Laser trẻ hoá da là gì? 6 Địa chỉ trẻ hóa da bằng laser uy tín tại TP.HCM

Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 3 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
- Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
- Xuất bản: 18/01/2024 - Cập nhật lần cuối: 07/02/2024

Laser trẻ hóa da là gì? Chị em tại TP.HCM có thể thực hiện trẻ hóa da bằng laser tại địa chỉ uy tín nào? Cùng BookingCare tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.

Phương pháp lasẻ trẻ hóa da và top địa chỉ thực hiện laser trẻ hóa da uy tín tại TP.HCM
Phương pháp lasẻ trẻ hóa da và top địa chỉ thực hiện laser trẻ hóa da uy tín tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Công nghệ laser trẻ hóa da là một bước tiến trong ngành thẩm mỹ. Đây là một trong những công nghệ trẻ hóa da hiện đại, không phẫu thuật tiên tiến, đảm bảo độ an toàn, ít xâm lấn và mang đến nhiều lợi ích cho làn da, có tỷ lệ rủi ro thấp hơn so với nhiều phương pháp làm đẹp khác. 

Với độ an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, cũng như không tốn thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị, đây là phương pháp làm đẹp được nhiều khách hàng  lựa chọn.

Tuy nhiên, laser trẻ hóa có phù hợp với tất cả mọi người? Chị em nên tìm hiểu rõ các thông tin về phương pháp này, có ưu nhược điểm ra sao, phù hợp với những ai, cũng như tìm kiếm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Laser trẻ hóa da là gì?

Laser là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation”, được hiểu là sự khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ kích thích và có thể xem là một loại tia phát sáng đơn sắc đặc biệt.

Trẻ hóa da bằng laser là một kỹ thuật làm đẹp sử dụng các chùm tia laser tác động vào các lớp da ở tầng thượng bì và trung bì nhằm loại bỏ các khuyết điểm do lão hóa. Đồng thời, các tia laser cũng sẽ làm nóng lớp trung bì và hạ bì, kích thích sản sinh collagen để tái sinh làn da mới và giảm tác động của lão hóa.

Laser trẻ hóa da đã được chứng minh mang đến khả năng giảm nếp nhăn, trị sẹo mụn, giảm các vết nám, tàn nhang, đốm đồi mồi và nhiều khuyết điểm của da như mất đàn hồi, chảy xệ. 

Laser trẻ hóa da bao gồm nhiều phương pháp khác nhau như:

  • Công nghệ Laser CO2: Là công nghệ laser có bước sóng dài nhất hiện tại nên được ứng dụng rộng rãi trong điều trị nhiều vấn đề về da và cả trẻ hóa da. Đây được xem là tiêu chuẩn vàng để khắc phục các khuyết điểm da lão hóa do quang hóa. Kết quả mà laser CO2 mang lại vượt trội hơn so với các laser khác.
  • Công nghệ Laser Nd: YAG: Công nghệ này thường được sử dụng để loại bỏ những tổn thương sắc tố, mạch máu bằng các phát ra những xung laser để nhắm vào các melanin ở độ sâu khác nhau, trên bề mặt da hoặc ở các lớp trong cùng.
  • Công nghệ ánh sáng xung IPL:
    • Phát ra ánh sáng xung cường độ cao, cung cấp các bước sóng ánh sáng có kiểm soát nhắm thẳng vào các nhiễm sắc thể cụ thể như melanin và hemoglobin.
    • Khi các nhiễm sắc thể này hấp thụ năng lượng từ tia laser sẽ nóng lên và bị phá vỡ mà không làm tổn thương các mô xung quanh. Ánh sáng xung cũng sẽ kích thích sản xuất collagen và cải thiện diện mạo tổng thể của da.
  • Công nghệ Laser PicoSure Pro: Tạo ra các xung cực ngắn để tạo ra hiệu ứng quang cơ, tạo ra nhiều đợt xung kích lên lớp hạ bì, khuyến khích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi và sửa chữa những tổn thương trên da. 

Trẻ hóa da bằng công nghệ Laser có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Mức độ an toàn cao: trẻ hóa da bằng laser là phương pháp không xâm lấn nên có thể tránh được rủi ro nhiễm trùng, sẹo,... giảm thiểu cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện.
  • Thời gian điều trị tương đối ngắn, có thể thấy được sự cải thiện ngay sau khi điều trị.
  • Công nghệ laser cho phép điều chỉnh mức độ tác động vào da tùy theo từng tình trạng da cụ thể.
  • Đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) công nhận về mức độ hiệu quả và an toàn.

Các trường hợp chống chỉ định sử dụng phương pháp trẻ hóa da bằng laser bao gồm:

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú
  • Người có tiền sử bị sẹo lồi
  • Đã hoặc đang dùng thuốc trị mụn isotretinoin trong thời gian dài
  • Người có làn da nâu, đen sậm hoặc rám nắng nghiêm trọng

Nhìn chung, trước khi thực hiện phương pháp trẻ hóa da này, chị em sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác để có thể lựa chọn phương pháp trẻ hóa da phù hợp. Điều quan trọng hơn cả, đó là chị em cần lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy.

Top 6 địa chỉ thực hiện trẻ hóa da bằng Laser uy tín tại TP.HCM

Phương pháp trẻ hóa da bằng laser ngày càng phổ biến và xuất hiện rất nhiều tại các cơ sở làm đẹp, từ Bệnh viện lớn cho đến Phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện, spa,... Khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp bằng phương pháp này, chị em cần lưu ý 3 yêu cầu quan trọng bao gồm:

  • Cơ sở y tế uy tín, đủ điều kiện hoạt động
  • Thiết bị máy móc chính hãng
  • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Thấu hiểu được sự quan tâm của chị em về phương pháp làm đẹp này cũng như đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ làm đẹp nào uy tín, BookingCare đã tìm hiểu và chọn lọc ra Top 6 địa chỉ trẻ hóa da bằng công nghệ Laser đáng tin cậy tại TP.HCM.

1. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

  • Địa chỉ:
    • 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Dakao, Q. 1, TP.HCM
    • 185 - 187 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP.HCM
    • 392A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP.HCM
    • 32 - 34 - 36, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (9h - 19h)

Sau hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, đến nay, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã sở hữu 18 chi nhánh trên toàn quốc với danh sách dịch vụ khá đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ như: da liễu thẩm mỹ, giảm mỡ, phun xăm, tắm trắng, triệt lông,...

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, tạo ấn tượng tốt với khách hàng bởi cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, chính hãng cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm,...

Chị em đang có ý định sử dụng dịch vụ trẻ hóa da bằng laser có thể cân nhắc địa chỉ này.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là địa chỉ trẻ hóa da bằng laser uy tín
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là địa chỉ trẻ hóa da bằng laser uy tín - Ảnh: Google Review

Trẻ hóa da bằng công nghệ Laser tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Nhận thấy được những ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser trong trẻ hóa làn da, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ưu tiên lựa chọn phương pháp này trong các dịch vụ trẻ hóa da với đa dạng phương pháp như: 

  •  Laser Fractional CO2
  •  Laser Picosure Pro
  •  Ánh sáng xung IP

Sau khi được thăm khám trực tiếp với bác sĩ và lên phác đồ điều trị cụ thể, khách hàng sẽ được sắp xếp thời gian thực hiện dịch vụ. Quy trình thực hiện Laser trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung bao gồm các bước sau:

  • Khử trùng dụng cụ và các thiết bị sẽ sử dụng trong buổi điều trị.
  • Vệ sinh vùng da cần điều trị và bôi thuốc ủ tê từ 15 - 30 phút.
  • Sau khi ủ tê, chuyên gia sẽ sát khuẩn da một lần nữa.
  • Tần số laser sẽ được điều chỉnh phù hợp cho từng tình trạng da rồi tiến hành chiếu laser vào vùng da cần điều trị.
  • Quá trình trẻ hóa da bằng Laser thường kéo dài tối đa 2 tiếng tùy vào từng tình trạng lão hóa cụ thể.

Chi phí cho một liệu trình trẻ hóa da công nghệ Laser tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có biên độ giao động khá lớn, rơi vào khoảng 3 - 4 triệu/ vị trí bắn cho đến vài chục triệu, tùy thuộc vào vùng da muốn trẻ hóa và mức độ lão hóa da như thế nào.

2. ROHTO AOHAL CLINIC

  • Địa chỉ: 
    • 02 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h30 - 19h30)

Thương hiệu phòng khám ROHTO AOHAL CLINIC được thành lập tại Việt Nam dưới sự quản lý của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) - tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, có mạng lưới tại 150 quốc gia trên thế giới. 

ROHTO AOHAL CLINIC chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị - chăm sóc da & dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản. Các dịch vụ chính tại đây bao gồm: điều trị thâm nám, trẻ hóa da và điều trị thẩm mỹ, triệt lông, giải pháp cải thiện vóc dáng,...

Trẻ hóa da và điều trị da liễu thẩm mỹ và thế mạnh nổi bật tại ROHTO AOHAL CLINIC với hàng loạt các công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu như: Thermage FLX, BBL/ Laser, Lifteria, Softwave,... nhập khẩu chính hãng và được chứng nhận bởi FDA.

Trẻ hóa da công nghệ laser Q-switch tại Rohto Aohal Clinic
Trẻ hóa da công nghệ laser Q-switch tại Rohto Aohal Clinic - Ảnh: Rohto Aohal Clinic

Trẻ hóa da bằng công nghệ Laser tại ROHTO AOHAL CLINIC

Đến với ROHTO AOHAL CLINIC, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn giúp trẻ hóa da công nghệ cao đem lại hiệu quả vượt trội như: Thermage FLX, Hifu Lifteria, BBL,... Trong đó, trẻ hóa da bằng công nghệ Laser Q-Switched là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả được ứng dụng nhiều tại phòng khám.

Công nghệ Laser Q-Switched mà ROHTO AOHAL CLINIC ứng dụng được phát triển bởi hai thương hiệu nổi tiếng trong ngành điều trị thẩm mỹ là Medlite và Lutronic, đã được FDA (Hoa Kỳ) thông qua, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Công nghệ Laser Q-Switched giúp se khít lỗ chân lông, tái tạo bề mặt da, giúp da mịn màng hơn và loại bỏ hiệu quả các nếp nhăn.

Ngoài ra, Laser Q-Switched còn có tác dụng tốt trong việc phân hủy và loại bỏ những sắc tố gây ra sạm da, nám và làm đều màu da, củng cố hoạt động hệ thống điều tiết sắc tố melanin của da.

Chi phí trẻ hóa da bằng công nghệ laser tại ROHTO AOHAL CLINIC hiện chưa được công bố chính xác bởi điều này còn phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng lão hóa của khách hàng. Chị em có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được hẹn lịch thăm khám và tư vấn chi phí cụ thể.

3. Phòng khám chuyên khoa da liễu Táo Đỏ

  • Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h - 21h)

Phòng Khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ được thành lập vào năm 2011, hoạt động theo mô hình chuẩn hóa từ Singapore với trang thiết bị hiện đại, chính hãng. Đây là Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu, chuyên khám và điều trị các bệnh lý về da, chăm sóc da và thẩm mỹ da.

Đội ngũ y bác sĩ tại Da liễu Táo Đỏ đều là những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ da, đồng thời giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công lập lớn.

Một số bác sĩ nổi bật cần phải kể đến như:

  • BS CKII Trần Thị Hoài Hương
    • Nguyên phó trưởng khoa lâm sàng 1 bệnh viện Da Liễu.
    • Trưởng Khoa Dinh Dưỡng bệnh viện Da Liễu Tp. HCM.
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề phổ biến về da liễu
  • Bác sĩ CK Da liễu Nguyễn Thị Hồng
    • Bác sĩ Chuyên Khoa Da Liễu Bệnh Viện Da Liễu TPHCM
    • Có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hành ứng dụng Laser và ánh sáng trong da liễu
Phòng khám chuyên khoa da liễu Táo Đỏ cung cấp nhiều dịch vụ trẻ hóa da hiện đại
Phòng khám chuyên khoa da liễu Táo Đỏ cung cấp nhiều dịch vụ trẻ hóa da hiện đại - Ảnh: Google Review

Trẻ hóa da bằng công nghệ laser tại Phòng khám chuyên khoa da liễu Táo Đỏ

Khác với những phương pháp trẻ hóa da bằng Laser thông thường, tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ, các bác sĩ tại đây sử dụng phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ Elos. 

Trẻ hóa da Elos là sự kết hợp cả ba công nghệ gồm ánh sáng IPL, laser và sóng điện từ RF để ngăn chặn tiến trình lão hoá tự nhiên của da, đồng thời tái tạo da, kích thích tăng sinh collagen, đem lại một làn da đều màu, tươi sáng.

Mục đích của việc kết hợp này là tận dụng những ưu điểm tốt nhất của từng công nghệ với các bước sóng và chùm tia khác nhau để tạo tác động sâu vào các mô da, giải quyết triệt để các vấn đề của da lão hoá nên mang lại hiệu quả tốt.

Elos là công nghệ trẻ hóa da hiện đại không phẫu thuật, không gây đau đớn đã được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả bởi FDA ( Hoa Kỳ),CE (Châu Âu).

4. Phòng khám Da liễu Pro Skin

  • Địa chỉ: 50 Đường số 65, KDC Tân Quy Đông, P Tân Phong, Q 7, TP HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 19:00
    • Chủ nhật: 09:00 - 16:00

Phòng khám da liễu Pro Skin là phòng khám chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ da, chuyên cung cấp giải pháp cho các vấn đề về da như: trị mụn, nám, tàn nhang, các loại sẹo, chăm sóc, thẩm mỹ da,...

Khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại Pro Skin với hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Hàn Quốc như: máy laser Fractional C02 Odyssey, máy nâng cơ, trẻ hoá da RF Baron, máy điện di chăm sóc da Apollo DUET, máy soi chẩn đoán da 3D, máy chiếu sáng phục hồi da Led Therapy Celluma

Về đội ngũ bác sĩ, Phòng khám da liễu Pro Skin là nơi quy tụ các bác sĩ tài giỏi, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, thường xuyên được đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn, công nghệ mới nhất trên thế giới trong điều trị, chăm sóc, thẩm mỹ da.

Một số bác sĩ nổi bật có thể kể đến như:

  • BS CKI Nguyễn Thị Nhật Ninh
    • Nguyên BS trưởng khoa lâm sàng I - Bệnh viện Da liễu TP.HCM
    • Nguyên phó giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Da liễu Khánh Hòa
  • BS CKI Nguyễn Thị Phương Trang
    • Thành viên Hiệp hội Da liễu
    • Tốt nghiệp BS Chuyên khoa Da liễu I - Bệnh viện Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Tốt nghiệp CK Định hướng da liễu - ĐH Y dược TP.HCM
Phòng khám da liễu Pro Skin
Phòng khám da liễu Pro Skin cung cấp đa dạng các dịch vụ về da - Ảnh: Google Review

Trẻ hóa da bằng công nghệ Laser tại Phòng khám da liễu Pro Skin

Tại Phòng khám da liễu Pro Skin, Trẻ hoá da bằng công nghệ Laser Fractional CO2 là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn khi thực hiện dịch vụ trẻ hóa da.

Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiêm, chị em có thể an tâm khi thực hiện trẻ hóa da công nghệ Laser tại đây.

Bảng giá dịch vụ tại Pro Skin hiện đang được công khai và niêm yết trên trang web chính thức của phòng khám. Theo đó, chi phí thực hiện cho một lần trẻ hóa da bằng công nghệ Laser Fractional CO2 là 3.500 triệu VND/ lần. 

Giá dịch vụ chưa bao gồm các chương trình giảm giá, ưu đãi đang có tại phòng khám. Chị em có thể liên hệ trực tiếp hotline của phòng khám để biết thêm thông tin chi tiết.

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM 
  • Thời gian làm việc: 
    •  Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 18h
    • Chủ nhật: 8h - 17h

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín tại TP.HCM với diện tích 3000m2, tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế. Đây là địa chỉ làm đẹp được nhiều hoa hậu, ngôi sao và người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay như: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da… cùng với đội ngũ Bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc,...

Phụ trách chuyên môn tại Bệnh viện là Bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là bác sĩ Da liễu thẩm mỹ nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ:

  • Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
  • Nguyên Trưởng khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Đức
  • Thành viên Viện Hàn lâm phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ
  • Thành viên Hội Thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương
Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ
Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ - Ảnh: Google Review

Trẻ hóa da bằng công nghệ Laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bên cạnh các phương pháp trẻ hóa da có mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ như: Tiêm filler, tiêm meso, liệu pháp Ultherapy,.. Trẻ hóa da bằng công nghệ Laser cũng là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến đây.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ sử dụng công nghệ Laser Diode kết hợp RF hay còn gọi là công nghệ Elase. Đây là công nghệ độc quyền sáng chế của Mỹ. Được FDA chứng nhận về công dụng điều trị da lão hóa, không ảnh hưởng sức khỏe và phù hợp với hầu hết mọi loại da. 

Phương pháp này là sự kết hợp đồng thời giữa tia Laser và sóng RF, chiếu trực tiếp vào da, làm tăng sản sinh collagen, elastin, giúp nâng đỡ cơ mặt và tái cấu trúc da.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ cũng đã công khai bảng giá dịch vụ trên trang web chính thức của bệnh viện. Với phương pháp điều trị trẻ hóa da bằng laser, chi phí cho một liệu trình rơi vào khoảng 20 triệu VND. 

6. Phòng khám chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh

  • Địa chỉ: 980 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    •  Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 19h
    • Chủ nhật: 8h - 12h

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh là một trong những địa chỉ khám chữa da liễu, chăm sóc da và thẩm mỹ da uy tín tại TP.HCM. Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Trần Thịnh, một trong những chuyên gia da liễu đầu ngành tại TP.HCM. 

Đến với Phòng khám chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh, khách hàng sẽ được Tiến sĩ, bác sĩ Thịnh thăm khám và tư vấn trực tiếp. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm cũng như tâm huyết của người làm nghề y, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Một số thông tin nổi bật về bác sĩ trần Thịnh có thể kể đến như:

  • Nguyên Trưởng khoa Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  • Bác sĩ đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, khám chữa da liễu
  • Tham gia nhiều hội thảo và nghiên cứu khoa học về ứng dụng công nghệ trong thẩm mỹ da

Đến với Phòng khám chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh, chị em có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc hiện đại, chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đã được cấp giấy chứng nhận từ FDA hoặc CE.

Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Thịnh cung cấp đa dạng các dịch vụ trẻ hóa da
Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Thịnh cung cấp đa dạng các dịch vụ trẻ hóa da - Ảnh: Google Review

Trẻ hóa da bằng công nghệ Laser tại Phòng khám chuyên khoa da liễu Trần Thịnh

Tại Phòng khám chuyên khoa da liễu Bác sĩ Trần Thịnh, khách hàng sử dụng dịch vụ trẻ hóa da bằng phương pháp laser sẽ được thực hiện bằng công nghệ FOTONA 4D. Trẻ hóa da FOTONA 4D là một trong những công nghệ trẻ hóa da bằng laser tiên tiến nhất hiện nay, đáp ứng các tiêu chí quan trọng như:

  • Làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin, làm trẻ hóa da, mờ nám, tàn nhang.
  • Giiúp da săn chắc, đàn hồi.
  • Loại bỏ tế bào chết, làm sáng da, đều màu da.

Quy trình thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ FOTONA 4D tại Phòng khám chuyên khoa da liễu Trần Thịnh đảm bảo thực hiện đủ bước chuẩn y khoa, tiến hành trực tiếp bởi bác sĩ Trần Thịnh, đảm bảo đem lại kết quả điều trị hiệu quả nhất.

Chi phí thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ FOTONA 4D được phòng khám niêm yết với mức giá chưa khuyến mãi như sau:

  • 6 triệu VND/ lần
  • 30 triệu VND/ gói 5 lần

Chị em đang có nhu cầu thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ FOTONA 4D có thể liên hệ trực tiếp tổng đài phòng khám hoặc đặt lịch khám với bác sĩ Trần Thịnh qua BookingCare để được tư vấn và điều trị nhanh chóng nhất.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phương pháp trẻ hóa da bằng laser cũng như top 6 địa chỉ thực hiện phương pháp trẻ hóa da bằng laser uy tín tại TP.HCM. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho chị em những kiến thức cũng như thông tin hữu ích góp phần giúp chị em lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://thammyvienngocdung.com/
2. rohtoaohalclinic.com.vn
3. https://dalieutaodo.com/
4. proskin.vn
5. https://benhvienvietmy.com/
6. https://dalieutranthinh.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/