tham gia khóa đào tạo kỹ thuật cao cao Laser, RFA tuyến giáp, Suy tĩnh mạch, Trĩ tại BV ĐHYD TPHCM và BV ASAN Seoul – Hàn Quốc
  • Tham gia và chủ trì các khóa đào tạo chuyên sâu về các bệnh lý Tuyến giáp được tổ chức bởi các Tổ chức Y tế trong và ngoài nước
  • Tham gia báo cáo hội nghị Điện Quang Can Thiệp năm 2018 và 2019

Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng có thế mạnh nổi bật trong việc điều trị u tuyến giáp bằng đốt sóng cao tần RFATrong giai đoạn 2017 – 2022, Bác sĩ triển khai thực hiện kỹ thuật RFA với số lượng bệnh nhân lớn nhất cả nước.

Bên cạnh kinh nghiệm chuyên sâu, Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng còn được người thăm khám đánh giá cao vì sự tận tâm, quan tâm và tỉ mỉ đến từng ca bệnh. Mỗi ca điều trị, Bác sĩ luôn cân nhắc, hỗ trợ bệnh nhân thực hiện phương pháp an toàn và hiệu quả. 

Không chỉ điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp RFA cho người trưởng thành, bác sĩ còn áp dụng điều trị phương pháp này cho các các bệnh nhân nhỏ tuổi, thế nên bố mẹ có con bị u tuyến giáp có thể tham khảo.

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Khắc Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng với thế mạnh điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp đốt sóng cao tần - Ảnh: Facebook PK Thiên Phước

Thông tin lịch khám

Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng hiện đang công tác tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ngoài Hà Nội. Để phục vụ người thăm khám có nhu cầu tại TPHCM, bác sĩ Hoàng có lịch khám tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước.

  • Địa chỉ: 269 Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Tuy nhiên, lịch khám của Bác sĩ Hoàng tại đây không cố định mà tùy thuộc vào lịch làm việc, số lượng người thăm khám. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ hotline phòng khám để được tư vấn kỹ càng hơn.

Chi phí điều trị đốt sóng cao tần RFA với Bác sĩ Hoàng tại Phòng khám Thiên Phúc là 28.280.000đ/ 1 lần đốt chưa tính phí tái khám (870k/ lần tái khám).

Trong tháng 12/2022, Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc đang có chương trình ưu đãi điều trị đốt sống cao tần còn 22.910.000đ và miễn phí lần tái khám đầu tiên.

2. Bác sĩ Chuyên khoa II Hà Thị Kim Hồng

  • Bác sĩ chuyên khoa Nội tiết, hiện là Trưởng khoa Khám sức khỏe tại Bệnh viện Quốc tế City
  • Bác sĩ có hơn 25 năm kinh nghiệm công tác, làm việc tại Bệnh viện Nhân dân 115
  • Ủy viên ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam và Ủy viên ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường TPHCM
  • Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố năm 2011, 2012, 2013, nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế

Bác sĩ Hồng nâng cao kiến thức, học và thực hành chuyên khoa Nội tiết – Dinh dưỡng nhiều năm tại Đại học Paris – Nord, Đại học Reims và nhiều cơ sở y tế khác. Bác sĩ có thế mạnh trong hoạt động thăm khám và điều trị bệnh lý suy giáp, cường giáp, bệnh lý bướu cổ. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Bác sĩ Chuyên khoa II Hà Thị Kim Hồng nhận được nhiều lời khen từ cả bệnh nhân và đồng nghiệp vì sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo trong hoạt động khám chữa.

Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng thăm khám với bệnh nhân
Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng thăm khám với bệnh nhân - Ảnh: cih.com.vn

Thông tin lịch khám

Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng hiện thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City:

  • Địa chỉ: 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM

Bệnh viện Quốc tế City là địa chỉ y tế được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại, hệ thống xét nghiệm, siêu âm giúp quan sát, chẩn đoán u tuyến giáp và hệ thống phòng mổ vô trùng nếu bắt buộc cần can thiệp. 

Bạn đọc có thể thăm khám ban đầu với Bác sĩ Hồng để theo dõi tình trạng bệnh và được đưa ra hướng điều trị chi tiết. Chi phí thăm khám với bác sĩ là 400.000đ/ lượt

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ

  • Bác sĩ có gần 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Lồng ngực mạch máu, 15 năm kinh nghiệm điều trị giãn tĩnh mạch, 7 năm kinh nghiệm điều trị bướu giáp
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ là người tiên phong triển khai thành công phương pháp điều trị bướu cổ không phẫu thuật tại Việt Nam.
  • Giảng viên của Trường Đại học Y Dược TPHCM
  • Có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn, đầu ngành tại TPHCM như Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện là Trưởng Khoa Lồng ngực-Mạch máu tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ là một trong những người tiên phong triển khai thành công phương pháp điều trị bướu cổ không phẫu thuật tại Việt Nam, đã thực hiện khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Bên cạnh kiến thức chuyên môn sâu rộng, bác sĩ Trần Thanh Vỹ còn được biết đến là một người có trách nhiệm, chuyên nghiệp, tận tình trong hoạt động khám chữa bệnh.

Bạn đọc có thể tìm tới Bác sĩ nếu có nhu cầu điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp đốt sóng cao tần RFA.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ
Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ là bác sĩ khám, điều trị u tuyến giáp chất lượng tại TPHCM - Ảnh: bacsivy.vn 

Thông tin lịch khám

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ hiện công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Tuy nhiên tại Bệnh viện, Bác sĩ sẽ tham gia chính vào hoạt động phẫu thuật, hội chẩn thế nên sẽ khó để gặp và khám trực tiếp với bác sĩ. Bác sĩ có thăm khám ngoài giờ tại địa chỉ dưới đây, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo:

  • Phòng Khám Ngoại lồng ngực - mạch máu - bướu cổ: 606/24, Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TPHCM

4. Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng

  • Bác sĩ công tác tại chuyên khoa Siêu âm Ung Bướu - Siêu âm can thiệp Ung Bướu, Bệnh Viện Ung Bướu TPHCM
  • Bác sĩ Hưng đã điều trị hơn gần 2000 bệnh nhân trong suốt 5 năm
  • Sáng lập group trao đổi, tư vấn miễn phí bệnh lý về bướu tuyến giáp, tuyến vú lên tới hơn 10.000 thành viên

Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng cũng là một bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao trong hoạt động điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp đốt sóng cao tần RFA. Trên Fanpage cá nhân, Bác sĩ cũng cập nhật nhiều hình ảnh bệnh nhân khám chữa, điều trị u tuyến giáp thành công nhờ phương pháp này.

Các bệnh nhân đã thăm khám cũng dành nhiều lời khen cho Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng về cả chất lượng thăm khám lẫn thái độ vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo. Trước khi thăm khám, can thiệp, Bác sĩ sẽ dành thời gian để giải đáp, tư vấn về tình trạng bệnh, sức khỏe của từng người thăm khám cụ thể.

Ngoài ra, Bác sĩ Hưng cũng kết nối với người thăm khám qua group chuyên về bướu tuyến giáp, tuyến vú của bác sĩ trên Facebook. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng
Chân dung Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng - Ảnh: Youtube Bác sĩ

Thông tin lịch khám:

Bạn đọc có thể thăm khám và điều trị u tuyến giáp với Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng qua 2 địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Ung bướu TPHCM: 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TPHCM
  • Phòng khám riêng của Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng: Số 170L Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh,TPHCM

5. Bác sĩ Trương Thành Trí

  • Bác sĩ điều trị tại khoa Ngoại III (ung bướu vùng đầu - cổ),khoa Ngoại VI (bướu và ung thư tuyến giáp) Bệnh viện Ung Bướu TPHCM
  • Giảng viên bộ môn Ung Thư tại Trường Đại học Y Dược TPHCM, tham gia hỗ trợ giảng dạy tại khoa Y, Bệnh viện Ung Bướu Cần Thơ, Trường Đại học Đà Nẵng
  • Thực hiện nhiều nghiên cứu, viết nhiều bài báo liên quan đến chủ đề tuyến giáp, tiêu biểu như "Biến chứng phẫu thuật cắt giáp toàn phần trong điều trị carcinôm tuyến giáp biệt hoá tốt" (2011- Tạp chí Ung thư học),"Nhân một trường hợp hội chứng Horner sau phẫu thuật cắt giáp" (2013- Tạp chí Ung thư học)

Bác sĩ Trương Thành Trí có hơn 15 năm kinh nghiệm, là bác sĩ ung bướu giỏi tại TPHCM với thế mạnh trong nhóm bệnh về tuyến giáp.

Bác được nhiều bệnh nhân đánh giá là chuyên môn cao, tư vấn rõ ràng, dễ hiểu, thái độ thì ân cần, chu đáo, nhiệt tình.

Thông tin lịch khám:

Bác sĩ có lịch thăm khám tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM:

  • Địa chỉ: 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TPHCM

Bệnh viện Ung bướu TPHCM là địa chỉ thăm khám ung bướu hàng đầu, được nhiều người dân khu vực miền Nam tin tưởng, thế nên bạn đọc có thể an tâm khi thăm khám u tuyến giáp tại đây với những ưu điểm về chi phí và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Tuy nhiên, vì là Bệnh viện tuyến đầu thế nên khi thăm khám, bạn đọc sẽ cần thông cảm vì không thể tránh khỏi tình trạng chờ đợi, đông đúc.

6. Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Bùng

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Ung bướu
  • Từng công tác tại Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM, Giảng viên khoa Y Đại Học Y dược TP. HCM bộ môn Phẫu Thuật Thực Hành
  • Trưởng khoa Ung Bướu Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III

TS.BS Phạm Văn Bùng được đào tạo chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực ung bướu nói chung và ung thư tuyến giáp nói riêng. Bác sĩ khám và theo dõi định kỳ một cách hiệu quả cho các bệnh nhân ung bướu đã và đang điều trị khối u và ung thư tuyến giáp.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng thời gian công tác tại các bệnh viện lớn, các bệnh nhân ung thư tuyến giáp có thể tin tưởng thăm khám, theo dõi với TS.BS Phạm Văn Bùng

TS.BS Phạm Văn Bùng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ung bướu
TS.BS Phạm Văn Bùng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ung bướu - Ảnh: hongduchospital.vn

Thông tin lịch khám:

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Bùng có lịch khám đều đặn tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III (32/2 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM) từ thứ Hai - thứ Bảy từ 7h30 - 16h30.

Trên đây là 5 Bác sĩ khám và điều trị u tuyến giáp tốt tại TPHCM mà Bookingcare đã tìm hiểu được và mong muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho quá trình thăm khám và điều trị u tuyến giáp

Ngoài ra, tại TPHCM còn rất nhiều những bác sĩ khám tuyến giáp, u tuyến giáp khác bạn đọc có thể tham khảo. BookingCare rất hy vọng được bạn đọc đóng góp thêm nhiều thông tin, góp ý để bài viết được hoàn thiện hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám, chữa bệnh lý tuyến giáp tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.facebook.com/pkdkhoathienphuoc
https://cih.com.vn/khoa-lam-sang/322-bac-si-ckii-ha-thi-kim-hong.html
https://bacsivy.vn/
https://bslelytronghung.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/