Review 5 Bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 20/12/2022, Cập nhật lần cuối: 16/06/2023

Để giúp bạn đọc tránh mất thời gian di chuyển mà vẫn tìm được địa chỉ thăm khám uy tín, BookingCare sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ Bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 đáng tin cây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách Bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín
Danh sách Bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín - Ảnh: BookingCare

Tai Mũi Họng là nhóm bệnh thường gặp ở cả trẻ em và người lớn mỗi khi thời tiết thay đổi, chất lượng không khí, môi trường do đó nhu cầu tìm kiếm và thăm khám những mặt bệnh này là rất cao.

Tiếp nối các bài viết địa chỉ khám Tai Mũi Họng ở Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạch, Quận Tân Phú, trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu, review chi tiết 5 bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín, chất lượng.

Review 5 địa chỉ khám chữa Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín

Có rất nhiều cơ sở y tế ở Quận 3, nhưng BookingCare khuyến khích bạn đọc lựa chọn thăm khám tại các địa chỉ Bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng uy tín, có bác sĩ chuyên môn và có máy nội soi Tai Mũi Họng cũng như các trang thiết bị, máy móc khác phục vụ cho quá trình thăm khám.

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

  • Địa chỉ: 155-157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ Hai - thứ Sáu: Sáng: 7h00 - 11h00; Chiều: 13h00 - 16h00
    • Thứ Bảy, Chủ nhật (khám ngoài giờ): Sáng: 6h30 - 11h00; Chiều: 13h00 - 16h30
Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM
Khu vực tiếp nhận Bệnh nhân tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM - Ảnh: Google Review

Là Bệnh viện chuyên khoa Tai mũi họng tại TPHCM, đây là địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng đối với tất cả người dân TPHCM chứ không chỉ riêng Quận 3.

BookingCare sẽ không đưa nhiều thông tin về hoạt động thăm khám và chất lượng dịch vụ tại đây vì những mặt này đã được khẳng định, công nhận qua lịch sử hình thành và phát triển gần 50 năm của bệnh viện.

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM được trang bị đầy đủ máy móc nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức. Các khu vực khám và chữa bệnh của bệnh viện được đảm bảo thực hiện theo quy định chống nhiễm khuẩn của Bộ Y tế và Sở Y tế.

Bên cạnh trang thiết bị máy móc, đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện quy tụ các Tiến sĩ, Giáo sư, Bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa trường Đại học Y. Các bác sĩ cũng thường xuyên nâng cao tay nghề, kỹ năng qua các hội thảo ở trong và ngoài nước, cũng như được tạo điều kiện tư nghiệp tại Đức, Ấn Độ, Pháp, Mỹ,... 

Lưu ý đi khám:

Là một trong những bệnh viện đầu ngành về Tai Mũi Họng, thế nên nếu bạn đọc gặp những vấn đề phức tạp, đã thăm khám nhiều nơi nhưng không đỡ thì bạn đọc có thể cân nhắc thăm khám tại đây.

Bảng giá thăm khám tại Bệnh viện được công khai trên website một cách chi tiết, rõ ràng. Dưới đây là chi phí một số dịch vụ khám theo yêu cầu tại Bệnh viện, bạn đọc có thể tham khảo:

  • Gói khám chuyên gia và nội soi: 760.000đ
  • Chi phí khám theo yêu cầu: 94.000đ - 135.000đ
  • Nội soi Tai Mũi Họng: 235.000đ
  • Lấy dị vật tai ngoài đơn giản: 116.000đ

Bên cạnh các ưu điểm trên, đây là Bệnh viện tuyến đầu, tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày nên nếu tới thăm khám thì bạn đọc cũng nên xác định trước tình trạng đông đúc, chờ đợi. Để giảm thiểu thời gian chờ đợi, bạn đọc có thể tham khảo hình thức khám theo yêu cầu, đặt lịch khám trước thông qua tổng đài (028)1081.

2. Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare

  • Địa chỉ: 201A Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
    • (Hiện đã chuyển về Quận 1) - Địa chỉ mới: 221-221 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy
    • Sáng: 7h30 - 11h30 
    • Chiều: 13h00 - 17h00 
Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân tại DHA Healthcare
Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân tại DHA Healthcare - Ảnh: dhahealthcare.vn

Bên cạnh thế mạnh về hoạt động khám tổng quát thì Phòng khám DHA Healthcare cũng chú trọng phát triển các chuyên khoa khác trong đó bao gồm Tai Mũi Họng. 

Phòng khám có thể khám, chẩn đoán các mặt bệnh tai mũi họng cơ bản như viêm mũi họng cấp, Viêm xoang cấp, viêm thanh quản cấp, viêm Amidan cấp, viêm tai giữa cấp, viêm mũi xoang dị ứng,...

Khi lựa chọn khám tại DHA Healthcare, bạn đọc sẽ gặp bác sĩ Tai mũi họng Chuyên khoa I Lê Hữu Dương:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Tai Mũi Họng, Đại học Y dược TPHCM
  • Từng công tác tại Bệnh viện Bưu Điện TPHCM
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên khoa Tai Mũi Họng

Phòng khám trang bị hệ thống nội soi Tai Mũi Họng cung cấp hình ảnh rõ nét, trung thực, giúp bác sĩ quan sát, đưa ra những chẩn đoán chính xác

Lưu ý đi khám:

Chi phí khám tai mũi họng tại Phòng khám DHA Healthcare có thể dao động trong khoảng từ 300.000 - 800.000đ (trong đó bao gồm: 300.000đ phí khám ban đầu với bác sĩ và 500.000đ phí nội soi tai mũi họng).

Để khám đích danh, cũng như chủ động thời gian thăm khám, được hướng dẫn trước khi đi khám, bạn đọc có thể đặt hẹn khám trước với BS Dương qua BookingCare.

Khoa Tai Mũi Họng của phòng khám phù hợp với những trường hợp bệnh thường gặp, cơ bản, nếu bạn đọc gặp tình trạng bệnh phức tạp thì nên tìm hiểu những cơ sở thăm khám chuyên sâu khác.

3. Phòng khám Đa khoa Vigor Health

  • Địa chỉ: 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy
    • Sáng: 07:30 - 11:30
    • Chiều: 13:00 - 17:00

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là địa chỉ thăm khám tin cậy được thành lập từ năm 2010. Đây là phòng khám tai mũi họng Quận 3 được tin tưởng nhờ quy tụ đội ngũ chuyên khoa và đầy đủ trang thiêt bị máy móc.

Phòng khám Vigor Health có thể thực hiện các dịch vụ Tai Mũi Họng như sau:

  • Khám tổng quát
  • Nội soi Tai Mũi Họng
  • Phát hiện và lấy dị vật ở Tai Mũi Họng
  • Điều trị các bệnh về tai như chọc hút dịch, chích nhọt ống tai...
  • Điều trị các bệnh về mũi, xoang như cầm máu mũi, hút rửa mũi...

Phòng khám trang bị máy nội soi tai mũi họng Gyeon Gbok, máy đo thính lực đường khí và đường xương Digital Ampliox giúp phát hiện các bệnh lý về tai mũi họng.

Các bác sĩ Tai Mũi Họng tại phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm, có thể thăm khám cho cả người lớn và trẻ em với hệ thống nội soi tai mũi họng có các ống soi phù hợp cho từng nhóm người bệnh.

Khi khám Tai Mũi Họng tại Vigor Health, bạn đọc có thể cân nhắc một trong hai bác sĩ sau:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Hồng Thị Thùy Vân:  
    • Bác sĩ có 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động khám chữa tai mũi họng
    • Từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Trưng Vương
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Đỗ Tấn Vinh:
    • Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Bình Chánh
    • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I, chuyên ngành Tai Mũi Họng, Đại học Y dược TPHCM
    • Chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai, mũi, họng, cắt polyp mũi, họng,...

Lưu ý đi khám

Tương tự với DHA Healthcare, phòng khám Vigor Health cũng phù hợp với những bệnh nhân mong muốn thăm khám nhanh chóng và chỉ gặp các bệnh tai mũi họng cơ bản.

Chi phí khám ban đầu với Bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng là 400.000đ/ lượt chưa bao gồm các chi phí chụp chiếu khác (Chi phí tái khám 300.000đ/ lượt).

Hiện Phòng khám chưa áp dụng khám BHYT nhưng đã hợp tác với một số Bảo hiểm tư nhân như Insmart, Bảo Việt Life, Liberty Insurance,... Bạn đọc quan tâm có thể nhờ nhân viên phòng khám tư vấn kỹ càng hơn.

4. Phòng khám Đa khoa Yersin

  • Địa chỉ: 8-10 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy
    • Sáng: 7h00 – 12h00
    • Chiều: 13h00 – 16h00
Bên ngoài Phòng khám Đa khoa Yersin tại Quận 3
Bên ngoài Phòng khám Đa khoa Yersin tại Quận 3 - Ảnh: Google Review

Tiếp nối những địa chỉ bên trên, Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc là Phòng khám Đa khoa Yersin.

Chuyên khoa Tai Mũi Họng của Yersin ngoài thăm khám, tư vấn, chẩn đoán các bệnh lý thông thường, phòng khám còn có thể thực hiện các dịch vụ sau:

  • Nội soi tầm soát u hoặc ung thư vùng vòm, vùng mũi, vùng thanh quản với các bệnh nhân có yếu tố nguy cơ cao như hút thuốc lá, rượu bia…, nam > 45 tuổi, nữ > 40 tuổi.
  • Phát hiện sớm bệnh lý về tai có liên quan tiếng ồn, chấn thương tai trước đây nếu có,... qua thăm khám và đo thính lực.

Để phục hoạt động thăm khám được nhanh chóng, chính xác, phòng khám Yersin trang bị đầy đủ các thiết bị nội soi Tai Mũi Họng ống cứng và mềm để chẩn đoán chính xác ở giai đoạn sớm. Bên cạnh đó, phòng khám cũng có máy CT-Scan đa lát cắt dành cho các trường hợp bệnh phức tạp hơn.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng của Yersin sẽ tư vấn chi tiết, cụ thể những việc cần làm và nên tránh cho những tổn thương mãn tính như viêm mũi xoang, viêm tai giữa mãn tính,...

Lưu ý đi khám:

Chi phí khám chuyên khoa Tai mũi họng với bác sĩ tại Phòng khám không có nhiều chênh lệch so với DHA Healthcare và Vigor Health, dao động trong khoảng 300.000đ/lượt.

Phòng khám Yersin được đánh giá cao về dịch vụ nội soi Tai Mũi Họng, bạn đọc có nhu cầu nội soi có thể cân nhắc.

Theo Google Review, phòng khám có ghi nhận một số phản hồi về tình trạng chờ đợi, bạn đọc có thể đặt lịch khám trước qua webiste phòng khám để tiết kiệm thời gian hơn.

5. Phòng khám Tai Mũi Họng của Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Huyền Trân

  • Địa chỉ: 194/46 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 17h00 – 19h00
    • Chủ nhật: 8h00 – 10h00
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Huyền Trân
Chân dung Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Huyền Trân - Ảnh: 

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Huyền Trân là một trong những bác sĩ tai mũi họng có tiếng tại TPHCM, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và giới thiệu.

Bác sĩ có hơn 25 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Tai Mũi Họng, được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản ở các cơ sở y khoa trong và ngoài nước:

  • Tu nghiệp Chuyên ngành Tai Mũi Họng tại Pháp và Mỹ
  • Hiện là Phó trưởng bộ môn Tai Mũi Họng Đại học Y Dược TPHCM và Trưởng khoa Liên chuyên khoa Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Tham gia và giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các Hiệp hội Tai Mũi Họng chuyên ngành ví dụ như Phó Chủ tịch Hội Mũi xoang TPHCM, Phó Chủ tịch Hội Thính Học TPHCM,...
  • Tham gia nhiều nghiên cứu khoa học là tác giả các đầu sách y khoa Tai Mũi Họng khác.

Bác sĩ Lâm Huyền Trân tiếp nhận thăm khám hầu hết các mặt bệnh Tai MŨi Họng, thế nhưng thế mạnh của Bác sĩ là các bệnh lý viêm tai ngoài, rách màng nhĩ, ù tai, nghe kém, viêm xoang, viêm mũi, bất thường về cấu trúc mũi, viêm amidan, bệnh lý về thanh quản. 

Hiện Bác sĩ công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cơ sở 1 và Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Để đáp ứng nhu cầu thăm khám ngoài giờ của bệnh nhân, Bác sĩ Lâm Huyền Trân có hoạt động tại phòng khám riêng tại Quận 3, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Lưu ý đi khám:

Phòng khám Bác sĩ Lâm Huyền Trân hoạt động ngoài giờ hành chính, phù hợp với nhóm bạn đọc bận rộn, không xin nghỉ phép được trong ngày, hoặc nhóm bệnh nhân đã khám, điều trị tại các Bệnh viện sau đó theo dõi định kỳ tại Phòng khám của Bác sĩ để tránh đông đúc.

Thời gian thăm khám sẽ phụ thuộc nhiều vào lịch làm việc, lịch công tác của bác sĩ, người có nhu cầu thăm khám có thể liên hệ trước để biết cụ thể, chính xác hơn.

Chi phí thăm khám ban đầu với Bác sĩ là 100.000đ/lần chưa kể chi phí thuốc, xông mũi,...

Trên đây, BookingCare đã giới thiệu, review với bạn đọc 5 Bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín. Nếu gặp phải tình trạng bệnh phức tạp, bạn đọc có thể lựa chọn Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM, còn nếu gặp các bệnh đơn giản, muốn thăm khám nhanh chóng thì có thể tham khảo Phòng khám DHA Healthcare, Vigor Health và Yersin, còn nếu muốn khám ngoài giờ, theo dõi định kỳ sức khỏe Tai Mũi Họng thì có thể cân nhắc Phòng khám của Bác sĩ Lâm Huyền Trân.

Hy vọng bài viết trên đã đem lại thông tin hữu ích và gợi ý cho bạn đọc Quận 3 cùng các khu vực lân cận địa chỉ khám Tai Mũi Họng chất lượng mà không phải di chuyển quá xa.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai Mũi Họng tại Quận 3, TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://taimuihongtphcm.vn/
https://www.dhahealthcare.vn/
https://vigorhealth.com.vn/
http://www.yersinclinic.com/
https://www.bvdaihoc.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/