Bệnh viện Mắt Cao Thắng có tốt không? Bác sĩ giỏi?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 29/10/2022, Cập nhật lần cuối: 01/11/2022

Tìm kiếm về Bệnh viện Mắt Cao Thắng có tốt được nhiều quan tâm khi cần địa chỉ khám mắt uy tín tại TP.HCM. BookingCare chia sẻ đến bạn đọc trong bài viết.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review Bệnh viện Mắt Cao Thắng có tốt không?
Review Bệnh viện Mắt Cao Thắng có tốt không? - Ảnh: BookingCare

Trong tìm kiếm các địa chỉ khám Mắt uy tín tại TP.HCM, Bệnh viện Mắt Cao Thắng là cơ sở y tế tư nhân được giới thiệu, tìm kiếm nhiều.

Khách hàng trước khi đi khám muốn tìm hiểu những đánh giá về thăm khám tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng có tốt không? Bệnh viện có mạnh thăm khám bệnh lý mình gặp phải? Có bác sĩ nào giỏi? Chi phí dịch vụ bao nhiêu? Có hướng dẫn, lưu ý đi khám gì?...

Giải đáp tất cả các băn khoăn này, BookingCare chia sẻ, đưa ra đánh giá khách quan nhất về Bệnh viện Mắt Cao Thắng để người bệnh, khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn. 

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Điện thoại: 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ hai - Thứ bảy: 7h00 - 17h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Dịch vụ khám, phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng 

Là bệnh viện chuyên khoa Mắt, Bệnh viện Mắt Cao Thắng nhận thăm khám, điều trị và phẫu thuật bệnh lý Nhãn khoa. Trong đó, các dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng thực hiện tại bệnh viện:

  • Đo khám mắt
  • Điều trị tật khúc xạ bằng Laser
  • Phẫu thuật đục thủy tinh thể (Cườm khô) Phaco
  • Điều trị cườm nước
  • Điều tị bệnh lý đáy mắt

Dưới đây để khách hàng tiện tham khảo, BookingCare thông tin review cụ thể dịch vụ tại bệnh viện. 

Đo, khám mắt

Khi gặp những dấu hiệu bất thường như nhìn mờ, đỏ mắt, đau nhức mắt, nhức đầu, nhìn lóa hay nhìn một thành hai, chấn thương mắt, dị vật văng vào mắt,... bạn có thể thăm khám sớm tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng.

Bên cạnh đó, với bạn đọc muốn đo khúc xạ - kính mắt (cận thị, loạn thị, viễn thị, lão thị) cũng có thể lựa chọn thực hiện tại bệnh viện. 

Ưu điểm đo, khám mắt tại Mắt Cao Thắng

  • Việc khám mắt, đo khúc xạ - kính mắt sẽ do đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên Nhãn khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Nhờ đó sẽ đánh giá đúng tình trạng mắt của người bệnh, kịp thời phát hiện sớm các triệu chứng bất thường và đưa ra hướng điều trị. 
  • Người bệnh có thể tham khảo thăm khám bệnh lý về Mắt với một số bác sĩ như:
    • ThS.BS Mai Phan Hoàng Yên - Trưởng khoa Khám, Bệnh viện Mắt Cao Thắng, Bác sĩ có nhiều chứng chỉ trong khám và điều trị các bệnh lý về Mắt
    • BS.CKII Nguyễn Thị Kim Chi - Bác sĩ Chuyên khoa Mắt, Bệnh viện Mắt Cao Thắng, Gần 20 năm kinh nghiệm trong Chuyên khoa Mắt 
  • Giá khám mắt ban đầu với bác sĩ khá hợp lý: 200.000đ, phù hợp với mức chi trả của nhiều người bệnh. 

Điều trị tật khúc xạ bằng Laser

Bệnh viện có khoa CT Laser Vison thực hiện phẫu thuật điều trị các tật khúc xạ như cận thị, viễn thị và loạn thị. Các phương pháp phẫu thuật khúc xạ Lasik, Lasek/PRK, Femtosecond đang được các bác sĩ tại bệnh viện thực hiện. 

Đây cũng là các phương pháp hiệu quả hiện nay trong điều trị cận thị, viễn thị, loạn thị và lão thị, được bảo chứng với hàng triệu bệnh nhân đã được phẫu thuật tại bệnh viện qua các năm cũng như tại các bệnh viện mắt khác. 

Ưu điểm phẫu thuật khúc xạ tại Mắt Cao Thắng

  • Khoa CT Laser Vision của bệnh viện sở hữu hệ thống trang thiết bị công nghệ tiên tiến, là công cụ hỗ trợ đắc lực bác sĩ trong thực hiện phẫu thuật. Hệ thống chẩn đoán hình ảnh và hệ thống hỗ trợ điều trị bệnh viện đang đưa vào sử dụng:
    • OCT Canon, Nidex: thu được hình ảnh chất lượng cao (OCT HS100)
    • Hệ thống điều trị Laser 532
    • Hệ thống chụp mạch huỳnh quang
    • Máy Slitlamp (Nidex) dùng trong khám mắt
    • Hệ thống điều trị Laser 532
  • Bệnh viện áp dụng công nghệ mới nhất và các trang thiết bị nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản và Hoa Kỳ đảm bảo đáp nhu cầu loại bỏ kính gọng và kính áp tròng cho các khách hàng Lasik. 
  • Bệnh viện mạnh về thực hiện phẫu thuật điều trị tật khúc xạ theo 3 phương pháp Lasik, Lasek/PRK, Femtosecond, người bệnh đang tìm kiếm địa chỉ thực hiện phương pháp này có thể cân nhắc lựa chọn. 

Phẫu thuật đục thủy tinh thể (Cườm khô) Phaco

Khám, phẫu thuật cườm khô tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng là dịch vụ được nhiều người quan tâm. Bệnh viện hiện đang thực hiện mổ Phaco điều trị bệnh đục thủy tinh thể.

Mổ Phaco là một phương pháp mổ cườm hiện đại với thời gian phẫu thuật nhanh, người bệnh có thể về trong ngày, mang lại thị lực tốt. Mổ Phaco đang được áp dụng rộng rãi, thay thế phương pháp phẫu thuật ngoài bao.

Ưu điểm chọn BV Mắt Cao Thắng phẫu thuật cườm khô Phaco 

  • Bệnh viện Mắt Cao Thắng đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật đục thủy tinh thể mỗi năm. Dịch vụ tại bệnh viện vì thế được nhiều người giới thiệu nhau. Sự tin tưởng lựa chọn phẫu thuật của khách hàng là bằng chứng thuyết phục nhất để khách hàng mới có thể an tâm khi khám, phẫu thuật tại bệnh viện. 
  • Phẫu thuật đục thủy tinh thể Phaco tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, trong đó trực tiếp có Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Thắng - Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Dung. Một số thông tin về BS.CKII Nguyễn Thị Mỹ Dung:
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Mắt
    • Bác sĩ tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn với nhiều chứng chỉ khám và điều trị các bệnh lý về Mắt trong và ngoài nước
  • Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ hiện đại như  BookingCare đã liệt kế trên. 

Điều trị Cườm nước

Bệnh Cườm nước (Glocom hay bệnh thiên đầu thống) ở thể nhẹ có thể điều trị bằng thuốc. Tuy nhiên, nếu việc sử dụng thuốc lâu ngày không có tác dụng, người bệnh cần phải tiến hành phẫu thuật.

Người bệnh có thể thăm khám tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng để bác sĩ đưa ra tư vấn, chỉ định phù hợp với tình trạng. 

Điều trị bệnh lý đáy mắt

Điều trị bệnh lý đáy mắt cũng là thế mạnh của Bệnh viện Mắt Cao Thắng. Người bệnh nếu gặp các bệnh lý dưới đây có thể thăm khám tại bệnh viện. 

  • Xuất huyết dịch kín
  • Võng mạc tiểu đường
  • Rách hoặc bong võng mạc
  • Thoái hóa hoàng điểm tuổi già
  • Viêm màng bồ đào (hắc võng mạc)
  • ...

Phản hồi thực tế thăm khám tại BV Mắt Cao Thắng

Để thực tế hơn, bạn đọc có thể tham khảo thêm các đánh giá trực tiếp trên Google Review của bệnh viện. Đa số là phản hồi tốt về chất lượng đội ngũ bác sĩ, nhân viên bệnh viện nhiệt tình. Tuy nhiên cũng có khách hàng chưa hài lòng.

Một số khách hàng phản ánh phải chờ đợi phẫu thuật lâu, một số trường hợp chưa hài lòng với nhân viên bệnh viện. Bệnh viện tiếp thu, trân trọng ý kiến để cải thiện.

Tuy nhiên với một bệnh viện đã có hơn 20 năm hoạt động, việc tham khảo 171 đánh giá trên Google (tính đến thời điểm hiện đại) là một nguồn tham khảo, khách hàng có thể tìm kiếm thêm các đánh giá khác hoặc chia sẻ từ bạn bè, người thân.

Review của khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng
Review của khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng - Ảnh: Chụp từ Google

Đánh giá Bệnh viện Mắt Cao Thắng có tốt không? 

Với các thông tin tìm hiểu trên, BookingCare chia sẻ một số đánh giá về Bệnh viện Mắt Cao Thắng có tốt không?

Ưu điểm

Để đánh giá một địa chỉ khám chữa bệnh về Mắt có tốt không sẽ có nhiều tiêu chí cần cân nhắc, trong đó nổi bật là 2 yếu tố về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Mắt giỏi và trang thiết bị hỗ trợ thăm khám, phẫu thuật hiện đại. 

  • Về đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng, bệnh viện công khai thông tin bác sĩ rõ ràng để người bệnh có thể tham khảo, lựa chọn bác sĩ thăm khám phù hợp. Phần trên, BookingCare đã liệt kê một số thông tin bác sĩ, người bệnh cũng có thể theo dõi thêm các bác sĩ khác trong trang Bệnh viện Mắt Cao Thắng.
  • Với khách hàng thực hiện phẫu thuật, trực tiếp thực hiện là các bác sĩ trưởng khoa, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng. 
  • Về trang thiết bị, hệ thống chẩn đoán hình ảnh và hệ thống hỗ trợ điều trị được bệnh viện đầu tư, hiện đại. 
  • Năm 2009, Bệnh viện Mắt Cao Thắng là bệnh viện mắt tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được Trung tâm kiểm soát Y Khoa của Mỹ - Joint Commission International (JCI) công nhận về sự An toàn và Hiệu quả điều trị trong điều trị và chăm sóc mắt.

Hạn chế

  • Nhiều khách hàng phản hồi chi phí tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng khá cao. Tuy nhiên là cơ sở tư nhân nên chắc chắn sẽ cao hơn so với bệnh viện công. 
  • Bên cạnh đó, Bệnh viện Mắt Cao Thắng tiếp nhận và áp dụng các chính sách đối với thẻ bảo hiểm y tế nhà nước và tư nhân. Người bệnh lưu ý để hưởng quyền lợi theo quy định. 
  • Để khách hàng tiện tham khảo, cân nhắc trước khi quyết định thăm khám, phẫu thuật, bệnh viện có công khai bảng giá trên Website. Người bệnh có thể tham khảo để lựa chọn. 
Dịch vụChi phí
Đo khúc xạ130.000đ
Đo khúc xạ điều tiết giãn đồng tử bằng Cyclo160.000đ
Đo nhãn áp50.000đ
Khám tư vấn Ortho-K500.000đ
Phẫu thuật Femto Lasik 2 mắt42.000.000đ
Phẫu thuật thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco7.000.000đ

Trên đây là một số thông tin BookingCare chia sẻ để khách hàng có thể tham khảo, đánh giá Bệnh viện Mắt Cao Thắng có tốt không.

Với khách hàng muốn thăm khám tại bệnh viện, muốn khám đích danh với các bác sĩ có thể đặt lịch trong phần đặt khám dưới bài viết.

Các thông tin bác sĩ, thời gian khám, giá khám rõ ràng để người bệnh lựa chọn. Việc đặt lịch giúp chủ động thời gian đi khám, không phải chờ đợi lâu, được hỗ trợ trước, trong và sau khám và hoàn toàn không mất thêm chi phí nên người bệnh có thể tham khảo. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/