Khám sức khỏe đi làm tại TPHCM ở đâu?

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/10/2023, Cập nhật lần cuối: 17/04/2024

Khám sức khỏe đi làm là yêu cầu bắt buộc với mọi người lao động. Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khám sức khỏe đi làm TPHCM, BookingCare đã tổng hợp danh sách các địa chỉ uy tín, khám nhanh với mức giá tốt. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
khám sức khỏe đi làm tphcm
Địa chỉ khám sức khỏe đi làm TPHCM - Ảnh: BookingCare

Không khó để tìm kiếm địa chỉ khám sức khỏe đi làm TPHCM, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho người lao động. Chính vì vậy, BookingCare đã tổng hợp các địa chỉ khám sức khỏe đi làm uy tín ở TPHCM trong bài viết dưới đây với danh mục, chi phí gói để bạn đọc tham khảo và thăm khám khi cần.

Lưu ý khi chọn lựa địa chỉ khám sức khỏe đi làm

Khi chọn địa chỉ khám sức khỏe để đi làm, bạn nên xem xét một số yếu tố quan trọng để đảm bảo sự an toàn và thuận tiện trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng:

  • Vị trí thuận tiện: Chọn một địa chỉ gần nơi bạn sống hoặc làm việc để giảm thời gian và khó khăn trong việc di chuyển. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Đảm bảo rằng phòng khám hoặc cơ sở y tế có đội ngũ y tá và bác sĩ có chứng chỉ và kinh nghiệm đủ để đảm bảo bạn nhận được dịch vụ chất lượng.
  • Lịch làm việc phù hợp: Kiểm tra lịch làm việc của địa chỉ khám và đảm bảo nó phù hợp với thời gian làm việc của bạn. 
  • Tiện ích và dịch vụ: Xem xét các tiện ích và dịch vụ mà địa chỉ khám cung cấp. Điều này có thể bao gồm cơ sở vật chất, các loại xét nghiệm, và dịch vụ bổ sung như phòng khám chuyên khoa hoặc phòng cấp cứu.
  • Đánh giá và đánh giá của bệnh nhân khác: Tìm hiểu về kinh nghiệm của những người khám sức khỏe tại địa chỉ đó bằng cách đọc đánh giá và đánh giá trực tuyến hoặc tham khảo ý kiến từ người bạn và đồng nghiệp.
  • Thời gian chờ đợi: Đôi khi, các địa chỉ khám có thể có thời gian chờ đợi dài. Hãy hỏi về thời gian chờ đợi và xem liệu bạn cần đặt lịch hẹn trước hay không.

Top 5 địa chỉ khám sức khỏe đi làm chất lượng TP.HCM

Các thông tin địa chỉ khám sức khỏe đi làm tại TP.HCM dưới đây mang tính tổng quan giúp bạn đọc dễ dàng đánh giá và đưa ra lựa chọn đơn vị phù hợp với nhu cầu:

1. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
    • Sáng 7h30 đến 12h
    • Chiều 13h đến 16h30

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện công lập trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đầy đủ các khoa chuyên môn, bệnh viện đã thực hiện khám sức khỏe đi làm cho nhiều đối tượng khách hàng khu vực Quận 5 và lân cận. 

khám sức khỏe đi làm bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được nhiều người dân khu vực Quận 5 và lân cận lựa chọn - Ảnh: bvnguyentriphuong.com.vn

Ưu điểm khi thăm khám sức khỏe đi làm tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Ưu điểm khi thăm khám sức khỏe đi làm tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là chi phí khám vừa phải, không quá cao, phù hợp với nhu cầu nhiều người. Đơn vị được đánh giá cao về trình độ chuyên môn của bác sĩ và trang thiết bị y tế. 

Sau khi thăm khám sức khỏe đi làm, nếu có vấn đề gì cần khám chuyên sâu, người bệnh có thể khám và điều trị ngay tại bệnh viện. 

Chi phí khám sức khỏe đi làm tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương công khai mức giá khám sức khỏe theo thông tư 14 (xin việc, đi làm, đi học) là 493.000 đồng. Mức chi phí này đã bao gồm phí khám và tổng kết hồ sơ. 

Ngoài ra, bệnh viện có thêm các mục khám sức khỏe đi làm khác là: 

  • Khám sức khỏe lấy thẻ xanh (khám sức khỏe cho người lao động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh thực phẩm):Chi phí khoảng: 446.700đ - 630.700đ
  • Khám sức khỏe lấy sổ hồng (người lao động làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và có nguy cơ bị lợi dụng vì mục đích hoạt động mại dâm cao):Chi phí khoảng: 772.700đ - 848.700đ

2. Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

  • Địa chỉ: 
    • 37-39 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    • 20-20Bis-22 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 135A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h00 – 17h00
    • Chủ nhật: 8h00 – 12h00

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare là đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá cao về thái độ bác sĩ thăm khám tận tình, dịch vụ chu đáo nên được nhiều người lựa chọn.

phòng khám đa khoa quốc tế victoria healthcare
Hình ảnh phòng khám đa khoa Quốc tế Victoria Healthcare - Ảnh: BookingCare

Ưu điểm khi thăm khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Victoria Healthcare

Nội dung khám sức khỏe đi làm tại phòng khám Victoria Healthcare rất đầy đủ theo quy định, nhằm đánh giá đúng tình trạng sức khỏe người khám. Ngoài các hạng mục thăm khám sức khỏe đi làm, khách hàng còn có thể lựa chọn thêm các gói khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư để đánh giá được tình trạng sức khỏe. Phòng khám nổi bật bởi: 

  • Bệnh viện sang trọng, sạch sẽ được nhiều người đánh giá như khách sạn. Ghế ngồi chờ thoải mái với đầy đủ tiện ích sử dụng như: wifi, nước uống...
  • Bác sĩ nhẹ nhàng, thăm khám cẩn thận
  • Nhân viên điều dưỡng, lễ tân hỗ trợ chi tiết từng bước.
  • Khách hàng dễ dàng đặt lịch với Phòng khám Victoria Healthcare nhanh chóng qua BookingCare giúp tiết kiệm thời gian và được hỗ trợ tốt nhất. 

Chi phí khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Victoria Healthcare

Theo BookingCare đánh giá, mức chi phí tại phòng khám tương đối cao tuy nhiên do đây là cơ sở y tế tư nhân phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đầu tư trang thiết bị hiện đại, thăm khám nhanh chóng và cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc tiện ích cho khách hàng nên chi phí bỏ ra và chất lượng nhận lại là hoàn toàn tương xứng.

3. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

  • Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 7:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Dịch vụ khám sức khỏe đi làm là thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Đơn vị đã và đang cung cấp đa dạng hạng mục thăm khám với mức giá công khai với khách hàng.

Ưu điểm khi thăm khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Ưu điểm nổi bật của Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là đơn vị hội tụ đội ngũ y bác sĩ thân thiện, giỏi chuyên môn, từng công tác tại các bệnh viện lớn khu vực phía Nam. Các bác sĩ sẽ kịp thời tư vấn cho người bệnh về các vấn đề bất thường khi thăm khám sức khỏe đi làm. 

Ngoài ra, khách hàng thăm khám sức khỏe đi làm tại phòng khám còn được tư vấn sức khỏe miễn phí bởi các bác sĩ chuyên môn cao, phòng khám trang bị trang thiết bị hiện đại, không gian sạch sẽ. Hiện tại, khách hàng có thể đặt hẹn khám trước với Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare qua BookingCare để được sắp xếp thăm khám nhanh chóng theo khung giờ tiện lợi với bạn.

Phòng khám Saigon Healthcare
Phòng khám Saigon Healthcare sở hữu trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại - Ảnh: BookingCare

Chi phí khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

  • Gói khám sức khỏe đi làm thông tư 14 Nữ: 890.000 đồng/lần
  • Gói khám sức khỏe đi làm thông tư 14 Nam: 890.000 đồng/lần
  • Gói khám sức khỏe đi làm không xét nghiệm 200.000 đồng/lần

Chi phí các gói khám tại phòng khám Saigon Healthcare được đánh giá vừa phải và hợp lý.

4. Phòng khám Đa khoa Vigor Health

  • Địa chỉ: 102A Trương Định, phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7
    • Sáng : 07:30 – 11:30
    • Chiều: 13:00 – 17:00

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là phòng khám tư nhân cung cấp dịch vụ khám sức khỏe đi làm theo Thông tư 14 nổi tiếng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. 

Khách hàng đến với Phòng khám Đa khoa Vigor Health sẽ được nhân viên quầy lễ tân tiếp đón và hướng dẫn chi tiết. Sau đó, khách hàng sẽ được chỉ định đến khu vực đo chiều cao, cân nặng, đo huyết áp và thăm khám chuyên khoa: khám Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Mắt, Da liễu, Phụ khoa (đối với nữ giới).

Kết thúc các bước khám, khách hàng nhận lại giấy chứng nhận có đủ sức khỏe để tham gia lao động và tư vấn thêm của bác sĩ về tình trạng sức khỏe.

Phòng khám Đa khoa Vigor Health
Khi đến thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health, khách hàng được tư vấn chi tiết bởi lễ tân và đội ngũ y bác sĩ - Ảnh: BookingCare

Ưu điểm khi thăm khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Thăm khám sức khỏe tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health đầy đủ các hạng mục để khách hàng lựa chọn. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, thăm khám tận tình giúp khách hàng an tâm về kết quả. 

Bên cạnh đó, phòng khám nổi tiếng về hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ công tác khám, chẩn đoán bệnh cho người dân. Quy trình thăm khám sức khỏe đi làm nhanh chóng, kết quả có sau 45-60 phút giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng. 

Chi phí khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Gói khám sức khỏe đi làm Thông tư 14: 1.500.000 đồng/lần. Mức giá bao gồm đầy đủ các hạng mục yêu cầu đúng quy định. Khách hàng sau khi thăm khám sẽ được tư vấn miễn phí.

Theo BookingCare nhận xét, mức giá tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health ở mức trung bình - cao so với trên thị trường. Tuy nhiên, với sự tiện lợi, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, thăm khám nhanh chóng và được bác sĩ tư vấn chi tiết về tình trạng sức khỏe thì nhiều người cảm thấy mức chi phí này là tương xứng. 

5. Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

  • Địa chỉ: 871 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 
    • Từ thứ 2 đến thứ 6: 7h sáng đến 16h chiều
    • Thứ 7: 7h đến 12h

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng là bệnh viện nổi tiếng Quận 7. Bệnh viện liên kết hợp tác với bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh viện Mắt TPHCM để mang đến công nghệ và dịch vụ chất lượng hàng đầu cho người dân. 

Ưu điểm khi thăm khám sức khỏe đi làm tại

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng trang bị nhiều máy móc hiện đại, cho ra kết quả chính xác, nhanh chóng có thể kể đến như: máy tổng phân tích tế bào máu, máy đo huyết áp, máy đo nhịp tim...  Phòng xét nghiệm của bệnh viện đạt tiêu chuẩn FDA của Mỹ.

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng
Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại - Ảnh: benhvientanhung.com.vn

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng đều là những người giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm tại nhiều bệnh viện lớn trên toàn quốc. 

Chi phí khám sức khỏe đi làm tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

Chi phí thăm khám sức khỏe đi làm cơ bản (không xét nghiệm) tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng là 300.000 đồng. Ngoài ra, với các công việc yêu cầu về xét nghiệm, khách hàng sẽ cần chi trả thêm các chi phí xét nghiệm như: 

Danh mục

Chi phí

Đo điện tim ECG

55.000 đồng

Tổng phân tích tế bào máu bằng máy đếm laser

90.000 đồng

Định lượng Triglyceride

50.000 đồng

Creatinine

40.000 đồng

Tổng phân tích nước tiểu (10 thông số)

60.000 đồng

Xét nghiệm HBsAg

120.000 đồng

Anti HCV

160.000 đồng

Siêu âm ổ bụng

150.000 đồng

Siêu âm tuyến vú 2 bên

150.000 đồng

Trung bình, mức chi phí thăm khám sức khỏe đi làm theo Thông tư 14 tại bệnh viện dao động từ: 800.000 - 1.300.000 đồng. 

Do là bệnh viện tư nhân nên chi phí các dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng khá cao, tuy nhiên so với các địa chỉ cùng cung cấp dịch vụ trong khu vực thì không có quá nhiều sự chênh lệch. Khách hàng nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc nhân viên để biết chính xác số tiền phải trả cho quá trình khám sức khỏe đi làm của mình.

Trên đây là danh sách một số đơn vị khám sức khỏe đi làm TPHCM. Mỗi đơn vị có những thế mạnh và đặc điểm riêng. Chính vì vậy, bạn đọc có thể căn cứ để lựa chọn đơn vị phù hợp. 

 
 
Tài liệu tham khảo
https://benhviennamsaigon.com.vn/
https://bvnguyentriphuong.com.vn/
https://www.victoriavn.com/
https://www.saigonhealthcare.vn/
https://vigorhealth.com.vn/
https://www.benhvientanhung.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/