Khám và điều trị viêm gan B ở đâu tốt tại Hà Nội?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/11/2017, Cập nhật lần cuối: 12/03/2023

Bệnh Viêm gan B kéo dài hơn 6 tháng sẽ có nguy cơ gây ra biến chứng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Khám và phát hiện sớm giúp điều trị Viêm gan B hiệu quả hơn. Nếu chưa biết khám và điều trị Viêm gan B ở đâu tốt, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bị viêm gan nên khám và điều trị ở đâu?
Bị viêm gan nên khám và điều trị ở đâu? - Ảnh: BookingCare

Triệu chứng viêm gan B thường không rõ ràng. Chính vì vậy, bệnh nhân khó phát hiện viêm gan B ở những giai đoạn bệnh nhẹ mà chỉ khi bệnh đã trở nặng, có những biểu hiện rõ rệt.

Khám và điều trị viêm gan B ở đâu tốt luôn được tìm kiếm rộng rãi cho thấy rất nhiều người băn khoăn về vấn đề này. Vậy, viêm gan B có chữa được không? Chữa viêm gan B ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội?

Sau đây, BookingCare xin chia sẻ địa chỉ khám chữa viêm gan B tốt tại Hà Nội để bệnh nhân tham khảo khi đi khám.

Triệu chứng Viêm gan B nặng

Dấu hiệu viêm gan B hầu như chỉ rõ ràng khi bệnh đã chuyển nặng hoặc có những triệu chứng không rõ ràng, dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác. Một số triệu chứng bệnh viêm gan B bệnh nhân có thể thấy được là:

  • Vàng da, vàng mắt
  • Phân màu sáng, nước tiểu sậm màu
  • Mệt mỏi, ăn không ngon, có thể bị sốt nhẹ
  • Đau bụng, buồn nôn, nôn
  • Đau cơ, đau khớp

Khi có dấu hiệu viêm gan B, bệnh nhân nên đến các bệnh viện, phòng khám uy tín, có các chuyên gia, bác sĩ chữa viêm gan B giỏi để khám và điều trị bệnh sớm nhất có thể. Ngoài ra, ngay cả khi chưa có các dấu hiệu cụ thể, bạn cũng nên đi khám định kì để có thể chẩn đoán và phát hiện bệnh sớm.

Bệnh nhân mắc viêm gan B cấp tính có thể chữa khỏi, bệnh nhân viêm gan B mạn tính thì rất khó khỏi bệnh hoàn toàn. Do đó, viêm gan B cần được phát hiện sớm để có những biện pháp bảo vệ, giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm.

Khám và điều trị Viêm gan B ở đâu tốt tại Hà Nội?

Trước đây, phần lớn bệnh nhân thích đi khám tại các bệnh công lập nhờ vào mức độ uy tín và chi phí thấp. Tuy nhiên, hiện nay, đi khám tại bệnh viện công lập cũng có khá nhiều bất tiện: đông đúc, chờ đợi lâu, khó chủ động về thời gian, không được lựa chọn bác sĩ,...

Do nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao ngày một tăng lên, bệnh nhân có xu hướng thích đi khám tại các bệnh viện, phòng khám tư nhân, khắc phục được sự bất tiện tại các bệnh viện công.

Tuy nhiên, bệnh viện, phòng khám tư nhân thường có mức chi phí cao, đồng thời bệnh nhân cần tìm hiểu rõ về địa chỉ đó để tránh trường hợp lừa đảo, trục lợi.

Dưới đây, BookingCare xin chia sẻ một số địa chỉ khám chữa viêm gan B tốt, uy tín tại Hà Nội để bạn đọc có thể tham khảo khi cần đi khám.

1. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

  • Cơ sở 1: Thôn Bầu, xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
    • Thứ 2 - Thứ 6: Sáng 7h30-12h; Chiều: 13h30-16h (khám thường)
    • Thứ 7 - Chủ Nhật: Sáng 7h30 - 12h; Chiều: 13h30 - 16h (khám theo yêu cầu)
  • Cơ sở 2: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
    • Thứ 2 - thứ 6: Sáng 7h - 12h; Chiều 13h30 - 16h30 (khám thường và khám theo yêu cầu)
    • Thứ 7: 7h - 12h (chỉ khám theo yêu cầu)

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới là đơn vị uy tín đầu ngành trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nhiệt đới, truyền nhiễm nói chung, trong đó có các bệnh viêm gan virus. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu để bệnh nhân lựa chọn khi cần khám và điều trị các bệnh lý về gan, đặc biệt là viêm gan B.

Hệ thống Khoa xét nghiệm trang bị các máy xét nghiệm hiện đại, như:

  • Xét nghệm căn nguyên virus, vi khuẩn, ký sinh trùng bằng PCR, RT-PCR (định lượng virus viêm gan B, C, virus HIV..., định dạng virus)
  • Xét nghiệm gen kháng thuốc, sinh thiết gan, fibroscan…
  • Giải trình tự gen
  • Xác định kháng thuốc HBV, HCV
  • Xác định vi khuẩn và kháng sinh đồ bằng máy định danh tự động VITEC 2 Compact
  • Chụp MRI

Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương là đơn vị chuyên thăm khám các bệnh về Gan, có Khoa Viêm gan riêng biệt. Tại đây, các bác sĩ sẽ nghiên cứu chuyên sâu, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong khám và điều trị viêm gan B.

Ngoài khám và điều trị viêm gan B, bệnh viện còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa các bệnh gan khác như xơ gan, bệnh gan do rối loạn chuyển hóa, viêm gan tự miễn, gan rượu,...

Một số bác sĩ giỏi khám chữa bệnh Viêm gan B tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới:

  • ThS Nguyễn Ngọc Phúc - Trưởng khoa Viêm gan, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
  • ThS Mai Đình Cửu - Phó Trưởng khoa Viêm gan, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Lưu ý khi đi khám

Hai cơ sở của bệnh viện đều hiện đại ngang nhau và có hệ thống trang thiết bị tương tự nhau. Tuy nhiên, cơ sở 1 (Kim Chung) đỡ đông bệnh nhân hơn cơ sở 2 (Bạch Mai). Vì vậy, với người bệnh ở các tỉnh phía Bắc có thể lựa chọn đi khám tại cơ sở 1 để không phải chờ đợi lâu.

Bệnh viện đã bắt đầu triển khai đặt lịch khám cho bệnh nhân. Tuy nhiên, việc đặt lịch vẫn còn nhiều hạn chế, chưa thực sự thuận tiện. Bệnh nhân có thể để lại thông tin trong phần đăng kí để bệnh viện tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ trống.

Một ưu điểm khác khi đi khám viêm gan B tại cả hai cơ sở của Bệnh viện Nhiệt đới đó là kết quả xét nghiệm tải lượng virus sẽ được lấy trong ngày nếu người bệnh đi khám vào buổi sáng, lấy vào sáng ngày tiếp theo nếu khám buổi chiều. Đối với khám cuối tuần, kết quả sẽ lấy vào ngày làm việc của tuần tiếp theo.

Khám và điều trị viêm gan B bệnh viện Nhiệt đới Trung ương
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương - Ảnh: BookingCare

2. Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

  • Địa chỉ: Nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 12h00 (bác sĩ viêm gan chỉ khám buổi sáng)

Trung tâm Y khoa số 1 (Hay còn gọi là Phòng khám số 1) là phòng khám trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Phòng khám nằm độc lập ở một tòa nhà và có nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có chuyên khoa Viêm gan virus.

Phòng khám có đầy đủ máy móc xét nghiệm, siêu âm, chụp chiếu. Số bệnh nhân tại đây không quá đông, vì vậy người bệnh không mất nhiều thời gian chờ đợi khi đi khám. Phòng khám, phòng lấy máu, phòng siêu âm... đều nằm trong một tòa nhà nên sẽ dễ dàng hơn cho bệnh nhân.

Phòng khám số 1 có Chuyên khoa Viêm gan virus, bác sĩ nhận bệnh nhân khám từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Các bác sĩ khám viêm gan B tại đây có:

  • PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Phó chủ tịch Hội Gan mật Hà Nội; Nguyên Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai
  • BSCKII Nguyễn Thị Kim Chính - Nguyên là bác sĩ khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai, Nguyên Phó Trưởng bộ môn Truyền nhiễm, Đại học Y Hà Nội
  • TS.BS Cao Thị Thanh Thủy - Nguyên là bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Lưu ý khi đi khám

Nếu đi khám viêm gan B tại đây, người bệnh nên đi khám vào đầu giờ sáng để có thể kịp lấy kết quả chụp chiếu, xét nghiệm và gặp bác sĩ tư vấn kết quả, bởi các bác sĩ chỉ khám vào buổi sáng.

Những người bệnh cần làm xét nghiệm tải lượng virus sẽ được lấy kết quả sau 3 ngày. Bởi các bác sĩ không phải ngày nào cũng khám, vì vậy người bệnh sẽ được hẹn đến lấy và tư vấn kết quả vào ngày khám tiếp theo của bác sĩ tương ứng với thời gian có kết quả xét nghiệm.

Với đi khám viêm gan B tại Phòng khám số 1, người bệnh có thể đăng kí trước qua tổng đài của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Khi đăng kí trước, người bệnh đến quầy làm thủ tục khám ưu tiên.

Ngoài ra, lịch khám của bác sĩ là không cố định, được cập nhật theo tuần trên website của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh nhân nên chủ động tra cứu trên website của bệnh viện hoặc gọi điện đến tổng đài để chắc chắn được khám với đúng bác sĩ mong muốn.

Ngoài ra, Phòng khám số 1 là phòng khám chuyên gia nên chi phí thăm khám viêm gan B tại đây có thể cao hơn so với một số cơ sở y tế khác.

Xem thêm:

Bệnh viện viện Đại học Y Hà Nội chữa viêm gan B
Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: BookingCare

3. Trung tâm Bệnh nhiệt đới - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Tòa nhà 3 tầng Trung tâm Bệnh nhiệt đới - 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: Sáng: 6h30 - 11h30, Chiều: 13h30 - 16h30

Trung tâm Bệnh nhiệt đới - Bệnh viện Bạch Mai là tuyến cuối cùng trong công tác khám bệnh và điều trị các bệnh nhân mắc các bệnh Truyền nhiễm. Trung tâm có kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám và điều trị bệnh Viêm gan virus.

Trung tâm hợp tác chuyên môn với nhiều tổ chức Quốc tế như Discovery Life Sciences Co., Đại học Washington (Hoa Kỳ),Đại học Oxford của Anh (OUCRU),Đại học Nagasaki, NCGM (Nhật Bản),Viện Karolinska (Thụy Điển),... trong chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu về bệnh nhiệt đới, trong đó có Viêm gan B và C.

Trung tâm được trang bị đầy đủ thiết bị thăm khám, chẩn đoán cho người bệnh viêm gan B: fibroscan, máy xét nghiệm tải lượng virus, máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa, máy siêu âm,.... Trung tâm có nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về viêm gan virus hiện nay như:

  • PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Giám đốc Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai
  • TS.BS Nguyễn Văn Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai
  • TS.BS Đoàn Thu Trà, Phó Giám đốc Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai
  • BSCKII Nguyễn Quang Tuấn, Nguyên Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai

Lưu ý khi đi khám

Nếu là trường hợp tái khám, người bệnh có thể đến trực tiếp Trung tâm để khám viêm gan B theo thời gian làm việc bên trên.

Ngoài ra, với những người khám lần đầu, có thể đến khám tại:

  • Khoa khám bệnh, Bệnh viện Bạch Mai từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần
  • Khoa khám theo yêu cầu, Bệnh viện Bạch Mai từ thứ 2 - thứ 6 và Chủ Nhật (không khám Thứ 7).

Hiện người bệnh chưa thể đăng kí khám trước với tất cả các khoa, Trung tâm của Bệnh viện Bạch Mai. Chính vì vậy, đi khám sẽ cần phải chờ đợi lâu.

Với người bệnh cần làm xét nghiệm tải lượng virus, kết quả xét nghiệm sẽ được lấy sau 3 ngày làm việc. Chính vì vậy, người bệnh có thể lựa chọn đi khám vào buổi chiều, thay vì buổi sáng để đỡ đông bệnh nhân hơn.

Nếu bệnh nhân không thể sắp xếp thời gian đi khám vào giờ hành chính tại bệnh viện, bệnh nhân có thể lựa chọn khám với các bác sĩ Gan đã và đang công tác ở Bạch Mai có lịch khám ngoài giờ.

Trung tâm bệnh Nhiệt đới trong khuôn viên của Bệnh viện Bạch mai
Trung tâm Bệnh Nhiệt đới trong khuôn viên của Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: BookingCare

4. Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI

  • Cơ sở 1: Số 286 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội 
  • Cơ sở 4: 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h30

Viêm gan B là một trong những bệnh thuộc thế mạnh điều trị của Thu Cúc. Bệnh viện đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ chẩn đoán, thăm khám, mang lại hiệu quả cao trong điều trị cho người bệnh viêm gan B.

Hệ thống Thu Cúc giúp bệnh nhân hình thành kháng thể viêm gan B, rút ngắn thời gian điều trị và đảm bảo an toàn, hiệu quả trong quá trình khám chữa bệnh.

Hệ thống trang thiết bị hiện có tại bệnh viện như: hệ thống máy siêu âm màu 4D công nghệ cao, máy xét nghiệm sinh hóa máu, xét nghiệm tải lượng virus, xét nghiệm tải lượng virus theo thời gian thực...

Bệnh viện có bác sĩ giỏi, có thế mạnh về viêm gan B: PGS.TS.BS Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Xuân Thành:

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, giảng dạy và điều trị các bệnh lý gan mật đặc biệt là viêm gan virus.
  • Bác sĩ điều trị, tham gia nghiên cứu tại khoa Nội tiêu hoá Đại học Y Shinmane Nhật Bản và Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Quân đội 108.
  • Giảng dạy về bệnh lý gan mật tại Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

PGS.TS Nguyễn Xuân Thành là một trong những chuyên gia đầu ngành, đã tham gia nghiên cứu và trực tiếp điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh mắc bệnh về gan mật, đặc biệt là viêm gan virus.

Lưu ý khi đi khám

Người bệnh khám viêm gan B có thể đến khám tại Bệnh viện Thu Cúc vào tất cả các ngày trong tuần, trong thời gian làm việc.

Tuy nhiên, nếu muốn khám trực tiếp với PGS.TS Nguyễn Xuân Thành, người bệnh nên kiểm tra lịch trước hoặc đặt lịch trước qua BookingCare vì bác sĩ chỉ khám một số ngày trong tuần.

Ngoài ra, với kết quả xét nghiệm tải lượng virus, nếu đi khám trước 10h sáng, người bệnh sẽ được lấy kết quả ngay trong ngày.

Chi phí thăm khám viêm gan B tại Bệnh viện Thu Cúc không quá cao như nhiều bệnh nhân lầm tưởng. Giá khám với PGS.TS tại bệnh viện thậm chí thấp hơn so với khám theo yêu cầu tại một số bệnh viện công. Bảng giá các dịch vụ cũng được công khai minh bạch trên trang web của bệnh viện.

Bệnh viện Thu Cúc khám viêm gan B
Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc tại phố Thụy Khuê - Ảnh: Bệnh viện Thu Cúc

5. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

  • Địa chỉ: số 42 – 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h00

Nhắc đến Bệnh viện Đa khoa Medlatec, thông thường người bệnh sẽ nghĩ đến ngay rằng đây là một cơ sở chuyên sâu về xét nghiệm viêm gan B. Thực tế là, bệnh viện có cả dịch vụ khám chuyên khoa, một trong số thế mạnh phải kể đến là khám và điều trị bệnh truyền nhiễm, viêm gan.

Các thăm dò cận lâm sàng được trang bị đầy đủ đáp ứng các kỹ thuật về xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, phục vụ chẩn đoán bệnh viêm gan virus B, C, đánh giá đầy đủ các chức năng cơ bản của gan:

  • Men gan, billirubin, protein, albumin, đông máu,...
  • Đánh giá hiệu quả điều trị và tình trạng thải loại virus thực sự
  • Siêu âm tổng quát 3D, 4D
  • Xquang kỹ thuật số
  • Chụp cắt lớp vi tính của Siemen, máy FibroScan

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được mời từ nhiều Bệnh viện tuyến trung ương như Bạch Mai, bệnh viện E, bệnh viện đại học Y Hà Nội…

  • PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai
  • BS.CKII Hoàng Hải Yến - Phó Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện E
  • BS.CKI. Nguyễn Thị Liên Hương - Nguyên Phó Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai

Lưu ý khi đi khám

Hiện tại, người bệnh có thể đặt khám viêm gan B trước qua tổng đài của bệnh viện để được hẹn giờ đến khám.

Ngoài ra, với những người bệnh chỉ muốn làm xét nghiệm để theo dõi tình trạng viêm gan B của mình, có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài để đặt dịch vụ lấy mẫu tại nhà. Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ của bệnh viện sẽ gọi điện cho người bệnh để tư vấn.

Tại bệnh viện hiện có cả xét nghiệm tải lượng virus theo phương pháp cũ và phương pháp mới, với hai mức chi phí khác nhau để người bệnh lựa chọn. Kết quả tải lượng virus sẽ có sau 1 ngày.

Bệnh viện Medlatec khám chữa viêm gan B
Bệnh viện Đa khoa Medlatec - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Tìm kiếm khám và điều trị viêm gan B ở đâu uy tín tại Hà Nội mong rằng sẽ giúp  người đi khám chọn được nơi khám phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Lịch bác sĩ khám chữa viêm gan B

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ viêm gan tư vấn khám chữa bệnh từ xa, bệnh nhân ở tại nhà gặp bác sĩ từ xa thông qua cuộc gọi Video có hình trực tuyến.

Tài liệu tham khảo
1. http://vncdc.gov.vn/vi/tin-tuc-trong-nuoc/2275/hoi-dap-ve-benh-va-vac-xin-tiem-phong-benh-viem-gan-b
2. http://benhnhietdoi.vn/tin-tuc/Ve-Benh-Vien/gioi-thieu-ve-benh-vien_7810.html
3. http://bachmai.gov.vn/index.php/vi/gioi-thieu-ve-benh-vien-menuleft-27/cac-khoa-lam-sang-menuleft-89/khoa-truyen-nhiem-menuleft-159
4. https://medlatec.vn/Chuyengia.aspx?c=8
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/