Review tổng hợp Giá trụ Implant Mỹ tại TPHCM
Bảng giá các loại trụ Implant Mỹ tại dịa chỉ nha khoa uy tín ở TP.HCM
Bảng giá các loại trụ Implant Mỹ tại dịa chỉ nha khoa uy tín ở TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Review tổng hợp Giá trụ Implant Mỹ tại TPHCM

Trụ implant Mỹ có mức giá đa dạng với nhiều dòng trụ, dao động từ 15 - 50 triệu đồng trọn gói cho một răng. Mức giá trồng implant Mỹ được tổng hợp chi tiết trong nội dung bài viết.

Trụ Implant Mỹ là dòng trụ Implant cao cấp được sản xuất tại Mỹ. Loại trụ này được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, khả năng tương thích sinh học, an toàn cho sức khỏe.

Trụ implant Mỹ rất phổ biến, hầu như địa chỉ nha khoa nào cũng sử dụng một đến một vài loại trụ implant từ Mỹ. Vậy cụ thể giá trụ implant Mỹ như thế nào bạn đọc có thể xem chi tiết trong nội dung dưới đây.

Trụ implant Mỹ giá bao nhiêu?

Tổng hợp tháng 10/2024, giá trụ implant Mỹ tương đối đa dạng, với phân khúc trải dài từ 15 - 50 triệu đồng/răng trọn gói. Mức giá này có phần cao hơn giá trồng răng Hàn Quốc nhưng thấp hơn implant Thụy Sĩ.

Một số thương hiệu implant Mỹ được sử dụng phổ biến tại Việt Nam bao gồm: Nobel Biocare, Dentium Superline, Hiossen, Paltop,... Giá của mỗi loại trụ này cũng tương đối khác nhau phụ thuộc nhiều vào công nghệ xử lý của bề mặt trụ.

Loại trụ có công nghệ xử lý càng tinh vi, giúp rút ngắn thời gian tích hợp xương đáng kể, tuổi thọ cao sẽ có mức giá càng cao.

Loại trụ implant Giá trồng răng trọn gói (VND/răng)
Mức giá cao: Nobel Active, Nobel CC, Nobel Active TiUltra 35 - 50 triệu đồng
Mức giá trung bình: Hiossen, Hahn 20 - 30 triệu đồng
Mức giá phổ thông: Dentium (superline), Bio Horizons,  15 - 23 triệu đồng

Mỗi nha khoa cũng có chính sách giá khác nhau, chính vì vậy mà cùng một loại trụ cũng sẽ có sự chênh lệch về giá giữa các phòng khám.

Ngoài giá thành, bạn đọc cần quan tâm đến các yếu tố khác để chọn loại trụ răng phù hợp, bao gồm: Tuổi thọ trụ, thời gian chờ lên răng, độ bền của trụ, cấy răng đơn lẻ hay toàn hàm, mật độ xương hàm, tình trạng sức khỏe. 

Giá trụ Implant Mỹ tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở TP.HCM

Dưới đây là các địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín tại TPHCM mà BookingCare đã rà soát để tổng hợp mức giá trồng răng implant Mỹ. Bạn đọc có thể tham khảo thêm mức giá và loại trụ cụ thể của từng nha khoa trong nội dung tiếp theo.

Tất cả nha khoa này đều đảm bảo các tiêu chí:

  • Được cấp phép thực hiện trồng răng implant bởi cơ quan chức năng.
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo, cấp chứng chỉ và có kinh nghiệm thực hiện trồng răng implant.
  • Đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ khám, đánh giá, phẫu thuật trồng răng.
  • Sử dụng loại trụ răng uy tín, khách hàng được check mã vạch trước khi trồng.
  • Đảm bảo vô trùng trong nha khoa.

1. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ trụ sở chính: 
    • Số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    • Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa chỉ của 21 chi nhánh còn lại của Nha khoa Kim tại các quận như: quận 2, quận 3, quận 5, quận 6, quận 7, quận 10, quận 11, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh,...
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 19h30
    • Chủ nhật: 9h -16h

Nha khoa Kim là một trong những thương hiệu phòng khám nha khoa nổi tiếng tại Việt Nam với hệ thống chi nhánh lớn đặt lại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Dịch vụ trồng răng Implant tại đây được đầu tư chất lượng về nhân lực  cùng hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ quy trình trồng răng như: máy X Quang Cone Beam CT 3D, máy scan trong miệng iTero, Trios, Robot định vị X-Guide - công nghệ trồng răng hiện đại nhất…

Cơ sở vật chất khang trang tại Nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com

Giá trụ Implant Mỹ tại Nha khoa Kim

Các trang thiết bị và vật tư y tế tại Nha khoa Kim đều được nhập khẩu chính hãng với nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ rõ ràng, khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ trước khi sử dụng dịch vụ. 

Hiện tại Nha khoa Kim sử dụng duy nhất một loại trụ răng đến từ Mỹ là Nobel Active.

Dịch vụ Bảo hành Chi phí (VND)
Trụ implant Nobel Active Trọn đời 45 triệu
Răng toàn sứ trên Implant Argen 7 năm 6,5 triệu
Răng toàn sứ trên Implant Cera 10 năm 7,9 triệu

Như vậy nếu giá trồng 1 răng bằng trụ Nobel tại Nha khoa Kim từ 51,5 - 52,9 triệu đồng trọn gói (chưa gồm chi phí ghép xương, điều trị bệnh lý răng miệng).

Nha Khoa Kim hiện đang triển khai phương thức thanh toán trả góp 0% lãi suất lên đến 12 tháng với hơn 20 ngân hàng trên toàn quốc dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant, đây là lựa chọn giúp giảm gánh nặng chi phí khi trồng răng implant.

Nha khoa Kim Sử dụng trụ Mỹ Nobel Active với chi phí trọn gói từ 51,5 - 52,9 triệu đồng/răng.

2. Nha khoa trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h -19h
    • Chủ nhật: 8h -17h

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là trung tâm nha khoa chuyên sâu về trồng răng và điều trị các vấn đề răng miệng được Sở Y tế cấp phép hoạt động số 05504/HCM-GPHĐ.

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín, tốt nghiệp loại giỏi tại các trường ĐH Y khoa trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trên các ca lâm sàng.

trang thiết bị hiện đại tại nha khoa trồng răng sài gòn
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn trang bị hệ thống thiết bị hiện đại - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Giá trụ Implant Mỹ tại Nha khoa trồng răng Sài Gòn

Nha khoa trồng răng Sài Gòn ứng dụng Công nghệ Cấy ghép Implant theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với liệu pháp trồng răng không đau, phẫu thuật không lật vạt nướu, giúp giảm thiểu xâm lấn và đẩy nhanh tốc độ hồi phục.

Phẫu thuật đặt trụ Implant chỉ 5 phút/ trụ với máng định vị, hướng dẫn 3D cấy ghép implant. Biết trước kết quả điều trị với công nghệ Scan răng 3SHAPE, tích hợp phần mềm AI Treatment Simulator mô phỏng kết quả.

Nha khoa sử dụng một loại trụ duy nhất đến từ Mỹ là Superline:

Dịch vụ Chi phí (VND/răng)
Trồng implant Superline 20 triệu
Răng sứ kim loại thường 1,5 triệu
Răng sứ Titan 2,5 triệu
Răng toàn sứ Cercon 6 triệu

Chi phí trồng răng trong bảng trên đây bao gồm chi phí trụ và khớp nối. Răng trên trụ sẽ tùy theo loại mà có giá khác nhau. Theo đó giá trồng răng tại Nha khoa trồng răng Sài gòn cũng dao động.

Trồng răng implant Mỹ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn có giá 21,5 - 26 triệu trọn gói cho 1 răng.

Bên cạnh đó, nha khoa cũng đang triển khai chương trình trồng răng trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng, liên kết với 25 ngân hàng uy tín trên toàn quốc, thời gian trả góp linh động trong vòng 3 - 6 tháng.

3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 1256-1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa chỉ của 10 chi nhánh còn lại của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tại TP.HCM trên trang web chính thức của bệnh viện.
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ nhật: 8h - 17h

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại TP.HCM chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến trồng răng, chỉnh nha, bọc răng sứ và thẩm mỹ hàm mặt. 

Đội ngũ bác sĩ trồng răng được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị hỗ trợ được đầu tư như: Robot định vị X-Guide, Máy chụp phim Pano, Ceph, công nghệ lấy dấu hàm Itero 5D,... giúp quá trình trồng răng diễn ra an toàn và hiệu quả.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có 11 chi nhánh tại TP.HCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có 11 chi nhánh tại TP.HCM - Ảnh: benhvienranghammatsg.vn

Giá trụ Implant Mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện sử dụng đa dạng các loại trụ răng implant có xuất xứ Mỹ từ dòng phổ thông đến cao cấp, bao gồm: Hiossen, Paltop, Nobel.

Dưới đây là bảng giá các dòng trụ Implant Mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn mà BookingCare tìm hiểu được:

Dịch vụ Chi phí (VND/răng)
Trồng răng Implant Hiossen 21,2 triệu
Trồng răng Implant Paltop 21,5 triệu
Trồng răng Implant Nobel 38,2 triệu
Trồng răng Răng sứ Titanium 3 triệu
Trồng răng Răng sứ Zirconia 5,5 triệu
Trồng răng Răng sứ Cercon 6 triệu
Trồng răng Răng sứ Lava Plus 10 triệu

Giá implant trong bảng giá trên đã bao gồm trụ và khớp nối. Bạn đọc cần cộng thêm chi phí răng theo loại răng mong muốn.

Trồng răng implant xuất xứ Mỹ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn có giá từ 24,2 - 48,2 triệu đồng, bao gồm trụ Hiossen, Paltop và Nobel.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hiện có áp dụng chính sách trồng răng trả góp 0%, nhưng cụ thể chính sách có thể khác nhau tại từng thời điểm.

4. Nha khoa Dr. Care Implant

  • Địa chỉ P3-0.SH08, Tòa nhà Park 3, Khu đô thị Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h - 21h)

Nha khoa trồng răng implant Dr.Care là địa chỉ trồng răng implant tin cậy, 100% khách hàng đều được thực hiện những xét nghiệm cần thiết trước khi trồng răng implant như: Xét nghiệm máu, đo huyết áp, khai thác tiền sử bệnh lý, tiền sử dị ứng thuốc,... nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị.

Đội ngũ bác sĩ thực hiện trồng răng tại đây đều tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt tại Đại học Y dược TP.HCM với 7 - 10 năm kinh nghiệm trong thực hành lâm sàng các ca trồng răng Implant từ đơn giản đến phức tạp.

Các bác sĩ đều am hiểu và sử dụng thành thạo hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến như: máy chụp X-quang CBCT, phần mềm lên phác đồ điều trị Nobel Clinician, máy Scan 3SHAPE TRIOS,...

Dr. Care Implant Clinic tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng trung niên
Dr. Care Implant Clinic tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng trung niên - Ảnh: Google Review

Giá trụ Implant Mỹ tại Dr. Care Implant Clinic

Dưới đây là bảng giá trụ Implant Mỹ tại Nha khoa trồng răng Implant Dr. Care, mời bạn đọc tham khảo:

Dịch vụ Bảo hành Chi phí (VND/răng)
Trồng răng Implant Dentium 25 năm 18.000.000
Trồng răng Implant Nobel CC Trọn đời 31.500.000
Trồng răng Implant Nobel Active Trọn đời 36.500.000
Răng sứ TITAN trên Implant 5 năm 2.500.000
Răng sứ Zirconia Sagemax 5 năm 3.500.000
Răng sứ CERCON HT trên Implant 10 năm 5.000.000
Răng sứ LAVA trên Implant 15 năm 7.000.000

Nha khoa hiện đang sử dụng hai hãng trụ implant từ Mỹ là Nobel và Dentium. Riêng Nobel sử dụng 2 dòng là Active và CC, đây là hãng trụ cao cấp nên chi phí trồng răng cao hơn hẳn.

Ngoài ra, tất cả các loại trụ Implant Mỹ tại Nha khoa Implant Dr. Care đều có giấy bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất và hợp đồng bảo hành có hiệu lực pháp lý từ phòng khám. Khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Chi phí trồng răng trong bảng giá trên bao gồm trụ và khớp nối. Chi phí trọn gói sẽ cần cộng thêm chi phí răng sứ trên trụ.

Giá trồng răng implant Mỹ trọn gói tại Nha khoa Dr.Care từ 20,5 - 43,5 triệu đồng.

Hiện tại, Nha khoa trồng răng Dr. Care có liên kết với 17 ngân hàng trên toàn quốc, hỗ trợ khách hàng trồng răng với hình thức thanh toán trả góp lãi suất 0% tiện lợi trong thời gian từ 3 - 9 tháng. 

5. Nha khoa Đông Nam

  • Địa chỉ: 
    • 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ nhật: 8h - 16h

Nha khoa Đông Nam là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại TP.HCM, thành lập từ năm 2005 và đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động ở cả 2 chi nhánh.

Bên cạnh hệ thống trang thiết bị hiện đại, chính hãng chuẩn Châu Âu, thì Nha khoa Đông Nam còn quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng, thực hiện hàng nghìn ca cấy ghép thành công.

nha khoa đông nam với cơ sở hiện đại
Nha khoa Đông Nam với cơ sở khang trang - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Giá trụ Implant Mỹ tại Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam hiện sử dụng hai loại trụ của Mỹ là trụ Superline và Nobel Active Dưới đây là bảng giá trụ các loại Implant Mỹ được sử dụng tại Nha khoa Đông Nam:

Loại trụ Implant

Chi phí/ trụ (VND/răng)

Implant Superline

23.500.000

Implant Nobel Active

32.900.000

Bảng giá trên đã bao gồm cả răng sứ kim loại trị giá 1 triệu đồng. Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sang các loại răng sứ khác thì phòng khám sẽ khấu trừ 1.000.000 VNĐ vào khoản chênh lệch. Có thể thấy chi phí trồng răng tại đây tương đối ưu đãi so với các địa chỉ khác.

Hiện tại, Nha khoa Đông Nam chưa áp dụng hình thức thanh toán trả góp với dịch vụ trồng răng Implant. Tuy nhiên, phòng khám cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, bạn đọc có thể đăng ký dịch vụ trong thời gian này để được hưởng ưu đãi.

Nha khoa Đông Nam có giá trồng răng implant Mỹ từ 23,5 - 32,9 triệu đồng trọn gói và chưa áp dụng hình thức trả góp.

6. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

  • Địa chỉ: 263-265 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là bệnh viện công lập uy tín về răng hàm mặt. Nếu bạn đọc ưu tiên hàng đầu về độ tin cậy thì Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là lựa chọn hàng đầu về trồng răng implant.

Tất cả các bác sĩ thực hiện cấy ghép implant tại đây đều có trên 10 kinh nghiệm, các bác sĩ tu nghiệp tại nước ngoài hàng năm. Bệnh viện cũng trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám, điều trị, cấy ghép implant.

bệnh viện răng hàm mặt tphcm
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM tại Quận 1 - Ảnh: Google Reviews

Giá trụ Implant Mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Hiện bệnh viện đang sử dụng 3 loại trụ implant Mỹ bao gồm: Dentium, Nobel CC, Nobel Active, với mức chi phí trồng răng như sau:

Dịch vụ Chi phí (VND/răng)
Trụ implant Dentium 18.000.000
Trụ implant Nobel CC 24.000.000
Trụ implant Nobel Active 29.000.000
Máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant (lỗ cắm đầu tiên của máng) 3.500.000
Máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant (lỗ cắm thứ 2 của máng) 700.000
Chụp sứ kim loại thường 1.500.000
Chụp sứ Titan 3.000.000
Chụp sứ toàn phần (Cercon, Zircona) 6.000.000

Khi trồng răng implant tại BV Răng Hàm Mặt TPHCM, chi phí bạn đọc sẽ cần cộng cả cho máng hướng dẫn phẫu thuật, trong khi ở các nha khoa tư nhân, đa phần đã bao gồm những chi phí này.

Vi dụ: Nếu bạn trồng 1 răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM bằng trụ Dentium, phục hình bằng kim loại thường sẽ có giá:

  • 18 + 3,5 + 1,5 = 23 triệu đồng.

Nhìn chung, đây là mức chi phí ở mức trung bình, phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Nếu trồng 1 răng implant Mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM sẽ có mức giá từ 23 - 38,5 triệu đồng.

7. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide là bệnh viện tư nhân với thế mạnh về trồng răng implant.

Bệnh viện được sáng lập bởi Tiến sĩ Đỗ Đình Hùng - một trong nhóm bác sĩ thực hiện ca cấy ghép implant đầu tiên tại Việt Nam năm 1994. Bác sĩ còn thường xuyên tham gia đào tạo kỹ thuật chuyên sâu, tiên tiến về trồng implant trên thế giới.

Giá trụ Implant Mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide

Tại bệnh viện hiện đang sử dụng 4 loại trụ implant Mỹ, với mức giá rất cạnh tranh:

Dịch vụ Chi phí (VND/răng)
Hệ thống Implant Bio Horizons (Mỹ) 15.000.000
Hệ thống Implant Hahn (Mỹ) 25.000.000
Hệ thống Implant Nobel (Mỹ) 32.500.000
Hệ thống Implant Nobel cổ vàng TiUltra (Mỹ) 35.000.000
Phục hình sứ trên implant 8.000.000 – 14.000.000

Trong bảng giá trên, giá implant ở Worldwide chưa bao gồm răng phục hình. Chi phí trọn gói quá trình sẽ cần cộng thêm chi phí răng trên trụ.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide có mức giá trổng răng implant Mỹ trọn gói từ 23 - 49 triệu đồng. 

Bệnh viện hiện cung cấp hình thức trồng răng trả góp với lãi suất 0% để hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ.

8. Nha khoa Việt Smile

  • 26 - 28 đường số 6 KĐT Hà Đô, cổng vào 118 đường 3/2, P.12, Q.10, TPHCM
  • 18A Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Nha khoa Việt Smile là hệ thống nha khoa uy tín với nhiều cơ sở trên cả nước, tại TPHCM hiện có hai cơ sở ở Quận 10 và Quận Bình Thạnh. Nha khoa Việt Smile trang bị đầy đủ trang thiết bị thực hiện cấy ghép implant.

Tại đây, toàn bộ các bác sĩ thực hiện cấy ghép đều có chứng chỉ thực hiện, đồng thời, nha khoa cũng đăng tải toàn bộ thông tin này của các bác sĩ tại website của nha khoa.

nha khoa việt smile đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám, trồng implant
Nha khoa Việt Smile với hệ thống thiết bị hiện đại hỗ trợ thăm khám, trồng răng implant - Ảnh: Google Review

Giá trụ Implant Mỹ tại Nha khoa Việt Smile

Hiện nha khoa đang sử dụng 3 loại trụ từ Mỹ là Hiossen, Nobel Active, Nobel Active TiUltra với mức giá:

Loại trụ implant Bảo hành Chi phí (VND/răng)
Hiossen 15 năm 26.000.000 (tặng răng toàn sứ Full Zirconia)
Nobel Active 20 năm 35.000.000 (tặng răng toàn sứ Full Zirconia)
Nobel Active TiUltra 20 năm 45.000.000 (tặng răng toàn sứ Full Zirconia)

Giá trồng răng implant xuất sứ Mỹ tại Nha khoa Việt Smile trong bảng giá trên đây là trọn gói, bao gồm cả răng toàn sứ trên trụ, tất nhiên chưa bao gồm chi phí ghép xương hay điều trị các bệnh răng miệng như nha chu, sâu răng,...

Hiện nha khoa có chính sách trồng răng trả góp lãi suất 0% tương tự các nha khoa khác.

Nha khoa Việt Smile có giá trồng răng implant xuất sứ Mỹ từ 26 - 45 triệu đồng.

Tổng hợp Giá trụ implant Mỹ tại các địa chỉ uy tín TPHCM

Để bạn đọc có thông tin tổng quan, BookingCare tổng hợp chi phí trồng răng implant Mỹ tại các địa chỉ được đưa ra trong nội dung bài viết. Dưới đây là chi phí trọn gói trồng 1 răng bao gồm: Trụ răng, khớp nối và mão sứ trên trụ theo công thức:

  • Giá trồng răng implant trọn gói (1 răng) = Giá trụ răng + Giá khớp nối + Giá mão sứ.
Nha khoa Giá trọn gói trồng răng implant Mỹ (1 răng)
Nha khoa Kim 51,5 - 52,9 triệu đồng (trụ Nobel Active)
Nha khoa trồng răng Sài Gòn 21,5 - 26 triệu đồng (trụ Superline)
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn 24,2 - 48,2 triệu đồng (trụ Hiossen, Paltop và Nobel)
Nha khoa Dr. Care Implant 20,5 - 43,5 triệu đồng (trụ Dentium, Nobel Active và Nobel CC)
Nha khoa Đông Nam 23,5 - 32,9 triệu đồng (trụ Superline và Nobel Active)
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM 23 - 38,5 triệu đồng (trụ Dentium, Nobel Active và Nobel CC)
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide 23 - 49 triệu đồng (trụ Bio Horizons, Hahn, Nobel, Nobel cổ vàng TiUltra)
Nha khoa Việt Smile 26 - 45 triệu đồng (Hiossen, Nobel Active, Nobel Active TiUltra)

Trên đây chỉ là giá trọn gói ước tính khi trồng 1 răng implant với trụ Mỹ. Ngoài chi phí này, bạn đọc nên dự trù khoảng 10 - 20 triệu đồng để quá trình trồng răng được thuận lợi. Bởi trong quá trình này hoàn toàn có thể phát sinh các chi phí như điều trị bệnh răng miệng, ghép xương,...

Trên đây là một số thông tin cơ bản về những địa chỉ nha khoa uy tín tại TP.HCM thực hiện trồng răng Implant với các dòng trụ Implant Mỹ. Hy vọng những thông tin về giá trụ Implant Mỹ nêu trên đã phần nào giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về câu hỏi: “Trụ Implant Mỹ giá bao nhiêu?”

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết