Giá máy đo huyết áp Omron bao nhiêu? Giá chi tiết các dòng máy

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Xuất bản: 24/02/2022, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Giá máy đo huyết áp Omron của Nhật dao động từ 600.000đ đến hơn 3.000.000đ tùy dòng máy. Bạn đọc có thể tham khảo giá chi tiết từng dòng máy trong bài viết sau để chọn mua máy đo huyết áp với kinh phí phù hợp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Giá máy đo huyết áp Omron Nhật Bản bao nhiêu
Tùy từng dòng máy cụ thể mà giá máy huyết áp Omron khác nhau

Trong các thương hiệu máy đo huyết áp trên thị trường, máy đo huyết áp của Omron Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng. Hãng có nhiều dòng máy khác nhau nên mức giá cũng rất đa dạng, phù hợp với các mức kinh phí của người dùng. Cụ thể để biết giá máy đo huyết áp Omron bao nhiêu, giá chi tiết một số dòng máy được chọn mua nhiều hiện nay, tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây. 

*Lưu ý: Mức giá máy đo huyết áp Omron trong bài viết được BookingCare tham khảo ở các nhà thuốc lớn, uy tín. Mặc dù vậy, mỗi địa chỉ sẽ có mức giá khác nhau, có thể chênh lệch từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. 

Giá máy đo huyết áp Omron bao nhiêu?

Trong quá trình tìm mua loại máy đo huyết áp của Nhật này, chắc hẳn bạn cũng thấy mức giá rất đa dạng, dao động từ 600.000đ đến hơn 3.000.000đ. Mức giá có sự chênh lệch tùy thuộc vào dòng máy, các tính năng, độ tiện dụng của máy. 

Ngoài ra, tùy thuộc vào kiểu máy đo huyết áp bắp tay hay máy đo huyết áp cổ tay, giá cũng sẽ khác nhau. Theo tìm hiểu của BookingCare, giá máy đo huyết áp bắp tay Omron đắt hơn loại đo ở cổ tay

Nhìn chung, để bạn đọc tiện chọn mua, dưới đây là giá một số máy dòng đo huyết áp Omron phổ biến, được người dùng đánh giá tốt. 

Giá các dòng máy đo huyết áp Omron 

BookingCare sẽ phân chia các mức giá thành dưới 1 triệu, trên 1 triệu, trên 2 triệu và trên 3 triệu để bạn đọc tùy chọn. 

Máy đo huyết áp Omron giá dưới 1 triệu

Máy đo huyết áp cổ tay Omron 

Máy đo huyết áp cổ tay Omron cũng là loại được ưa chuộng với nhiều ưu điểm. Máy có thiết kế nhỏ gọn, vòng bít gắn liền với thân máy đi kèm màn hình LCD hiển thị số to, rõ ràng, dễ đọc.

Tuy vậy, xét trên tiêu chí về độ chính xác, kết quả của máy đo huyết áp cổ tay không chính xác bằng đo bắp tay. Do vậy, máy được khuyên dùng với đối tượng người trẻ, người trung niên hoặc người bị huyết áp không quá nặng hoặc người thừa cân béo phì hay bị thương ở phần cánh tay đây là sản phẩm thay thế đảm bảo.

Ngược lại, trong trường hợp đo huyết áp cho người cao tuổi, bị tăng huyết áp nên sử dụng loại đo bắp tay. Kết quả chính xác hơn để chủ động uống thuốc hoặc điều chỉnh chế độ ăn uống, vận động. 

Với dòng máy này của Omron, có giá dưới 1 triệu, bạn có thể cân nhắc máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161. Giá tham khảo khoảng 750.000đ.

Máy đo huyết áp Omron HEM-6161
Máy đo huyết áp Omron HEM-6161 có giá khoảng 750.000 đồng - Ảnh: amazon.com.au

Omron HEM-6161 có các tính năng nổi bật như:

  • Chỉ dẫn quấn vòng bít đúng: Nếu vòng bít được quấn đúng, trên màn hình sẽ có biểu tượng OK.
  • Phát hiện nhịp tim bất thường: Máy đưa ra cảnh báo khi nhịp tim bất thường, giúp người dùng có thể nhanh chóng liên hệ tư vấn với bác sĩ hoặc có kế hoạch điều trị sớm, giảm nguy cơ đột quỵ.
  • Lưu trữ kết quả 30 lần đo

Máy đo huyết áp bắp tay

Với máy đo huyết áp bắp tay Omron, bạn có thể tham khảo 3 dòng máy sau: 

Máy đo huyết áp Omron giá trên 1 triệu

Trong tầm giá trên 1.000.000đ là các dòng máy Omron được nâng cấp về tính năng. Nếu bạn quan tâm đến cách tính năng như cảm biến định vị hướng dẫn vị trí đặt tay đúng, chế độ báo lỗi cử động, phát hiện rối loạn nhịp tim, bộ nhớ lưu trữ nhiều kết quả,... tính năng của các dòng máy trên 1 triệu sẽ đáp ứng yêu cầu này. 

Máy đo huyết áp cổ tay

  • Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181: khoảng 1.250.000đ

Máy đo huyết áp bắp tay

  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7124: khoảng 1.180.000đ
  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156: khoảng 1.450.000đ
  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN 600: khoảng 1.650.000đ
Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN 600
Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN 600 - Ảnh: nhathuoclongchau.com

Máy đo huyết áp Omron giá trên 2 triệu

Với các dòng máy trên 2 triệu đồng, theo BookingCare tìm hiểu sẽ có tính năng bộ nhớ lưu trữ số lượng kết quả lớn hơn (100 lần),lưu được kết quả của 2 người cùng một lúc,... Một số còn có tính năng kết nối máy đo với điện thoại để chủ động theo dõi các chỉ số trên điện thoại. 

Máy đo huyết áp cổ tay

  • Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6232T: 2.050.000đ. Đây là dòng máy đo huyết áp cổ tay cao cấp của Omron nên mức giá cũng đắt hơn. Máy tích hợp nhiều tính năng hiện đại, trải nghiệm khi sử dụng tốt hơn.
    • Có thể kể đến tính năng mà các dòng máy cũ không có như kết nối Bluetooth với ứng dụng Omron Connect giúp dễ dàng xem, lưu và quản lý dữ liệu sức khỏe trên điện thoại đi động. Nếu mua cho bố mẹ, người già, con cái có thể chủ động theo dõi chỉ số huyết áp của bố mẹ nay trên điện thoại di dộng của mình.
    • Có thể xuất dữ liệu các lần đo để chia sẻ với bác sĩ của bạn.
    • Máy có bộ nhớ lớn, lưu kết quả 2 người cùng một lúc, lưu trữ 100 kết quả đo trong bộ nhớ theo ngày và thời gian, giúp bạn dễ dàng theo dõi sức khỏe của các thành viên.
    • Nếu mua máy hai người sử dụng (mua cho cả ông và bà),máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM - 6232T sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Máy đo huyết áp bắp tay

  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN 500: 2.280.000đ
  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7280T: 2.800.000đ
    • Bộ nhớ lưu kết quả đo cùng thời gian đo cho riệng biệt hai người, mỗi người lưu 100 kết quả, thuận tiện cho việc theo dõi huyết áp thường xuyên.
    • Hiển thị kết quả đo trung bình của 3 lần đo gần nhất, phù hợp với người huyết áp tăng giảm không đều.
    • Tuổi thọ của pin cao, đo được tới 1.000 lần với bộ 4 viên pin Alkaline.

Máy đo huyết áp Omron trên 3 triệu

Hiện nay, theo BookingCare tham khảo, với dòng máy trên 3 triệu động, hiện có máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7600T. Cụ thể giá tham khảo trên Website chính thức của Omron Việt Nam là 3.250.000đ.

Máy nổi bật tính năng kết nối kết nối Bluetooth với ứng dụng Omron Connect trên điện thoại thông minh. Dữ liệu trên điện thoại sẽ được hệ thống hóa thành các bảng biểu, sơ đồ để việc theo dõi dễ hơn (bảng huyết áp hàng tuần, bảng huyết áp hàng tháng,...). Nếu con cái mua cho bố mẹ, có thể kiểm tra và theo dõi sức khoẻ của bố mẹ dễ hơn.

So sánh các dòng máy Omron khác, kiểu dáng máy cũng thiết kế khác biệt với vòng bít không dây. Vòng bít tạo khuôn độc đáo, có thể xoay quanh bắp tay một góc 360 độ mà không ảnh hưởng tới kết quả. Nếu băn khoăn đặt vòng bít đúng cách hay chưa thì với sản phẩm này việc đặt vòng bít luôn luôn đúng cách.

Tuy nhiên, tham khảo thêm các đánh giá thích hợp dùng cho cá nhân. Nếu muốn đo cho nhiều người mà không bị lẫn dữ liệu trên app Omron Connect thì cách dùng hơi phức tạp.

Máy đo huyết áp Omron HEM-7600T
Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7600T có kiểu dáng thiết kế khác biệt với các dòng máy cũ - Ảnh: Chụp từ Shopee

Kinh nghiệm chọn mua máy đo huyết áp Omron

  • Trong nội dung chia sẻ trong phần trước, có thể thấy giá máy huyết áp Omron chênh lệch tùy thuộc vào tính năng các dòng được nâng cấp hơn. Trước khi mua, bạn cần tham khảo chi tiết về các thông số kỹ thuật, tính năng của máy để lựa chọn sản phẩm đúng nhu cầu.
  • Nhìn chung, các dòng máy cơ bản của Omron có giá từ 600.000đ đã đáp ứng yêu cầu đo huyết áp, nhịp tim với độ chính xác cao. Tuy nhiên, nếu bạn ưu tiên các tính năng khác, lưu nhiều kết quả hơn, kết nối với điện thoại để theo dõi,... thì mức giá sẽ đắt hơn. 
  • Nên mua máy đo huyết áp ở các cửa hàng thiết bị y tế uy tín. Nếu mua Online nên tìm các bên có tiếng, mua ở gian hãng chính hãng của thương hiệu. 
  • Mức giá máy đo huyết áp Omron có thể thay đổi tùy vào nơi bán, chương trình ưu đãi, khuyến mãi của cửa hàng. Do vậy có những loại máy trên 1 triệu nhiều khi có thể mua được với giá tiền trăm. Tuy nhiên nếu sản phẩm quá rẻ bạn cũng nên tìm hiểu kỹ lại nguồn gốc sản phẩm. Tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Trên đây là một số giải đáp của BookingCare cho câu hỏi giá máy đo huyết áp Omron bao nhiêu. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu, trong tầm giá hợp lý. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://omron-yte.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/