Review 6 địa chỉ khám Nội tiết - Tiểu đường uy tín TPHCM (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/03/2023, Cập nhật lần cuối: 02/11/2023

Tiếp tục giải đáp băn khoăn khám Nội tiết ở đâu uy tín TPHCM của nhiều người bệnh, BookingCare giới thiệu trong bài viết 5 đơn vị bệnh viện, phòng khám có đội ngũ bác sĩ Nội tiết giỏi thăm khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Thăm khám Nội tiết - Đái tháo đường uy tín TPHCM
Danh sách địa chỉ khám Nội tiết - Đái tháo đường uy tín TPHCM - Ảnh: BookingCare

Trong bài viết phần 1, phần 2 khám Nội tiết ở đâu TPHCM, BookingCare đã đưa ra các tiêu chí cụ thể để người bệnh, người nhà cân nhắc lựa chọn bệnh viện, phòng khám Nội tiết uy tín. Bên cạnh đó, đến phần 3 này, BookingCare tiếp tục giới thiệu 5 cơ sở y tế khác đi kèm các thông tin khám Nội tiết - Tiểu đường tại đơn vị.

Hy vọng những thông tin này sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn đọc để lựa chọn địa chỉ phù hợp, thăm khám thuận tiện hơn.  

Truy cập ngay "Sống khỏe với bệnh Tiểu đường" - Giải pháp toàn diện cho người bệnh Tiểu đường. Người bệnh có thể đặt khám online, đặt lịch xét nghiệm, đặt khám trực tiếp và sử dụng các tiện ích hỗ trợ: hỏi đáp MIỄN PHÍ với bác sĩ Tiểu đường, lưu và theo dõi chỉ số đường huyết,...

Review 6 địa chỉ khám Nội tiết - Tiểu đường uy tín TPHCM

1. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM
Rất đông bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Rất đông bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - Ảnh: Chụp từ Google

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện đa khoa có lịch sử lâu năm tại thành phố. Bệnh viện cũng là bệnh viện đầu tiên có Khoa Nội tiết của TPHCM, phụ trách chương trình phòng chống Đái tháo đường của thành phố. Do vậy người bệnh có thể yên tâm khi thăm khám các bệnh lý Nội tiết tại đây, đặc biệt là khám, điều trị đái tháo đường

Theo chia sẻ của BS.CKII Võ Đức Chiến - Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương trên báo Nhân Dân, tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, phòng khám Nội tiết khám và điều trị cho khoảng gần 6.000 bệnh nhân đái tháo đường mỗi tháng. 

Bệnh viện có đầy đủ phương tiện, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đảm bảo chất lượng thăm khám, hiệu quả điều trị cho người bệnh. 

Lưu ý và thông tin đi khám

  • Bên cạnh sự tin tưởng về chuyên môn, hạn chế của bệnh viện là cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân thành phố và các tỉnh lân cận. Do vậy nhiều người bệnh có review chưa tốt về tình trạng chật chội, nhiều khu vực có xuống cấp. 
  • Bệnh viện Nguyễn Tri Phương hiện đã triển khai dịch vụ khám chuyên gia. Người bệnh muốn khám với bác sĩ Trưởng khoa, Phó khoa chuyên môn cao - nhiều kinh nghiệm có thể đăng ký hình thức khám này. Trong thăm khám Nội tiết có TS.BS Trần Quang Khánh - Trưởng khoa Nội tiết Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Chủ nhiệm Bộ môn Nội Tiết, Đại Học Y Dược TPHCM. 

2. Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh

  • Địa chỉ: 22 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, TPHCM
Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh
Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh 22 Lãnh Binh Thăng - Ảnh: Chụp từ Google

Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh là cơ sở có chất lượng khám chữa bệnh được đánh giá cao nhờ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành giỏi và tận tâm của Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Nhân Dân 115,... chẩn đoán và điều trị.

Thăm khám Nội tiết tại Phòng khám Ngọc Minh có 2 bác sĩ nổi bật, giàu kinh nghiệm chuyên môn khám chữa bệnh và giảng dạy như:

  • PGS.TS.BS Lê Tuyết Hoa - Giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Từng công tác tại Khoa Nội tiết - Bệnh viện Chợ Rẫy
  • BS.CKII Trương Thị Vành Khuyên - Nguyên Bác sĩ tại khoa Nội tiết - Bệnh viện Nhân Dân 115, 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội khoa - Nội tiết

Với trang thiết bị đầy đủ, bệnh nhân thăm khám tại Phòng khám Ngọc Minh có thể thực hiện nhiều xét nghiệm, siêu âm tại chỗ, hạn chế phải di chuyển sang các địa chỉ khác. Cùng với đội ngũ chuyên gia nêu trên, phòng khám là nơi đáng tin cậy để bạn đọc khám, điều trị, theo dõi bệnh tiểu đường, cường giáp, suy giáp, ung thư tuyến giáp,…

Lưu ý và thông tin đi khám

  • Các bác sĩ chuyên khoa Nội tiết kể trên đều là bác sĩ cộng tác với phòng khám nên không phải lúc nào cũng có mặt tại đơn vị. Người bệnh muốn thăm khám đích danh với bác sĩ nào cũng như khám Nội tiết nói chung nên liên hệ trước phòng khám theo hotline để đặt hẹn trước. 
  • Phòng khám có thăm khám ngoài giờ (đến 20h00),người bệnh nếu không tiện đi khám trong giờ hành chính có thể sắp xếp thời gian phù hợp. 
  • Phòng khám Ngọc Minh 22 Lãnh Binh Thăng được người bệnh phản hồi có cơ sở hạ tầng khá nhỏ hẹp. Hiện phòng khám đang hoàn thiện cơ sở 2 ở 262/4 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TPHCM để sớm đi vào hoạt động, mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh tốt hơn. 

3. Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: Số 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM
Bên ngoài Bệnh viện FV
Bệnh viện FV có tiếng về chất lượng dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế

Khoa Nội tiết, Bệnh viện FV chuyên điều trị các bệnh lý do những vấn đề về hormone gây ra, bao gồm đái tháo đường, bệnh lý tuyến giáp, rối loạn tuyến thượng thận như bệnh Addison và hội chứng Cushing, bệnh lý tuyến yên, vấn đề về phát triển, dậy thì sớm, rối loạn mãn kinh,…

Với nền tảng về nhân lực là đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất phục vụ thăm khám hiện đại, Bệnh viện FV đã và đang làm hài lòng nhiều khách hàng về chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Bệnh viện FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.

Thông tin thêm cho người bệnh, trong thăm khám Nội tiết tại FV, người bệnh có thể thăm khám với BS Nguyễn Thị Thư Hương:

  • Nguyên Bác sĩ điều trị Cấp cao, Khoa Nội tiết, Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị khoa Nội tiết

Ngoài ra, bệnh viện có sự kết hợp chặt chẽ đa chuyên khoa trong khám, chẩn đoán, điều trị chuyên sâu trong lĩnh vực Nội tiết - Đái tháo đường.

Lưu ý và thông tin đi khám

  • Bệnh viện FV tọa lạc tại khu đô thị mới Nam Sài Gòn, cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển. Bạn đọc có thể chủ động đặt khám trước với các bác sĩ tại bệnh viện qua BookingCare, vừa tiết kiệm thời gian, chủ động trong kế hoạch công việc mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí đặt lịch nào. 
  • Chi phí tại Bệnh viện FV thuộc phân khúc cao. Người bệnh thăm khám ưu tiên chất lượng dịch vụ, thăm khám nhanh chóng, trải nghiệm không gian thăm khám rộng rãi, hiện đại,... có thể cân nhắc đơn vị.

4. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Thăm khám tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
Người nhà, người bệnh chờ khám tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định - Ảnh: Chụp từ Google

Tiếp tục là một đơn vị bệnh viện công lập, người bệnh có thể thăm khám Nội tiết tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định - bệnh viện hạng 1 của thành phố.

Bệnh viện có Khoa Nội tiết - Thận niệu, trong đó phần Nội tiết đảm bảo cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh liên quan về các bệnh Nội tiết phổ biến như:

  • Khám và điều trị các bệnh lý Nội tiết, đặc biệt là đái tháo đường và các bệnh lý tuyến giáp.
  • Quản lý bệnh nhân đái tháo đường điều trị ngoại trú theo chương trình, chẩn đoán sớm và hướng dẫn dự phòng các biến chứng của bệnh đái tháo đường.
  • Thăm khám và phát hiện sớm các tổn thương bàn chân, điều trị các vết loét và dự phòng cắt cụt chi ở các bệnh nhân đái tháo đường.
  • Sàng lọc, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội tiết trong thai kì.
  • Thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tuyến giáp, tuyến cận giáp, tuyến yên và tuyến thượng thận.

Các bác sĩ trong khoa có nhiều nghiên cứu trong nước và tham gia các đề tài, các nghiên cứu quốc tế đa trung tâm về dịch tễ học và các thuốc mới điều trị đái tháo đường. Từ đó, có ứng dụng trong việc nâng cao hiệu quả khám, điều trị cho người bệnh. 

Lưu ý và thông tin đi khám

  • Bệnh viện Nhân dân Gia Định triển khai nhiều hình thức đăng ký khám khác nhau: khám thường (có hoặc không có bảo hiểm y tế),khám dịch vụ và khám dịch vụ chọn bác sĩ. Tùy vào nhu cầu người bệnh có thể chọn hình thức khám phù hợp. 
  • Ngoài ra, các bác sĩ khoa Nội tiết - Thận có khám ngoài giờ sáng Thứ 7 và Chủ nhật tại phòng khám 105 tại lầu 1 khu khám bệnh.
  • Bệnh viện hiện đang hỗ trợ đặt hẹn khám trước qua ứng dụng "Đăng ký khám - Bệnh viện Nhân Dân Gia Định". Người bệnh đặt trước sẽ được nhận số thứ tự vào phòng khám, giảm thời gian chờ khám, được nhắc lịch khi sắp tới thời gian khám và nhận các thông tin, thông báo mới nhất từ bệnh viện.

5. Phòng khám Nội tiết: Tiểu đường - Tuyến giáp BS Lê Hoàng Bảo

  • Địa chỉ: 3/5B Chánh Hưng (nay là Phạm Hùng),Phường 4, Quận 8, TPHCM

Phòng khám tư nhân Nội tiết - Tiểu đường của bác sĩ chuyên khoa là lựa chọn khác cho người bệnh muốn dễ dàng gặp đích danh bác sĩ và không nhiều quy trình phức tạp như tại bệnh viện.

Tại TPHCM, phòng khám Nội tiết: Tiểu đường - Tuyến giáp BS Lê Hoàng Bảo khá có tiếng với nhiều lượt bệnh nhân thăm khám và đánh giá trên Google Business. 

Trực tiếp thăm khám tại đơn vị là BS.CKI Lê Hoàng Bảo - bác sĩ được BookingCare giới thiệu trong bài viết về bác sĩ khám chữa tiểu đường giỏi tại TPHCM. Ngoài ra dưới đây là một số thông tin về bác sĩ: 

  • Hiện là bác sĩ điều trị tại Khoa Nội tiết, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
  • Từng tham gia khóa huấn luyện tại Trung tâm Đái tháo đường Steno - Đan Mạch (2016)
  • Tham gia nhiều hội nghị, khóa huấn luyện về đái tháo đường và các bệnh lý nội tiết trong nước
  • Có nhiều công trình nghiên cứu, bài báo khoa học về bệnh đái tháo đường, tuyến giáp, tuyến yên, rối loạn lipid máu,…

Bác sĩ có thể thăm khám hầu hết các bệnh lý Nội tiết, trong đó theo thông tin nêu trên, bác sĩ có thế mạnh về thăm khám bệnh lý Tiểu đường, Tuyến giáp. Đây cũng là nhóm bệnh nhiều người tìm đến thăm khám với bác sĩ nhất. 

Lưu ý và thông tin đi khám

  • Phòng khám bác sĩ hoạt động từ Thứ 2 - Thứ 6: 17h00 - 19h30. Tuy nhiên không cố định vì tính chất công việc có thể phát sinh lịch trực/lịch công tác đột xuất, người bệnh đi khám vì thế nên liên hệ trước. 
  • Theo thông tin BookingCare tìm hiểu, phòng khám bác sĩ không có nhiều thiết bị thăm khám. Người bệnh đi khám nên mang theo kết quả xét nghiệm, siêu âm,... liên quan để bác sĩ chuẩn đoán. Với bệnh nhân mới, thăm khám lần đầu, khi liên hệ đặt lịch trước sẽ được tư vấn chỉ định xét nghiệm trước (nếu cần). 
Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Nội tiết BS Lê Hoàng Bảo
Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Nội tiết BS Lê Hoàng Bảo - Ảnh: Chụp từ Google

BookingCare đã giới thiệu thêm 5 địa chỉ khám Nội tiết - Tiểu đường tại TPHCM trong phần 3. Các đơn vị đan xen giữa bệnh viện công, bệnh viện tư, phòng khám tư, phòng khám bác sĩ để người bệnh lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu thăm khám.

6. Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare 

  • Địa chỉ: 
    • CS1: 37-39 Lương Định Của, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức
    • CS2: 20-20-22 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • CS3: 135A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • CS4: 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

Khoa Nội tiết là một trong những chuyên khoa thế mạnh tại Victoria Healthcare - Hệ thống phòng khám đa khoa quốc tế được đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chuyên môn bác sĩ. 

Chuyên khoa Nội Tiết Phòng khám Victoria Healthcare cung cấp dịch vụ khám và điều trị một số bệnh lý về nội tiết, tiểu đường như:

  • Bệnh đái tháo đường và các biến chứng
    • Đái tháo đường tuýp 1
    • Đái tháo đường tuýp 2
    • Đái tháo đường thai kì
  • Bệnh lý tuyến giáp: Cường giáp, suy giáp, viêm giáp Hashimoto, viêm giáp bán cấp, bướu giáp đơn thuần, nhân giáp, ung thư tuyến giáp, các bệnh lý tuyến giáp và thai kì.
  • Bệnh lý tuyến yên: U tuyến yên tiết Prolactin (Prolactinoma),Suy yên, đái tháo nhạt.
  • Bệnh lý tuyến thượng thận: Hội chứng Cushing, cương Aldosterol nguyên phát, u vỏ thượng thận, u tủy thượng thận, suy thượng thận mạn
  • Bệnh lý tuyến sinh dục: vú to nam giới, vô kinh.
  • Bệnh lý tuyến chuyển hóa: rối loạn chuyển hóa lipid, loãng xương, béo phì, rối loạn chuyển hóa.

Khoa Nội tiết có các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, từng công tác tại bệnh viện lớn nên bệnh nhân rất yên tâm về chuyên môn bác sĩ, có thể kể đến Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Hữu: 

  • 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội tiết
  • Từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Lưu ý và thông tin đi khám

  • Victoria Healthcare thăm khám tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên từ Thứ 2 - Thứ 6, phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00. Thứ 7 - Chủ Nhật khám từ 8h00 - 17h00. Bệnh nhân lưu ý đến khám theo đúng thời gian để được tiếp đón chu đáo. 
  • Theo tìm hiểu của BookingCare, có bệnh nhân để lại phản hồi về việc cơ sở tại Quận 7 khó bắt xe và không có bãi đỗ ô tô. Khách hàng tới khám tại Victoria Healthcare quận 7 cũng nên lưu ý vấn đề này.
Phan hoi cua khach hang ve Victoria Healthcare
Phản hồi của khách hàng tại Victoria Healthcare - Ảnh: Google Review 
  • Để tránh trường hợp đông bệnh nhân vào các giờ cao điểm, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước qua BookingCare để tiết kiệm thời gian, tiếp đón nhanh chóng khi đến khám theo lịch. 

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo ngay dưới bài viết thông tin các bác sĩ Nội tiết - Tiểu đường giỏi tại TPHCM, đơn vị thăm khám, lịch khám, giá khám và đặt lịch hẹn trước. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Nội tiết tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://bvnguyentriphuong.com.vn/hoi-dap/benh-vien-nguyen-tri-phuong-co-kham-ngoai-gio-thu-7-chu-nhat
2. http://bvndgiadinh.vn/article/khoa-noi-tiet-than-nieu
3. https://nhandan.vn/dua-vao-hoat-dong-phong-kham-tu-van-va-dieu-tri-giam-can-post741150.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/