Khám gout (gút) ở đâu? Review 7 Bệnh viện, phòng khám uy tín Hà Nội (phần 2) 

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/02/2023, Cập nhật lần cuối: 02/03/2023

Khám gout ở đâu tại Hà Nội uy tín? Nếu bạn vẫn băn khoăn về câu hỏi này thì hãy tham khảo ngay bài viết review địa chỉ khám gout đáng tin cậy phần 2 của BookingCare

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám gout ở đâu? Review 7 địa chỉ khám, tư vấn, điều trị bệnh gout Hà Nội uy tín
Khám gout ở đâu? Review 7 địa chỉ khám, tư vấn, điều trị bệnh gout Hà Nội uy tín - Ảnh: BookingCare

Bệnh gout nằm trong nhóm bệnh nội cơ xương khớp, là một trong những bệnh có tỉ lệ mắc ngày càng cao và trẻ hóa. Vậy khám gout ở đâu tại Hà Nội tốt, uy tín? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu ngay thông qua bài viết dưới đây.

Khám gout như thế nào? 

Để chẩn đoán, đánh giá tình trạng bệnh gout, bệnh nhân thường sẽ trải qua một số bước thăm khám như sau:

  • Thăm khám ban đầu: Bệnh nhân sẽ được gặp bác sĩ Nội cơ xương khớp để trao đổi, trình bày tình trạng sức khỏe, các triệu chứng từ đó. Từ đó, bác sĩ sẽ có những nhận định ban đầu và chỉ định những xét nghiệm, chụp chiếu tiếp theo để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.
  • Một số phương pháp chẩn đoán tình trạng bệnh gout mà bạn đọc có thể sẽ cần thực hiện là:
  • Sau khi đã có kết quả xét nghiệm, chụp chiếu, bạn đọc sẽ quay lại gặp bác sĩ để nghe chẩn đoán, tư vấn tình trạng và kê đơn thuốc (nếu cần thiết).

Các Bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa Nội cơ xương khớp đều thăm khám, tư vấn, điều trị bệnh gout. Do vậy, khi thăm khám bệnh gout bạn đọc sẽ có đa dạng các sự lựa chọn từ bệnh viện công, bệnh viện tư đến các phòng khám tư. 

Khám gout ở đâu? Review 7 Bệnh viện, phòng khám uy tín Hà Nội (phần 2) 

Phương pháp điều trị bệnh gout đa phần là điều chỉnh chế độ ăn uống, thay đổi chế độ sinh hoạt và sử dụng thuốc cũng như theo dõi định kỳ. Do vậy, các bác sĩ nội cơ xương khớp dày dặn chuyên môn sẽ là yếu tố quan trọng trong quá trình điều trị gout.

Trong phần tiếp theo, bên cạnh review các địa chỉ thăm khám, BookingCare sẽ tập trung vào thông tin bác sĩ để bạn đọc tham khảo thêm.

1. Khoa Cơ xương khớp - Bệnh viện 108

Địa chỉ

1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian

Là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại khu vực miền Bắc, Bệnh viện 108 tiếp nhận thăm khám hầu hết các bệnh cơ xương khớp từ cơ bản đến phức tạp trong đó bao gồm cả bệnh gout. Bệnh viện 108 trang bị đầy đủ hệ thống máy móc xét nghiệm, chụp chiếu để phục vụ cho hoạt chẩn đoán, xác định tình trạng bệnh gout. 

Cổng vào Bệnh viện 108
Cổng vào Bệnh viện 108 trên đường Trần Hưng Đạo - Ảnh: Google Review

Bác sĩ khám gout tại Bệnh viện 108

Khoa nội cơ xương khớp Bệnh viện 108 quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tiếp nhận thăm khám bệnh gout cấp và theo dõi điều trị gout mãn tính.

Đội ngũ Bác sĩ nội cơ xương khớp tại Bệnh viện 108 đều là những bác sĩ tốt nghiệp Học viện Quân Y, dày dặn kinh nghiệm lý thuyết và thực tiễn khi tiếp nhận thăm khám 150 - 200 bệnh nhân/ ngày. Với việc chẩn đoán và lên phác đồ điều trị gout hiệu quả, các Bác sĩ tại khoa nội cơ xương khớp được bệnh nhân đánh giá cao.

Trong đó, bác sĩ khám gout nổi bật là Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Châu:

  • Tu nghiệp chuyên khoa khớp và miễn dịch tại Nhật
  • Nguyên Chủ nhiệm khoa Khớp, Bệnh viện Quân y 103; kiêm phó chủ nhiệm bộ môn Khớp và Nội tiết, Học viện Quân y
  • Phụ trách chủ nhiệm khoa Nội cơ, xương, khớp – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các bác sĩ nội cơ xương khớp khác như Thạc sĩ, BS CKII Nguyễn Việt Khoa, BS CKII Nguyễn Ngọc Hùng, BS CKII Nguyễn Thị Hương,...

Kinh nghiệm đi khám

Đối với các trường hợp bệnh gout dẫn đến viêm khớp kéo dài, Bệnh viện 108 có thể can thiệp ngoại khoa với phương pháp phẫu thuật nội soi khớp.

Bệnh viện 108 có khu vực gửi xe máy và cả ô tô trong khuôn viên bệnh viện, gửi xe máy tại khu vực bên tay phải trước cổng chính còn gửi ô tô tại khu vực đằng sau Khu khám bệnh đa khoa.

2. Bệnh viện E

Địa chỉ

89 Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Thời gian

Thứ Hai - thứ Sáu: 07h00 đến 16h30

Bệnh viện E cũng là một địa chỉ nổi bật ở Hà Nội với thế mạnh về cơ xương khớp. Khoa cơ xương khớp Bệnh viện E đã tích cực hợp tác, trao đổi kinh nghiệm nhằm đem tới những phương pháp chẩn đoán,  điều trị tối ưu, hiệu quả. Do vậy, bạn đọc có thể an tâm khi khám gout tại đây.

Bệnh viện E là địa chỉ khám gout uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện E là địa chỉ khám gout uy tín tại Hà Nội - Ảnh: Google Review

Bác sĩ khám gout tại Bệnh viện E

BookingCare chưa cập nhật được nhiều thông tin cụ thể về các Bác sĩ Nội cơ xương khớp đang làm việc tại Bệnh viện E. Tuy nhiên, do là bệnh viện trung ương đa khoa hạng I cũng như lịch sử phát triển lâu đời nên bệnh nhân có cơ sở để tin tưởng vào chất lượng thăm khám gout tại Bệnh viện.

Một số những cái tên Bác sĩ nội cơ xương khớp tiêu biểu đã và đang công tác tại Bệnh viện E có thể kể đến như Bác sĩ Đặng Trí Hiếu, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc, Tiến sĩ, Bác sĩ Mai Minh Tâm, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Nam Chung,...

Ngoài khu khám bệnh thông thường, Bệnh viện E đã có khu khám chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế, bạn đọc có thể liên hệ đặt khám để dễ dàng gặp các chuyên gia Nội cơ xương khớp có thế mạnh về bệnh gout hơn.

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện E nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng thăm khám với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, điều trị hiệu quả. Còn về chất lượng dịch vụ, do tiếp nhận đông bệnh nhân mỗi ngày nên đôi khi không tránh được việc phải chờ đợi hay thái độ nhân viên không được lịch sự.

Chi phí thăm khám tại Khu khám bệnh thông thường sẽ theo bảng giá đã niêm yết theo quy định của Bộ Y Tế, còn tại Khi khám chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế, phí khám bệnh sẽ rơi vào khoảng 350.000đ/lượt.

Bệnh viện E đã hỗ trợ bệnh nhân đặt khám trước, tuy nhiên, bạn đọc lưu ý đtặ khám trước 1 ngày để được hỗ trợ tối ưu nhất.

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ

1 Phố Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian

Thứ Hai - thứ Bảy: 7h30 - 17h00 (riêng thứ Bảy chỉ làm buổi sáng)

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một địa chỉ thăm khám đa chuyên khoa tại Hà Nội, được đông đảo người dân khu vực miền Bắc tin tưởng. Bệnh viện có thế mạnh trong hoạt động thăm khám nội khoa, nhất là nội khoa cơ xương khớp và bệnh gout.

Với hệ thống máy xét nghiệm, máy CT-Scan 128 lát cắt cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sẽ là địa chỉ khám gout tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nằm trong khuôn viên Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Google Review 

Bác sĩ khám gout tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Các Bác sĩ Nội cơ xương khớp khám gout tại đây đa phần đều là giảng viên tại Đại học Y Hà Nội với kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, có học hàm, học vị cao. Một số bác sĩ nội cơ xương khớp tiêu biểu tại các khu vực thăm khám của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là:

  • Khoa khám bệnh: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, BS CKII Phạm Thu Hằng,...
  • Khoa khám bệnh theo yêu cầu: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Thị Bích Hạnh, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Liên,...
  • Trung tâm Y khoa số 1: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Minh Hoa,...

Cả 3 khu khám trên đều nằm trong khuôn viên Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, tại Khoa khám bệnh theo yêu cầu và Trung tâm y khoa số 1 thường có lịch khám của các chuyên gia đầu ngành cơ xương khớp, có chuyên môn cao, ít phải chờ đợi nhưng bù lại chi phí có phần nhỉnh hơn.

Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế và tình trạng sức khỏe, bạn đọc có thể cân nhắc thăm khám với các bác sĩ tại một trong ba khu vực.

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cập nhật danh sách bác sĩ thăm khám theo tuần, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thông tin trên Fanpage Bệnh viện.
Tại khu vực khám theo yêu cầu và Trung tâm Y khoa, các bác sĩ Nội cơ xương khớp chỉ có lịch thăm khám vào buổi sáng. Bạn đọc muốn khám tại đây thì nên chú ý thời gian thăm khám phù hợp.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã hỗ trợ đặt khám qua hotline bệnh viện, bạn đọc có thể đặt lịch trước để tránh phải chờ đợi lâu, đông đúc.

4. Phòng khám Vietlife MRI Trần Bình Trọng

Địa chỉ

14 P. Trần Bình Trọng, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Thời gian

  • Thứ hai - thứ Bảy:
    • Sáng: 7h30 – 12h00
    • Chiều: 13h30 – 16h30
  • Chủ nhật Phòng khám chỉ làm việc vào buổi sáng từ 8h00 - 12h00

Vietlife là phòng khám đa khoa tư nhân uy tín có cơ sở tại Hà Nội và cả TPHCM. Với hệ thống máy siêu âm, máy xét nghiệm được đầu tư bài bản cùng đội ngũ bác sĩ nội cơ xương khớp đến từ các bệnh viện đầu ngành, Phòng khám Vietlife Hà Nội sẽ là địa chỉ khám gout uy tín mà không phải chờ đợi thăm khám quá lâu.

Phòng khám Đa khoa Vietlife Trần Bình Trọng
Phòng khám Đa khoa Vietlife Trần Bình Trọng - Ảnh: Google Review

Bác sĩ khám gout tại Phòng khám Vietlife

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ nội cơ xương khớp đến từ Bệnh viện Hữu Nghị, một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực cơ xương khớp. Bạn đọc có thể thăm khám với một trong các bác sĩ sau nếu có nhu cầu thăm khám bệnh gout:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Lan
    • Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Hữu Nghị
    • Trên 20 năm kinh nghiệm công tác trong chuyên ngành Cơ xương khớp
    • Thành viên Ban chấp hành Hội loãng xương và Hội thấp khớp học Hà Nội
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hoa
    • Trưởng khoa Cơ Xương Khớp Bệnh viện Hữu Nghị
    • Tốt nghiệp bằng giỏi Trường Đại học Y Hà Nội năm 2004
  • Bác sĩ chuyên khoa I Võ Thị Kim Dung
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên khoa Nội Cơ xương khớp
    • Nguyên Phó Trưởng khoa Khoa cơ xương khớp bệnh viện Hữu Nghị
    • Học tập và đào tạo kiến thức y khoa tại Đại học Y khoa Rostov, Liên Xô cũ

Lịch khám của Bác sĩ thường không cố định duy có Bác sĩ Nguyễn Thị Lan thì lịch khám khá đều đặn. Nếu có nhu cầu thăm khám đích danh với bác sĩ, bạn đọc chú ý đặt lịch khám trước để tránh tình trạng đến nơi không gặp được bác sĩ như mong muốn.

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám có trang bị đầy đủ hệ thống máy chụp MRI, xét nghiệm giúp chẩn đoán bệnh gout. Thế nên những bạn đọc có nhu cầu chẩn đoán, thăm khám cơ xương khớp, gout nhanh chóng, tốn ít thời gian chờ đợi thì có thể cân nhắc phòng khám Vietlife.

Phòng khám Vietlife nằm cạnh Khách sạn Công Đoàn, bạn đọc nếu không tìm được địa chỉ thì có thể căn cứ vào đây để tìm đường.

5. Phòng khám cơ xương khớp Bảo Ngọc

Địa chỉ

Số 73 ngõ 109 Hoàng Ngân - Thanh Xuân - Hà Nội

Thời gian

  • Thứ Hai - thứ Sáu: 17h30 - 19h
  • Thứ Bảy và Chủ nhật khám vào buổi sáng

Phòng khám cơ xương khớp Bảo Ngọc nhận được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân mắc bệnh gout nhờ danh tiếng của Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc, bác sĩ phụ trách chính tại phòng khám.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc (bác sĩ nam đứng thứ 2 bên trái) - Ảnh: Internet

Bác sĩ khám gout tại Phòng khám cơ xương khớp Bảo Ngọc

Phó Giáo sư Nguyễn Vĩnh Ngọc ở đây cũng chính là bác sĩ BookingCare nêu tên trong phần Bác sĩ khám gout tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Nhờ kinh nghiệm và chuyên môn lâu năm, Bác sĩ Vĩnh Ngọc được đông đảo bệnh nhân mắc bệnh gout tin tưởng:

  • Trưởng phân môn khớp, Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Bác sĩ điều trị khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai
  • Phó Chủ tịch Hội khớp học Hà Nội
  • Thường xuyên tham dự các hội nghị như Hội Thấp Khớp học Mỹ (ACR),Hội Thấp Khớp học  Châu Âu (EULAR),Hội Thấp Khớp học Châu Á -Thái Bình Dương (APLAR).....
  • Được trao tặng danh hiệu Bác sĩ ưu tú

Bệnh nhân đến phòng khám đều có mong muốn khám với Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc, cũng do vậy mà số lượng bệnh nhân thăm khám mỗi ngày khá đông. Bạn đọc chủ động đặt lịch khám gout với BS Vĩnh Ngọc để chủ động thời gian, tránh chờ đợi lâu.

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám nằm trong ngõ thế nên với những bạn đọc lần đầu tới thăm khám có thể sẽ mất nhiều thời gian tìm đường. Bạn đọc có thể đi theo hướng dẫn: Tới Khách sạn Hà Nội Vàng > ngõ 109 > đi vào đến ngã ba rẽ phải 2 lần.

Phòng khám Bác sĩ không có nhiều trang thiết bị chụp chiếu nên sẽ phù hợp với bệnh nhân đã có kết quả chẩn đoán gout nhưng vẫn mong muốn gặp Bác sĩ để khám lại và nhận thêm tư vấn.
Chi phí thăm khám ban đầu với Bác sĩ Vĩnh Ngọc sẽ dao động 350.000đ/lượt (chưa bao gồm chi phí chụp chiếu, xét nghiệm).

6. Phòng khám VIP 12

Địa chỉ

Tầng 3-4, Tòa nhà Hòa Phát, Số 257 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian

  • Thứ 2 - Thứ 6: 7h15 - 16h30
  • Thứ 7 - Chủ nhật: 6h30- 16h30

VIP 12 là phòng khám đa khoa tư nhân tính tới nay đã hoạt động trên 10 năm. Phòng khám là địa chỉ giúp bệnh nhân dễ dàng thăm khám với các chuyên gia đầu ngành hơn mà không tốn nhiều thời gian vào các bệnh viện chờ đợi. 

Phòng khám VIP 12 có hoạt động khám, chẩn đoán bệnh gout với đầy đủ hệ thống máy siêu âm, hệ thống xét nghiệm và đội ngũ bác sĩ nội cơ xương chuyên nghiệp.

Bệnh nhân chờ khám tại Phòng khám VIP 12
Bệnh nhân chờ khám tại Phòng khám VIP 12 - Ảnh: Google Review

Bác sĩ khám gout tại Phòng khám VIP 12

Ưu điểm của Phòng khám VIP 12 là quy tụ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, đã và đang công tác tại những Bệnh viện lớn, đầu ngành như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,...

Theo tìm hiểu đa phần bệnh nhân khám gout, khám cơ xương khớp tại Phòng khám VIP 12 sẽ được thăm khám với Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Thủy - Phó khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh lý Cơ xương khớp.

Tuy nhiên, nếu bạn đọc đến vào lúc không có bác sĩ Phương Thủy ở phòng khám thì sẽ được sắp xếp với các bác sĩ nội cơ xương khớp uy tín khác. Để chắc chắn thăm khám với Bác sĩ Phương Thủy, bạn đọc có thể liên hệ với hotline phòng khám để biết chi tiết lịch khám hơn.

Kinh nghiệm đi khám

Chi phí thăm khám với Bác sĩ tại Phòng khám VIP 12 sẽ có sự thay đổi theo chức danh của Bác sĩ, cụ thể:

  • Khám Thạc sĩ: 200.000đ/lượt
  • Khám Tiến sĩ/ BS CKII: 250.000đ/lượt
  • Khám Giáo sư, Phó Giáo sư: 500.000đ/lượt

Phòng khám VIP 12 nằm ở Tầng 3, tầng 4 của 1 tòa nhà trên đường Giải Phóng. Người đến thăm khám có thể gửi xe dưới hầm hoặc các bãi gửi xe lân cận và di chuyển. Lối vào phòng khám ở mặt trước tòa nhà Hòa Phát,sát cạnh cây xăng ngã tư Trường Chinh và Giải Phóng, hơi khó tìm nên bạn đọc chú ý quan sát.

7. Bệnh viện Vinmec Times City

Địa chỉ

458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian

Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00 (thứ Bảy chỉ làm việc buổi sáng)

Bệnh viện Vinmec Times City là bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng thăm khám và chất lượng dịch vụ. Cơ xương khớp là một trong những chuyên khoa trọng điểm, được bệnh viện chú trọng đầu tư về cả hệ thống máy móc và đội ngũ y bác sĩ.

Với những bạn đọc mong muốn có trải nghiệm thăm khám bệnh gout tiện nghi, thoải mái thì có thể tham khảo Bệnh viện Vinmec Times City.

Bệnh viện Vinmec Times City được đầu tư về cơ vật chất hiện đại, khang trang
Bệnh viện Vinmec Times City được đầu tư về cơ vật chất hiện đại, khang trang - Ảnh: Google Review

Bác sĩ khám gout tại Bệnh viện Vinmec Times City

Bệnh viện Vinmec Times City là nơi công tác của Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan, một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nội cơ xương khớp:

  • Giảng viên cao cấp, Bộ môn Nội tổng hợp, Đại học Y Hà Nội 
  • Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai
  • Tu nghiệp chuyên môn tại Pháp
  • Phó chủ tịch thường trực Hội Thấp khớp học Việt Nam

Do bác sĩ Ngọc Lan không có lịch khám cố định thế nên nếu không gặp được Bác sĩ thì có thể cân nhắc BS CKII Hoàng Thị Hiền (27 năm kinh nghiệm),  Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Tuyết Nhung (gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội cơ xương khớp) cùng nhiều bác sĩ đáng tin cậy khác.

Bác sĩ Nội cơ xương khớp tại Bệnh viện Vinmec Times City ưu tiên ứng dụng các phương pháp nội khoa mới, tiến bộ mang lại kết quả điều trị hiệu quả cho các bệnh nhân gout.

Kinh nghiệm đi khám

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bệnh nhận ở Bệnh viện Vinmec Times City được đánh giá tốt, khi được hỗ trợ chu đáo trước, trong và sau khi đi khám.

Cũng do vậy mà chi phí thăm khám với bác sĩ tại đây thường cao hơn hẳn so với mặt bằng chung, dao động trên dưới một triệu đồng/ lần thăm khám. Theo BookingCare tìm hiểu thì nếu đặt khám trước thì chi phí sẽ thấp hơn, bạn đọc có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp đến hotline để được tư vấn và hỗ trợ đặt khám nhanh chóng.

Trên đây là những địa chỉ chuyên khoa cơ xương khớp khám bệnh gout uy tín, đáng tin cậy mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc. Hy vọng, bài viết đã phần nào giải đáp được câu hỏi: Khám gout ở đâu tốt?

Bên cạnh các Bệnh viện, phòng khám trên đây, còn nhiều địa chỉ khám gout được đánh giá cao khác, Bookingcare sẽ tiếp tục cập nhật cho các bạn trong những bài viết tiếp theo.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Gout (Gút). Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về Cơ-Xương-Khớp thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://vinmec.com/
https://coxuongkhopbaongoc.wordpress.com/
https://vip12clinic.com/
https://www.benhvien108.vn/
https://benhviene.com/
http://benhviendaihocyhanoi.com/
https://vietlifeclinic.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/