Kinh nghiệm khám Tầm soát ung thư tại Hệ thống Thu Cúc

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Xuất bản: 30/11/2021, Cập nhật lần cuối: 09/09/2022

Bệnh viện Thu Cúc có thiết kế các gói khám tầm soát ung thư đa dạng với mức chi phí phù hợp với nhiều người. Bạn đọc có thể tham khảo thêm chi tiết các gói khám dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Kinh nghiệm khám Tầm soát ung thư tại Bệnh viện Thu Cúc
Khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Thu Cúc

Hệ thống Y tế Thu Cúc là địa chỉ có thế mạnh và được nhiều người dùng tìm kiếm để thăm khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư, khám tiền hôn nhân...

Trong nội dung dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu đến bạn đọc các thông tin về khám tầm soát ung thư tại Hệ thống Thu Cúc để bạn đọc tham khảo và thăm khám khi có nhu cầu.

Địa chỉ, Thời gian khám

Hệ thống Thu Cúc hiện có 4 địa chỉ tại:

Trong 4 cơ sở này, cơ sở 1, 2 và 3 có đầy đủ các loại trang thiết bị thăm khám và điều trị hơn. Cơ sở tại Nguyễn Trãi là cơ sở mới chưa được đầu tư trang thiết bị bằng 3 cơ sở còn lại. Nếu bạn đọc đi khám tầm soát ung thư nên lựa chọn khám tại 3 cơ sở này.

khám tầm soát tại bv thu cúc
Bệnh viện Thu Cúc Thụy Khuê - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Hệ thống Thu Cúc có những gói khám tầm soát ung thư nào?

Hiện tại, Bệnh viện Thu Cúc đã lập sẵn danh mục gói khám khá đa dạng. Các gói khám tầm soát ung thư được tối ưu theo nhóm bệnh để phù hợp nhu cầu với nhiều người. Các gói gồm có:

  • Gói khám tầm soát ung thư cơ bản: 5-7 triệu (nam - nữ)
  • Gói khám tầm soát ung thư phổi: 4-5 triệu
  • Gói khám tầm soát ung thư thực quản - dạ dày: 5 triệu
  • Khám tầm soát ung thư vú: 1,4 triệu
  • Tầm soát ung thư vú, cổ tử cung, buồng trứng: 3,4-5 triệu
  • Tầm soát ung thư gan: 6,2 triệu
  • Tầm soát ung thư vòm họng: 1,4 triệu

Trong các gói tầm soát ung thư tại Thu Cúc, gói tầm soát ung thư vú là gói được nhiều người quan tâm nhất bởi mức chi phí hợp lý với các danh mục khám, xét nghiệm, chụp chiếu, gồm có: Khám tổng quát, xét nghiệm chỉ dấu ung thư vú, siêu âm tuyến vú, chụp Xquang tuyến vú. Nếu so với các dịch vụ rời thì mức chi phí này đã rất tối ưu kể cả so với các bệnh viện công lập khi khám ở khu dịch vụ.

danh mục gói khám tầm soát ung thư vú bv thu cúc
Danh mục gói khám và phản hồi của một số bệnh nhân đặt khám qua BookingCare về gói khám Tầm soát ung thư vú của BV Thu Cúc

Khám tầm soát ung thư ở Hệ thống Thu Cúc có tốt không?

Sự thuận tiện thăm khám

Bệnh viện Thu Cúc có đến 3 địa chỉ thăm khám ở 3 quận khác nhau có thể đáp ứng về tầm soát ung thư, như vậy sẽ rất thuận tiện kể cả bạn ở nội thành hay ngoại thành.

Tất nhiên địa chỉ bệnh viện tại Thụy Khuê là cơ sở được trang bị đầy đủ thiết bị cũng như có nhiều bác sĩ chuyên khoa. Nếu thuận tiện, bạn đọc nên ưu tiên lựa chọn cơ sở này để thăm khám.

Trang thiết bị thăm khám

Các thiết bị hỗ trợ thăm khám, chẩn đoán tại Bệnh viện Thu Cúc được đầu tư và nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến trên thế giới. Các loại máy móc như:

  • Hệ thống máy xét nghiệm tự động: xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm miễn dịch
  • Hệ thống máy chụp Xquang kỹ thuật số
  • Máy Siêu âm 5D
  • Máy chụp CT-Scanner
  • Máy chụp cộng hưởng từ
  • Máy chụp Xquang vú (mamography): Loại máy này chuyên dụng cho chụp tuyến vú và hiện tại cũng rất ít đơn vị bệnh viện tư nhân có trang bị máy này
  • Hệ thống nội soi hệ tiêu hóa 
  • Máy đo loãng xương tiêu chuẩn vàng

Hệ thống máy móc và dụng cụ đều được vệ sinh khử khuẩn theo quy định, đảm bảo yêu cầu vô khuẩn về y tế.

máy chụp cộng hưởng từ tầm soát ung thư bv thu cúc
Máy chụp cộng hưởng từ tại BV Thu Cúc - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại Thu Cúc đều được mời từ các bệnh viện lớn, uy tín trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên thông thường khám gói khám, bạn đọc sẽ không được chọn bác sĩ trước mà sẽ theo sự sắp xếp của bệnh viện.

Nếu trong trường hợp bạn đọc đã xác định khám chuyên sâu về nhóm sức khỏe nào, bạn đọc có thể đặt khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa đó theo nhu cầu, sau đó khi vào khám sẽ trao đổi với bác sĩ để được chỉ định các danh mục khám và xét nghiệm phù hợp. Khi lựa chọn khám theo cách này, có một nhược điểm là bạn đọc sẽ không biết được tổng chi phí khám tầm soát trước mà phụ thuộc vào danh mục bác sĩ chỉ định.

Một số bác sĩ giỏi tại bệnh viện:

Review của khách hàng

Hệ thống Y tế Thu Cúc nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng thăm khám về sự chuyên nghiệp, sự hỗ trợ của nhân viên y tế tại bệnh viện. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nhận được những phản hồi chưa thực sự hài lòng về việc người nhà không được vào khám cùng.

Theo tìm hiểu của BookingCare, trong trường hợp người nhà muốn vào cùng, cần thực hiện test nhanh COVID-19, phí test là 150.000đ (tháng 11/2021). Nếu người nhà không vào cùng sẽ không cần thực hiện test và ngồi đợi tại khu vực sảnh chờ.

Review tầm soát tại Bệnh viện Thu Cúc
Review về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - Ảnh: Chụp từ Google
Review tầm soát bệnh viện thu cúc
Review về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - Ảnh: Chụp từ Google

Kinh nghiệm khám tầm soát ung thư tại Hệ thống Y tế Thu Cúc

Bên cạnh các gói tầm soát BookingCare có liệt kê bên trên, bệnh viện còn nhiều gói khám tầm soát chuyên sâu toàn diện với mức chi phí cao, bao gồm tầm soát toàn bộ chức năng của cơ thể.

Các gói khám này thường có mức chi phí trên 10 triệu đồng. Bạn đọc có thể cân nhắc nếu có nhu cầu tầm soát toàn bộ cơ thể có thể lựa chọn các gói khám này.

Việc tầm soát ung thư thông thường cần làm các xét nghiệm, chụp chiếu chuyên sâu, bạn đọc nên nhịn ăn sáng, sau khi lấy máu hoặc nội soi xong có thể ăn nhẹ tại cateen của bệnh viện/phòng khám. 

Nếu trường hợp cần nội soi dạ dày, đại tràng, cần có những lưu ý riêng biệt về thức ăn, giờ nhịn ăn, nhịn uống để thực hiện nội soi. Các hướng dẫn này BookingCare đều gửi chi tiết đến người bệnh khi đặt gói khám tầm soát có nội soi tiêu hóa.

Trên đây là nội dung về kinh nghiệm khám Tầm soát ung thư tại Thu Cúc, mong rằng bạn đọc sẽ có quá trình thăm khám tầm soát hiệu quả, đảm bảo an toàn mùa dịch. Ngoài ra, BookingCare cũng có bài viết giới thiệu một số địa chỉchi phí xét nghiệm tầm soát ung thư để bạn đọc tham khảo.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Thu Cúc. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/