Review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 24/04/2023, Cập nhật lần cuối: 26/01/2024

Cắt bao quy đầu bằng máy là phương pháp được nhiều anh em lựa chọn, vậy thực hư phương pháp này tốt như thế nào, được anh em review ra sao, mời bạn đọc tham khảo nội dung dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review cắt bao quy đầu bằng máy tại Hà Nội
Review cắt bao quy đầu bằng máy tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon là phương pháp được nhiều anh em nam giới mách nhau khi có nhu cầu về loại phẫu thuật này. Vậy thực tế phương pháp phẫu thuật này có thực sự tốt và mang lại nhiều lợi ích, mời bạn đọc tham khảo nội dung BookingCare đã tổng hợp lại trên các diễn đàn cũng như trao đổi trực tiếp với các bác sĩ Nam khoa dưới đây.

Ưu, nhược điểm khi cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

So với phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser hay phương pháp cắt bằng tay, cắt bao quy đầu bằng máy có những ưu, nhược điểm dưới đây: 

Ưu điểm

  • Ít đau, ít chảy máu: Với phương pháp cắt bằng máy sẽ vừa cắt vừa khâu cùng lúc nên hạn chế chảy máu. Quá trình sau phẫu thuật, ghim sẽ tự bung, không cần rút chỉ nên nhiều anh em cảm thấy thuận tiện hơn và cũng không gây đau đớn như rút chỉ.
  • Độ an toàn cao: Mỗi người bệnh sẽ được sử dụng 1 máy riêng biệt, hạn chế tối đa việc lây bệnh trong quá trình phẫu thuật.
  • Thời gian thực hiện nhanh: Thông thường mất khoảng 10-15 phút, bằng một nửa thời gian so với phương pháp cũ.
  • Tính thẩm mỹ cao: Thông thường phương pháp này để lại vết cắt nhỏ, rất khó phát hiện rằng đã can thiệp.

Nhược điểm

  • Chi phí cao: Phương pháp này sẽ có mức phí cao hơn phương pháp truyền thống. Theo tổng hợp từ review của các anh em thì chi phí phẫu thuật tổng dao động từ 6-9 triệu, tuỳ theo bệnh viện.
  • Khó kết hợp để điều trị điều chỉnh dây thắng: Với trường hợp cắt bằng máy, bởi cắt tự động nên bác sĩ sẽ không can thiệp quá nhiều thêm. Vì vậy, với các trường hợp cần điều chỉnh dây thắng sẽ chưa thực sự phù hợp với phương pháp này.
  • Không sử dụng được bảo hiểm y tế: Với phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy, dù thực hiện ở bệnh viện công lập hay tư nhân, người bệnh đều không được hưởng bảo hiểm (nhà nước).
  • Không dùng được cho trẻ nhỏ: Máy Surkon hiện chỉ có kích cỡ cho người lớn nên chưa dùng được cho trẻ em.

Như vậy, đây là phương pháp được nhiều nam giới lựa chọn và được các bệnh viện, phòng khám quảng cáo nhiều, nhưng cũng tồn tại những nhược điểm nhất định. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận những ưu điểm mà phương pháp này mang lại, bạn đọc hoàn toàn có thể cân nhắc để có lựa chọn phù hợp nhất.

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon có đắt không?

Như BookingCare có đề cập ở bên trên, phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy Surkon có chi phí cao hơn so với cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống. 

Cụ thể, nếu với các phương pháp cắt bằng laser, tổng chi phí phẫu thuật sẽ rơi vào khoảng 3 triệu đồng ở bệnh viện công và 5-6 triệu đồng ở bệnh viện, phòng khám tư nhân; thì phương pháp cắt bằng máy sẽ có chi phí dao động từ 6 triệu đồng ở bệnh viện công và 8-9 triệu đồng ở bệnh viện, phòng khám tư.

chi phí cắt bao quy đầu tại Bạch Mai bằng máy được các anh em review
Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại Bạch Mai được các anh em review - Ảnh: Chụp từ Facebook

Review về cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại Hà Nội

Tổng hợp một số review cắt bao quy đầu tại bệnh viện công lập

Dưới đây là review chi tiết của một bệnh nhân cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Việt Đức với Thạc sĩ, Bác sĩ Thiều Sĩ Sắc. Chi phí cắt tổng vào khoảng 5.5 triệu với phương pháp cắt máy. Sau 4 ngày bệnh nhân cảm thấy quen với vết cắt nên bình thường, không còn khó chịu. Trong quá trình theo dõi tại nhà, bệnh nhân đã tự thay băng và vệ sinh vết thương.

review cat bao quy dau bang may tai benh vien viet duc
Review cắt bao quy đầu bằng máy tại Bệnh viện Việt Đức, thực hiện bởi Ths.Bs. Thiều Sĩ Sắc - Ảnh: Chụp từ Facebook

Tổng hợp một số review cắt bao quy đầu tại bệnh viện tư nhân

Dưới đây là review của một nam giới đã cắt bao quy đầu tại Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med, do Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I Trần Quốc Khánh - chuyên gia Nam học của bệnh viện Bạch Mai thực hiện. Phòng khám được xếp vào một trong số địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội bởi cắt bao quy đầu không đau, hồi phục nhanh chóng và đặc biệt là có chính sách bảo hành trọn đời cho các anh em sau khi thực hiện. Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Sukon tại đây là: 4.800.000VND.

review phẫu thuật bao quy đầu bằng máy tại mega med
Review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại Phòng khám Mega Med - Ảnh: Google Reviews

Ngoài ra, trên một nền tảng xã hội khác, một bệnh nhân đặt ra câu hỏi về nên làm phẫu thuật cắt bao quy đầu tại đâu và được các anh em khuyên tại một số địa chỉ như các bệnh viện công lập đầu ngành hoặc địa chỉ tư uy tín là Phòng khám Mediplus tại số 99 Tân Mai. Bên cạnh đó, người bệnh này cũng được khuyên rằng nên chọn cắt bằng máy để chăm sóc cho tiện và lên sẹo đẹp.

review cắt bao quy đầu tại địa chỉ tư nhân
Review về cắt bao quy đầu bằng máy tại bệnh viện, phòng khám tư - Ảnh: Chụp từ Facebook

Ngoài ra, một bệnh nhân rất có tâm cũng khuyên các anh em rằng, nếu lựa chọn cắt tại bệnh viện, phòng khám tư, nên tránh một số địa chỉ cắt bao quy đầu thiếu uy tín, khiến chi phí phẫu thuật bị đội giá lên gấp nhiều lần. Vì vậy, bạn đọc cũng cần cực kỳ tỉnh táo khi lựa chọn địa chỉ tư nhân uy tín để thực hiện phẫu thuật.

review cắt bao quy đầu tại địa chỉ tư nhân
Review về việc nên tránh các địa chỉ tư nhân thiếu uy tín - Ảnh: Chụp từ Facebook

Tổng hợp một số review chung về cắt bao quy đầu bằng máy

Dưới đây cũng là một số review chung về quá trình cắt bao quy đầu rất hữu ích được các anh em chia sẻ trên các diễn đàn mà BookingCare tổng hợp được.

Thực tế, quá trình rụng ghim sau khi cắt máy có thời gian khác nhau tuỳ cơ địa từng người. Có những người 10 ngày, cũng có những người 20 ngày. Nếu ghim không tự rụng hết, bệnh nhân cần quay lại phòng khám để được thực hiện gỡ ghim.

Bên cạnh đó, cũng có chia sẻ rằng, việc rụng ghim còn phụ thuộc vào chất lượng của máy cắt. Hiện tại đây cũng là yếu tố khó được biết đến nhất bởi rất ít địa chỉ đưa ra thông tin chi tiết về loại máy đang sử dụng. Vì vậy, bạn đọc nên lựa chọn các địa chỉ thường xuyên được anh em review và có độ uy tín, tin cậy cao để thực hiện phẫu thuật.

review về quá trình tự bung ghim khi cắt bao quy đầu bằng máy
Review về quá trình tự bung ghim khi cắt bao quy đầu bằng máy - Ảnh: Chụp từ Facebook
review về quá trình tự rụng ghim khi cắt bằng máy
Review về việc tự rụng ghim sau khi cắt bao quy đầu bằng máy - Ảnh: Chụp từ Facebook

Dưới đây là một review khác về việc so sánh giữa cắt bao quy đầu bằng máy hay truyền thống. Nhiều ý kiến cho rằng, thực tế vết cắt có thẩm mỹ hay không phụ thuộc phần lớn vào việc chăm sóc sau phẫu thuật để vết thương nhanh lành và đẹp hơn.

Review so sánh cắt bao quy đầu bằng máy và bằng tay
Review về nên cắt bao quy đầu bằng máy hay bằng tay - Ảnh: Chụp từ Facebook

Tóm lại, từ việc review thực tế của các anh em đã từng trải qua phẫu thuật cắt bao quy đầu trên các diễn đàn, mạng xã hội, BookingCare nhận thấy rằng có một số điểm mà bạn đọc cần lưu ý:

  • Cần lựa chọn địa chỉ công lập hoặc tư nhân uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu, tránh tin vào lời quảng cáo phẫu thuật giá rẻ.
  • Thời gian rụng ghim phụ thuộc vào cơ địa từng người, nếu ghim không tự rụng cần đến cơ sở y tế để được hỗ trợ tháo ghim.
  • Nhìn chung đa phần vết cắt bằng máy sẽ thẩm mỹ hơn so với cắt tay, nhưng người bệnh cần chú ý đến việc chăm sóc sau phẫu thuật để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Cắt bằng máy có thời gian nhanh hơn, mức chi phí cao hơn. Bạn đọc có thể cân nhắc theo thực tế của bản thân để lựa chọn phương pháp phù hợp.

Nội dung trên đây của BookingCare đã tổng hợp các review về cắt bao quy đầu bằng máy tại Hà Nội. Nội dung hoàn toàn được tổng hợp dựa trên chia sẻ của các anh em trên diễn đàn, bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm tham khảo. Bên cạnh đó, cơ thể mỗi người mỗi khác nên các review chỉ mang tính chất tham khảo.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/