Review Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà có tốt không? Dịch vụ, chi phí

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 19/08/2019, Cập nhật lần cuối: 21/03/2024

Bạn đọc có dự định thăm khám bệnh lý da liễu, điều trị các vấn đề mụn, nám, tàn nhang, tiêm filler,... tại Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà có thể tham khảo trước review đơn vị có tốt không? Chi phí dịch vụ... trong bài viết.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà có tốt không?
Review Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà có tốt không? - Ảnh: BookingCare

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà (Phòng khám Da liễu Thái Hà - Dr.Thai Ha) là địa chỉ thăm khám các bệnh lý về da, da liễu thẩm mỹ được nhiều người quan tâm.

Vậy đánh giá về chất lượng thăm khám, hiệu quả điều trị tại Phòng khám Bác sĩ Thái Hà có tốt không? Phòng khám thực hiện những dịch vụ thế mạnh nào? Chi phí các dịch vụ có đắt không?... BookingCare tìm hiểu, liên hệ thực tế đơn vị để chia sẻ thông tin trong bài viết dưới. 

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần

Dịch vụ thế mạnh tại Phòng khám Da liễu Thái Hà

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà có thế mạnh thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu cũng như thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa. Trong đó, tham khảo trên Fanpage phòng khám, chị em thường xuyên lựa chọn thực hiện các dịch vụ: 

  • Trị mụn trứng cá
  • Căng chỉ trẻ hóa da
  • Điều trị nám da
  • Điều trị tàn nhang
  • Trị sẹo lồi
  • Tiêm filler
  • ...

Trị mụn trứng cá

Nhiều khách hàng bị mụn trứng cá, đặc biệt là các ca nặng được bác sĩ tại phòng khám điều trị hiệu quả. Bác sĩ Da liễu sẽ trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị chuẩn y khoa, có thể bao gồm: 

  • Kê thuốc uống, thuốc bôi
  • Điều trị ánh sáng: đèn led, IPL, laser
  • Điện chuyển ion, siêu âm dẫn thuốc

Thông thường, các ca điều trị mụn tại Da liễu DrThaiha thường khỏi trong 2 tháng. Những ca siêu khó sẽ mất thời gian khoảng 3 - 4 tháng.

Căng chỉ trẻ hóa da

Trực tiếp thực hiện các ca căng chỉ tại phòng khám là bác sĩ phụ trách phòng khám - TS.BS Vũ Thái Hà nên được nhiều chị em tin tưởng, an tâm thực hiện.

Tiếp nữa, loại chỉ mà phòng khám sử dụng là chỉ Ultra V Lift - loại chỉ sinh học có nguồn gốc từ Hàn Quốc, đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, KFDA Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam. Bác sĩ Hà cũng là chuyên gia hàng đầu về căng chỉ Ultra Vlift.

Điều trị nám, tàn nhang

Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp điều trị nám, tàn nhang. Cụ thể, qua thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị, liệu trình phù hợp với tình trạng:

  • Bắn laser trị nám, tàn nhang
  • Tiêm meso trị nám
  • Lăn kim trị nám
  • ...
Không gian điều trị tại Phòng khám Da liễu Thái Hà
Khách hàng điều trị tại Phòng khám Da liễu Thái Hà - Ảnh: Fanpage PK

Điều trị sẹo lồi

Tại Phòng khám Dr.Thaiha thực hiện điều trị sẹo lồi bằng công nghệ laser. Bước sóng Laser có khả năng định vị chính xác từng tế bào mô sẹo, cho hiệu quả điều trị chính xác, không gây xâm lấn đến vùng da xung quanh. Nhờ đó hiệu quả điều trị sẹo đạt trên 80% tuỳ theo tình trạng sẹo và khả năng đáp ứng của da.

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà có tốt không?

Vậy với khách hàng đang có dự định sử dụng các dịch vụ trên cũng như các dịch vụ khác tại Da liễu Thái Hà có nên lựa chọn đơn vị? 

Dễ thấy một thực tế hiện nay là các đơn vị thực hiện các dịch vụ làm đẹp, da liễu thẩm mỹ ngày càng nhiều. Không ít spa nhỏ lẻ hay đến cả tiệm cắt tóc, gội đầu cũng thực hiện dịch vụ trị mụn.

Tuy nhiên, điều trị các vấn đề da liễu không đơn giản lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên BookingCare lưu ý bạn chọn địa chỉ uy tín để việc điều trị đạt được hiệu quả, hạn chế tốn kém chi phí mà tình trạng không giảm bớt.

Nhìn chung, để lựa chọn phòng khám da liễu uy tín nên quan tâm đến các tiêu chí:

  • bác sĩ chuyên khoa Da liễu trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị chuẩn y khoa
  • Cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng công nghệ mới trong điều trị
  • Có các phản hồi thực tế hài lòng từ khách hàng đã điều trị

Các tiêu chí này ở Phòng khám Da liễu Thái Hà được BookingCare review chi tiết dưới đây. 

Bác sĩ thăm khám chuyên môn cao

Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn tốt, được đào tạo từ những cơ sở đào tạo y tế uy tín. Đặc biệt, phụ trách chuyên môn tại đây là TS.BS Vũ Thái Hà - một trong những chuyên gia hàng đầu về khám, điều trị và chăm sóc da liễu hiện nay. 

Một số thông tin về TS.BS Vũ Thái Hà:

  • Hiện là Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Giảng viện bộ môn da liễu - Trường Đại học Y Hà Nội
  • Gần 20 năm kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về da liễu như mụn, nám, tàn nhang, lão hóa da,…

Với các dịch vụ chuyên sâu như căng chỉ hay tiêm filler,... TS.BS Vũ Thái Hà sẽ trực tiếp thực hiện. Đây cũng là yếu tố khiến khách hàng tin tưởng, yên tâm thực hiện tại phòng khám. 

Tiến sĩ Bác sĩ Vũ Thái Hà
TS.BS Vũ Thái Hà (bên phải) có nhiều năm kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về da liễu - Ảnh: Fanpage PK

Cơ sở vật chất, công nghệ điều trị

Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ thăm khám và điều trị. Phòng khám sở hữu hệ thống máy Laser nổi bật như:

  • Máy Laser Spectra thế hệ mới
  • Máy Laser Fractional Erbium 2940
  • Máy Laser Long pulse 755, 1064
  • ...

Ngoài ra, phòng khám cũng trang bị thiết bị xông, thiết bị điện di chuyển ion, máy soi da,... đáp ứng các nhu cầu làm đẹp.

Đánh giá thực tế từ khách hàng điều trị

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khách hàng thăm khám các bệnh lý da liễu đến các dịch vụ da liễu thẩm mỹ: nám, tàn nhang, trị sẹo,... Khách hàng hài lòng về hiệu quả điều trị tiến triển.

Đặc biệt, với bác sĩ Thái Hà được khách hàng nhận xét thăm khám xét tỉ mỉ và tư vấn kỹ lưỡng các phương án điều trị phù hợp.

Phản hồi thực tế của khách hàng điều trị tại Dr.Thaiha
Phản hồi thực tế của khách hàng điều trị tại Dr.Thaiha - Ảnh: Chụp từ Google

Đặt lịch khám tại Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà

Phòng khám Da liễu Thái Hà khá đông bệnh nhân, đặc biệt là khách hàng muốn thăm khám với TS.BS Vũ Thái Hà. Do vậy, BookingCare hiện đang hợp tác với phòng khám, hỗ trợ khách hàng đặt hẹn trước với TS.BS Vũ Thái Hà.

Khách hàng đặt hẹn trước được chọn khung giờ khám cụ thể và khám trong khung giờ đã chọn. Do bác sĩ có lịch công tác tại bệnh viện nên nếu lịch làm việc có thay đổi đột xuất cũng được báo trước để khách hàng sắp xếp. 

Việc đặt lịch trước hoàn toàn miễn phí, khách hàng không mất thêm phí đặt lịch. Các chi phí sẽ chi trả trực tiếp theo dịch vụ tại phòng khám, trong đó giá khám ban đầu với bác sĩ là 300.000đ (giá khám đã bao gồm soi da).

Ngoài ra, nếu chưa thuận tiện thăm khám trực tiếp, bạn đọc có thể thăm khám từ xa qua video với BS Vũ Thái Hà

Lưu ý khi đi khám tại Phòng khám Da liễu Thái Hà

  • Cơ sở 1 của phòng khám nằm trên đường Hoàng Cầu cũ. Bạn đọc nên lưu ý để tránh đi nhầm đường, mất thời gian khi di chuyển.
  • Khách hàng đi xe máy, ô tô có thể gửi xe tại nhà hàng Tre Việt (số 20 Hoàng Cầu cũ) hoặc hầm gửi xe của tòa nhà ở ngõ 34 Hoàng Cầu cũ.
  • Tuy nhiên, một số người bệnh cho biết địa chỉ của Phòng khám Da liễu Thái Hà tương đối khó tìm và khu vực để xe chưa thực sự thuận tiện cho người bệnh.

Lối vào Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu - Ảnh: BookingCare
  • Khách hàng nên đăng ký trước để tránh việc chờ đợi do phòng khám tương đối đông bệnh nhân, nhất là vào các khoảng thời gian cao điểm (thường sau 17h).
  • Khách hàng đến khám cần mang theo thuốc hoặc đơn thuốc trước đó đang sử dụng để hỗ trợ cho quá trình khám của bác sĩ được tốt hơn.
 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ khám tại Phòng khám Da liễu Thái Hà. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://drthaiha.vn/phong-kham-da-lieu-bac-sy-thai-ha-lua-chon-hoan-hao-cua-ban/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/