THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

Răng toàn sứ giá bao nhiêu? Chi phí bọc răng toàn sứ tại 6 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Hán Minh Anh
Hán Minh Anh
Gần 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 04/03/2024, Cập nhật lần cuối: 29/03/2024

Răng toàn sứ giá bao nhiêu là thông tin được nhiều người tìm kiếm. Chi phí bọc răng toàn sứ dao động từ 3.500.000 đến 15.000.000 VNĐ trên một răng. Chi phí này sẽ tùy thuộc vào loại răng sứ, thời hạn bảo hành của mỗi loại, công nghệ, máy móc và tay nghề của người thực hiện kỹ thuật.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Răng toàn sứ giá bao nhiêu? Có nên bọc răng toàn sứ?
Răng toàn sứ giá bao nhiêu? Có nên bọc răng toàn sứ? - Ảnh: BookingCare

Răng toàn sứ có ưu điểm vượt trội hơn so với răng sứ kim loại ở tính thẩm mỹ cao, bền bỉ với sức chịu lực tốt, độ tương thích cao, ít bị ảnh hưởng đến nướu. Chính vì vậy, bọc răng toàn sứ đang là phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ xu hướng và được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây từ BookingCare sẽ giải đáp câu hỏi răng toàn sứ giá bao nhiêu và bảng giá chi tiết bọc răng toàn sứ tại 6 địa chỉ uy tín tại Hà Nội.

Răng toàn sứ là gì? Có những loại nào?

Răng toàn sứ là loại mão răng được chế tác hoàn toàn từ sứ nguyên khối, không có thành phần kim loại bên trong. Cấu tạo của răng toàn sứ bao gồm 2 phần chính, là lớp khung sườn bên trong và lớp vỏ chụp phủ bên ngoài.

Lớp sườn bên trong của răng toàn sứ được làm từ các vật liệu cao cấp như Cercon, Venus Zirconia, Katana Zirconia… Còn lớp vỏ chụp bên ngoài có màu sắc và độ trong mờ tương tự như răng thật. Nhờ đó, răng toàn sứ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại mão sứ kim loại truyền thống về mặt thẩm mỹ, chức năng ăn nhai tốt và có tuổi thọ cao.

Các loại răng toàn sứ phổ biến hiện nay có thể kế đến như:

Loại răng toàn sứ

Mô tả

Răng toàn sứ Zirconia

  • Răng sứ Zirconia cấu tạo gồm 2 phần, bao gồm khung sườn được làm từ Zirconia (ZrO2) và bên ngoài phủ lớp sứ tạo màu giống răng thật
  • Có độ cứng gấp 7 - 8 lần răng thật, không bị đen viền nướu
  • Tuổi thọ lên đến 20 năm

Răng toàn sứ Cercon 

  • Răng sứ Cercon có cấu tạo lớp sườn bên trong là sứ Zirconia và lớp sứ Cercon bọc bên ngoài
  • Có màu sắc trắng sáng, bóng, vân mờ giống răng thật, không bị ám đen
  • Tuổi thọ có thể kéo dài 15 - 20 năm

Răng toàn sứ Ceramill

  • Răng sứ Ceramill có cấu tạo bên trong là Zirconia, bọc bên ngoài là sứ Ceramill Kiss
  • Có mức độ chịu lực gấp 5 lần rằng thật, có màu trắng trong tự nhiên, độ mờ vừa phải giống với răng thật
  • Tuổi thọ có thể duy trì đến 15 năm hoặc hơn

Răng toàn sứ Emax

  • Răng sứ Emax được cấu tạo từ khối sườn Lithium Disilicate và 5 lớp phủ sứ bên ngoài
  • Có đặc tính thấu quang giống y như răng thật với khả năng chịu lực tốt
  • Tuổi thọ có thể lên đến 20 năm hoặc hơn nếu được chăm sóc tốt

Mỗi dòng răng toàn sứ trên lại được phân thành các loại khác nhau phụ thuộc vào xuất xứ, thành phần, công nghệ chế tạo của từng loại răng. Loại răng sứ mà bạn lựa chọn để thực hiện bọc răng sứ sẽ quyết định trực tiếp đến giá bọc răng toàn sứ. Ngoài ra, các yếu tố như quy trình thực hiện, công nghệ và tay nghề bác sĩ thực hiện cũng sẽ góp phần tạo ra sự chênh lệch về giá bọc răng toàn sứ tại các cơ sở nha khoa.

Có nên bọc răng toàn sứ?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định bọc răng sứ thẩm mỹ. Việc có nên bọc răng toàn sứ hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại, nhu cầu thẩm mỹ và khả năng tài chính của mỗi người.

BookingCare tổng hợp một số ưu - nhược điểm của phương pháp làm răng toàn sứ để bạn đọc có thể cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp:

Ưu điểm khi bọc răng toàn sứ:

  • Tính thẩm mỹ cao: Các loại răng toàn sứ có màu trong suốt, độ mờ, độ thấu quang tự như răng thật. So với răng sứ kim loại, răng toàn sứ sau thời gian dài sử dụng sẽ không gặp phải tình trạng bị đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ.
  • Chịu lực tốt, đảm bảo khả năng ăn nhai: : Được chế tạo hoàn toàn từ vật liệu sứ cao cấp, nung ở nhiệt độ cao nên có khả năng chịu lực tốt, gấp 5 -7 lần răng thật
  • Khả năng tương thích sinh học cao: Răng toàn sứ lành tính và tương thích với cơ địa của nhiều người mà không gây kích ứng nướu, an toàn với sức khỏe người dùng
  • Tuổi thọ cao: Răng toàn sứ có tuổi thọ cao hơn các loại răng sứ khác do chịu lực tốt, ít bị ảnh hưởng bởi các tác nhân như vi khuẩn hay axit ăn mòn

Nhược điểm khi bọc răng toàn sứ:

  • Chi phí cao: Răng toàn sứ có chi phí cao nhất trong các loại răng sứ
  • Yêu cầu công nghệ, máy móc hiện đại và tay nghề cao: Để chế tạo răng sứ chuẩn xác, vừa vặn với khuôn hàm, đòi hỏi các thiết bị chụp phim hiện đại như máy chụp phim Panorama, máy CT Cone Beam, iTero 5D,... hay hệ thống CAD/CAM hiện đại để chế tạo răng sứ.  Đồng thời, quy trình bọc răng toàn sứ cũng yêu cầu bác sĩ thực hiện có tay nghề cao vì các khâu thực hiện đều rất phức tạp và cần sự tỉ mỉ

Răng toàn sứ giá bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá bọc răng toàn sứ tại 6 địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Làm răng toàn sứ hết bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người quan tâm trước khi quyết định bọc răng toàn sứ. Răng toàn sứ là loại răng sứ cao cấp hơn so với răng sứ kim loại hay răng sứ titan, vì vậy, chi phí bọc răng toàn sứ cũng sẽ cao hơn. BookingCare tổng hợp cụ thể bảng giá bọc răng toàn sứ tại 6 đơn vị nha khoa Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo dưới đây:

1. Nha khoa Thúy Đức

  • Địa chỉ: số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 18h30 từ Thứ 2 - Chủ Nhật

Được thành lập từ năm 2006, nha khoa Thúy Đức đã có hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động, trở thành địa chỉ nha khoa đáng tin cậy đối với người dân thủ đô. Nha khoa Thúy Đức cung cấp đa dạng các dịch vụ, từ thăm khám, điều trị nha chu cho đến niềng răng, tẩy trắng răng và bọc răng sứ thẩm mỹ.

Răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Thúy Đức đều là loại răng toàn sứ nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, bao gồm: Katana (Nhật Bản),Ceramil (Đức),Emax và Lava (Mỹ). Bên cạnh đó, phòng khám cũng đầu tư công nghệ, máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho quá trình bọc răng toàn sứ được diễn ra chuẩn xác, an toàn, như: máy hệ thống chế tác răng sứ CAD/CAM hiện đại với hình dạng thiết kế 3D, máy chụp phim Panorama, iTero 5D,...

Khách hàng thực hiện bọc răng toàn sứ tại nha khoa Thúy Đức - Ảnh: nhakhoathuyduc.com.vn

Khách hàng thực hiện bọc răng toàn sứ tại nha khoa Thúy Đức - Ảnh: nhakhoathuyduc.com.vn

Chi phí bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Thúy Đức:

Loại răng

Chi phí

Bảo hành

Răng sứ Katana

3.500.000 VNĐ/răng

7 năm

Răng sứ Ceramill

5.000.000 VNĐ/răng

7 năm

Răng sứ Emax

6.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Răng sứ Lava

7.000.000 VNĐ/răng

15 năm

Theo đánh giá từ BookingCare, chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Thúy Đức tương đương với các cơ sở nha khoa khác trên địa bàn Hà Nội.  So sánh mức giá trên với mặt bằng chung thì không có quá nhiều chênh lệch. Với một phòng nha được đánh giá có cơ sở vật chất tốt, bác sĩ tư vấn tận tình như vậy thì mức giá này là khá hợp lý.

Nha khoa cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi cho  khách hàng khi thực hiện dịch vụ. Vì vậy, nếu bạn đọc có nhu cầu thực hiện bọc răng toàn sứ tại Thúy Đức nên tham khảo các chương trình, chính sách này để tối ưu được chi phí.

2. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • CS 2: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • CS 3: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật

Nha khoa Paris là một hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Hệ thống này được thành lập từ tháng 1 năm 2014 tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và đã mở rộng cơ sở trên khắp cả nước, trở thành một trong những hệ thống nha khoa uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng

Nha khoa Paris cung cấp nhiều loại răng toàn sứ khác nhau áp dụng  công nghệ bọc răng sứ Nano 5S hiện đại nhất giúp thiết kế được dáng răng phù hợp với khách hàng. Không chỉ thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm thời gian khi chỉ mất 2 ngày là đã có thể phục hình được răng hoàn chỉnh.

Kết quả sau khi thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn
Kết quả sau khi thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Chi phí bọc răng toàn sứ tại Nha Khoa Paris:

Loại răng

Chi phí

Răng sứ Venus

3.500.000 VNĐ/răng

Răng Sứ Roland (Zirconia)

5.000.000 VNĐ/răng

Răng Sứ Bio Paris

7.000.000 VNĐ/răng

Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE & Emax

8.000.000 VNĐ/răng

Răng Toàn Sứ thẩm mỹ 3S Paris

10.000.000 VNĐ/răng

Răng Toàn Sứ thẩm mỹ 4S Paris

12.000.000 VNĐ/răng

Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ 5S Paris

15.000.000 VNĐ/răng

Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ Kim cương Paris

18.000.000 VNĐ/răng

Điểm nổi bật khi bọc răng sứ tại nha khoa Paris là quy trình khép kín, đảm bảo an toán và chuẩn xác. Khách hàng sẽ được thăm khám toàn bộ khoang miệng, mài răng và lấy dấu răng bằng máy Scan Trios 3D giúp hiển thị hình ảnh và so màu răng trực tiếp trên màn hình hiển thị. Sau khi được đo đạc chuẩn xác, thông số sẽ được chuyển tới labo của nha khoa để chế tạo mẫu răng sứ chính xác bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại.

Về chi phí, giá răng toàn sứ tại nha khoa Paris dao động trong khoảng giá rộng với đa dạng các loại răng sứ cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên với các dòng răng sứ 3S, 4S, 5S và Kim cương có giá cao hơn cả bởi đây là dòng răng toàn sứ chất lượng cao được phân phối độc quyền trên toàn bộ hệ thống Nha Khoa Paris. Dòng răng này được nung trên 1000 độ C nên các tinh thể rất nhẹ, bền và có chiều sâu theo 3 chiều không gian, có tuổi thọ cao hơn so với các dòng răng toàn sứ khác.

3. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ: 
    • CS1: 162A Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Q.Đống Đa
    • CS2: 224 Xã Đàn, P.Phương Liên, Q.Đống Đa
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: Sáng: 8h00 - 12h00. Chiều: 13h30 - 20h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa uy tín với hơn 30 phòng khám trải dài khắp 6 tỉnh thành trên toàn quốc. Hệ thống được thành lập từ năm 2003 với sứ mệnh mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, nha khoa Kim sở hữu nhà máy răng sứ lớn 2.000m2 tại Việt Nam với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016, máy CAD/CAM 3D đảm bảo thiết kế răng toàn sứ chuẩn xác, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, chính hãng.

Hình ảnh trước và sau khi khách hàng thực hiện bọc răng toàn sứ tại nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com
Hình ảnh trước và sau khi khách hàng thực hiện bọc răng toàn sứ tại nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com

Chi phí bọc răng toàn sứ tại Nha Khoa Kim:

Loại răng

Chi phí

Bảo hành

Răng sứ SAGE

5.500.000 VNĐ

5 năm

Răng sứ BIO

6.900.000 VNĐ

7 năm

Răng sứ SAGE SHINE

8.800.000 VNĐ

10 năm

Răng sứ BIO SHINE HT

10.500.000 VNĐ

15 năm

Các dòng sứ tại Nha khoa Kim đều là dòng sứ cao cấp, có ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ, độ cứng và độ tương thích sinh học. Các dòng răng sứ có mặt ở đây được chế tác bằng công nghệ Gradient Technology (GT) tân tiến hơn so với công nghệ chế tạo các loại răng sứ thông thường,vì vậy, chi phí bọc răng toàn sứ tại đây cũng khác biệt và chênh hơn so với thị trường.

Sở hữu nhà máy chế tạo răng sứ độc quyền, do đó, khách hàng đến với nha khoa Kim có thể yên tâm về sản phẩm răng sứ có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đồng đều ở tất cả các răng và cho tất cả các khách hàng.

4. Hệ thống Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Win Smile

  • Địa chỉ: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật

Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Hệ thống có 3 cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Win Smile cung cấp đa dạng các loại răng toàn sứ với nhiều mức giá khác nhau và ứng dụng công nghệ DSD 3D giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được dáng răng phù hợp, đồng thời, biết trước được kết quả khuôn miệng sau khi bọc sứ.

Chi phí bọc răng toàn sứ tại Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Win Smile:

Loại răng

Chi phí

Răng sứ Venus

4.000.000 VNĐ/răng

Răng Sứ Ceramill Zolid

8.000.000 VNĐ/răng

Răng Sứ HT Smile

10.000.000 VNĐ/răng

Răng Toàn Sứ Lava 3M

12.000.000 VNĐ/răng

Răng Toàn Sứ Nacera

15.000.000 VNĐ/răng

Winsmile cung cấp các loại răng sứ khá phổ biến trên thị trường nhưng với giá cao hơn mặt bằng chung do hệ thống nha khoa ứng dụng công nghệ DSD 3D giúp mô phỏng chân thật nhất dáng răng để khách hàng lựa chọn được dáng răng phù hợp với khuôn mặt. 

Đây là công nghệ thẩm mỹ nha khoa tổng thể, bắt đầu bằng việc chụp hình và quay video khuôn mặt và nụ cười của bệnh nhân. Qua sự kết hợp của hình ảnh và công nghệ phần mềm, các chuyên gia nha khoa sẽ tạo ra một mô hình 3D tương lai của nụ cười, tập trung vào từng chi tiết nhỏ. Nhờ đó, khi khách hàng đến với Winsmile sẽ được trải nghiệm quá trình thiết kế nụ cười của mình và hiểu rõ hơn về kết quả dự kiến.

Ngoài ra các bác sĩ tại đây thường tư vấn khách hàng cân nhắc không cần bọc sứ nguyên hàm mà chỉ cần thực hiện ở những răng lộ ra khỏi khuôn miệng khi cười để giảm bớt chi phí.

5. Nha khoa Thùy Anh

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • CS 2: 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 8:30 - 11:45, chiều từ 13:30 - 18:00 tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Thùy Anh là một hệ thống nha khoa uy tín tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, có nhiều chi nhánh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thái Nguyên và Hải Phòng. Nha khoa Thùy Anh được đánh giá cao bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Quy trình bọc răng toàn sứ tại nha khoa Thùy Anh là một quy trình khép kín được thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, đặc biệt phải kể đến hệ thống CAD/CAM Sirona của Đức giúp quét mẫu hàm chính xác trên máy tính, cắt phôi trực tiếp, kết quả cho ra những chiếc răng sứ đẹp, chuẩn xác chỉ trong vòng 24h. Nha khoa cũng áp dụng công nghệ Smile design mô phỏng nụ cười trên máy tính giúp khách hàng biết kết quả trước khi làm.

Khách hàng hài lòng sau khi thực hiện bọc răng toàn sứ Ceramill tại nha khoa Thùy Anh - Ảnh: nhakhoathuyanh.com
Khách hàng hài lòng sau khi thực hiện bọc răng toàn sứ Ceramill tại nha khoa Thùy Anh - Ảnh: nhakhoathuyanh.com

Chi phí bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Thùy Anh:

Loại răng

Chi phí

Bảo hành

Toàn sứ Venus

3.500.000 VNĐ/răng

10 năm

Toàn sứ DDbio

6.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Toàn sứ Ceramill

6.500.000 VNĐ/răng

10 năm

Toàn sứ Emax

7.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Toàn sứ HT Smile

7.500.000 VNĐ/răng

10 năm

Toàn sứ Nacera

8.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Toàn sứ Nacera Q3

9.000.000 VNĐ/răng

15 năm

Toàn sứ Lava Plus 3M

8.000.000 VNĐ/răng

15 năm

Toàn sứ Orodent High Translucent

10.000.000 VNĐ/răng

19 năm

Toàn sứ Orodent Bleach

14.000.000 VNĐ/răng

19 năm

Quy trình bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Thùy Anh đáp ứng đủ 7 tiêu chuẩn cần đạt của răng sứ thẩm mỹ bao gồm: tiêu chuẩn màu sắc, tiêu chuẩn hình thể, tiêu chuẩn kín khít đường viền, tiêu chuẩn sinh học lợi. tiêu chuẩn khớp nhai, tiêu chuẩn Smile design và tiêu chuẩn về vật liệu. Đặc biệt, tại nha khoa đầu tư hệ thống CAD/CAM trực tiếp chế tạo răng sứ mà không phải thông qua bên thứ ba, giúp chủ động kiểm soát chất lượng, sửa chữa cũng như bảo hành cũng như giảm thiểu chi phí cho khách hàng.

Theo BookingCare đánh giá, chi phí bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Thùy Anh khá tương đương với chi phí trung bình trên thị trường. Điểm nổi bật tại nha khoa là đảm bảo thời gian dài bảo hành cho khách hàng, từ 10 năm trở lên áp dụng cho mọi dòng răng sứ tại phòng nha.

6. Nha khoa ViDental Clinic

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng: 8h -12h ; Chiều: 13h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần

Hệ thống nha khoa ViDental là đơn vị nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt 45 tiêu chuẩn được ghi nhận bởi Hội Đồng bốn tổ chức đánh giá nha khoa quốc tế AIFC. ViDental bao gồm năm trung tâm trực thuộc, mỗi trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên biệt. Trong đó, ViDental Clinic là trung tâm chuyên về các dịch vụ bọc răng, dán răng sứ Veneer tại hệ thống.

Đến với ViDental Clinic, khách hàng có thể chọn lựa bọc răng sứ bằng những vật liệu sứ cao cấp, có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Hiện phòng nha đang áp dụng công nghệ Bọc sứ Nano BioTech cho phép thiết kế răng sứ từ các siêu vi điểm và chế tác lớp răng sứ mới ôm khít vào cùi răng, giúp cải thiện tối đa tình trạng xô lệch, cộm rát. Từ đó, quy trình bọc răng sứ tại đây sẽ không gây cảm giác đau đớn, ê buốt như những phương pháp thông thường khác.

Chi phí bọc răng toàn sứ tại nha khoa ViDental:

Loại răng

Chi phí

Bảo hành

Zirconia

3.500.000 VNĐ/răng

5 năm

Katana

4.500.000 VNĐ/răng

7 năm

Cercon

6.000.000 VNĐ/răng

7 năm

Cercon HT

7.000.000 VNĐ/răng

7 năm

Ceramil

7.000.000 VNĐ/răng

8 năm

Emax Zic

8.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Emax Press

6.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Emax Zicard Multi

7.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Lisi Press

8.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Lava Plus

8.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Nacera

7.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Nacera Q3

9.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Tại nha khoa cũng sở hữu xưởng chế tác răng sứ riêng biệt với công nghệ độc quyền chế tác từ châu Âu và đạt chứng nhận đạt chuẩn ISO 17025 của Hoa Kỳ, vì vậy khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng các dòng răng sứ tại nha khoa.

ViDental cung cấp đa dạng các dòng răng sứ với giá cả phải chăng, tương đương với mặt bằng chung tại các nha khoa trên địa bàn. Theo thông tin từ trang web của phòng khám, răng sứ Katana, răng sứ Emax Press và răng sứ Nacera Q3 là các dòng răng sứ được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất khi thực hiện bọc răng sứ tại đây, bạn đọc có thể tham khảo để chọn được dòng răng phù hợp nhất.

Trên đây là các thông tin về răng toàn sứ và giá bọc răng toàn sứ tại 6 địa chỉ nha khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội. Hy vọng các thông tin trong bài viết đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc răng toàn sứ giá bao nhiêu, đồng thời, lựa chọn được địa chỉ bọc răng sứ với chi phí hợp lý, phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://nhakhoathuyduc.com.vn/dich-vu/boc-rang-su/
2. https://nhakhoaparis.vn/boc-rang-su-gia-bao-nhieu-bang-gia-chi-tiet-moi-loai.html
3. https://nhakhoakim.com/boc-rang-su-bao-nhieu-tien.html
4. https://winsmile.vn/boc-rang-su-bao-nhieu-tien
5. https://nhakhoathuyanh.com/bang-gia-boc-rang-su-tham-my/
6. https://nhakhoavidental.com/bang-gia/boc-rang-su
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/