Kinh nghiệm làm IVF Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội và thông tin chi phí

Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Gần 3 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung trong lĩnh vực Y tế
- Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
- Xuất bản: 26/09/2024 - Cập nhật lần cuối: 02/10/2024

Tổng hợp kinh nghiệm thực tế làm IVF tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Những thông tin cần biết về chi phí, bác sĩ và tỷ lệ thành công,...

IVF Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn thực hiện IVF - Ảnh: BookingCare

Thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm IVF tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm, cân nhắc.

Để các cặp đôi tham khảo và lựa chọn được địa chỉ thực hiện IVF uy tín, tỷ lệ thành công cao, đón con yêu chào đời, BookingCare chia sẻ một số thông tin về IVF tại Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội: bác sĩ thực hiện, chi phí, tỷ lệ thành công,... trong bài viết dưới đây

Thông tin tổng quan Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07 - 3A Cụm CN Hoàng Mai),Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00 (bệnh viện làm việc cả buổi trưa).
    • Chủ nhật: 7h30 - 12h00 (chiều nghỉ)

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những địa chỉ có tiếng trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn, thực hiện hỗ trợ sinh sản.

Thành lập từ năm 2009 đến nay, trong gần 15 năm hoạt động, bệnh viện đã giúp hàng ngàn cặp vợ chồng thực hiện ước mơ làm cha mẹ. Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội có tỷ lệ IVF thành công cao, tương đương tỷ lệ của các Trung tâm Hỗ trợ sinh sản lớn trong nước và quốc tế.

Sảnh chờ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Sảnh chờ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: afhanoi.com

Ưu điểm thực hiện IVF tại Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội

Bác sĩ thực hiện IVF, phối hợp bác sĩ các chuyên khoa

Vô sinh hiếm muộn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, từ các vấn đề về nội tiết, ống dẫn trứng, tinh trùng đến các yếu tố miễn dịch, di truyền.

Mỗi trường hợp cần được đánh giá kỹ lưỡng, phối hợp bởi các bác sĩ ở các chuyên khoa khác nhau để xác định nguyên nhân chính xác.

Do vậy, bên cạnh các bác sĩ Hỗ trợ sinh sản giỏi, là bệnh viện chuyên sâu về điều trị vô sinh hiếm muộn, bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm ở các chuyên khoa. 

Các cặp vợ chồng có thể thực hiện từ thăm khám vô sinh hiếm muộn, thực hiện IVF đến theo dõi thai kỳ.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin một số bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội dưới đây: 

Bác sĩ khoa Hỗ trợ sinh sản

  • ThS.BS Lê Thị Thu Hiền - Giám đốc Chuyên môn, Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội, Nguyên Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản.
  • BS.CKI Nguyễn Văn Hưởng - Trưởng khoa Hỗ trợ Sinh sản.
  • BS.CKI Nguyễn Thành Trung - Phó khoa Hỗ trợ sinh sản.
  • BS.CKI Hồ Văn Thắng - Bác sĩ khoa Hỗ trợ sinh sản.
  • ThS.BS Phạm Thị Mỹ - Bác sĩ khoa Hỗ trợ sinh sản.
  • ...

Các bác sĩ thực hiện IVF của bệnh viện đều có nhiều kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn, hoàn thành các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về Hỗ trợ sinh sản, Thụ tinh trong ống nghiệm.

Bác sĩ Sản phụ khoa - điều trị bệnh lý Sản Phụ khoa, Siêu âm chẩn đoán và sàng lọc trước sinh

  • ThS.BS Dương Thị Hiền Lương - Phó trưởng Khoa khám bệnh.
  • ThS.BS Hoàng Văn Khanh - Bác sĩ Sản phụ khoa. 
  • BS.CKI Nguyễn Thị Hồng Nhung - Bác sĩ Sản phụ khoa. 

Bác sĩ Nam học

  • ThS.BS Đinh Hữu Việt - Trưởng Khoa Nam học. 
  • ThS.BS Trịnh Kiên Cường - Bác sĩ khoa Nam học. 

Bên cạnh chuyên môn trong điều trị vô sinh hiếm muộn, thực hiện IVF các bác sĩ tại Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội còn được người bệnh đánh giá tốt về sự nhiệt tình, nhẹ nhàng trong thăm khám.

Việc giữ tâm lý thoải mái là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với các cặp vợ chồng đang điều trị vô sinh hiếm muộn. Trong đó trải nghiệm tại bệnh viện cũng phần nào tác động.

Trong quá trình thăm khám, chuẩn bị thực hiện IVF, bác sĩ sẽ giải thích rõ ràng, đồng hành để các cặp đôi bớt băn khoăn lo lắng, dặn dò cẩn thận, động viên để giữ tâm lý thoải mái. 

Bác sĩ tư vấn cho người bệnh
ThS.BS Lê Thị Thu Hiền tư vấn cho cặp đôi thăm khám vô sinh hiếm muộn - Ảnh: laodong.vn

Tỷ lệ thành công IVF Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội

Tỷ lệ thành công trung bình của phương pháp IVF hiện nay đạt khoảng 60 - 70% tùy từng trường hợp. Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội là một trong những đơn vị có tỷ lệ IVF thành công cao. 

Tuy nhiên, tỷ lệ thành công này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tuổi của người mẹ, chất lượng trứng và tinh trùng, nguyên nhân gây vô sinh, sức khỏe tổng thể của bệnh nhân,... Tất cả các yếu tố này đều có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Tuy nhiên, bệnh viện tập trung cải thiện tỷ lệ thành công bằng việc ứng dụng các công nghệ tiến nhất, thúc đẩy nghiên cứu - đào tạo liên tục bác sĩ - chuyên viên phôi học cũng như cá thể hoá trong điều trị/chăm sóc người bệnh. 

Hiện nay, 100% các bệnh nhân khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đều được sử dụng kỹ thuật ICSI (tiêm tinh trùng vào bào tương noãn) nhằm nâng cao khả năng thụ tinh.

Với kỹ thuật ICSI, tinh trùng sẽ được chọn lọc từng tinh trùng tốt nhất trong mẫu rồi lọc rửa, hút vào kim để tiêm vào từng noãn.

Labo hỗ trợ sinh sản
Khu vực Labo hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: afhanoi.com

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Bệnh viện chú trọng chất lượng dịch vụ, tạo trải nghiệm thăm khám tốt nhất cho khách hàng. Các cặp vợ chồng thăm khám có thể cảm nhận sự nhiệt tình, hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện. 

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến đã giúp hàng ngàn cặp vợ chồng thực hiện ước mơ làm cha mẹ.

Chi phí làm IVF Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội

Chi phí IVF phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng sức khỏe sinh sản của hai vợ chồng, bệnh lý kèm theo và có cần điều trị trước khi tiến hành IVF hay không?

Mặt khác, phác đồ điều trị và đáp ứng với thuốc trong quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn cũng là một trong những yếu tố quyết định chi phí thực hiện thụ tinh ống nghiệm. 

Tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, chi phí thụ tinh trong ống nghiệm dao động trong khoảng 70 - 100 triệu đồng.

Các cặp vợ chồng sẽ được tư vấn, làm rõ chính sách chi trả trước khi làm hồ sợ thực hiện làm IVF tại bệnh viện. 

Kinh nghiệm làm IVF Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Mỗi ngày bệnh viện đón tiếp khá đông lượt bệnh nhân thăm khám. Với các cặp vợ chồng ở xa, có thể đặt trước lịch khám vô sinh hiếm muộn tại bệnh viện.
  • Hiện tại BookingCare đang hỗ trợ đặt lịch khám tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, tuy nhiên chưa có dịch vụ chọn đích danh bác sĩ thăm khám. Khách hàng khi đặt lịch sẽ được sắp xếp khám với các bác sĩ khoa Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện tùy thuộc vào lịch khám của bác sĩ trong khung giờ đặt lịch. 
  • Với các vợ chồng đến đăng ký khám trực tiếp, nếu có nhu cầu thăm khám với bác sĩ nào có thể trao đổi với nhân viên lễ tân để được hỗ trợ. 
  • Vào khoảng tháng 4, tháng 5 hàng năm, bệnh viện thường triển khai chương trình Tuần lễ Vàng -  Ươm mầm hạnh phúc với nhiều ưu đãi, hỗ trợ cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn. Rất nhiều gia đình hiện thực hóa ước mơ đón con yêu bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF nhờ sử dụng các gói hỗ trợ trong chương trình.

Xem ngay: Làm hồ sơ IVF Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội cần giấy tờ gì?

Thụ tinh ống nghiệm IVF là phương pháp hỗ trợ sinh sản hiệu quả, giúp nhiều cặp vợ chồng thực hiện ước mơ làm cha mẹ. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội với đội ngũ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và tỷ lệ thành công cao là địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc có con, có thể tham khảo Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://afhanoi.com/doi-ngu-chuyen-mon/
2. https://afhanoi.com/bo-ra-70-100-trieu-dong-cho-1-lan-thu-tinh-trong-ong-nghiem-ty-le-thanh-cong-bao-nhieu/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/