Review 4 Địa chỉ Niềng răng uy tín tại Hà Nội (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 06/03/2023, Cập nhật lần cuối: 02/11/2023

Danh sách 5 địa chỉ Niềng răng Hà Nội được BookingCare tổng hợp ở bài viết là những đơn vị đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, uy tín, giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín Hà Nội
5 địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín Hà Nội (phần 3) - Ảnh: BookingCare

Niềng răng mang lại tính thẩm mỹ cho răng miệng tuy nhiên thực tế không phải trường hợp nào cũng thành công tốt đẹp. Niềng răng thất bại có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, sức khỏe răng miệng và sức khỏe tổng quát. 

Lý do chọn địa chỉ niềng răng uy tín quan trọng?

Bất kỳ ai niềng răng cũng mong muốn sở hữu hàm răng đẹp hơn. Tuy nhiên, không ít người lựa chọn cơ sở niềng răng kém chất lượng sẽ tăng nguy cơ gặp các vấn đề:

Không thay đổi tình trạng răng: Sau khi niềng răng kéo dài 1-3 năm nhưng tình trạng răng móm, hô, lệch lạc, thưa... vẫn không thay đổi.

  • Tốn kém chi phí: Chi phí niềng răng không phải là ít, tuy nhiên khi niềng răng không thành công bạn sẽ phải bỏ tất cả tiền bạc và công sức để niềng lại từ đầu.
  • Nguy cơ chết tủy, rụng răng: Niềng răng nhảy bước, sai quy tắc dẫn đến răng bị nghiêng, khó ăn, không khít, đau khớp hàm... Răng niềng bị hỏng có thể bị chết tủy, rụng răng sớm, biến dạng mặt.
  • Viêm, sưng lợi, làm răng yếu đi
  • Tiêu xương chân răng, ổ răng
  • Đau khớp thái dương hàm, đau đầu

Nhiều tác hại có thể nhìn thấy được từ các ca niềng răng thất bại, có thể thấy việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín là RẤT QUAN TRỌNG. 

Một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín cần đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tốt, tay nghề cao
  • Địa chỉ Nha khoa đảm bảo yếu tố vô trùng
  • Bảng giá dịch vụ công khai, minh bạch
  • Nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

5 Địa chỉ Nha khoa Niềng răng uy tín tại Hà Nội

Bên cạnh các địa chỉ Nha khoa Niềng răng uy tín đã tổng hợp ở địa chỉ niềng răng phần 1đơn vị niềng răng Hà Nội phần 2 , BookingCare tiếp tục tổng hợp danh sách các địa chỉ tốt, được nhiều người đánh giá cao để bạn đọc có thêm so sánh và lựa chọn tiện lợi. 

1. Nha khoa Việt Đức

  • Địa chỉ: 
    • Số 84A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 2 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 7:30 - 19:30

Nha khoa Việt Đức là đơn vị nổi tiếng trên thị trường Hà Nội bởi hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu. Để phục vụ cho quá trình niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt… Nha khoa Việt Đức đã tích hợp chuỗi công nghệ:

  • Máy chụp và phân tích hình ảnh 3 chiều Cone Beam CT 3 trong 1 giúp phân tích hình ảnh răng hiện tại rõ ràng, cho khách hàng thấy được hình ảnh trước và sau khi niềng răng qua máy. 
  • Công nghệ thiết kế nụ cười Digital Smile Design giúp khách hàng có được nụ cười tự nhiên, để đưa ra phương án niềng răng phù hợp với từng người.
  • Nhiều thiết bị tiên tiến khác với công nghệ mới trên thị trường. 

Để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho khách hàng, trước khi thực hiện dịch vụ niềng răng, Nha khoa Quốc tế Việt Đức sẽ thăm khám kỹ sức khỏe răng miệng xác định các bệnh lý sẵn có của khách hàng.

Thông qua kết quả thăm khám, đơn vị sẽ đưa ra lời khuyên với từng trường hợp, chỉ thực hiện niềng răng cho những khách hàng có sức khỏe răng hàm mặt đảm bảo để hạn chế rủi ro và biến chứng. 

khách hàng niềng răng nha khoa Việt Đức
Kết quả khách hàng niềng răng tại Nha khoa Việt Đức - Ảnh: nhakhoavietduc.com.vn

Khách hàng đến tại Nha khoa Việt Đức cũng an tâm về yếu tố vô trùng được đơn vị thực hiện kỹ càng, khắt khe. Đơn vị sở hữu hệ thống siêu vô trùng Extra AS giúp hỗ trợ khử khuẩn không khí và các bề mặt tiếp xúc. Hệ thống máy tạo ra một phổ quang hẹp của các bước sóng ánh sáng HINS.

Thêm vào đó, ánh sáng tím và công nghệ đèn LED chiếu tia UV khử trùng, ánh sáng này giúp kích thích các phân tử có trong vi khuẩn giúp tiêu diệt mầm bệnh gấp 3 – 5 lần so với công nghệ khử khuẩn thông thường.

Bác sĩ tại Nha khoa Việt Đức

Theo thông tin từ Nha khoa Việt Đức, tất cả các bác sĩ tại đơn vị đều đảm bảo chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, tham gia các chương trình học chuyên sâu, nâng cao về các lĩnh vực làm việc. Về nha khoa thẩm mỹ và chỉnh nha, đơn vị có các bác sĩ nổi tiếng:

  • Thạc sĩ, bác sĩ Trịnh Đức Mậu: 
    • Tốt nghiệp Chuyên khoa I tại Trường đại học Răng Hàm Mặt
    • Tốt nghiệp Cao học Pháp Victor Segalen Bordeaux 2
    • Tu nghiệp chuyên sâu về thẩm mỹ, chỉnh nha tại Hàn Quốc
    •  Nhận danh hiệu bàn tay vàng Nha khoa Việt Nam
  • Bác sĩ Hà Thị Thanh
    • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội
    • Công tác tại bệnh viện Thanh Nhàn, thăm khám nha khoa tổng quát và chỉnh nha. 

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Việt Đức

  • Chỉnh nha tháo lắp: 2.000.000 - 3.500.000 đồng/hàm.
  • Chỉnh nha cố định:
    • Mắc cài mặt ngoài: 10.000.000 - 40.000.000 đồng/hàm.
    • Mắc cài mặt lưỡi: 80.000.000 - 120.000.000 đồng/hàm.
  • Khí cụ chỉnh nha: 800.000 - 5.000.000 đồng tùy loại.
  • Hàm duy trì sau chỉnh nha: 800.000 đồng/hàm. 

Đánh giá dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Việt Đức

Số lượng đánh giá về Nha khoa Quốc tế Việt Đức không nhiều. Tuy nhiên, hầu hết các đánh giá đều nhận xét tốt về đội ngũ bác sĩ tốt, trang thiết bị y tế hiện đại. Mặc dù vậy, đơn vị vẫn nhận được một số đánh giá chưa tốt không rõ nguyên nhân. 

Với riêng dịch vụ niềng răng, khách hàng trải nghiệm cảm thấy ưng ý, kết quả răng sau khi niềng đẹp. Bác sĩ Mậu nhận được nhiều phản hồi tốt và đặt lịch hẹn về dịch vụ niềng răng. 

đánh giá của khách hàng về nha khoa việt đức
Dịch vụ niềng răng được đánh giá cao tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Đông Nam Á (Sea Dental)

  • Địa chỉ: 166 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần

Phòng khám Nha Khoa Sea Dental (Nha khoa Đông Nam Á) là địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội với hơn 10 năm cung cấp dịch vụ niềng răng. Phòng nha sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước công nghệ tiên tiến trên thế giới. 

Với dịch vụ niềng răng, đơn vị sở hữu máy chụp X-quang giúp quan sát rõ các vấn đề răng miệng hiện tại, máy CT 3D conebeam khảo sát chi tiết trước khi thực hiện niềng răng, máy laser hỗ trợ các trường hợp khách hàng cười hở lợi… 

trang thiết bị nha khoa đông nam á
Trang thiết bị tại Nha khoa Đông Nam Á - Ảnh: nhakhoadongnama.vn

Nha khoa Sea Dental đáp ứng các tiêu chuẩn vô trùng với lò hấp autoclave hỗ trợ hấp sấy tiệt trùng, bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím, tất cả các dụng cụ nha khoa như cốc súc miệng, khăn trải ngực, đầu lấy cao… chỉ sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân, phòng thủ thuật riêng hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo. 

Bác sĩ tại Nha khoa Đông Nam Á

Theo thông tin từ Sea Dental, đội ngũ bác sĩ tại đơn vị đều đảm bảo về chuyên môn khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Một số bác sĩ chỉnh nha tiêu biểu là bác sĩ Võ Minh Thuận, bác sĩ Đỗ Văn Quyền đều tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt đại học Y Hà Nội, thực hiện thành công hàng nghìn ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp. 

Bảng giá dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Sea Dental

Bảng giá niềng răng Sea Dental
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Sea Dental - Ảnh: seadental.vn
giá niềng răng Sea Dental
Bảng giá bổ sung dịch vụ niềng răng tại Sea Dental - Ảnh: seadental.vn

Review của khách hàng về Nha khoa Đông Nam Á

Theo ghi nhận của BookingCare, Nha khoa Đông Nam Á chưa có nhiều đánh giá trên Google Review. Tuy nhiên đơn vị nhận được một số lượng lớn đánh giá trên Facebook. Số lượng đánh giá ở cả Google và Facebook hiện tại đều mang tính tích cực, khen ngợi bác sĩ nhiệt tình, phòng nha sạch sẽ, hiện đại. 

Với riêng dịch vụ niềng răng, BookingCare ghi nhận một số đánh giá đều khen ngợi và hài lòng về chất lượng làm răng tại Nha khoa Đông Nam Á.

đánh giá nha khoa đông nam á
Đánh giá của khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Đông Nam Á - Ảnh: Facebook Review

3. Nha khoa Việt Pháp

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: Số 24 Đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 6 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 4: Số 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng trong đó có niềng răng. Đơn vị đã nhập khẩu nhiều thiết bị từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric,… hỗ trợ cho việc niềng răng.

Các loại khí cụ niềng răng tại đơn vị đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng. Ngoài ra, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp có chế độ bảo hành răng sau khi niềng giúp khách hàng an tâm lựa chọn. 

Bên cạnh đó, nha khoa Việt Pháp cam kết về mọi thủ thuật thực hiện thăm khám và niềng răng đảm bảo vô trùng, hạn chế tối đa lây nhiễm chéo cho người bệnh. 

Bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Theo thông tin từ Nha khoa Quốc tế Việt Pháp, các bác sĩ nha khoa tại đơn vị đều được đào tạo bài bản về răng hàm mặt. Những bác sĩ đảm nhận niềng răng đều có chứng chỉ, chuyên môn sâu về chỉnh nha, đã từng thực hiện hàng nghìn ca bệnh thành công.

Tiêu biểu là bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh với trên 10 năm kinh nghiệm chỉnh nha, có chứng nhận Platinum chỉnh nha khay trong suốt Invisalign. Bác sĩ Hoàng Văn Tùng có gần 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ Răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội và bác sĩ chuyên khoa tại Học viện Y khoa Quốc Gia VORONEZ. 

Bảng giá dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Việt Pháp

Với mỗi loại niềng răng, Nha khoa Việt Pháp có những mức giá khác nhau. 

  • Giá dịch vụ niềng răng mắc cài
bảng giá niềng răng Việt Pháp
Bảng giá dịch vụ niềng răng mắc cài Nha khoa Việt Pháp - Ảnh: nhakhoaquoctevietphap.com.vn
  • Giá dịch vụ niềng răng trong suốt
bảng giá niềng răng Việt Pháp
Giá dịch vụ niềng răng khay trong suốt tại Nha khoa Việt Pháp - Ảnh: nhakhoaquoctevietphap.com.vn

Review của khách hàng về Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Đến thời điểm hiện tại, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện chưa nhận được nhiều đánh giá trên Google Review. Tuy nhiên, các đánh giá nói chung về đơn vị đều nhận xét tốt, hài lòng về dịch vụ. 

Với dịch vụ niềng răng, khách hàng trải nghiệm đều ưng ý về bác sĩ tận tâm, thực hiện chuyên nghiệp, kết quả niềng đẹp.

đánh giá nha khoa Việt Pháp
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Quốc tế Việt Pháp - Ảnh: Google Review

4. Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI

Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI là bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn Quốc tế. Chính vì vậy, mọi dịch vụ tại đơn vị đều được chú trọng với trang thiết bị, công nghệ tiên tiến trên thế giới. 

Hiện Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện Thu Cúc đang ứng dụng tất cả các phương pháp niềng răng như: Niềng răng mặt trước, niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài kim loại tự buộc và thông thường, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt (không mắc cài)….

Các trang thiết bị và công nghệ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc phục vụ cho quá trình thăm khám và niềng răng đều được đánh giá cao như: Hệ thống máy phẫu thuật siêu âm Piezotome, ghế máy nha khoa Gnatus (Braxin),máy X – Quang kỹ thuật số RSV (Pháp),máy nội soi răng (Hàn Quốc),máy laser nha khoa, máy soi miệng Escope… Với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại giúp các bác sĩ và khách hàng nhìn nhận được vấn đề răng miệng hiện tại và kết quả niềng răng trong tương lai. 

Bệnh viện Thu Cúc luôn chú trọng đến khâu vô trùng và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình thực hiện chống nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn. Mỗi khách hàng đến niềng răng hay thực hiện bất kỳ dịch vụ nào sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng, được sát trùng và vệ sinh tuyệt đối an toàn.

Ngoài ra, tất cả các máy móc thiết bị của bệnh viện Thu Cúc đều được vệ sinh vô trùng ngay sau khi sử dụng như: dụng cụ nha khoa, tay khoan, ghế máy… điều này giúp ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Bác sĩ tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI

Không chỉ nổi tiếng đầu tư về trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ nha khoa tại bệnh viện Thu Cúc còn được tuyển chọn kỹ lưỡng, chuyên môn sâu về Răng Hàm Mặt ở cả trong nước và quốc tế. Tiêu biểu như: 

  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh: Người trực tiếp thực hiện các ca chỉnh nha, nha khoa bệnh lý và được nhiều khách hành đánh giá cao. Bác sĩ Quang Anh có bằng bác sĩ Răng Hàm Mặt tại đại học Y Hà Nội, đã thực hiện hàng nghìn ca chỉnh nha, mang đến nụ cười tự tin cho mọi lứa tuổi. 
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thái: Là trưởng khoa Răng Hàm Mặt, đã tu nghiệp về Invisalign tại Thái Lan. Bác sĩ Thái là người đã có nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc về lĩnh vực chỉnh nha, đưa đến cho khách hàng phương án điều trị tối ưu nhất. 

Giá dịch vụ niềng răng tại Bệnh viện Thu Cúc TCI

Dưới đây là mức giá tham khảo dịch vụ niềng răng tại Bệnh viện Thu Cúc TCI: 

  • Chi phí niềng răng mắc cài kim loại: 20 - 37 triệu đồng.
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự động: 40 - 60 triệu đồng.
  • Niềng răng mặt trong: 70 - 100 triệu đồng.
  • Niềng răng mắc cài sứ: 30 - 60 triệu tùy theo mức độ tình trạng răng.
  • Niềng răng trong suốt: 100 - 150 triệu đồng.

Review của khách hàng về Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc

Do bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế, chính vì vậy đơn vị nhận được rất nhiều đánh giá của khách hàng trong và ngoài nước về các dịch vụ. Hầu hết nhận xét của cả khách quốc tế và trong nước đều nhận xét đơn vị hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, chuyên nghiệp.

Với dịch vụ niềng răng, BookingCare chưa ghi nhận thông tin chi tiết. Tuy nhiên với sự chuyên nghiệp của bệnh viện qua nhiều năm, có thể thấy đây là một cơ sở đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn.

đánh giá bệnh viện thu cúc
Đánh giá của khách hàng về Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: Google Review

Bài viết là tổng hợp danh sách địa chỉ Niềng răng uy tín Hà Nội (phần 3) tiếp nối 2 phần trước của BookingCare. Thông qua tổng hợp này hy vọng giúp bạn đọc có thêm thông tin để dễ dàng lựa chọn, so sánh đơn vị phù hợp với mong muốn của bản thân. Chúc bạn sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười tự tin nhất!

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
nhakhoavietduc.com.vn
nhakhoadongnama.vn
seadental.vn
nhakhoaquoctevietphap.com.vn
nhakhoadnd.com
360dental.vn
alisadental.com
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/