Review Top 8 Nha khoa Quận 1 uy tín: Bác sĩ giỏi? Cơ sở vật chất?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 21/06/2022, Cập nhật lần cuối: 15/11/2023

BookingCare giới thiệu danh sách nha khoa quận 1 tốt, uy tín có bác sĩ Nha khoa giỏi, được đào tạo chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, giá cả công khai, có review thực tế tốt từ khách hàng,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Chọn địa chỉ nha khoa tốt, thăm khám, điều trị hiệu quả là nhu cầu của nhiều người
Chọn địa chỉ nha khoa tốt, thăm khám, điều trị hiệu quả là nhu cầu của nhiều người - Ảnh: Freepik

Tìm kiếm địa chỉ nha khoa gần nhất, thuận tiện di chuyển thăm khám, điều trị, đặc biệt với các dịch vụ cần ghé phòng nha định kỳ như niềng răng là nhu cầu của nhiều người. BookingCare tổng hợp, giới thiệu các địa chỉ nha khoa quận 1 tốt, uy tín để bạn đọc lựa chọn khi cần thiết. 

Tiêu chí lựa chọn Nha khoa tốt Quận 1

Quận 1 là một trong những quận sầm uất nhất, trung tâm của TP.HCM. Các phòng nha tại quận 1 cũng rất nhiều, từ phòng nha nhỏ đến hệ thống các chuỗi phòng nha lớn. 

Việc lựa chọn địa chỉ nha khoa gần nhà vì vậy không quá khó nhưng yêu cầu cũng như quan tâm của phần đông khách hàng là phòng nha có thực sự chất lượng hay không. Bởi điều trị các vấn đề về răng không chỉ đảm bảo chức năng nhai mà còn là vấn đề thẩm mỹ.

Khi đầu tư chi phí để thực hiện dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ có giá cao như niềng răng, bọc răng sứ hay trồng răng Implant để có kết quả tốt nhất, như kỳ vọng yêu cầu bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại. 

Đáp ứng các nhu cầu này, BookingCare giới thiệu top địa chỉ nha khoa quận 1 tốt, uy tín dựa trên các tiêu chí sau:

  • Có bác sĩ nha khoa giỏi
    • Đây là yếu tố quan trọng bậc nhất bởi bác sĩ sẽ là người trực tiếp thực hiện, trình độ chuyên môn, chỉ định của bác sĩ sẽ quyết định thành công của mỗi ca điều trị. 
    • Các nha sĩ tổng quát có thể thực hiện được hầu hết các điều trị thông thường: trám nhổ răng, cạo vôi, điều trị tuỷ đơn giản, phục hình, chỉnh nha đơn giản,... nhưng để thực hiện các dịch vụ chuyên sâu hơn như niềng răng, trồng răng,... cần được đào tạo thêm, có các chứng chỉ chứng nhận.
  • Cơ sở vật chất phòng nha: phòng nha có các thiết bị hiện đại sẽ giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán, phác đồ điều trị chính xác cũng như hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả. Tại nhiều phòng nha uy tín hiện nay có các thiết bị như: máy chụp X-quang CT ConeBeam 3D, máy phẫu thuật siêu âm Piezotome, máy điều trị nội nha,...
  • Không gian phòng khám vệ sinh. Nên có phòng điều trị riêng biệt để đảm bảo vô trùng, an toàn cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ. 
  • Công khai chi phí rõ ràng trên Website hoặc tại phòng nha. Tư vấn viên, nha sĩ nêu rõ chi phí cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ
  • Có các review thực tế tốt từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Không phải bạn đọc nào cũng rõ các tiêu chí cần quan tâm để lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt tại quận 1. Thay vì lựa chọn cảm tính phòng nha bất kỳ, bạn có thể tìm hiểu các tiêu chí trên để tìm kiếm địa chỉ thăm khám thực sự tốt, điều trị hiệu quả. 

Danh sách top 8 địa chỉ Nha khoa uy tín Quận 1

Dựa trên các tiêu chí trên, BookingCare giới thiệu 7 địa chỉ nha khoa uy tín quận 1.

Tất cả các nha khoa đều thực hiện các dịch vụ nha khoa tổng quát, điều trị bệnh lý răng miệng như: trám răng, nhổ răng, điều trị viêm lợi, viêm nha chu, tẩy trắng săng,... do vậy BookingCare sẽ nêu thêm các dịch vụ tiêu biểu khác của từng địa chỉ. Các dịch vụ này có thể là niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, nhổ răng khôn,... 

1. Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile

  • Địa chỉ: 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM.
  • Hotline đặt lịch: 0966 688 234 | 0967 688 234.
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 từ thứ 2 - chủ nhật.

Đội ngũ bác sĩ

Là hệ thống nha khoa tiên phong trong lĩnh vực nha thẩm mỹ, Win Smile tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao và tận tâm với khách hàng. Đặc biệt dưới sự dẫn dắt của chuyên gia thẩm mỹ - CEO Bùi Bích Uyên, Win Smile đã xây dựng chiến lược cạnh tranh riêng với quy trình kiến tạo, hoàn thiện nụ cười cùng chuyên gia và khẳng định vị trí là thương hiệu nha khoa thẩm mỹ uy tín top đầu hiện nay.

Chuyên gia thẩm mỹ - CEO Bùi Bích Uyên với gu thẩm mỹ vượt trội và kinh nghiệm 10 năm trong nghề, sẽ trực tiếp đồng hành cùng khách hàng để lắng nghe mong muốn, nhu cầu, từ đó xây dựng định hướng và thiết kế nụ cười cá nhân hóa về dáng răng, màu sắc răng và dòng sứ dành riêng cho mỗi người.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ của Win Smile đều tốt nghiệp loại giỏi từ những trường đại học danh tiếng hàng đầu cả nước trong lĩnh vực răng hàm mặt. Mỗi bác sĩ sẽ có từng thế mạnh và phụ trách chuyên môn riêng: thẩm mỹ răng sứ, chỉnh nha, cấy ghép Implant,...

Dựa vào tình trạng và nhu cầu của từng bệnh nhân khi tới Win Smile thăm khám sẽ được sắp xếp điều trị đúng với bác sĩ chuyên môn để đạt hiệu quả cao nhất.

Dưới đây là đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Nha khoa Win Smile:

  • CEO Bùi Bích Uyên - Chuyên môn: Chuyên gia thẩm mỹ nụ cười. 
  • Bác sĩ Đinh Đình Đức - Chuyên môn: Cấy ghép Implant, Nha khoa tổng quát, Điều trị bệnh lý.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền - Chuyên môn: Thẩm mỹ răng sứ, Nha khoa tổng quát.
  • Bác sĩ Hứa Thị Xuân - Chuyên môn: Chỉnh nha, Nha khoa tổng quát.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trang - Chuyên môn: Chỉnh nha, Nha khoa tổng quát.

Cơ sở vật chất

Hệ thống nha khoa thẩm mỹ quốc tế Win Smile được đầu tư về không gian và trang thiết bị hiện đại. Phòng vô trùng được thiết kế mở cho khách hàng dễ quan sát, phòng được trang bị hệ thống hấp và khử trùng dụng cụ.

Phòng điều trị được thiết kế riêng biệt tạo cảm giác riêng tư, an toàn, vô khuẩn, đây là nơi sẽ diễn ra các ca thẩm mỹ răng sứ, cấy ghép Implant, chỉnh nha và điều trị bệnh lý nhằm đảm bảo tiêu chuẩn về thiết kế kỹ thuật trong y tế.

Trang thiết bị ở tất cả cơ sở được cập nhật tối tân: máy CT Cone Beam 3D cho phép khảo sát hình ảnh 3 chiều trong không gian, mang tới nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp chụp phim truyền thống, ngoài ra còn có các loại máy hiện đại phục vụ cho việc điều trị diễn ra hiệu quả: máy lấy dấu 3D, máy laser, máy từ tính, máy phẫu thuật siêu âm Piezotome…

Dịch vụ tiêu biểu

Với phương châm đặt vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ, Win Smile được hàng chục ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn với thế mạnh dịch vụ chính của nha khoa là: 

  • Thẩm mỹ răng sứ
  • Cấy ghép Implant
  • Niềng răng
  • Nhổ răng khôn

Ngoài ra khi liên hệ đặt lịch hẹn trước khi tới nha khoa, khách hàng sẽ được miễn phí thăm khám và chụp phim nhằm đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng.

Bảng giá

Dịch vụ

Chi phí

Thẩm mỹ răng sứ

4.000.000đ - 28.000.000đ (1 răng)

Niềng răng chỉnh nha

35.000.000đ - 140.000.000đ (Trọn gói)

Cấy ghép Implant

17.000.000đ - 50.000.000đ (1 trụ)

Nhổ răng khôn

1.500.000đ - 7.000.000đ (1 răng)

Review từ khách hàng

Những cảm nhận chân thực từ khách hàng sẽ là sự đánh giá khách quan và chính xác nhất đối với một thương hiệu. Với quá trình hình thành và phát triển gần 10 năm, Win Smile đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực.

Review Nha khoa Win Smile
Review tích cực về cả chuyên môn và dịch vụ tại Nha khoa Win Smile - Ảnh: Chụp từ Google

 

Review Nha khoa Win Smile
Bạn đọc an tâm thăm khám, thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Win Smile - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 18h30, Thứ 2 - Thứ 7. Chủ Nhật từ 8h00 - 12h00. 

Là địa chỉ có tiếng, Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldeWide quen thuộc với nhiều người. Để xem địa chỉ nha khoa quận 1 này có phù hợp với bạn hay không, mời bạn theo dõi tiếp các tiêu chí dưới đây. 

Đội ngũ bác sĩ

Nha khoa WorldWide có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên sâu. Ở mỗi dịch vụ niềng răng, cấy ghép Implant, răng trẻ em, phẫu thuật trong miệng,... đều có bác sĩ được đào tạo bài bản. 

  • TS.BS Đỗ Đình Hùng 
    • Tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt tại Đại Học Y Dược TP.HCM, Tu nghiệp sau đại học tại ĐH Texas Hoa Kỳ về Nha khoa Implant, Tiến sĩ y học về lĩnh vực cấy ghép Implant nha khoa.
    • Chuyên sâu: Implant nha khoa, Nha khoa thẩm mỹ, Phẫu thuật trong miệng và hàm mặt.
  • BS Bùi Anh Tuấn
    • Tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP.HCM, Tu nghiệp về Implant Nha khoa tại Đại Học Harvard.

    • Chuyên sâu: Cấy ghép Implant, Phục hồi Implant và Phẫu thuật trong miệng.

Cơ sở vật chất

Để đảm bảo chất lượng điều trị, mang lại kết quả tốt nhất, an toàn nhất cho khách hàng, bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu chuẩn quốc tế. 

Bệnh viện cũng có phòng Labo răng giả, chế tác răng sứ hoàn chỉnh nhất để bác sĩ nha khoa phục hình cho khách hàng. 

Dịch vụ tiêu biểu

Với thế mạnh chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, Nha khoa WorldWide có thế mạnh thực hiện các dịch vụ tiêu biểu như: 

  • Cấy ghép Implant
  • Bọc răng sứ
  • Niềng răng

Bảng giá dịch vụ Nha khoa WolrdWide

Bảng giá dịch vụ chi tiết được đăng trên Website phòng nha. Bạn đọc có thể tham khảo giá một số dịch vụ nha khoa cơ bản như: 

  • Khám và tư vấn nha khoa tổng quát/chỉnh nha với TS.BS Đỗ Đình Hùng: 200.000đ
  • Chụp phim CT Conebeam 3D: 500.000đ
  • Giá trám răng bằng Composite: 300.000đ - 600.000đ/răng
  • Nhổ răng khôn: 1.500.000đ - 2.000.000đ/răng
  • Chi phí niềng răng trong suốt Invisalign: 35.000.000đ - 128.000.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Trên Fanpage của bệnh viện có nhiều đánh giá tích cực. Khách hàng sau thăm khám, điều trị có phản hồi bác sĩ tư vấn nhiệt tình, lên phác đồ điều trị rõ ràng. Nhân viên hỗ trợ tốt cho khách hàng, làm việc chuyên nghiệp. 

Phản hồi của khách hàng sử dụng dịch vụ tại BV Răng hàm mặt WorldWide
Phản hồi của khách hàng sử dụng dịch vụ tại BV Răng hàm mặt WorldWide - Ảnh: Chụp từ Facebook

3. Nha khoa Peace Dentistry

  • Địa chỉ: 563 - 565 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Thứ 7. Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Nha khoa Peace Dentistry đã có hơn 15 năm hoạt động với 4 cơ sở ở TP.HCM. Ngoài 1 cơ sở ở quận 1, còn 3 cơ sở khác ở quận 2, quận 10 và quận 7

Đội ngũ bác sĩ

100% bác sĩ tại Nha khoa Peace đều tốt nghiệp loại giỏi hoặc khá tại Đại Học Y Dược TP.HCM. Các bác sĩ tham gia lớp đào tạo chuyên sâu sau đại học, các khóa đào tạo liên tục, đào tạo chuyên sâu.

  • ThS.BS.CKII Nguyễn Văn Khoa - Chuyên gia cấy ghép Implant
  • ThS.BS Thân Trọng Nguyên - Chuyên khoa cấy ghép Implant và phẫu thuật miệng
  • BS Đặng Hoàng Cương - Chuyên khoa thẩm mỹ nha khoa, phục hình răng sứ

Nha khoa có 4 cơ sở, các bác sĩ có thể sẽ di chuyển thăm khám, điều trị giữa các cơ sở. Hiện BookingCare tìm hiểu không có thông tin bác sĩ sẽ thăm khám tại cơ sở nào. Bạn đọc có thể liên hệ trước phòng nha nếu có yêu cầu về bác sĩ thực hiện. 

Cơ sở vật chất

Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cần thiết trong chỉnh nha, phục hình,... 

  • Máy CT Cone Beam cung cấp phim CT độ chính xác cao
  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số Panoroma và Cephano
  • Máy cắm Implant với phần mềm cấy ghép Implant 
  • Ghế nha Kavo tích hợp đầy đủ các thiết bị nha khoa, màn hình, hệ thống khử trùng khép kín,...
  • Hệ thống Scan trong miệng Trios 3Shape
  • Phòng điều trị được vô trùng bằng đèn cực tím

Các vật liệu nha khoa sử dụng trong niềng răng, trồng răng cũng là loại vật liệu nha khoa cao cấp, chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu: 

  • Implant: Straumann (Thụy Sĩ),Nobel (Mỹ),Hiossen (Mỹ),SIC (Đức),NR Line (Hàn Quốc),…
  • Răng sứ: Zirconia DDBio, Ceramill Zolid, Cercon, Cercon HT (Đức),Lava (Mỹ),…
  • Khí cụ niềng răng: 3M, AO, Tommy, Damon, Clear, Invisalign,…

Dịch vụ tiêu biểu

Mỗi cơ sở Nha khoa Peace đều có 5 chuyên khoa điều trị: cấy ghép Implant, thẩm mỹ răng sứ, chỉnh nha niềng răng, nha khoa tổng quát và nha khoa trẻ em.

Bảng giá dịch vụ Nha khoa Peace Dentistry

Bảng giá được nha khoa công khai rõ ràng, cụ thể các dịch vụ, vật liệu trên Website. Giá tham khảo một số dịch vụ cơ bản: 

  • Trám răng: 300.000đ - 450.000đ
  • Nhổ răng khôn: 900.000đ
  • Tiểu phẫu răng khó mọc ngầm, lệch: 1.500.000đ - 2.500.000đ
  • Niềng răng Invisalign: 69.000.000đ - 139.000.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Tổng hợp các đánh giá trên Google về Nha khoa Peace quận 1, khách hàng dành lời khen về bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, ân cần; nhân viên lễ tân dễ chịu, tiếp đón, hướng dẫn nhiệt tình.

Tuy nhiên nha khoa có nhiều lúc đông khách nên đặt lịch trước nếu không sẽ mất thời gian chờ đợi. 

4. Nha khoa 2000

  • Địa chỉ: 99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00
Nha khoa 2000 quận 1
Nha khoa 2000 là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt tại quận 1 - Ảnh: nhakhoa2000.com

Nha khoa 2000 được sáng lập bởi bác sĩ Võ Văn Tự Hiến - một trong những bác sĩ nha khoa giỏi, có tiếng tại TP.HCM. Bác sĩ là Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa Implant TP.HCM, Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế tại Việt Nam. 

Trong hơn 19 năm qua, Nha khoa 2000 trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy nhờ vào trang thiết bị được đầu tư hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề.

Đội ngũ bác sĩ

Nha khoa 2000 ở cơ sở quận 1 có 28 bác sĩ Răng hàm mặt, chuyên khoa I và II. Ngoài ra, có sự tham gia trực tiếp của các Giáo sư Bác sĩ, chuyên gia từ Trường Đại Học Y Dược TP.HCM cùng với Bệnh Viện Răng hàm mặt Trung Ương và Bệnh Viện Răng hàm mặt TP.HCM.

Cơ sở vật chất

Nha khoa 2000 trang bị hệ thống chụp phim hiện đại với máy Planmeca (USA). Các kỹ thuật viên X-Quang được đào tạo chính quy, có khả năng vận hành và sử dụng thành thạo phần mềm Planmeca Romexis All-in-one. Phần mềm với tính năng ưu việt kết nối được tất cả thiết bị kỹ thuật số nha khoa, thiết bị hình ảnh 2D - 3D và giải pháp CAD/CAM.

Khu vực tiểu phẫu và Implant thiết kế riêng biệt theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Dịch vụ tiêu biểu

  • Cấy ghép Implant
  • Thẩm mỹ và phục hình: Khắc phục những khiếm khuyết của răng như bị hở kẽ răng, răng sâu, sứt mẻ, vênh răng, răng bị xô lệch, xỉn màu,...
  • Nha chu: Điều trị các vấn đề bệnh lý liên quan đến nướu như nướu bị chảy máu, sưng đỏ và tấy, phẫu thuật ghép nướu,...
  • Nha khoa trẻ em: Nhổ răng sữa, chữa tủy răng sữa, trám sealant phòng ngừa sâu răng

Bảng giá dịch vụ Nha khoa 2000

Bảng giá dịch vụ không có trên Website phòng nha. Tham khảo các đánh giá, giá dịch vụ tại Nha khoa 2000 được nhận xét cao hơn các phòng nha khác.

Trên Website Nha khoa 3C cũng đề cập giá dịch vụ không phải thấp nhất "nhưng sẽ đặt yêu cầu quyền lợi của khách hàng trên vị trí cao nhất, với những tiêu chuẩn phục vụ chất lượng tuyệt đối".

Review thực tế từ khách hàng

Nha khoa 2000 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã thực hiện dịch vụ. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tiếp đón bệnh nhân nhiệt tình. Nhổ răng không đau.

Tuy nhiên cũng có một số ít phản hồi (đa phần từ thời điểm nhiều năm trước) chưa hài lòng về thời gian chờ khám lâu, chi phí cao hơn các phòng nha khác. 

Review nhổ răng khôn tại Nha khoa 2000 quận 1
Review nhổ răng khôn tại Nha khoa 2000 quận 1 - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa Be Dental

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1
  • Thời gian làm việc: 9h00 - 21h00, tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Be Dental là phòng nha chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ. Khách hàng có nhu cầu thực hiện các dịch vụ như bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép Implant,... có thể tham khảo thông tin dưới đây.

Đội ngũ bác sĩ

Nha khoa có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa:

  • BS Võ Huy Vi - Chuyên gia thẩm mỹ, thiết kế nụ cười, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ
  • BS Thùy Nga - Tốt nghiệp bác sĩ tại Mascova (Nga),bác sĩ chuyên sâu chỉnh nha niềng răng

Cơ sở vật chất

Be Dental sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại: máy điều trị nội nha, máy phẫu thuật siêu âm (Piezotome) sử dụng trong nhổ răng, nhổ răng 8,...

Bên cạnh cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng được đầu tư, không gian thăm khám rộng rãi. 

Dịch vụ tiêu biểu

Nha khoa chuyên sâu về bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng. Ngoài ra trên Website phòng nha, có dịch vụ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome giúp lấy răng ra dễ dàng hơn, bệnh nhân bớt đau sau nhổ và lành thương nhanh hơn.

Bảng giá dịch vụ Nha khoa Bedental

  • Giá nhổ răng khôn: 1.500.000đ - 5.000.000đ (tùy vào độ khó ca nhổ)
  • Bọc răng sứ:
    • Răng sứ Katana:  2.900.000đ/răng
    • Răng sứ Ceramill: 6.000.000đ/răng
    • Răng sứ Venus: 3.500.000đ/răng
    • Răng sứ Cercon: 7.000.000đ/răng
    • Răng sứ Emax: 7.000.000đ -  8.000.000đ/răng
  • Niềng răng: 
    • Niềng răng mắc cài kim loại 3M USA: 35.000.000đ
    • Niềng răng mắc cài sứ thông thường 3M: 35.000.000đ
    • Niềng răng bằng máng trong suốt Invisalign có 4 gói dao động từ 35.000.000đ - 150.000.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Đa số các phản hồi về Be Dental đến từ khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ răng, cụ thể là bọc răng sứ. Tuy nhiên tại cơ sở tại quận 1, TP.HCM chưa có nhiều phản hồi. Bạn đọc đã trực tiếp thăm khám, điều trị tại BeDental có thể để lại bình luận để BookingCare cập nhật thêm. 

6. Nha khoa 3C

  • Địa chỉ: Lầu 1, A35 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Thời gian làm việc: 9h00 - 19h30, Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần
Nha khoa quận 1 - nha khoa 3C
Nha khoa 3C là địa chỉ nha khoa chuyên niềng răng - Ảnh: Fanpage Nha khoa 3C

Không có hệ thống một chuỗi nha khoa hay có diện tích lớn như các phòng nha khác, Nha khoa 3C mặc dù có diện tích được review là khá nhỏ, chỉ có mặt bằng tại lầu 1 nhưng uy tín, danh tiếng được nhiều người biết đến, giới thiệu nhau. 

Đội ngũ bác sĩ

Nha khoa 3C được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn - tốt nghiệp Bác sĩ Răng hàm mặt, Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ tập trung theo đuổi, học tập, đào tạo chuyên sâu về niềng răng. Nha khoa 3C vì thế cũng là địa chỉ chuyên niềng răng được tin tưởng, thực hiện thành công nhiều ca niềng răng đẹp. 

Cơ sở vật chất

Nha khoa trang thiết bị hiện đại nhất: máy chụp Xquang 3 chiều Conebeam CT, máy chụp ảnh full HD,... nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại cộng với trình độ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, dịch vụ niềng răng tại Nha khoa 3C có tỷ lệ nhổ răng rất thấp (chỉ dưới 5%).

Nói thêm về dịch vụ niềng răng, nha khoa sử dụng hệ thống mắc cài tự buộc Damon. Mắc cài tự buộc Damon sử dụng lực di chuyển răng nhẹ hơn, liên tục hơn so với mắc cài truyền thống, giúp giảm bớt tình trạng đau ê trong quá trình điều trị cũng như lúc tái khám.

Dịch vụ tiêu biểu

Như BookingCare đã chia sẻ, Nha khoa 3C là nha khoa chuyên niềng răng. Bạn đọc ở quận 1 có nhu cầu niềng răng, niềng răng trẻ em, niềng răng người lớn có thể tham khảo thực hiện ở 3C. 

Bên cạnh thế mạnh về niềng răng, phòng nha vẫn thực hiện dịch vụ cơ bản như chụp X-quang, điều trị nha chu, trám răng, chữa tủy, nhổ răng, tẩy trắng răng, Implant. 

Bảng giá dịch vụ tại Nha khoa 3C

Bảng giá dịch vụ được công khai trên Website phòng nha. Dưới đây, bạn có thể tham khảo trước chi phí chỉnh nha niềng răng tại Nha khoa 3C: 

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa 3C
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa 3C - Ảnh: nhakhoa3c.vn

Review thực tế từ khách hàng

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa 3C được nhiều người tin tưởng, review tốt trên Google và Facebook. Đội ngũ bác sĩ trẻ, nhiệt tình, vui tính, tư vấn phương pháp niềng răng tốt nhất cho trường hợp khách hàng.

Không gian phòng chờ của Nha khoa được nhiều khách hàng review thiết kế giống quán cafe giúp mọi người thấy thoải mái, không còn cảm giác sợ khi đi làm răng. 

Đánh giá thực tế về Nha khoa 3C từ khách hàng
Đánh giá thực tế về Nha khoa 3C từ khách hàng - Ảnh: Chụp từ Google
Bác sĩ niềng răng tại nha khoa 3C được đánh giá nhiệt tình
Bác sĩ được review giải đáp nhiệt tình thắc mắc của khách hàng - Ảnh: Chụp từ Google

7. Nha khoa Platinum

  • Địa chỉ: 127 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Thứ 7. 

Là nha khoa nhận được nhiều đánh giá tốt trên Google, Nha khoa Platinum quận 1 là địa chỉ bạn có thể tham khảo khi cần khám chữa các bệnh lý răng miệng. 

Đội ngũ bác sĩ

Phòng nha có các bác sĩ Răng hàm mặt được đào tạo chính quy, bài bản. Trong đó các bác sĩ chính, thực hiện các dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng, review tốt như:

  • BS Trần Lan Anh (Anna) - Tốt nghiệp Đại Học Y Dược Thành TPHCM, Nguyên bác sĩ khoa Chỉnh hình Răng hàm mặt, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM. Bác sĩ tham gia nhiều khóa học chuyên sâu trong nước và quốc tế. 
  • BS Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ chuyên sâu về Chỉnh hình răng mặt và Nha khoa khục hồi (răng sứ, implant,…).

Cơ sở vật chất

  • Hệ thống X-quang số hiện Sirona
  • Máy nội nha (chữa tủy) The OneFile
  • Máy dãn cơ điều trị đau khớp thái dương
  • Hệ thống lấy mẫu hàm 3D Trios Scanner
  • Máy kiểm tra khớp căn T-Scan
  • Máy hấp tiệt trùng: tất cả dụng cụ nha khoa đều được sử lý tiệt trùng trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo không lây nhiễm chéo, an toàn cho khách hàng. 

Dịch vụ tiêu biểu

Nha khoa Platinum thực hiện nhiều dịch vụ, trong đó các dịch vụ thẩm mỹ, phục hồi được đẩy mạnh. Chỉnh nha - Niềng răng, đặc biệt là niềng răng trong suốt Invisalign được các bác sĩ tại phòng khám thực hiện. 

Dịch vụ nha khoa trẻ em đầu tư với nhiều dịch vụ: nhổ răng sữa, trám răng sữa, bôi flour/ Vemi, chữa tủy,...

Bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Platinum

  • Điều trị viêm nướu: 2.000.000đ
  • Nhổ răng thường: 1.000.000đ - 2.000.000đ
  • Nhổ răng khôn: 1.000.000đ - 3.000.000đ
  • Trám Composite: 500.000đ - 1.000.000đ
  • Niềng răng mắc cài kim loại: 35.000.000đ - 55.000.000đ
  • Niềng răng mắc cài sứ: 45.000.000đ - 60.000.000đ
  • Niềng răng trong suốt Invisalign: 85.000.000đ - 110.000.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Tham khảo trên Google, tất cả các đánh giá Platinum nhận được hiện tại đều là đánh giá tích cực. Bạn đọc có thể theo dõi review chi tiết về niềng răng, dịch vụ nha khoa trẻ em trong ảnh dưới đây. Nhìn chung về chất lượng điều trị cũng như chất lượng dịch vụ được nhiều khách hàng hài lòng. 

Review niềng răng tại Nha khoa Platinum Quận 1
Review niềng răng tại Nha khoa Platinum Quận 1 - Ảnh: Chụp từ Google
Phản hồi về dịch vụ nha khoa trẻ em tại Nha khoa Platinum
Phản hồi về dịch vụ nha khoa trẻ em tại Nha khoa Platinum - Ảnh: Chụp từ Google

8. Nha khoa Eden

  • Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q.1, HCM
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 từ Thứ 2 - Thứ  7. Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Nha khoa Eden Quận 1
Nha khoa Eden Quận 1 có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại - Ảnh: edendental.vn

Nha khoa Eden được thành lập năm 2015 bởi các bác sĩ Răng hàm mặt tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM. Đến nay sau gần 7 năm hoạt động, phòng khám được nhiều người lựa chọn, tin tưởng vì những ưu điểm dưới đây. 

Đội ngũ bác sĩ

Eden có đội ngũ bác sĩ chuyên môn được đào tạo bài bản trong lĩnh vực nha khoa. Mỗi bác sĩ tại Eden ngoài vai trò nha sĩ tổng quát còn được đào tạo chuyên sâu, thế mạnh vào các lĩnh vực riêng: cấy ghép Implant, nha khoa thẩm mỹ,...

Tùy nhu cầu người bệnh sẽ được thăm khám, điều trị với đúng bác sĩ có chuyên môn sâu về vấn đề đó để hiệu quả được tốt nhất.

Một số bác sĩ tại Nha khoa Eden và thế mạnh chuyên môn: 

  • BS Nguyễn Văn Tùng - Chuyên môn: Nha Khoa Thẩm Mỹ, Nha khoa tổng quát
  • BS Võ Minh Hoài Ân - Chuyên môn: Cấy ghép Implant, Phẫu thuật, Chỉnh nha
  • BS Nguyễn Thúy Phương Uyên - Chuyên môn: Chỉnh Nha, Nha khoa Thẩm mỹ

Cơ sở vật chất

Phòng khám đầu tư nhiều thiết bị nha khoa hiện đại:

  • Máy chụp X-quang CT ConeBeam 3D: chẩn đoán tình trạng răng miệng, hỗ trợ điều trị cấy ghép Implant, chữa tuỷ răng, nhổ răng tiểu phẫu,...
  • Máy quét dấu 3D
  • Máy Laser nha khoa
  • Máy phẫu thuật siêu âm Piezotome: được sử dụng trong nhổ răng khôn, nhẹ nhàng, giảm chảy máu trong quá trình phẫu thuật, giảm sưng nề, ít đau hậu phẫu.
  • Máy cấy ghép Implant NSK

Dịch vụ tiêu biểu

Nha khoa Eden cung cấp hầu hết các dịch vụ nha khoa (nha khoa tổng quát: điều trị tủy, trám răng, nhổ răng, cạo vôi răng, đánh bóng,...),trong đó các dịch vụ khác được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện: 

Bảng giá dịch vụ Nha khoa Eden

Dịch vụChi phí
Nhổ răng thông thường300.000đ - 600.000đ
Nhổ răng khôn 

1.000.000đ - 1.500.000đ

Răng sứ3.000.000đ - 9.000.000đ (tùy thuộc vào chất liệu sứ)
Niềng răng Invisalign 35.000.000đ - 120.000.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Nha khoa Eden được đánh giá tốt cả về chất lượng điều trị và chất lượng dịch vụ. Nhân viên phòng nha nhiệt tình, thân thiện.

Bác sĩ khi thực hiện dịch vụ, đặc biệt là các dịch vụ khách hàng thường có tâm lý sợ đau như nhổ răng, điều trị nội nha thường trò chuyện, làm tâm lý cho khách hàng, thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận, không đau. 

Review thực tế từ khách hàng điều trị nội nha tại Nha khoa Eden
Review thực tế từ khách hàng điều trị nội nha tại Nha khoa Eden - Ảnh: Chụp từ Google
Đánh giá tốt từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Eden
Đánh giá tốt từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Eden - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là danh sách 8 nha khoa quận 1 tốt, uy tín. Bạn đọc có thể lựa chọn dựa trên nhu cầu, cân nhắc bác sĩ tốt, giá cả hợp lý, địa chỉ thuận tiện di chuyển để thực hiện dịch vụ.

Một số địa chỉ chưa rõ về thông tin bác sĩ, chi phí,... khi thăm khám, người bệnh có thể tìm hiểu, nghe tư vấn để quyết định địa chỉ phù hợp, đặc biệt khi thực hiện các dịch vụ chuyên sâu như phẫu thuật cắt lợi, niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant,...

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Nha tại Quận 1 TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/