Review địa chỉ phẫu thuật PHACO uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/07/2023, Cập nhật lần cuối: 13/07/2023

Địa chỉ phẫu thuật Phaco TPHCM nào đáng tin cậy cho các bệnh nhân đục thủy tinh thể khôi phục lại thị lực? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ phẫu thuật PHACO TPHCM
Top địa chỉ phẫu thuật mắt bằng phương pháp PHACO uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

PHACO là phương pháp phẫu thuật hiện đại giúp khôi phục tầm nhìn cho những người bị đục thủy tinh thể. Hãy cùng BookingCare khảo sát những địa chỉ phẫu thuật PHACO TPHCM đáng tin cậy với chuyên môn cao trong bài viết dưới đây.

Phẫu thuật PHACO là gì? Tiêu chí chọn địa chỉ phẫu thuật PHACO

Phẫu thuật PHACO, còn được gọi là Phacoemulsification là phương pháp thay thế thủy tinh thể đục bằng một thủy tinh thể nhân tạo phù hợp nhằm khôi phục thị lực. Kỹ thuật này sử dụng sóng siêu âm để tán nhuyễn và hút thủy tinh thể đục ra khỏi mắt thông qua một vết mổ nhỏ.

Phẫu thuật PHACO được đánh giá là phương pháp an toàn và hiệu quả để điều trị mắt, đem lại kết quả cải thiện tầm nhìn cho bệnh nhân mắc bệnh đục thủy tinh thể. Khi lựa chọn địa chỉ phẫu thuật PHACO TPHCM, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhãn khoa giỏi có tay nghề cao và chứng chỉ chuyên môn để đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và công nghệ mới nhất trong phẫu thuật PHACO.
  • Tìm hiểu về đánh giá và phản hồi từ bệnh nhân trước đó về trải nghiệm của họ tại cơ sở y tế.
  • Chọn các cơ sở có dịch vụ theo dõi sau phẫu thuật và tái khám thường xuyên để đảm bảo quá trình phục hồi diễn ra tốt đẹp.

5 Bệnh viện Mắt uy tín phẫu thuật PHACO TPHCM

Sau đây, BookingCare sẽ giới thiệu top 5 địa chỉ khám mắt uy tín có dịch vụ phẫu thuật PHACO TPHCM.

1. Bệnh viện Mắt Sài Gòn

Địa chỉ:

  • 473 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TPHCM
  • 100 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • 355-365 Ngô Gia Tự, Phường, Quận 10, TPHCM

Thời gian hoạt động: 7h30 - 16h30 (không làm việc vào Chủ Nhật)

Bệnh Viện Mắt Sài Gòn là hệ thống bệnh viện chuyên khoa mắt đáng tin cậy, quy tụ nhiều bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Trong đó, phải kể đến các bác sĩ khoa mắt giỏi như:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Tăng Hồng Châu: Hội viên Hội phẫu thuật thủy tinh thể và tật khúc xạ Hoa Kỳ (ASCRS); Tu nghiệp tại Mỹ và Ấn Độ.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phú Tùng: Thành viên của hiệp hội Đục thủy tinh thể và khúc xạ Châu Âu & Hoa Kỳ; Tu nghiệp tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.
Các bác sĩ Bệnh viện Mắt Sài Gòn tiến hành phẫu thuật PHACO
Các bác sĩ Bệnh viện Mắt Sài Gòn tiến hành phẫu thuật PHACO - Ảnh: vnexpress.net

Phẫu thuật PHACO tại Bệnh Viện Mắt Sài Gòn chỉ mất từ 10 - 20 phút, vết mổ nhỏ, không cần khâu và không hề đau. Trước đó, bệnh nhân sẽ được khám mắt tổng quát để đánh giá mức độ và nguyên nhân mờ mắt, mức độ đục thủy tinh thể và xác định phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Trong trường hợp nếu đục thủy tinh quá dày đặc, bác sĩ sẽ cân nhắc hơn việc thực hiện phẫu thuật ngoài bao theo phương pháp cũ. Tùy theo tình trạng bệnh mà chi phí thực hiện phẫu thuật Phaco sẽ rơi vào khoảng từ 5.000.000 đến 50.000.000 VND.

2. Bệnh viện Mắt Cao Thắng

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TPHCM
  • Phòng khám: Tầng 5, tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Phòng khám: 45 Võ Thị Sáu, Đakao, Quận 3, TPHCM

Thời gian hoạt động:

  • Trụ sở chính: 7h00 - 17h00 (Chủ Nhật và Lễ: 8h00 - 12h00)
  • Phòng khám: 8h00 - 17h00 (Chủ Nhật và Lễ không hoạt động)

Bệnh viện Mắt Cao Thắng được thành lập năm 2001, kết hợp công nghệ hiện đại trong quá trình phẫu thuật Phaco. Mỗi năm, nơi đây khám và điều trị hàng ngàn bệnh nhân, tập trung vào các bệnh lý mắt như đục thủy tinh thể.

Bệnh viện Mắt Cao Thắng có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế. Trong số đó, gồm những bác sĩ nổi tiếng có kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật Phaco như:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Dung: Bác sĩ chuyên khoa mắt, phẫu thuật Phaco tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng; có 20 năm kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị các bệnh về mắt.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Hương: Bác sĩ phẫu thuật Phaco và LASIK tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng; Từng công tác tại Bệnh viện Gia Định.
Bác sĩ Bệnh viện Mắt Cao Thắng tư vấn cho khách hàng về phẫu thuật PHACO
Bác sĩ Bệnh viện Mắt Cao Thắng tư vấn cho khách hàng về phẫu thuật PHACO - Ảnh: cthospital.vn 

Khoa phẫu thuật cườm khô của Bệnh viện Mắt Cao Thắng được thiết kế để cung cấp các dịch vụ khám, điều trị bệnh lý đục thuỷ tinh thể toàn diện với chất lượng chăm sóc đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế cũng như Tổ chức quản lý chất lượng của Mỹ (JCI).

Phẫu thuật Phaco tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng nhanh chóng, vết mổ nhỏ, phục hồi nhanh và có thể điều chỉnh các tật khúc xạ. Bệnh nhân được khám sàng lọc và khám y khoa để đánh giá sức khỏe và lựa chọn kính IOL. Chi phí phẫu thuật PHACO ở đây khoảng từ 8.000.000 đến 55.000.000 VNĐ.

3. Trung tâm Mắt Hikari

Địa chỉ:

  •  50 đường số 8 (Khu dân cư Him Lam),Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • 17 Bùi Thị Xuân, Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Thời gian hoạt động:

  • Cơ sở Quận 7: 7h30 - 17h00
  • Cơ sở Quận 1: 7h30 - 16h30

Trang thiết bị tại Trung tâm Mắt Hikari được nhập khẩu từ các hãng uy tín của Đức và Hoa Kỳ như máy phẫu thuật Phaco Oertli với khả năng phẫu thuật mắt ở mức cao nhất và chất lượng nhất. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm phải kể đến như:

Bác sĩ Trung tâm Mắt Hikari kiểm tra mắt bệnh nhân
Bác sĩ Trung tâm Mắt Hikari kiểm tra mắt bệnh nhân - Ảnh: Google Review

Thời gian mổ đục thủy tinh thể tại Trung tâm Mắt Hikari trung bình là 30 phút và sau đó, bệnh nhân có thể về nhà trong ngày. Thị lực sẽ dần lấy lại trong vòng 24 giờ và phục hồi hoàn toàn sau 4-6 tuần. Phẫu thuật PHACO tại đây có ưu điểm là vết mổ nhỏ hơn 2.2mm, không gây đau và thủy tinh thể sử dụng là loại nhân tạo lọc ánh sáng xanh, UV, hạn chế thoái hóa hoàng điểm.

Bác sĩ đưa đầu ống dò nhỏ vào trong mắt. Đầu dò này phát ra sóng siêu âm làm mềm và phá vỡ thủy tinh thể bị đục thành từng mảnh nhỏ. Các mảnh nhỏ thủy tinh thể sẽ được hút rửa sạch và đưa ra ngoài. Bác sĩ sẽ đặt một thủy tinh thể nhân tạo vào để thay thế cho thuỷ tinh thể bị đục. Chi phí phẫu thuật PHACO tại đây là 6.000.000đ (chưa IOL).

4. Bệnh viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam

Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

Thời gian hoạt động: 7h00 - 11h30, 13h00 - 16h00, 17h00 - 19h00 (Chủ Nhật không làm việc)

Bác sĩ và chuyên gia tại Bệnh viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao như:

  • Thạc sĩ, Phó Giám đốc Trần Phạm Duy: Là một phẫu thuật viên Phaco với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mắt. Thạc sĩ Duy đã tu nghiệp và tham dự các khóa đào tạo tại Mỹ, Châu Âu và các nước trong khu vực.
  • Nguyên Trưởng Khoa mắt Nhi và Cố vấn Chuyên môn Nguyễn Ngọc Châu Trang: Chuyên gia hàng đầu về các bệnh lý mắt ở trẻ em bao gồm đục thủy tinh thể bẩm sinh.

Phẫu thuật PHACO tại Bệnh viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam diễn ra nhanh, không đau, tỷ lệ an toàn cao. Thị lực được khôi phục nhanh, đạt tới 90% tăng thị lực. Nơi đây sử dụng các máy móc hiện đại để đảm bảo hiệu quả và chất lượng cao.

Bác sĩ phẫu thuật PHACO với máy Centurion Ozil technology
Bác sĩ phẫu thuật PHACO với máy Centurion Ozil technology - Ảnh: benhvienmatphuongnam.com

Cụ thể, các bác sĩ phẫu thuật PHACO trên hệ thống máy Centurion Ozil technology – hãng ALCON (USA) và được bổ trợ bởi máy đo công suất thủy tinh thể IOL Master 700 của hãng Carl Zeiss (Đức). Giá dịch vụ PHACO tại đây khoảng từ 10.000.000 đến 30.000.000 VND.

5. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

Địa chỉ: Số 1 đường 3 Tháng 2, phường 11, quận 10, TPHCM

Thời gian hoạt động: 7h30 - 12h00 và 13h30 - 17h30

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình Hợp tác Nhãn Khoa Việt Nam - Liên bang Nga. Đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ ở đây đa phần là người Nga với trình độ chuyên môn cao. Quá trình chẩn đoán và điều trị được thực hiện bởi Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện là ThS BS.CK2 Bùi Thị Thu Hương.

Khách hàng được kiểm tra mắt kỹ lưỡng tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga
Khách hàng được kiểm tra mắt kỹ lưỡng tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga - Ảnh: Facebook phòng khám

bệnh viện mắt quốc tế uy tín tại TPHCM, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga sở hữu công nghệ Centurion Silver giúp ổn định áp lực nội nhãn trong quá trình phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Ngoài ra, khâu kiểm soát tiền phòng được hoàn thiện giúp giảm thiểu các biến chứng trong phẫu thuật.

Trước phẫu thuật, bệnh nhân sẽ phải làm các xét nghiệm để đo độ cong giác mạc, kiểm tra kích thước và hình dạng nhãn cầu, xét nghiệm máu và khám nội khoa. Thời gian phẫu thuật từ 3 - 5 phút, không đau, không chảy máu, không cần khâu, giúp giảm các tổn thương mô nội nhãn. Thị lực phục hồi sau 2h và có thể xuất viện trong ngày.

Mong rằng những thông tin mà BookingCare cung cấp trên đây sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ phẫu thuật PHACO tại thành phố Hồ Chí Minh phù hợp. Chúc bạn sớm được chữa khỏi những chứng bệnh về mắt và có lại đôi mắt sáng khỏe.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Phẫu thuật Phaco tại địa chỉ uy tín TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.matsaigon.com/ 
https://matsaigonlethirieng.com/
https://cthospital.vn/ 
https://cthospital.vn/bang-phi-dich-vu 
https://www.hikarieyecare.com/ 
http://benhvienmatphuongnam.com/ 
https://hcm.matvietnga.com/ 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/