Kinh nghiệm khám Nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/04/2021, Cập nhật lần cuối: 26/04/2024

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những địa chỉ có thế mạnh về khám và điều trị bệnh Nam khoa. Nhiều nam giới lựa chọn đây là nơi để khám và điều trị các bệnh "khó nói". Dưới đây là một số kinh nghiệm đi khám bệnh Nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám Nam học tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Khám Nam học tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Bên cạnh thăm khám và điều trị Vô sinh Hiếm muộn, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được nhiều bệnh nhân biết đến là nơi khám chữa các bệnh Nam khoa và Y học giới tính.

Để giúp nam giới có cái nhìn tổng quan hơn khi đi khám nam khoa tại Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội, BookingCare xin chia sẻ một số thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07, 3A Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai),Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian khám
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00
    • Chủ nhật: 7h30 - 12h00

Thế mạnh chuyên môn tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có chuyên môn và thế mạnh về điều trị Nam khoa và Y học giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh Hiếm muộn.

Bệnh viện được nhiều người biết đến là địa chỉ chuyên khám, điều trị các trường hợp vô sinh hiếm muộn, đồng thời thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như thụ tinh nhân tạo (IUI),thụ tinh trong ống nghiệm (IVF),...

Tuy nhiên, bệnh viện còn là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh nam khoa, đặc biệt là khám nam khoa phục vụ cho điều trị vô sinh hiếm muộn và thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như:

  • Các vấn đề về tình dục nam: Rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy sinh dục, mãn dục nam,...
  • Bệnh lây qua đường tình dục: Lậu, giang mai, HIV, sùi mào gà, viêm gan B,...
  • Vô sinh nam: Không tinh trùng, không xuất tinh, tắc ống dẫn tinh, rối loạn nội tiết nam, rối loạn nhiễm sắc thể, giãn tĩnh mạch tinh,...
  • Các bệnh lý về hệ sinh sản nam giới (Dị tật bẩm sinh về hệ sinh sản): Tinh hoàn ẩn, tinh hoàn lạc chỗ, thoát vị bẹn, hẹp bao quy đầu, dương vật cong, chấn thương gẫy dương vật, xoắn tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn, khối u, viêm nhiễm bộ phận sinh dục,...
  • Các bệnh lý về rối loạn sinh lý tình dục như: rối loạn cảm xúc tình dục, lãnh cảm tình dục,…

Nhờ áp dụng các phương pháp điều trị khoa học và tiên tiến, bệnh viện đã thành công trong khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý nam khoa.

Nhiều bệnh nhân biết đến dịch vụ khám nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thông qua bạn bè, người thân, những người đã từng thăm khám và điều trị thành công tại đây.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội khám nam học
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội khám nam học - Ảnh: BookingCare

Ưu điểm khi khám nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có thế mạnh về điều trị bệnh nam khoa nhờ vào các yếu tố sau đây:

Cơ sở vật chất:

Bệnh viện được trang bị cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, được mua mới, hoàn toàn chính hãng, hoạt động hiệu quả cao, đảm bảo cho ra kết quả chính xác, bao gồm:

  • Trang bị đầy đủ hệ thống các phòng phục vụ cho việc thăm khám và điều trị: phòng lab đạt tiêu chuẩn ISO, khu vực phẫu thuật đạt tiêu chuẩn châu Âu cùng hệ thống lọc khí một chiều tiên tiến, khu vực nội trú tiện nghi, thông thoáng, đầy đủ tiện ích,..
  • Trang thiết bị hiện đại: máy X-Quang kĩ thuật số cao tần (DR) hiện đại; hệ thống máy siêu âm 2D, 3D, 4D, 5D...

Đội ngũ bác sĩ:

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều thăm khám chữa bệnh nam khoa. Ngoài ra, nhiều cố vấn chuyên môn tại đây là các chuyên gia đầu ngành, được nhiều bệnh nhân biết đến.

  • GS.TS, Bác sĩ Nguyễn Đình Tảo - Chủ tịch Hội Vô sinh – Hiếm muộn Hà Nội, Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm công nghệ phôi (nay là Viện Công nghệ phôi) - Học viện Quân Y
  • ThS.BS Đinh Hữu Việt - Trưởng khoa Nam khoa bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội; gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực; bác sĩ có tay nghề, kỹ thuật cao trong phẫu thuật cắt bao quy đầu
  • BS Hà Đức Quang - Bác sĩ Chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội; được đào tạo chuyên sâu về Nam khoa, Y học giới tính tại Bệnh viện Việt Đức, Trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược Tp.Hồ Chí Minh
  • BS Nguyễn Anh Tú - Bác sĩ Chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội; tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Trường Đại học Y Hà Nội và Sĩ quan Quân y, Học viện Quân Y; hoàn thành các chứng chỉ trong và ngoài nước về lĩnh vực Nam khoa và Y học giới tính và Hỗ trợ sinh sản

Hợp tác chuyên môn:

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu cả nước như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Trung tâm công nghệ phôi Học viện Quân y, Hosrem.

Ngoài ra, Bệnh viện cũng đầy mạnh cá hoạt đọng hợp tác với các trung tâm Hỗ trợ sinh sản và Y học giới tính tại Châu Âu, Châu Úc, các nước trong khu vực,...

Chi phí khám Nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội:

Là bệnh viện chuyên khoa tư nhân có chất lượng thăm khám, phục vụ và chăm sóc bệnh nhân hàng đầu, tuy nhiên, giá thăm khám và các dịch vụ khác tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội khá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của phần lớn bệnh nhân.

BookingCare tổng hợp một số chi phí thăm khám Nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội để bạn đọc tham khảo:

Tên dịch vụGiá (VNĐ)Ghi chú
Khám bệnh (Nam khoa, Hiếm muộn…)200.000 Cả liệu trình điều trị
Khám bệnh lý hệ sinh sản100.000Cả liệu trình điều trị
Khám rối loạn cương dương200.000 Cả liệu trình điều trị
Điều trị rối loạn cương bằng máy Renova20 triệuCả liệu trình điều trị 4 lần, mỗi tuần 1 lần, 20 phút/lần.
Cắt hẹp bao quy đầu5 - 8 triệuChỉ gồm công phẫu thuật
Phẫu thuật xoắn, vỡ tinh hoàn14-18 triệuChỉ gồm công phẫu thuật
Thủ thuật chọc dịch bao quy đầu1-2 triệu 
Thủ thuật tách hẹp bao quy đầu1-2 triệu 
Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho Nam1.5 triệu 

Ngoài ra, trong quá trình thăm khám có thể sẽ cần thực hiện thêm các phương pháp chụp chiếu và xét nghiệm hoặc cần điều trị nội trú sẽ tính thêm chi phí. Các chi phí này đều được cập nhật công khai trên website của bệnh viện, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm.

Kinh nghiệm đi khám nam học tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Bệnh viện nằm cách trục đường chính khoảng 200m nên nhiều bệnh nhân khó tìm được vị trí. Trước đường rẽ vào bệnh viện sẽ có biển chỉ dẫn, bệnh nhân nên để ý để tránh đi quá xa.
  • Bệnh nhân vòng ra mặt sau của bệnh viện sẽ thấy bãi đỗ xe rộng rãi, có thể gửi ô tô tại bãi gửi xe của bệnh viện hoặc gửi xung quanh viện theo sự hướng dẫn của nhân viên bảo vệ.
  • Sau khi vào cổng, bệnh nhân sẽ thấy quầy tiếp đón ngay tại sảng tầng 1 của bệnh viện. Tại đây, sẽ có nhân viên lễ tân hướng dẫn bệnh nhân quy trình, đăng kí lấy số, làm sổ khám bệnh.
  • Bệnh nhân khám Nam khoa tại khu khám bệnh trên tầng 2.
  • Mỗi ngày, bệnh viện tiếp đón rất nhiều bệnh nhân, đặc biệt là các ngày cuối tuần. Vì vậy, để được thăm khám sớm và có kết quả trong buổi sáng, bệnh nhân nên đến trước 6h30 hoặc đặt lịch khám qua BookingCare để được ưu tiên khi đi khám.
Bệnh nhân chờ tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh nhân chờ tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Review của người đã thăm khám

Phần lớn nhận xét trên Google Review đều về dịch vụ Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện, ít có review về các dịch vụ thăm khám Nam khoa. Tuy nhiên, các nhận xét đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại bệnh viện và dành nhiều lời khen cho thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm của nhân viên và y bác sĩ tại đây.

Review trên Google Review về dịch vụ khám nam khoa của bệnh viện - Ảnh: Google Review
Review trên Google Review về dịch vụ khám nam khoa của bệnh viện - Ảnh: Google Review

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến phản ánh rằng họ mất khá nhiều thời gian chờ đợi để đến lượt thăm khám. Để tránh tình trạng này xảy ra, bạn nên đặt lịch hẹn khám trước với bệnh viện để hạn chế thời gian chờ đợi.

Trên đây là một số thông tin và kinh nghiệm đi khám Nam học tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. BookingCare hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bệnh nhân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://afhanoi.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/