Top máy đo huyết áp kết nối điện thoại giá chỉ từ 2 triệu

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Xuất bản: 25/02/2022, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Dưới đây là những gợi ý của BookingCare để bạn có thể chọn mua máy đo huyết áp có kết nối điện thoại của Omron, Beurer,.. với mức giá chỉ từ 2 triệu đồng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Máy đo huyết áp kết nối điện thoại
Máy đo huyết áp kết nối điện thoại giúp theo dõi huyết áp trên thiết bị di động - Ảnh: everydayhealth.com

Các loại máy đo huyết áp hiện nay không chỉ có tính năng đo huyết áp, nhịp tim cơ bản mà còn được trang bị thêm tính năng kết nối với điện thoại thông minh, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Máy đo huyết áp kết nối điện thoại thường là dòng máy cao cấp nên chi phí khá đắt.

Dưới đây là top máy đo huyết áp kết nối điện thoại giá chỉ từ 2 triệu của các thương hiệu như Omron - Nhật Bản, Beurer - Đức, Microlife - Thụy Sĩ,...

Ưu, nhược điểm máy đo huyết áp kết nối điện thoại 

Bạn có thể cân nhắc những ưu, nhược điểm dưới đây để đánh giá xem có thực sự cần thiết hay dòng máy này có đáp ứng nhu cầu của bạn.

Ưu điểm

  • Theo dõi huyết áp trên điện thoại: thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại, cho phép đồng bộ hóa dữ liệu các lần đo huyết áp giữa sản phẩm với điện thoại thông minh, ghi lại dữ liệu như một cuốn nhật ký sức khỏe.
  • Bạn có thể theo dõi huyết áp của người thân, bố mẹ khi không có điều kiện ở bên. Cũng bởi ưu điểm này, máy đo huyết áp có kết nối điện thoại được lựa chọn nhiều cho bố mẹ, ông bà. 
  • Một số dòng máy hiện đại có thể xuất file dữ liệu đo huyết áp trên điện thoại để gửi cho bác sĩ theo dõi. 
  • Nhiều dòng máy có thể theo dõi và lưu trữ kết quả đo của 2 người trên điện thoại thông qua bộ nhớ 2 ID riêng biệt. Thuận tiện cho việc theo dõi tiến trình huyết áp của cả hai thành viên trong gia đình.

Nhược điểm

  • Giá máy đo huyết áp có kết nối điện thoại thông minh đắt hơn các loại máy khác. Đa số các dòng máy này thường có giá trên 2 triệu. 
  • Nhiều người dùng đánh giá việc cài đặt để theo dõi huyết áp của 2 người trên điện thoại tương đối khó khăn. Tuy nhiên, bạn có thể đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để sử dụng hiệu quả tính năng này. 

Các loại máy đo huyết áp có kết nối điện thoại giá chỉ từ 2 triệu

Qua tham khảo trên website của các hãng máy đo huyết áp (Omron, Microlife, Beurer,...) và các sàn thương mại điện tử, BookingCare tổng hợp 3 loại máy đo huyết áp có kết nối điện thoại được người dùng mua nhiều và đánh giá cao:

Để so sánh các loại máy đo huyết áp này, bạn có thể theo dõi trong bảng dưới. Ngoài tiêu chí về kết nối điện thoại, sẽ có thêm các tính năng khác để người dùng cân nhắc. 

Tính năngOmron HEM-7600TBeurer BM77Microlife B6 Advanced
Kết nối điện thoạiĐồng bộ hóa dữ liệu huyết áp với ứng dụng OMRON connect thông qua kết nối Bluetooth. Nếu sử dụng điện thoại Iphone có thể đồng bộ với Apple HealthKết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, máy tính bảng,… thông qua phần mềm Beurer Health ManagerKết nối Bluetooth, quản lý dữ liệu điện toán đám mây qua app Microlife Connected Health+
Công nghệCông nghệ cảm biến thông minh Intellisense đảm bảo kết quả đo chính xác, nhanh chóng.  Công nghệ SmartMAM sẽ đo và tính toán kết quả huyết áp trung bình 2 lần đo liên tiếp trong vòng chưa đầy 3 phút, cho kết quả cuối cùng chính xác hơn. 
Phát hiện rối loạn nhịp tim xxx
Phát hiện và báo  lỗi cử động khi đo/Cảnh báo thao tác sai khi đo huyết ápxx 
Cảnh báo huyết áp bất thường theo vạch màu (theo chuẩn WHO) xx
Bộ nhớ100 kết quả đo120 kết quả đo (2 bộ nhớ cho 2 người, lưu 60 kết quả/người)99 kết quả đo (lưu được đồng thời cho 2 người)
Giá tham khảo3.200.000đ2.350.000đ2.850.000đ

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7600T

Điểm đặc biệt của máy đo huyết áp Omron HEM-7600T là vòng bít không đây. Thay vào đó hãng thiết kế vòng bít tạo khuôn độc đáo. Bạn có thể xoay vòng bít quanh bắp tay một góc 360 độ mà không ảnh hưởng tới kết quả. Điều này làm cho việc đặt vòng bít luôn đúng cách.

Đặt vòng bít không đúng cách là một trong những lỗi sai thường gặp khi đo huyết áp tại nhà, khiến kết quả không chính xác. Máy đo huyết áp bắp tay không dây HEM-7600T là sản phẩm sẽ khắc phục điều này. 

Tham khảo các review sản phẩm trên Tiki, trong tổng 17 đánh giá, có 9 đánh giá 5 sao, xếp hạng 4,2/5 sao. Nói riêng về chất lượng sản phẩm được review kết quả đo chính xác, tiện lợi. Tính năng kết nối điện thoại ngoài ghi lại số đo các lần còn hệ thống hóa thành các bảng, biểu đồ theo dõi huyết áp từng tuần, từng tháng. 

Review máy đo huyết áp kết nối điện thoại Omrom HEM-7600T
Review máy đo huyết áp kết nối điện thoại Omrom HEM-7600T - Ảnh: Chụp từ Tiki

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM77

Máy đo huyết áp điện tử Beurer BM77 có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, máy tính bảng,… thông qua phần mềm Beurer Health Manager. Trong Beurer Health Manager, bạn có thể xem các báo cáo kết quả.

Máy có thể ghi nhớ 120 kết quả đo. Có 2 bộ nhớ người dùng với 60 lần lưu kết quả cho mỗi bộ nhớ.

Máy đo huyết áp kết nối điện thoại Beurer BM77
Máy đo huyết áp kết nối điện thoại Beurer BM77 - Ảnh: beurer.com

Máy đo huyết áp Microlife B6 Advanced

Máy đo huyết áp Microlife B6 Advanced là lựa chọn khác. Người dùng có thể dễ dàng quản lý lịch sử đo huyết áp trên điện thoai qua app Microlife Connected Health+.

Bên cạnh các tính năng tương tự các loại máy đo huyết áp khác, điểm đặc biệt của dòng máy này là tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF). Rung nhĩ là yếu tố nguy cơ hàng đầu dẫn đến đột quỵ và bệnh tim mạch.

Do vậy, để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ lại vừa theo dõi huyết áp chính xác, kết nối điện thoại, đây là dòng máy đáng để bạn cân nhắc.

Về đánh giá từ người dùng, mặc dù số lượng review chi tiết trong quá trình sử dụng chưa có nhiều. Nhưng cơ bản, hài lòng khi máy sử dụng tốt. Bạn đọc đã mua và sử dụng có thể để lại review thực tế để BookingCare tổng hợp thêm. 

Đánh giá của người dùng đã mua máy đo huyết áp bắp tay Microlife B6 Advanced
Đánh giá của người dùng đã mua máy đo huyết áp bắp tay Microlife B6 Advanced - Ảnh: Chụp từ Shopee

Trên đây là 3 loại máy đo huyết áp kết nối điện thoại thông minh trong tầm chi phí 2 triệu trở lên. Trong danh sách BookingCare giới thiệu đều là máy đo huyết áp bắp tay. Nếu bạn muốn mua máy đo huyết áp cổ tay có kết nối điện thoại thông minh có thể tham khảo dòng máy HEM-6232T của Omron, BC85 của Beurer,... 

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy đo huyết áp có kết nối điện thoại thông minh đáp ứng nhu cầu cá nhân.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://microlife.com.vn/product/may-do-huyet-ap-bap-tay-microlife-b6-advanced-connect/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/