Khám Sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cần lưu ý gì?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 01/04/2020, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện nằm trong chuỗi cơ sở y tế của Tập đoàn Chăm sóc Hoàn Mỹ được nhiều người biết đến. Vậy khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cần lưu ý những gì? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện tư nhân lớn, uy tín, được nhiều người biết đến tại TP.HCM. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những địa chỉ khám sức khỏe tổng quát hàng đầu, nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đi khám tại đây.

Bài viết dưới đây của BookingCare sẽ giới thiệu chi tiết về dịch vụ này tại bệnh viện cùng một số lưu ý khi đi khám. Mong rằng sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm thông tin của bạn đọc.

Địa chỉ, Thời gian làm việc của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Địa chỉ

  • 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn nằm tại vị trí rất dễ tìm kiếm, khá gần với Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Bệnh viện có khuôn viên rộng, có nơi gửi xe máy và ô tô cho người bệnh.

Vị trí Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Vị trí Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn - Ảnh: BookingCare

Thời gian làm việc

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tiếp nhận bệnh nhân đến khám từ thứ 2 đến Chủ Nhật theo thời gian như sau: 

  • Thứ 2 đến thứ 7
    • Sáng: 6h00 - 11h30
    • Chiều: 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ
    • Thứ 2 đến thứ 7: 16h00 - 18h00
    • Chủ nhật: 6h30 - 12h00

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có tốt không?

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có khuông viên rộng rãi - Ảnh: hoanmysaigon.com

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện tư nhân thuộc Tập đoàn Chăm sóc Hoàn Mỹ. Tập đoàn này có nhiều cơ sở y tế trên khắp cả nước. Riêng tại TP.HCM, tập đoàn có 1 bệnh viện và 1 phòng khám. Tuy nhiên dịch vụ khám sức khỏe tổng quát chỉ mới được triển khai tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn để đảm bảo đầy đủ trang thiết bị phục vụ người bệnh.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Six Sigma của Westgard VP - chứng nhận trong lĩnh vực xét nghiệm với kết quả xét nghiệm chính xác, bảo đảm chẩn đoán và điều trị đúng, đây chương trình duy nhất trên thế giới thẩm định và xác nhận tiêu chuẩn này trong xét nghiệm.

Bệnh viện đã đạt chứng nhận này 2 lần vào năm 2017 và năm 2019. Ngoài ra, bệnh viện cũng đã được nhận chứng chỉ công nhận ISO 15189:2012 (TCVN ISO 15189:2014) về xét nghiệm lâm sàng vào năm 2017. 

Đây đều là những chứng nhận khẳng định các kết quả xét nghiệm tại bệnh viện được tối ưu hóa, rút ngắn thời gian chờ, cho kết quả đúng hẹn mà vẫn đảm bảo chất lượng. Trên thực tế, 99% bệnh nhân cảm thấy hài lòng với việc đến khám, xét nghiệm tại bệnh viện.

Một số loại máy móc chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm của bệnh viện như:

  • Máy cắt lớp vi tính 64 dãy
  • Máy cộng hưởng từ 1.5 tesla
  • Máy siêu âm General Electric (GE)
  • Máy chụp Xquang kỹ thuật số
  • Hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch tự động hoàn toàn, được kết nối với hệ thống máy tính cho kết quả nhanh, đảm bảo chất lượng.
BV Hoàn Mỹ nhận chứng chỉ wesgard lần 2
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn trong lần nhân chứng nhận Six Sigma của Westgard VP lần 2 - Ảnh: hoanmysaigon.com

Bên cạnh đó, bệnh viện còn luôn chú trọng nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên y tế. Các bác sĩ thường xuyên được cử đi học, tập huấn tại các bệnh viện lớn trên địa bàn, tại nước ngoài. Nhiều bác sĩ có thời gian công tác tại các bệnh viện công lập như BV Chợ Rẫy, BV Đại học Y dược TP.HCM, BV Nhân dân 115,....

Một số bác sĩ như:

  • PGs.Ts.Bs. Phạm Tuấn Anh, Nguyên Trưởng khoa Hồi sức Tim mạch, Bệnh viện Chợ Rẫy.
  • Ths.Bs. Nguyễn Tuấn Lãm, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn khám sức khỏe tổng quát như thế nào?

Bệnh viện Hoàn Mỹ là 1 trong những đơn vị uy hàng đầu về khám tổng quát tại TP.HCM (bên cạnh các đơn vị tên tuổi như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1...)

Khám sức khỏe tổng quát là một trong những dịch vụ được chú trọng phát triển tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn. Bệnh viện có cung cấp đa dạng các loại gói khám được lên danh mục sẵn với nhiều mức chi phí khác nhau để người bệnh lựa chọn.

  • Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản: 2 - 2,2 triệu đồng (nam - nữ)
  • Gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu: 3,6 - 4,3 triệu đồng (nam - nữ)
  • Gói khám sức khỏe chuyên sâu dành cho ông và cha: 4,1 triệu đồng
  • Gói khám sức khỏe chuyên sâu dành cho bà và mẹ: 4,9 triệu đồng

Ngoài ra, Bệnh viện Hoàn Mỹ còn có các gói khám tầm soát ung thư, gói khám tiền hôn nhân, gói sinh đẻ,....

Các gói khám của bệnh viện đều được đưa danh mục rõ ràng trên website của bệnh viện, thuận tiện cho người bệnh theo dõi, tìm hiểu và lựa chọn gói khám phù hợp với nhu cầu của mình.

Bên cạnh những gói khám được lên danh mục sẵn, người bệnh cũng hoàn toàn có thể trao đổi với bác sĩ để thêm hoặc bớt các danh mục. Riêng với trường hợp khám sức khỏe theo nhóm nhiều người hoặc công ty, có thể liên hệ đến bệnh viện để được tư vấn và lập danh mục riêng.

Xem thêm bài viết:

Lưu ý khi đi khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Cách đăng kí khám

Hiện tại, người bệnh có thể đăng kí khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn bằng 3 cách sau:

  • Đến trực tiếp bệnh viện tại phố Phan Xích Long.
  • Đăng kí trước qua số điện thoại tổng đài của bệnh viện.
  • Đăng kí trước qua tổng đài 1080.

Hình thức đăng kí trước sẽ có nhiều ưu điểm hơn so với đến trực tiếp, đó là người bệnh sẽ được ưu tiên khám, không mất nhiều thời gian chờ đợi và làm thủ tục bởi bệnh viện đã có thông tin trước.

Nếu vẫn còn băn khoăn về lựa chọn gói khám, người bệnh có thể đến trực tiếp để đăng kí và tư vấn cụ thể.

đăng kí khám sức khỏe tổng quát tại BV Hoàn Mỹ Sài Gòn
Quầy đăng kí khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Quy trình đi khám

Tương tự như đi khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115 hay các địa chỉ khác, khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ gồm các bước:

  • Đăng kí và làm thủ tục khám tại quầy lễ tân: Nếu sử dụng bảo hiểm nhân thọ hoặc phi nhân thọ, người bệnh nên mang theo và xuất trình khi làm thủ tục để được hướng dẫn làm thủ tục bảo lãnh trực tiếp.
  • Khám lâm sàng với bác sĩ: Bước này bác sĩ sẽ khám và nhận biết tình trạng sức khỏe ban đầu, nắm bắt nhu cầu của người bệnh. Nếu muốn thay đổi danh mục khám, bạn đọc có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ tại bước này.
  • Thực hiện các xét nghiệm theo gói khám hoặc theo chỉ định của bác sĩ: Thông thường các xét nghiệm sẽ mất thời gian chờ từ 1 - 2 tiếng, vì vậy người bệnh nên ưu tiên thực hiện trước.
  • Thực hiện các chụp chiếu, thăm dò chức năng.
  • Đọc kết quả và nghe tư vấn sức khỏe từ bác sĩ.

Nếu đi khám quá muộn, không kịp chờ kết quả xét nghiệm, người bệnh có thể tra cứu kết quả xét nghiệm ngay trên trang web của bệnh viện sau đó quay lại bệnh viện vào ngày khác để đọc kết quả và nghe tư vấn.

Lưu ý khi đi khám sức khỏe tổng quát

  • Bệnh viện thường có các chương trình ưu đãi chi phí khám sức khỏe tổng quát vào các dịp đặc biệt, bạn đọc có thể theo dõi thông tin trên trang web bệnh viện.
  • Nên mang theo các loại thẻ bảo hiểm y tế tư nhân (nếu có) để được hướng dẫn bảo lãnh trực tiếp khi đi khám. Ngoài ra, nên mang theo các loại giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh (trẻ em),...
  • Nên trao đổi với bác sĩ về lịch sử bệnh lý của bản thân để bác sĩ đưa ra các danh mục khám, xét nghiệm phù hợp nhất.
  • Nên nhịn ăn tối thiểu 4 giờ trước khi đi khám với tất cả các gói. Ngoài ra, với mỗi gói khám sẽ có đặc thù riêng, bệnh viện cũng có mục lưu ý trước khi đi khám trong từng gói tại trang web để người bệnh tham khảo. Vì vậy, bạn đọc cần tìm hiểu kĩ để quá trình khám được hiệu quả.
  • Đối với phụ nữ, không nên đi khám trong trường hợp đến kì kinh nguyệt.
  • Không nên mang theo các loại trang sức giá trị khi đi khám, phòng trường hợp mất mát hoặc cần phải cởi bỏ trong một số loại chụp chiếu đặc thù.

Nội dung trên đây là một số thông tin, lưu ý khi đi khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích và đi khám hiệu quả.

Xem thêm bài viết:

 
 
Tài liệu tham khảo
https://www.hoanmysaigon.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/