Review 6 Phòng khám Nha khoa quận Gò Vấp tốt, uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 02/06/2022, Cập nhật lần cuối: 01/04/2024

Thăm khám Nha khoa tại quận Gò Vấp, TP.HCM địa chỉ nào tốt, uy tín? Tham khảo ngay review Top phòng khám Nha nhận được nhiều review tốt, có bác sĩ chuyên khoa, máy móc hiện đại, chi phí minh bạch.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top Phòng khám Nha khoa tốt, uy tín tại quận Gò Vấp
Top Phòng khám Nha khoa tốt, uy tín tại quận Gò Vấp - Ảnh: BookingCare

Tại quận Gò Vấp, có nha khoa nào uy tín, chất lượng trong điều trị các bệnh răng miệng (sâu răng, viêm nha chu, điều trị tủy, điều trị viêm nướu,...),nhổ răng khôn, niềng răng hay trồng răng,...? là băn khoăn của nhiều người sinh sống tại quận này.

BookingCare tham khảo các đánh giá trên Google và các hội nhóm về review Nha khoa, Nhổ răng khôn, Niềng răng,... để chia sẻ với bạn đọc về top 6 Nha khoa quận Gò Vấp tốt, uy tín, nhận được nhiều review tích cực. 

Tiêu chí lựa chọn phòng khám Nha khoa tốt?

Đáp ứng nhu cầu điều trị các vấn đề răng miệng, nha khoa thẩm mỹ, tại TP.HCM nói chung, quận Gò Vấp nói riêng có rất nhiều phòng khám Nha khoa. Khách hàng khi đi khám khó có thể chọn được địa chỉ thực sự tốt để tin tưởng.

Hơn nữa vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan trực tiếp đến sức khỏe mà còn là thẩm mỹ của khuôn mặt, chi phí cũng không hề nhỏ,... Đặc biệt với khách hàng niềng răng, phòng khám nha còn là địa chỉ mà bạn thăm khám thường xuyên trong 1 - 2 năm. 

Do vậy, để bạn đọc tiện lựa chọn địa chỉ phù hợp, thuận tiện di chuyển đi khám, BookingCare giới thiệu các phòng khám Nha tốt tại quận Gò Vấp dựa trên các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có bác sĩ Nha khoa có chuyên môn, được đào tạo bài bản trực tiếp thăm khám, chỉnh nha. Thực tế, tại các phòng nha hiện nay, không ít người chỉ là y tá hoặc thực tập sinh cũng nhận thăm khám hay thực hiện các ca niềng răng có thể để lại hậu quả, biến chứng có thể không khắc phục được. 
  • Chi phí minh bạch, khách hàng có thể tham khảo trước khi đi khám hoặc được biết rõ trước khi thực hiện.
  • Phòng khám có các thiết bị hiện đại hỗ trợ việc thăm khám, điều trị. Môi trường nha khoa sạch sẽ.
  • Địa chỉ khám răng nhận được phản hồi tốt của khách hàng đã sử dụng dịch vụ. 

Review Top 6 Nha khoa tốt, uy tín tại quận Gò Vấp

Theo các tiêu chí trên, BookingCare giới thiệu top 6 Nha khoa tốt, uy tín tại Quận Gò Vấp, TP.HCM. Các ưu điểm, hạn chế của phòng nha cũng xét trên những tiêu chí này. 

1. Nha khoa Gova

  • Địa chỉ: 1055 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Nha khoa Gova quận Gò Vấp
Nha khoa Gova có cơ sở hạ tầng mới hiện đại, sạch sẽ - Ảnh: Chụp từ Google

Nhắc đến các địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Gò Vấp, Nha khoa Gova được nhiều người giới thiệu. Nha khoa thực hiện đầy đủ các dịch vụ từ khám chữa bệnh răng miệng đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, chỉnh nha, cấy ghép implant,... Chất lượng các dịch vụ đến nay nhận được nhiều đánh giá tốt nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây. 

Ưu điểm

  • Nha khoa Gova có đội ngũ bác sĩ chính quy được đào tạo chuyên môn tại các trường đại học y khoa, đảm bảo thăm khám, lên phương án điều trị tốt nhất và tư vấn kỹ càng cho người bệnh. 
  • Các thiết bị, máy móc trong thăm khám, điều trị nha khoa được đơn vị đầu tư hiện đại như máy chụp phim CT Cone Beam 3D, máy scan trong miệng Trios lấy dấu răng nhanh chóng, thuận tiện hơn,... Với thiết bị hiện đại, khách hàng có thể thực hiện mọi bước kiểm tra tại nha khoa, không cần di chuyển đến 1 địa chỉ khác, tốn thời gian và công sức.
  • Theo BookingCare tìm hiểu, Nha khoa Gova có thế mạnh về dịch vụ trồng răng Implant. Trong đó nha khoa hiện đang áp dụng công nghệ trồng răng Implant 3D Sophis nhanh chóng, không đau. Thời gian cắm implant chỉ 5 - 10 phút là hoàn thành. 
  • Nha khoa Gova có không gian thăm khám, điều trị lớn, hiện đại, sạch sẽ. 

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Gova

Bảng giá các dịch vụ được nha khoa công khai trên Website đơn vị. So sánh với chi phí các nha khoa tại quận Gò Vấp khác, chi phí của nha khoa ở mức hợp lý, không chênh lệch quá nhiều. 

Dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo thông tin giá một số dịch vụ cơ bản:

Dịch vụChi phí
Điều trị viêm nướu700.000đ
Điều trị viêm nha chu500.000đ/răng
Cạo vôi và đánh bóng500.000đ
Mắc cài kim loại (thông thường)32.000.000đ - 39.000.000đ
Tiểu phẫu răng khôn2.200.000đ - 3.500.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Nha khoa Gova hiện cũng nhận được một số đánh giá nhất định trên Google Business về dịch vụ nha khoa tại đơn vị. Khách hàng thực hiện nhổ răng, trám răng hay trồng răng Implant có đánh giá tốt, từ bác sĩ tư vấn nhiệt tình, giải thích rõ ràng trước khi thực hiện đến phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. 

Review Nha khoa Gova quận Gò Vấp
Review Nha khoa Gova quận Gò Vấp - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa Kim - Kim Dental

  • Địa chỉ:
    • 02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Q.Gò Vấp
    • 366 A25 Phan Văn Trị, Phường 5, Q.Gò Vấp 
Nha khoa Kim Phan Văn Trị, quận Gò Vấp
Nha khoa Kim Phan Văn Trị, quận Gò Vấp - Ảnh: nhakhoakim.com

Nha khoa Kim là hệ thống Nha khoa có tiếng ở TP.HCM với nhiều cơ sở ở các quận của thành phố. Riêng tại quận Gò Vấp, khách hàng có thể chọn thăm khám tại 1 trong 2 địa chỉ ở phường 7 hoặc phường 5.

Ưu điểm

  • Các bác sĩ của hệ thống Nha Khoa Kim có đầy đủ năng lực về chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ răng hàm mặt. Các bác sĩ sẽ di chuyển giữa các cơ sở để thăm khám, điều trị cho khách hàng.
  • Máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo thực hiện hiệu quả nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng cao.
    • Máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng.
    • Máy nhổ răng siêu âm, máy tẩy trắng,...
    • 100% dụng cụ được tiệt trùng, mỗi khách hàng sử dụng một bộ dụng cụ và phòng điều trị riêng biệt bảo đảm an toàn, tránh lây nhiễm chéo.
  • Khách hàng có thể lựa chọn nhiều dịch vụ Nha khoa theo tình trạng răng miệng. Trong đó, Nha khoa Kim có thế mạnh chuyên sâu về các dịch vụ:

Hạn chế

  • Chi phí các dịch vụ tại Nha khoa Kim được nhiều khách hàng đánh giá là cao hơn các phòng nha khác.
  • Vì các bác sĩ sẽ di chuyển giữa các địa chỉ nên có thể chưa thuận tiện nếu bệnh nhân muốn khám đích danh với một bác sĩ cụ thể.
  • Tuy nhiên, chi phí cao hơn nhưng phòng khám cũng nhận được phản hồi tương xứng về chất lượng. Cụ thể chi phí dịch vụ tại Nha khoa Kim bạn có thể tham khảo trong nội dung dưới. 

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Kim

Bảng giá tại Nha khoa Kim công khai trên Website. Khách hàng có thể tham khảo trước chi phí để chọn địa chỉ phù hợp. Trước khi điều trị, khách hàng cũng được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết về phương pháp, chi phí dịch vụ.

Dưới đây, bạn có thể tham khảo trước một số dịch vụ tại phòng khám:

Dịch vụChi phí
Nhổ răng khôn1.000.000đ - 5.000.000đ/răng
Điều trị viêm nha chu600.000đ - 1.000.000đ/răng
Điều trị tủy500.000đ - 3.000.000đ/răng
Cấy ghép Implant17.000.000đ - 34.000.000đ/tùy thuộc vào loại trụ
Niềng răng mắc cài35.000.000đ - 50.000.000đ
Niềng răng khay trong suốt Invisalign42.000.000đ - 129.000.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Được xây dựng theo mô hình chuẩn Nha khoa quốc tế, Nha khoa Kim được nhiều khách hàng review quá trình thăm khám chuyên nghiệp, đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng. Mỗi ghế nha là 1 phòng riêng, mỗi khách hàng sử dụng 1 bộ tay khoang và bộ dụng cụ riêng, tránh lây nhiễm chéo tối đa.

Chất lượng điều trị, chỉnh nha, chất lượng dịch vụ đều được đánh giá cao nên xét về phần chi phí cao cũng được nhiều khách hàng phản hồi là tương xứng.

Đặc biệt, nhổ răng khôn tại Nha khoa Kim được nhiều khách hàng review tốt. Nhiều khách hàng đã niềng răng, bọc răng sứ,... cũng có kết quả thành công. Bạn đọc nếu không băn khoăn về vấn đề chi phí, có thể lựa chọn thực hiện các dịch vụ tại Nha khoa Kim. 

Review của khách hàng về Nha khoa Kim
Review của khách hàng về Nha khoa Kim - Ảnh: Chụp từ Facebook
Phản hồi trên Google của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Kim Gò Vấp
Phản hồi trên Google của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Kim Gò Vấp - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Đăng Lưu

  • Địa chỉ: 61 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Nha khoa Đăng Lưu cũng là hệ thống nha khoa lớn ở TP.HCM. Trong đó, dịch vụ chuyên sâu của phòng khám, được nhiều người tìm hiểu nhất là niềng răng Đăng Lưu. Khách hàng ở quận Gò Vấp đang tìm kiếm địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng, đặc biệt là niềng răng có thể tham khảo địa chỉ này. 

Lưu ý: Nha khoa Đăng Lưu cùng hệ thống với Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn nên nếu đến địa chỉ 61 Trần Quốc Tuấn, bạn có thể thấy trên biển hiệu có tên Răng hàm mặt Sài Gòn. 

Ưu điểm 

  • Đội ngũ bác sỹ lành nghề, hơn 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu lĩnh vực Nha khoa tại các trường Y: Đại học Y Dược TP.HCM, Đại Học New York, Đại học Y Munster,... Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến - Thạc sĩ niềng răng ĐH Munster, Đức là bác sĩ niềng răng chính tại Nha khoa Đăng Lưu. 
  • Đội ngũ bác sĩ niềng răng thành tạo tay nghề, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên mới được phép thực hiện chỉnh nha - niềng răng cho khách hàng.
  • Nha khoa Đăng Lưu có bác sĩ cố vấn người nước ngoài - Bác sĩ Nicolas - Chuyên gia niềng răng mặt trong đến từ ĐH Lyon 1 (Pháp) cố vấn chuyên môn niềng răng, Implant, bọc sứ.
  • Đầu tư trang thiết bị hiện đại trong thăm khám Nha khoa: hệ thống X - Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X - quang Minray,  máy trám răng thẩm mỹ Soft - start,...

Hạn chế

  • Nhiều khách hàng phản hồi cơ sở khá đông nên việc thăm khám hay điều trị phải chờ đợi lâu. 

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Đăng Lưu

Dịch vụChi phí
Nhổ răng khôn800.000đ - 4.000.000đ/răng
Chụp phim Cone Beam CT300.000đ
Cấy ghép Implant9.500.000đ - 15.200.000đ/tùy loại trụ
Niềng răng mắc cài30.000.000đ - 40.000.000đ
Niềng răng Invisalign120.000.000đ - 180.000.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Trên Google, hiện chỉ có đánh giá về Nha khoa Đăng Lưu cơ sở chính ở Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh bao gồm cả đánh giá tốt và hạn chế.

Tham khảo thêm trên các hội nhóm, các cơ sở khác của Nha khoa Đăng Lưu được khách hàng phản hồi tốt, hài lòng. Do vậy, để thuận tiện đi khám, khách hàng ở quận Gò Vấp có thể tham khảo lựa chọn địa chỉ này.  

Review của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Review của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu - Ảnh: Chụp từ Google
Đánh giá của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Đánh giá của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu - Ảnh: Chụp từ Facebook

4. Nha khoa Tín An

  • Địa chỉ: 98 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp
Nha khoa Tín An quận Gò Vấp
Nha khoa Tín An quận Gò Vấp - Ảnh: nhakhoatinan.vn

Nha khoa Tín An là địa chỉ nha khoa quận Gò Vấp nhận được nhiều sự quan tâm, xin review trên các hội nhóm về nha khoa, niềng răng. Tham khảo các đánh giá của khách hàng, thông tin từ phòng khám, đây là địa chỉ bạn có thể cân nhắc. 

Nha khoa Tín An có các dịch vụ tổng quát như: cạo vôi răng, trám răng, nhổ răng, chữa tủy, tẩy trắng,... niềng răng, thẩm mỹ răng sứ và cấy ghép Implant.

Ưu điểm

  • Với mỗi trường hợp khách hàng thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Tín An, bác sĩ Nha khoa sẽ trực tiếp làm và theo dõi trong suốt quá trình điều trị.
  • Chi phí được phòng khám cam kết là phù hợp nhất cho tất cả khách hàng, đặc biệt là dịch vụ niềng răng
  • Hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ máy X-Quang nha khoa. 

Hạn chế

  • Khu vực gửi xe của phòng nha diện tích nhỏ. Tuy nhiên, nếu lượng khách đến không đông, cùng một thời điểm, khách hàng có thể để ra trước của Nha khoa.

Chi phí dịch vụ 

Dưới đây bạn có thể tham khảo trước chi phí một số dịch vụ. Bảng giá các dịch vụ có trên Website phòng khám. 

Dịch vụChi phí
Tiểu phẫu răng khôn1.000.000đ - 1.200.000đ/răng
Cạo vôi, đánh bóng100.000đ - 300.000đ/2 Hàm
Chữa tủy răng cối 2 - 3 ống tủy500.000đ - 600.000đ/răng
Niềng răng mắc cài20.000.000đ - 24.000.000đ (chi phí trọn gói niềng răng)

Review thực tế từ khách hàng

Nha khoa Tín An nhận được khá nhiều review tích cực. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, thân thiện, mang lại cảm giác tin tưởng, yên tâm cho khách hàng. Phòng khám không quá rộng nhưng sạch sẽ, máy móc hiện đại. 

Xét riêng về phần chi phí cũng được nhiều khách hàng đánh giá là rẻ hơn so với nhiều địa chỉ khác mà vẫn đảm bảo về chất lượng. 

Review Nha khoa Tín An Gò Vấp
Review của khách hàng thăm khám, niềng răng tại Nha khoa Tín An Gò Vấp - Ảnh: Chụp từ FB Hội những người niềng răng

5. Trung tâm Nha khoa Nụ cười Việt

  • Địa chỉ: 174 - 176 Thống Nhất, Phường 10, Q. Gò Vấp
Nha khoa Nụ cười Việt Gò Vấp
Nha khoa Nụ cười Việt Gò Vấp - Ảnh: Fanpage Nha khoa Nụ cười Việt

Nha khoa Nụ cười Việt là phòng Nha được nhiều người tìm kiếm ở quận Gò Vấp. Nha khoa Nụ Cười Việt được thành lập từ năm 2013, do các bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy tốt nghiệp từ Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh trực tiếp khám và điều trị.

Ưu điểm

  • Bác sĩ trực tiếp khám và điều trị có chuyên môn, đã được cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh về Răng Hàm Mặt. 
    • BS Kiều Hoàng Sơn - Bác sĩ chịu trách nhiệm chuyên môn chính của Nha khoa Nụ Cười Việt Gò Vấp, Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TP.HCM (năm 2011),Tốt nghiệp lớp Cấy Ghép Nha Khoa (Implant) tại Đại Học Y Dược TP.HCM
    • BS Đinh Nguyễn Đỗ Quyên - Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược TP.HCM (năm 2011), Đã hoàn thành 2 năm sau đại học về Chỉnh Hình Răng Mặt tại Đại học Y dược TP.HCM
  • Nha khoa thực hiện các điều trị răng hàm mặt tổng quát như: cạo vôi, điều trị viêm nha chu, tẩy trắng răng, trám răng sâu, răng  sữa, chữa tủy răng, nhổ răng, răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ (Veneer),nhổ răng khôn, răng ngầm, răng mọc lệch, chỉnh nha và Implant.
  • Cha mẹ cần tìm địa chỉ khám răng trẻ em có thể cho con thăm khám tại đây. Nha khoa Nụ cười Việt có dịch vụ trám răng sữa, nhổ răng sữa, trám bít hố rãnh (Sealant),điều trị tủy răng sữa,...
  • Phòng khám nhỏ, không quá đông bệnh nhân nên bác sĩ tư vấn nhiệt tình, chi tiết từng trường hợp của khách hàng. 

Hạn chế

  • Số ít người bệnh phản hồi chi phí tại phòng khám hơi cao. 

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nụ cười Việt

Theo BookingCare tìm hiểu, Nha khoa hiện chưa công khai bảng giá trên Website. Tuy nhiên, bảng giá được công khai tại phòng khám.

Khách hàng sẽ được giải thích rõ ràng trước khi thăm khám, thực hiện các dịch vụ. Hơn nữa, không có các đánh giá hạn chế từ khách hàng về vấn đề chi phí không minh bạch, phụ thu nhiều. Để chuẩn bị trước chi phí, bạn có thể liên hệ phòng khám để hỏi chi tiết dịch vụ mình muốn thực hiện. 

Review thực tế từ khách hàng

Các đánh giá về Nha khoa Nụ cười Việt đa phần là đánh giá tích cực. Bác sĩ có chuyên môn, thăm khám nhiệt tình, cho khách hàng cảm giác tin tưởng để điều trị, sử dụng dịch vụ tại phòng nha. Tuy nhiên, các phản hồi này có nhiều từ thời điểm năm 2018, hiện nay phòng khám chưa nhận được nhiều đánh giá thực tế. 

Trên Fanpage phòng khám cập nhật nhiều trường hợp khách hàng đã niềng răng, trồng răng, cấy ghép Implant,... cho kết quả tốt.

Bạn đọc nếu đã thăm khám tại địa chỉ này hoặc có review từ bạn bè, người thân có thể để lại bình luận ở phần góp ý để BookingCare cập nhật thêm, để mọi người có cân nhắc, lựa chọn. 

Đánh giá về Nha khoa Nụ cười Việt trên Fanpage
Đánh giá của khách hàng trên Fanpage Nha khoa Nụ cười Việt - Ảnh: Chụp từ Facebook 
Hình ảnh thực tế khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nụ cười Việt
Hình ảnh thực tế khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nụ cười Việt - Ảnh: Fanpage phòng khám

6. Nha khoa Trí Việt

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 849 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp
    • Cơ sở 2: 342, Dương Quảng Hàm, Phường 5, Q.Gò vấp
Nha khoa Trí Việt Quận Gò Vấp
Nha khoa Trí Việt ở đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp - Ảnh: nhakhoatriviet.com

Nha khoa Trí Việt là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Gò Vấp với 2 cơ sở tại Phường 7 và Phường 5. Nha khoa đi vào hoạt động từ năm 2007, đến nay đã có gần 15 năm hoạt động. 

Khách hàng có nhu cầu điều trị các bệnh răng hàm mặt (chữa tủy răng, cạo vôi răng,...) hay nhổ răng, nhổ răng khôn, niềng răng, cắm ghép Implant,... có thể thăm khám khám Nha khoa Trí Việt.

Ưu điểm

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề nha khoa như cấy ghép implant, niềng răng, phục hình răng sứ,...
    • BS Thái Hoàng Nam - Tốt nghiệp trường Đại học Y dược TP.HCM, 12 năm kinh nghiệm thẩm mỹ răng sứ
    • BS Lê Mạnh Dũng - Tốt nghiệp Thạc sĩ Implant tại Mỹ, hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Cơ sở đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, hệ thống vô trùng đúng tiêu chuẩn.
  • Chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ nhiệt tình, thăm khám, điều trị cẩn thận. 

Hạn chế

  • Hiện các đánh giá về phòng khám đều rất tốt. Bạn đọc nếu đã có trải nghiệm tại Nha khoa Trí Việt có thể chia sẻ để BookingCare cập nhật cho khách hàng khác cùng tham khảo, chọn được phòng khám Nha uy tín. 

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Trí Việt

Dịch vụChi phí
Nhổ răng thường100.000 - 500.000đ/răng
Nhổ răng tiểu phẫu (răng khôn)500.000 - 2.000.000đ/răng
Điều trị nha chu200.000 - 400.000đ/răng
Cắm ghép Implant15.000.000 - 25.000.000đ/trụ
Dán sứ Venneer cao cấp

8.500.000đ (bảo hành 10 năm)

Review thực tế từ khách hàng

Đa phần Nha khoa Trí Việt nhận được đánh giá cao từ khách hàng đã nhổ răng khôn, bọc răng sứ tại đây. Bác sĩ thực hiện nhiệt tình, làm nhẹ nhàng, nhổ răng không không đau. 

Nha khoa rất sạch sẽ thoáng mát. Nhân viên nhiệt tình tư vấn, giá cả hợp lý.

Review bọc răng sứ tại Nha khoa Trí Việt
Review của khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Trí Việt - Ảnh: Chụp từ Google
Phản hồi của người bệnh nhổ răng khôn tại Nha khoa Trí Việt
Phản hồi của người bệnh nhổ răng khôn tại Nha khoa Trí Việt - Ảnh: Chụp từ Facebook

Trên đây là reviewp Top 6 Phòng khám Nha khoa quận Gò Vấp nhận được nhiều đánh giá tốt, uy tín. Trên thực tế, các địa chỉ này chưa thể nhận được phản hồi hài lòng 100%. Khách hàng có thể tham khảo các thông tin trên cộng với tìm hiểu thực tế, chia sẻ của bạn bè, người thân để lựa chọn địa chỉ thăm khám tốt nhất. 

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/