Giá trụ Implant Mỹ bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 5 Nha khoa tin cậy Hà Nội
Giá trụ Implant Mỹ bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 5 Nha khoa tin cậy Hà Nội
Giá trụ Implant Mỹ bao nhiêu tiền
Giá trụ Implant Mỹ được quan tâm nhiều trên thị trường - Ảnh: BookingCare

Giá trụ Implant Mỹ bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 5 Nha khoa tin cậy Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Xuất bản: 14/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 31/05/2024
Giá trụ Implant Mỹ là điều được nhiều khách hàng quan tâm bởi các loại trụ đến từ Mỹ thường được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và an toàn. Liệu trồng răng Implant Mỹ có đắt không? Dưới đây, BookingCare sẽ trả lời chi tiết cho câu hỏi này. 
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trụ Implant Mỹ là các dòng Implant được sản xuất tại Mỹ, nên về chất lượng các dòng trụ Implant Mỹ đã chiếm được sự tin tưởng từ phía người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết giá trụ Implant Mỹ là bao nhiêu và có những loại nào. Dưới đây là chi phí trồng trụ Implant Mỹ nói chung và chi phí cụ thể tại 5 nha khoa tin cậy tại Hà Nội.

Tại sao trụ Implant Mỹ có giá cao hơn các loại trụ khác?

So với các loại trụ Implant khác trên thị trường như trụ Implant Hàn Quốc, Đức... thông thường chi phí trồng răng Implant Mỹ được đánh giá cao hơn. 

Giải thích cho vấn đề này, theo nhiều chuyên gia nhận định bởi các loại trụ Implant đến từ Mỹ đã có mặt trên thị trường nhiều năm, được người dùng đánh giá chất lượng tốt, độ tương thích xương cao và khả năng chịu lực tốt. Thêm vào đó, mức chi phí để sản xuất tại Mỹ cũng như phí nhập khẩu loại trụ này về Việt Nam tương đối cao. 

Giá trụ Implant xuất xứ từ Mỹ trên thị trường đa dạng, phụ thuộc vào loại trụ, nha khoa thực hiện và các chính sách kèm theo. Thông thường, mức chi phí lắp trụ Implant Mỹ dao động từ: 24.000.000 - 45.000.000 đồng/trụ. Mặc dù chi phí được đánh giá tương đối cao nhưng không ít khách hàng sẵn sàng lựa chọn bởi những ưu điểm mà loại trụ Implant Mỹ này mang lại. 

Hiện nay, Implant Mỹ được chia ra nhiều dòng như: Implant Dentium, Implant Nobel, Implant Hiossen, Implant Paltop,… Nhưng nhìn chung, các loại trụ Implant Mỹ vẫn sẽ có các đặc điểm chung như sau:

  • Tất cả các loại trụ Implant Mỹ đều được chế tác từ Titanium thuần khiết. Đây là loại vật liệu được ứng dụng nhiều trong ngành y tế. Bởi Titanium khá an toàn với cơ thể, không gây kích ứng hay biến chứng nguy hiểm.
  • Khắc phục tiêu xương hàm hiệu quả. Không chỉ riêng trụ Implant Mỹ mà tất cả các dòng Implant khác đều có đặc điểm này.
  • Đặc điểm chung của các trụ Implant Mỹ chính là sự bền chắc. Được ứng dụng công nghệ chế tác từ Mỹ, nên hầu hết các thương hiệu Implant từ quốc gia này đều có mang lại sự cứng chắc tuyệt vời.

Giá trồng răng Implant Mỹ tại 5 phòng khám Hà Nội

1. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ:
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8:00 - 18:00

Nha khoa Paris là đơn vị nha khoa trồng răng Implant với các sản phẩm trụ được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Đơn vị cung cấp nhiều loại trụ Implant trong đó có trụ Implant Mỹ Dentium - loại trụ được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. 

Bên cạnh sử dụng trụ chất lượng, Nha khoa Paris sử dụng máy chụp phim CT Cone Beam 4 trong 1, công nghệ trồng răng Implant 4S – đây là phương pháp khôi phục lại răng mất bao gồm cả thân răng và chân răng theo tiến trình mọc răng tự nhiên. Điều này giúp khách hàng khôi phục được răng đã mất như răng tự nhiên. 

Với việc tuyển chọn các bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao, từng thực hiện nhiều ca trồng răng Implant các loại giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng dịch vụ. 

giá trụ Implant Mỹ nha khoa Paris
Hình ảnh nha khoa Paris Hà Nội - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Về vấn đề vô trùng, Nha khoa Paris sở hữu phòng vô trùng riêng với quy trình vô trùng khép kín đảm bảo vô trùng dụng cụ nha khoa, điều kiện làm việc. Nhờ đó, khách hàng thực hiện tại Nha khoa Paris sẽ an tâm về môi trường, hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo. 

Bảng giá trụ Implant Mỹ tại nha khoa Paris

Dịch vụ

Đơn vị

Chi phí (VNĐ)

Trụ Implant Mỹ chất lượng (Dentium)

Trụ

24.000.000

Chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa Paris nêu trên đã bao gồm: chụp phim, thăm khám tư vấn, thân trụ, khớp nối và răng sứ.

So với mức chi phí chung trên thị trường, mức giá 24.000.000 đồng/ trụ Dentium Mỹ của Nha khoa Paris được đánh giá ở mức trung bình. Thêm vào đó, mức giá đã bao gồm chi phí thăm khám, thân trụ, khớp nối và răng sứ nên khách hàng sẽ không lo lắng về các khoản chi phí phát sinh khi thực hiện. 

Ngoài ra, nếu khách hàng thực hiện nhiều trụ Implant Mỹ hoặc trồng răng toàn hàm, có thể liên hệ với đơn vị để có được mức giá tốt hơn. Theo ghi nhận của BookingCare, Nha khoa Paris có dịch vụ trả góp trong 06 tháng với lãi suất 0% (khách hàng thanh toán trước 50-70%). Vì vậy bạn có thể thỏa thuận thêm với đơn vị nếu có nhu cầu.

2. Nha khoa Việt Smile

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 229 Giáp Nhất - Thanh Xuân
    • Cơ sở 2: Số 70 Trần Thái Tông - Cầu Giấy
  • Giờ làm việc: 
    • Thứ 2 - Chủ Nhật: 08h30 - 19h00 (trừ thứ 5)
    • Thứ 5: 8h30 - 17h30

Nha khoa Việt Smile là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong trồng răng Implant trụ Mỹ. Đơn vị đã áp dụng kỹ thuật trồng răng không lật vạt Flapless và máy cấy ghép Implant Bio horizon. Sự kết hợp này của đơn vị giúp lợi không khâu, nhanh lành, giảm tình trạng chảy máu, rút ngắn thời gian cấy trụ, tăng tỷ lệ tích hợp xương thành công. 

Với trụ Implant Mỹ, đơn vị sử dụng loại trụ: Superline và Hiossen. Đây là hai loại trụ chịu lực tốt, đảm bảo vệ độ bền và chất lượng với bảo hành của đơn vị lên đến 15 năm. 

giá trụ implant mỹ Nha khoa Việt Smile
Dịch vụ trồng răng tại Nha khoa Việt Smile - Ảnh: nhakhoavietsmile.com

Tại nha khoa Việt Smile, đội ngũ bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thuật Implant đều giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản về Răng Hàm Mặt. Khách hàng có nhu cầu trồng răng Implant sẽ được bác sĩ tại đơn vị thăm khám, đánh giá chất lượng xương hàm, tư vấn lựa chọn trụ Implant và răng sứ phù hợp. 

Bảng giá trụ Implant Mỹ tại nha khoa Việt Smile

Thương hiệu

Bảo hành

Giá/ Trụ (VNĐ)

Superline (Mỹ)

12 năm

25.000.000

Hiossen (Mỹ)

15 năm

26.000.000 (tặng sứ Zirconia)

*Lưu ý: Giá trong bảng giá tại Nha khoa Việt Smile đã bao gồm chi phí trụ implant và răng sứ titanium phục hình bên trên. 

Nha khoa Việt Smile công khai mức chi phí trồng răng Implant Mỹ với cam kết không phát sinh chi phí khi khách hàng thực hiện. Mức giá này khá cạnh tranh so với mặt bằng chung. 

Với mức chi phí này, khách hàng có thể lựa chọn trả thẳng hoặc trả góp lãi suất 0% trong 03 tháng (thanh toán trước 70%). Ngoài ra, theo giới thiệu của Nha khoa Việt Smile, đơn vị có kết hợp nhiều chương trình ưu đãi khác theo đợt. Chính vì vậy, khách hàng nên liên hệ trước, thỏa thuận chi phí và ưu đãi kèm theo trước khi thực hiện dịch vụ. 

3. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, P, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 
    • 09:00 – 19:30 (Thứ 2 – Thứ 7)
    • 09:00 – 16:00 (Chủ Nhật)

Nha khoa Kim là đơn vị nha khoa nhiều năm hoạt động tại Hà Nội. Đơn vị đã xử lý hàng ngàn ca trồng răng khác nhau với độ thẩm mỹ cao. Loại trụ Implant Mỹ được thực hiện tại Nha khoa Kim là trụ Nobel Active nổi bật với khả năng phục hình răng nhanh, độ tích hợp xương tới 99%.

Điểm nổi bật khi khách hàng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant trụ Mỹ tại Nha khoa Kim là sử dụng phương pháp cấy răng Implant bằng Robot X-Guide. Đây là loại robot công nghệ mới nhất Hoa Kỳ mang đến ứng dụng trồng răng nhanh, tiên tiến và công nghệ hàng đầu thị trường.

giá trụ implant Mỹ nha khoa Kim
Nha khoa Kim sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại - Ảnh: nhakhoakim.com

Ngoài ra, khi thực hiện trồng răng Implant Mỹ tại Nha khoa Kim, khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ hiện đại với máy chụp X-quang Cone Bean CT 3D, công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D... dịch vụ trồng răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn giỏi ở môi trường vô khuẩn giúp khách hàng an tâm về chất lượng. 

Bảng giá trụ Implant Mỹ tại nha khoa Kim

Hãng

Mức giá (VNĐ)

Thời gian bảo hành

Nobel Active (Mỹ)

34.000.000

Vĩnh viễn

Mức giá trụ Nobel Active (Mỹ) tại Nha khoa Kim được đánh giá tốt hơn thị trường. Cụ thể, tại Nha khoa Kim mức giá là 34.000.000 đồng/trụ trong khi đó thị trường thường dao động từ 35.000.000 - 39.000.000 đồng/trụ. Tuy nhiên, khách hàng nên hỏi kỹ về dịch vụ kèm theo hoặc chi phí phát sinh (nếu có).

Ngoài ra, với ưu điểm về trụ chịu lực tốt, độ bền cao cộng với quy trình làm răng chuyên nghiệp nên đơn vị cam kết bảo hành cho khách hàng thời gian vĩnh viễn. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn. 

Chi phí trồng răng Implant Mỹ thường khá cao, vì vậy Nha khoa Kim có liên kết với ngân hàng giúp khách hàng có thể trả góp lãi suất 0% thông qua thẻ tín dụng. 

4. Nha khoa Việt Đức

  • Địa chỉ: 
    • Số 84A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 2 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 7:30 - 19:30

Nha khoa Việt Đức chuyên cung cấp các dịch vụ trồng răng Implant với các trụ được tuyển chọn từ nhiều quốc gia như: Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ,... Trong đó, loại trụ Implant Mỹ mà đơn vị sử dụng là: Implant Southern, Implant BioHorizon, Implant Nobel Biocare,... đây đều là những loại trụ chất lượng với thời gian bảo hành của đơn vị là 15 năm. 

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ trồng răng Implant Mỹ tại Nha khoa Việt Đức sẽ được sử dụng công nghệ trồng răng Implant 4S giúp khôi phục lại răng mất theo tiến trình tự nhiên, không ảnh hưởng đến răng khác.

Ngoài ra, Nha khoa Việt Đức áp dụng các công nghệ khác trong hỗ trợ thăm khám và thực hiện thủ thuật Implant là: công nghệ chẩn đoán hình ảnh 3D Cone Beam CT, thiết kế nụ cười Digital Smile Design, hệ thống CAD/CAM Cerec trong chế tác răng sứ trên Implant,...

Các bác sĩ tại Nha khoa Việt Đức đều được tuyển chọn với chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm. Tiêu biểu có thể kể đến Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu từng tu nghiệp Mỹ về Implant, từng thực hiện nhiều ca trồng răng phức tạp. 

giá trụ Implant Mỹ Nha khoa Việt Đức
Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu nổi tiếng về cấy ghép Implant - Ảnh: nhakhoavietduc.com.vn

Bảng giá trụ Implant Mỹ tại nha khoa Việt Đức

Chất liệu

Giá tiền (VNĐ)

Đơn vị

Implant Southern (Mỹ)

24.000.000

1 Vít

Implant BioHorizons (Mỹ)

30.000.000

1 Vít

Implant Nobel Biocare (Mỹ)

38.000.000

1 Vít

Tại Nha khoa Việt Đức có nhiều loại trụ Mỹ và mức giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo điều kiện tài chính và sở thích. Quý khách có thể lựa chọn trụ Mỹ giá tốt Implant Southern với chi phí 24.000.000 đồng/trụ vẫn đảm bảo về chất lượng và độ bền. 

Trường hợp khách hàng muốn lựa chọn những loại trụ Implant Mỹ chất lượng vượt trội, chịu lực tốt có thể ưu tiên trụ BioHorizons (30.000.000 đồng) hoặc Nobel Biocare (38.000.000 đồng).

Mức giá của các loại trụ Implant Mỹ tại Nha khoa Việt Đức được đánh giá là giá mặt bằng chung, cao hơn so với một số nha khoa khác. Tuy nhiên, với ưu điểm về cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ bác sĩ thực hiện dịch vụ trồng răng nên đơn vị vẫn được một lượng lớn khách hàng tin tưởng, lựa chọn. 

5. Nha khoa Shinbi

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 33 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 3 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần

Trồng răng Implant là một trong những dịch vụ nha khoa nổi bật của nha khoa Shinbi. Trong đó, loại trụ Implant Mỹ được đơn vị sử dụng là Implant Hiosen và Nobel Active. 

Khách hàng trồng răng Implant Mỹ tại Nha khoa Shinbi sẽ được trải nghiệm công nghệ cấy ghép Implant 5S One Day giúp hỗ trợ tái tạo, phục hồi hình thể và chức năng sinh lý của răng. Quy trình cấy ghép Implant Mỹ tại Shinbi Dental diễn ra trong 7 bước tiêu chuẩn và được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn, không lây nhiễm. 

giá trụ Implant Mỹ nha khoa Shinbi
Hình ảnh Nha khoa Shinbi - Ảnh: doisongvaphattrien.vn

Bảng giá trụ Implant Mỹ tại Nha khoa Shinbi

Loại trụ

Mức giá/trụ (VNĐ)

Implant Hiosen (Mỹ)

25.000.000

Implant Nobel (Mỹ)

45.000.000

Nha khoa Shinbi công khai mức giá trụ Implant Mỹ của đơn vị để khách hàng dễ dàng xem xét và lựa chọn. Khách hàng có thể lựa chọn trụ Implant Hiosen với giá tốt (25.000.000 đồng) hoặc trụ cao cấp Nobel Active đã được chứng minh về độ tương thích và độ bền. 

So với mức giá chung trên thị trường, đây là mức giá phổ thông. Tuy nhiên, đơn vị thường đi kèm nhiều chương trình khuyến mại giảm giá dịch vụ. Vì vậy, bạn đọc có thể liên hệ trước để được báo giá theo từng chương trình khuyến mại. 

Lưu ý: Mặc dù trên thị trường hiện có không ít đơn vị quảng cáo trồng răng Implant Mỹ với mức giá siêu rẻ. Tuy nhiên, bạn đọc nên cân nhắc mức độ uy tín, chất lượng thực hiện tại các cơ sở này để đưa ra quyết định đúng đắn. 

Bài viết đã tổng hợp thông tin về giá trụ Implant Mỹ nói chung và top 5 nha khoa nói riêng. Bạn đọc có thể tham khảo, so sánh để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết