Review đi khám tại Da liễu MDmedical: Có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/04/2022, Cập nhật lần cuối: 20/10/2023

Tham khảo các thông tin về trung tâm trị liệu chăm sóc da MDmedical: có những dịch vụ nào, bác sĩ nào giỏi, chi phí điều trị bao nhiêu, review thực tế từ người bệnh,... giúp bạn đưa ra quyết định thăm khám phù hợp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Da liễu MDmedical có tốt không?
Da liễu MDmedical có tốt không? - Ảnh: MDmedical

Trung tâm trị liệu chăm sóc da MD - MDmedical là địa chỉ khám da liễu thẩm mỹ có tiếng ở Hà Nội, được nhiều người giới thiệu nhau. Phòng khám đi vào hoạt động từ năm 2012 với bác sĩ sáng lập là BS Nguyễn Xuân Quang - bác sĩ Da liễu Thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm. 

Vậy đánh giá khách quan chất lượng khám, điều trị tại MDmedical có tốt không? Có bác sĩ nào giỏi? Có những dịch vụ nào? Chi phí khám bao nhiêu? Để chị em có thông tin tham khảo trước khi thăm khám, điều trị, BookingCare tổng hợp một số review cũng như thông tin tìm hiểu trong nội dung dưới đây. 

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: số 7, ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 9h00 - 20h00, Thứ 7: 9h00 - 18h00

Trung tâm trị liệu chăm sóc da MDmedical có tốt không?

Để đánh giá địa chỉ thăm khám da liễu có tốt không, mỗi người sẽ có những tiêu chí, yêu cầu khác nhau. Nhưng nhìn chung, tất cả đều mong muốn thăm khám với các bác sĩ có chuyên môn, điều trị hiệu quả, cải thiện với tình trạng da. Đặc biệt trong thăm khám da liễu có thể gặp "đúng thầy, đúng thuốc", "mát tay" trong điều trị.

Để bạn đọc có thể nhận định MDmedical có đáp ứng yêu cầu của mình hay không, BookingCare tìm hiểu thông tin và đưa ra các tiêu chí được nhiều người quan tâm như:

  • Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám
  • Cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị
  • Nguyên tắc, triết lý điều trị 
  • Chi phí khám
  • Review thực tế từ người bệnh 

Bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thăm khám

Da liễu MDmedical có đội ngũ bác sĩ Da liễu có chuyên môn, trình độ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Đặc biệt người sáng lập, cũng là giám đốc trung tâm, đảm nhận trực tiếp việc thăm khám là BS Nguyễn Xuân Quang.

Tên tuổi và kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ cũng là lý do thuyết phục nhiều người tin tưởng, khám tại MDmedical. 

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Da liễu tại Đại học Y Hà Nội và Đại học Y Thái Bình
  • Tu nghiệp, nâng cao chuyên môn tại nhiều quốc gia: Đức, Pháp, Hàn Quốc, Thụy Sĩ,...
  • Thành viên Hiệp hội Da liễu Châu Á
  • Bác sĩ là chuyên gia cho công nghệ Microneedle của Đức đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 2010 và là một trong những học trò của Giáo sư Horst Lieble - người đầu tiên tạo ra chiếc kim lăn Dermaroller trên thế giới, dụng cụ tự động Edermastamps.
  • Bác sĩ tham gia các khóa đào tạo và là học trò của chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ - TS.BS Howard Murad. TS.BS Howard Murad là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Murad. 
Bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Da liễu MD
Bác sĩ Nguyễn Xuân Quang và TS.BS Howard Murad - người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm có tiếng Murad 

Cơ sở vật chất, sản phẩm sử dụng tại MD

Để đánh giá cơ sở vật chất tại MDmedical, BookingCare đề cập đến 2 yếu tố được nhiều người quan tâm đó là máy móc, thiết bị sử dụng trong điều trị và các sản phẩm dược mỹ phẩm được dùng tại phòng khám. 

Về thiết bị, da liễu MDmedical đầu tư nhiều máy móc theo công nghệ mới, hiện đại, hỗ trợ việc điều trị hiệu quả hơn. Có thể kể đến một số loại máy đang được sử dụng trong điều trị mụn, nám, tàn nhang,...:

  • Máy Pico Laser - công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Mỹ, sử dụng trong trị thâm bằng Laser: rút ngắn một nửa thời gian điều trị thâm, trị các vết thâm lâu năm, cứng đầu; giảm đau, rát trong quá trình điều trị,...
  • Máy Plasma phát tia plasma lạnh: tối ưu quá trình trị mụn, diệt khuẩn bề mặt da sau khi nặn mụn, nhanh lành vết thương mụn,...
  • ...

Về các sản phẩm được MD sử dụng chủ yếu là các sản phẩm của Murad. Thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ này khá quen thuộc với chị em. Các sản phẩm của Murad nhận được nhiều review tích cực trong chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. 

Nói thêm về cơ sở hạ tầng phòng khám cũng khá rộng rãi. Không gian phòng thăm khám, điều trị đảm bảo sạch sẽ, tạo cảm giác thư giãn, thoái mái trong quá trình điều trị. 

trị liệu chăm sóc da MD - MD Medical
MDmedical chủ yếu sử dụng các các sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Murad - Ảnh: Fanpage: MDmedical

Nguyên tắc, triết lý điều trị tại Da liễu MD

Một trong những nguyên tắc trong điều trị tại MD là điều trị theo hướng tìm nguyên nhân, giải quyết tận gốc, đảm bảo không tái phát, da đẹp, khỏe mạnh tự nhiên.

MD cũng không sử dụng thuốc gây nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng đến quá trình phát triển, sinh sản và cuộc sống của người bệnh.

Hơn nữa, ngoài trị liệu da liễu bên ngoài, MD cũng chú trọng kết hợp chăm sóc từ bên trong, cân bằng cảm xúc. Sau thăm khám, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị, tư vấn bệnh nhân cách chăm sóc để điều trị hiệu quả. 

Chi phí khám, điều trị tại MDmedical

Tham khảo các đánh giá từ khách hàng, chi phí điều trị tại da liễu MD thuộc phân khúc cao trong các phòng khám da liễu tư nhân ở Hà Nội.

Tuy nhiên, giá cao có tương xứng với chất lượng? Thứ nhất, MD sử dụng, kê các sản phẩm hầu như đều dùng mỹ phẩm cao cấp Murad. Các sản phẩm của Murad vốn đã có mức giá khá cao, vì thế chi phí điều trị tại MDmedical cũng cao hơn so với mặt bằng chung.

Thứ hai, chất lượng điều trị tại phòng khám cũng được review tốt, cải thiện hiệu quả trình trạng da. Tiếp nữa, chất lượng dịch vụ cũng được chú trọng, trải nghiệm khách hàng tốt. Chi tiết review, bạn có thể tham khảo trong nội dung dưới. 

Nhìn chung, nếu bạn không lăn tăn về vấn đề chi phí, ưu tiên điều trị hiệu quả, an toàn, chất lượng dịch vụ tốt, điều trị các vấn đề về da ở MDmedical đáng để đầu tư. 

Review thực tế từ khách hàng

Như BookingCare đã đề cập ở trên, chất lượng điều trị, chất lượng dịch vụ tại Da liễu MD được đánh giá cao. Riêng bác sĩ Quang thăm khám, tư vấn rất kỹ, nhiệt tình.

Cụ thể, bạn có thể tham khảo những phản hồi dưới đây. Các phản hồi này được BookingCare chụp lại trên Google. Ngoài ra, các beauty blogger như Trinh Phạm, Pretty.Much,... cũng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao dịch vụ tại Da liễu MD.

Tham khảo thêm các phản hồi khác, như nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu, MDmedical cũng nhận được một số ít phản hồi chưa hài lòng về hiệu quả về điều trị. Tuy nhiên, vấn đề này khá khó nói vì trong rất nhiều phản hồi hài lòng, có người bệnh điều trị hợp, hiệu quả, có người không. Hơn nữa, về phía người bệnh có thể xem xét đã tuân thủ đúng liệu trình điều trị của bác sĩ hay không. 

Do vậy, BookingCare lưu ý, sau khi tham khảo các thông tin trên, nếu thấy phù hợp, bạn đọc có thể thăm khám tại MDmedical. 

Review da liễu MD - MD Medical
Người bệnh đánh giá tốt về hiệu quả điều trị tại Phòng khám Da liễu MDmedical - Ảnh: Chụp từ Google
Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Da liễu MD
Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Da liễu MD - Ảnh: Chụp từ Google

Các dịch vụ tại Da liễu MDmedical

Trung tâm Trị liệu Chăm sóc da MD chuyên sâu điều trị thẩm mỹ da với các dịch vụ thế mạnh như:

  • Điều trị mụn (mụn viêm, mụn ẩn dưới da, mụn sau dậy thì, mụn người trưởng thành,...)
  • Điều trị sẹo (sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo lồi,...)
  • Nám, tàn nhanh
  • Trẻ hóa làn da
  • Dịch vụ khác: xóa xăm, tẩy nốt ruồi, đốt mụn thịt, botox, filler,...

Trong đó, tham khảo các review, đánh giá từ chị em, MD chuyên sâu và có tiếng về điều trị mụn. Đây cũng là dịch vụ được nhiều người tin tưởng giới thiệu nhau thăm khám, điều trị tại MD. 

Tham khảo quy trình điều trị mụn tại MD gồm các bước cơ bản:

  • Thăm khám với bác sĩ để tư vấn tình trạng da
  • Thực hiện xử lý lấy mụn
  • Thoa serum và các sản phẩm dưỡng, đắp mask phù hợp với tình trạng da

Nhìn chung, tại MD, bạn sẽ được thăm khám kỹ, phân tích, chẩn đoán chính xác vấn đề của da, từ đó xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Các bác sĩ có đủ chuyên môn, kinh nghiệm,... để điều trị hiệu quả cho người bệnh. 

Bác sĩ Quang trực tiếp khám và điều trị cho người bệnh
Bác sĩ Quang trực tiếp thăm khám cho người bệnh tại MDmedical - Ảnh: Fanpage MDmedical

Lưu ý khi đi khám tại MDmedical

  • Phòng khám khá đông bệnh nhân, nhiều khách hàng phản hồi phải chờ đợi lâu. Nếu có ý định thăm khám, bạn có thể đặt lịch trước để được sắp xếp thời gian phù hợp, tiếp đón, chăm sóc tốt hơn, hạn chế thời gian chờ đợi.
  • Khi đi khám cần mang theo đơn thuốc/thuốc đang sử dụng để bác sĩ khám, chẩn đoán và đưa ra liệu trình chính xác hơn. 

Trên đây là một số chia sẻ, review của BookingCare về Trung tâm Trị liệu Chăm sóc da MDmedical. Hy vọng bài viết sẽ mang lại thông tin hữu ích, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp, cải thiện hiệu quả tình trạng da. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ phòng khám da liễu MD. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://mdmedical.vn/
2. https://www.muradvietnam.vn/Default.aspx?zoneid=14
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/