Cắt Amidan tại Bệnh viện An Việt có tốt không? Chi phí, bác sĩ thực hiện

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/08/2022, Cập nhật lần cuối: 24/05/2023

Cắt amidan tại Bệnh viện An Việt được các bác sĩ công tác tại Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương thực hiện bằng phương pháp Plasma hiện đại, an toàn, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt amidan được các bác sĩ tại Bệnh viện An Việt thực hiện nhiều
Cắt amidan được các bác sĩ tại Bệnh viện An Việt thực hiện nhiều - Ảnh: BookingCare

Tìm kiếm địa chỉ cắt amidan uy tín là nhu cầu của nhiều người bệnh, đặc biệt là cha mẹ tìm hiểu địa chỉ tốt nhất để phẫu thuật cho con an toàn, hiệu quả, hạn chế tối đa các biến chứng.

Bệnh viện An Việt là địa chỉ được nhiều người giới thiệu, xin review trên các group. Vậy cắt amidan tại Bệnh viện An Việt có gì nổi bật? Có nên lựa chọn cắt amidan tại bệnh viện?... BookingCare thông tin đến bạn trong bài viết dưới đây. 

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 -16h30. Chủ nhật: 7h30 - 12h00

Thăm khám Tai mũi họng là thế mạnh của Bệnh viện An Việt

Bệnh viện An Việt có tiếng trong thăm khám bệnh lý Tai mũi họng khi quy tụ đội ngũ bác sĩ là các phó giáo sư, tiến sĩ đầu ngành của Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương.

Chuyên khoa Tai Mũi Họng được bệnh viện trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm hỗ trợ đắc lực cho các bác sỹ trong chẩn đoán và điều trị bệnh như: máy nội soi Tai mũi họng Medtech, máy cắt nạo xoang XPS, máy gây mê PM1, kính hiển vi,...

Với phẫu thuật cắt amidan cũng là phẫu thuật thường quy của chuyên khoa Tai mũi họng được bác sĩ bệnh viện thực hiện cho hàng nghìn người bệnh trong nhiều năm qua. 

Đặc biệt, An Việt được nhiều cha mẹ tin tưởng cho con thăm khám bệnh lý Tai mũi họng, viêm amidan, viêm VA và thực hiện phẫu thuật tại đây. Do vậy, nếu cha mẹ có thể cân nhắc cắt amidan cho trẻ tại địa chỉ này. 

Bên ngoài Bệnh viện An Việt
Bệnh viện An Việt có thế mạnh chuyên sâu về thăm khám, điều trị bệnh lý Tai mũi họng - Ảnh: Fanpage BV

Bác sĩ gần 30 năm kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật 

Danh tiếng, chuyên môn của đội ngũ bác sĩ thăm khám và trực tiếp phẫu thuật cắt amidan tại Bệnh viện An Việt là yếu tố chính thuyết phục nhiều người yên tâm thực hiện phẫu thuật. 

Trực tiếp đảm nhận phẫu thuật cắt amidan là PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Việt:

  • Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng trẻ em, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương
  • Gần 30 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị bệnh lý Tai mũi họng ở cả người lớn và trẻ em 
  • Bác sĩ đã từng tu nghiệp tại Cộng hòa Pháp về Tai mũi họng
  • Đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt amidan cho trẻ

Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tư vấn xem trường hợp của người bệnh đã thực sự cần thiết phải phẫu thuật hay chưa. Trong trường hợp phải phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp, nên phẫu thuật theo phương pháp nào tốt nhất. 

BookingCare đã hỗ trợ nhiều bệnh nhân đặt khám với PGS.TS Hoài An đều có đánh giá tích cực. Bác sĩ nhiệt tình, thân thiện, thăm khám, giải thích kỹ. Với bệnh nhân phẫu thuật cắt amidan cũng tin tưởng bác sĩ khi thực hiện cho mình, cho con em. 

PGS.TS Hoài An thực hiện cắt amidan cho trẻ tại Bệnh viện An Việt
PGS.TS Hoài An thực hiện cắt amidan cho trẻ tại Bệnh viện An Việt - Ảnh: benhvienanviet.com.vn

Tại Bệnh viện An Việt, các bác sĩ sẽ không chỉ định cắt amidan khi amidan vẫn còn tác dụng bảo vệ. Qua thăm khám, bác sĩ sẽ có chỉ định tốt nhất cho người bệnh, chỉ cắt amidan khi thực sự cần thiết. 

Phương pháp cắt Amidan tại Bệnh viện An Việt

Hiện nay, Bệnh viện An Việt áp dụng công nghệ plasma hiện đại để phẫu thuật cắt amidan. Cắt amidan bằng phương pháp này phù hợp với người bệnh ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ. Cha mẹ quan tâm đến phương pháp cắt amidan ít đau nhất, ít chảy máu, hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật,... có thể tìm hiểu thực hiện theo phương pháp này.

Cắt amidan bằng dao plasma là phương pháp sử dụng kỹ thuật đầu dò thông minh cùng với nguồn nhiệt thấp plasma kết hợp với kính soi điện tử hiện đại, tiến hành truy tìm, đánh tan ổ dịch và tế bào viêm nhiễm. Dao plasma có thể cắt, đốt và cầm máu dễ dàng ngay trong khi mổ, giảm thiểu tối đa nguy cơ chảy máu, giúp người bệnh không có cảm giác đau đặc biệt là trẻ nhỏ. 

Ưu điểm của phương pháp cắt amidan bằng dao Plasma:

  • Đảm bảo an toàn, rất ít đau, ít chảy máu 
  • Hầu như không gây tổn thương tới các mô xung quanh
  • Rút ngắn thời gian phẫu thuật, chỉ còn 30 - 45 phút
  • Vì ít đau, không chảy máu nhiều nên người bệnh phục hồi nhanh sau phẫu thuật
  • Có thể xuất viện sau 1 ngày

Cắt amidan bằng plasma đòi hỏi bác sĩ thực hiện có chuyên môn, tay nghề cao, thực hiện tại cơ sở uy tín, có đủ trang thiết bị, điều kiện thực hiện. Tại Bệnh viện An Việt, các tiêu chí này đã được BookingCare đề cập, bạn đọc có thể đánh giá và lựa chọn địa chỉ phù hợp. 

Chi phí cắt Amidan tại Bệnh viện An Việt

Bệnh viện An Việt hiện đang áp dụng phương pháp cắt amidan bằng dao Plasma. Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay nên chi phí cũng cao nhất trong các phương pháp.

Tham khảo chi phí cắt amidan trọn gói tại An Việt dao động từ 15 - 17 triệu đồng. Mức chênh lệch này còn tùy thuộc vào tình trạng người bệnh. Có trường hợp có thể phát sinh thêm chi phí. 

Các khoản chi khi cắt amidan bao gồm:

  • Chi phí khám ban đầu với bác sĩ 
  • Thực hiện các xét nghiệm trước phẫu thuật
  • Công phẫu thuật
  • Chi phí lưu viện: giường nằm, chăm sóc hậu phẫu: bệnh nhân cắt amidan phải nằm viện theo dõi ít nhất 1 ngày. 

An Việt áp dụng thanh toán bảo hiểm với thủ tục nhanh chóng cho người bệnh, tiết kiệm chi phí.

Là bệnh viện tư, nên chi phí cắt amidan của bệnh viện chắc chắn sẽ cao hơn các bệnh viện công. Tuy nhiên so với các bệnh viện tư cũng đang thực hiện dịch vụ này, mức chi phí trên ở tầm trung, tương đương nhiều bệnh viện khác. Nếu có chênh lệch chỉ từ 2 - 4 triệu đồng.

Phản hồi của bệnh nhân cắt Amidan tại An Việt

Tham khảo đánh giá thực tế, nhiều khách hàng sau thực hiện cắt amidan, nạo VA bằng dao plasma đều hài lòng. Người bệnh không đau nhiều, hồi phục nhanh. Sau phẫu thuật cải thiện được tình trạng sức khỏe, giảm tình trạng đau họng,... 

Nhiều cha mẹ cho con thực hiện thành công tại bệnh viện cũng bớt lo lắng vì chọn được địa chỉ uy tín phẫu thuật cho con, không còn viêm amidan tái đi lại nhiều lần, con sốt, ảnh hưởng đến sức khỏe, việc học tập,...

Phản hồi của bệnh nhân cắt amidan tại Bệnh viện An Việt
Phản hồi của bệnh nhân cắt amidan tại Bệnh viện An Việt - Ảnh: Chụp từ Facebook

Cắt amidan là phẫu thuật phổ biến trong chuyên khoa Tai mũi họng. Thời gian thực hiện phẫu thuật trong khoảng 30 - 45 phút.

Phẫu thuật chỉ cần được thực hiện bởi bác sĩ Tai mũi họng giỏi, có chuyên môn, tay nghề thành thạo tại cơ sở y tế uy tín thì cắt amidan không có nhiều lo ngại.

Có nên phẫu thuật cắt Amidan tại Bệnh viện An Việt?

Với những thông tin trên, Bệnh viện An Việt là địa chỉ phẫu thuật cắt amidan uy tín bạn có thể lựa chọn nếu cân nhắc các yếu tố:

  • Bác sĩ phẫu thuật có nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cắt amidan. Danh tiếng và chuyên môn của PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An được nhiều người tin tưởng, muốn đích danh bác sĩ phẫu thuật. 
  • Cắt amidan theo phương pháp Plasma: Bệnh viện An Việt chuyên sâu thực hiện cắt amidan theo phương pháp Plasma. Đây cũng là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, phù hợp thực hiện cho trẻ. 
  • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, phòng phẫu thuật đảm bảo tiêu chuẩn. Người bệnh lưu viện có không gian phòng rộng rãi để nghỉ ngơi thoải mái hơn.
  • Chi phí minh bạch, rõ ràng. Nội dung trên BookingCare đã đề cập đến khoảng giá. Sau thăm khám, tùy tình trạng người bệnh bác sĩ sẽ tư vấn chi phí cụ thể. Đảm bảo minh bạch, rõ ràng nhất cho người bệnh trước khi thực hiện phẫu thuật. 

Gói phẫu thuật cắt Amidan trọn gói tại Bệnh viện An Việt

Để hỗ trợ người bệnh được sắp xếp khám và phẫu thuật nhanh chóng, BookingCare hiện đã hợp tác với Bệnh viện An Việt triển khai gói phẫu thuật cắt amidan trọn gói.

Người bệnh đặt gói trước qua BookingCare sẽ được hỗ trợ, sắp xếp thời gian phẫu thuật nhanh chóng. Hoặc sắp xếp thời gian phẫu thuật theo yêu cầu. Người bệnh được hỗ trợ nhiệt tình trước, trong và sau phẫu thuật.

Bệnh viện An Việt có khá đông bệnh nhân, nếu đặt lịch trước sẽ được hỗ trợ chu đáo hơn. 

Người bệnh có nhu cầu cắt amidan, cha mẹ có thể để lại thông tin để được tư vấn chi tiết hơn về gói phẫu thuật. Hoặc liên hệ BookingCare 024.7301.2468 để trao đổi trực tiếp. 

Bệnh viện An Việt là địa chỉ uy tín để thực hiện cắt amidan tại Hà Nôi. Người bệnh, cha mẹ có thể cân nhắc chọn địa chỉ phẫu thuật tốt nhất để thực hiện an toàn, hiệu quả, tránh biến chứng có thể xảy ra. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://www.benhvienanviet.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/