Review top địa chỉ khám Sản - Phụ khoa uy tín Quận 8

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 05/10/2022, Cập nhật lần cuối: 10/10/2022

Tại Quận 8 có địa chỉ khám Sản phụ khoa nào uy tín để chị em thăm khám? BookingCare tìm hiểu và giới thiệu các bệnh viện, phòng khám dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín quận 8
Review top địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín Quận 8 - Ảnh: BookingCare

Hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ khám Sản - Phụ khoa không phải là điều quá khó. Tuy nhiên, tình trạng các phòng khám tư xuất hiện nhiều, không có bác sĩ chuyên môn, giấy phép hành nghề khiến nhiều chị em hoang mang. Nhằm giúp chị em dễ dàng hơn trong lựa chọn, BookingCare gửi đến bạn Top địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín ở khu vực Quận 8.

Thế nào là phòng khám Sản phụ khoa uy tín?

Trước hết, chị em cần lưu ý rằng, để một bệnh viện, phòng khám có thể thăm khám sức khỏe sinh sản cho bệnh nhân, cần phải đảm bảo ít nhất các yếu tố sau:

  • Có bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp các trường đại học. Nếu có các bác sĩ từng công tác chuyên môn tại các bệnh viện phụ sản lớn như Từ Dũ, Hùng Vương, Gia Định,... chị em có thể tin tưởng hơn
  • Có đầy đủ các loại trang thiết bị cần thiết, tối thiểu cần có: máy siêu âm 3D, 4D, Doppler, máy xét nghiệm nước tiểu, máy chụp nhũ, máy soi tươi,... Các phòng khám chuyên sâu sẽ có các loại máy chuyên dụng hơn.
  • Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế. Nhiều phòng khám chui hoạt động mà không có các chứng nhận về chuyên môn, máy móc, cơ sở vật chất sẽ không đảm bảo an toàn cho chị em.

Review top địa chỉ khám Sản - Phụ khoa uy tín Quận 8

Tại khu vực Quận 8, theo BookingCare tham khảo, các địa chỉ chủ yếu là phòng khám tư của bác sĩ chuyên khoa. Với các phòng khám này, BookingCare sẽ review các bác sĩ giỏi từng làm việc ở bệnh viện Hùng Vương, Từ Dũ để đảm bảo độ uy tín. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo phòng khám ở khu vực lân cận để có thêm lựa chọn. 

1. Bệnh viện Quận 8

  • Địa chỉ: 82 Đ. Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 đến Thứ 6: 7h - 16h30
    • Thứ 7: 13h - 16h30

Chị em có thể chọn khoa Phụ sản, Bệnh viện Quận 8 để thăm khám khi có nhu cầu siêu âm, theo dõi các bệnh lý trong thai kỳ, sinh con, khám chữa viêm âm đạo, rong kinh, u tuyến vú,...

bệnh viện quận 8
Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quận 8 là địa chỉ uy tín khám chữa Sản phụ khoa - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Khoa Phụ sản của bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, nữ hộ sinh giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tình chăm sóc bệnh nhân. Một số bác sĩ giỏi tại đây được nhiều người biết đến: 

  • BS.CKII Huỳnh Thị Thu Thảo - Trưởng khoa, chịu trách nhiệm chính trong các ca sanh đẻ, điều trị bệnh phụ khoa, tư vấn thai kỳ.
  • BS.CKI Nguyễn Thị Sinh - Phó trưởng khoa, chịu trách nhiệm các hoạt động thăm khám thường ngày, tư vấn vấn đề sức khỏe sinh sản, điều trị các bệnh lý phụ khoa 

Bệnh viện có đầy đủ hệ thống máy móc, cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu thăm khám Sản - Phụ khoa. Các dịch vụ chính tại bệnh viện bao gồm:

  • Sản khoa
    • Khám và theo dõi thai kỳ.
    • Tư vấn và xét nghiệm phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con.
    • Khám và tư vấn sàng lọc trước sinh và sau sinh.
    • Phát hiện sớm và điều trị các bệnh lý trong thai kỳ.
    • Thực hiện khám thai đo tim thai bằng máy Doppler  tim thai.
    • Thực hiện theo dõi đánh giá sức khỏe thai nhi bằng máy mornitoring sản khoa.
    • Theo dõi chuyển dạ sanh, thực hiện đỡ sanh thường.
    • Thực hiện may thẩm mỹ tầng sinh môn.
  • Phụ khoa
    • Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa (Rong kinh, rong huyết, viêm đường sinh dục, huyết trắng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung…).
    • Các bệnh lý tuyến vú (Viêm, abcess tuyến vú, nang vú, u tuyến vú…).
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung bằng phết tế bào cổ tử cung (Pap,s mear).
    • Soi cổ tử cung.
  • Kế hoạch hóa gia đình
    • Khám và tư vấn các biện pháp ngừa thai.
    • Thực hiện miễn phí các dịch vụ kế hoạch hóa gia đình ( Thuốc uống ngừa thai , tiêm thuốc ngừa thai 3 tháng , đặt vòng).
    • Thực hiện các dịch vụ hút và nạo phá thai.

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý, các ca sinh khó, sinh mổ sẽ được chuyển lên các bệnh viện tuyến trên như Bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương để đảm bảo an toàn cho sản phụ. Vì vậy, nếu bạn nằm trong các trường hợp trên nên trực tiếp đến các bệnh viện chuyên về phụ sản để thăm khám.

Về chi phí, giá khám ở đây khá rẻ so với các bác sĩ tư nhân và bệnh viện phụ sản khác. Phí khám bệnh ở khoa sản là 35.000đ - 70.000đ, siêu âm thai chỉ khoảng 50.000đ - 70.000đ. Mức giá này phù hợp với tài chính của nhiều chị em. Đây cũng là điểm cộng để chị em yên tâm khi đến khám.

Đánh giá từ khách hàng

Vì là bệnh viện công lập, nên khoa Phụ - Sản ở đây vẫn có quy trình lấy số, chờ gọi khám truyền thống, không tránh khỏi việc khách hàng phải chờ đợi lâu. Cơ sở vật chất khá cũ. Một số người bệnh cũng phản hồi nhân thu ngân, y tá chưa nhiệt tình. 

Tuy nhiên, so với giá thành rẻ, đầy đủ dịch vụ, những chị em ở gần bệnh viện vẫn có thể đến đây để thăm khám. Các mẹ bầu có nhiều vấn đề trong thai kỳ có thể chuyển sang các bệnh viện lớn hơn để đảm bảo chất lượng. Hoặc chỉ muốn siêu âm thai, thăm khám định kỳ có thể tham khảo các phòng khám tư nhân bên dưới đây.

2. Phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy

  • Địa chỉ : 55/31 Nguyễn Chế Nghĩa, Phường 13, Quận 8 TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2, thứ 4, thứ 6 từ 17h00 đến 20h
    • Thứ 7 từ 8h00 đến 10h00

TS.BS Huỳnh Thị Thu Thủy - Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Bệnh viện Từ Dũ, đồng thời là bác sĩ tư nổi tiếng được nhiều chị em ở Quận 8 tin tưởng.

Bên cạnh khám chữa tại phòng khám, bác sĩ Thủy còn thường xuyên tham gia tư vấn, chia sẻ kiến thức về sức khỏe sinh sản trên các trang báo lớn như VnExpress, Thanh niên,...

Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy được chị em biết đến nhiều nhất trong vai trò đỡ sinh thường, mổ đẻ cho các mẹ bầu. Với thế mạnh chuyên môn được đào tạo bài bản, kinh nghiệm đỡ đẻ dày dặn, bác Thủy rất "mát tay" trong các ca sinh nở, đặc biệt có những trường hợp đa thai hoặc sinh khó đều được bác thực hiện suôn sẻ.

bác sĩ thủy khám chữa sản phụ khoa
Bác sĩ Thủy được yêu mến vì khám chữa tận tình cho bệnh nhân - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bên cạnh đỡ đẻ, phòng khám tư của bác sĩ ở Quận 8 vẫn nhận tư vấn, thăm khám, điều trị cho chị em các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản. Một số dịch vụ chính tại phòng khám của bác được nhiều khách hàng tin tưởng như: 

  • Theo dõi thai kì, từ lúc có thai đến lúc sanh
  • Làm đầy đủ xét nghiệm cần thiết trong thai kì
  • Tư vấn hiếm muộn vô sinh
  • Điều trị các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, rối loạn kinh nguyệt 
  • Điều trị bệnh lý tiền mãn kinh, rối loạn nội tiết, sa sinh dục, thẩm mỹ tầng sinh môn
  • Điều trị các bệnh lý lây qua đường tình dục, bệnh lý cổ tử cung, xét nghiệm ung thư cổ tử cung nhằm phát hiện sớm và điều trị kịp thời 

Các chị em trong thai kỳ có thể đến theo dõi ở phòng khám của bác từ lúc bắt đầu mang thai và nhờ bác trực tiếp đỡ đẻ. Thông thường, trong các trường hợp cần thiết, sản phụ sẽ được chuyển vào Bệnh viện Từ Dữ hoặc Bệnh viện Mỹ Đức để bác thực hiện ca đỡ sinh.

Đánh giá từ khách hàng

Là bác sĩ uy tín trong ngành, nên phòng khám của bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy cũng nhận được những đánh giá tích cực từ chị em đã thăm khám. Không vì có danh tiếng, trình độ mà bác sĩ Thủy khám qua loa, lấy đắt hay thái độ khó chịu với bệnh nhân.

Dưới đây là chia sẻ của một mẹ bầu có người quen đã từng đi khám và nhờ bác Thủy đỡ đẻ:

review bác sĩ Thủy
Chia sẻ của mẹ bầu trên webtretho về trải nghiệm đi khám bác sĩ Thủy - Ảnh: Chụp từ webtretho

Kinh nghiệm đi khám

Chị em đến đây không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí cũng như thái độ các bác sĩ. Theo BookingCare được biết, mức giá siêu âm, xét nghiệm, điều trị ở tầm trung, phù hợp với đa số chị em. Bên cạnh đó, bác sĩ Thủy cũng rất tâm lý và nhiệt tình, chưa có trường hợp nào phàn nàn về thái độ của bác sĩ.

Phòng khám chỉ làm việc vào thứ 2, 4, 6, 7 ngoài giờ hành chính. Bác Thủy cũng sẽ thường có những ca mổ đột xuất không thăm khám được. Vậy nên, BookingCare khuyên bạn nên liên hệ trước với bác theo số hotline để đặt lịch thăm khám.

3. Phòng Khám, Siêu âm HD live 5D Sản Phụ Khoa Xuân Trang

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Linh động theo lịch công tác của bác sĩ Nguyễn Xuân Trang. Thông thường sẽ vào 3 buổi trong tuần từ 18h - 21h và sáng Thứ 7, Chủ nhật.

Phòng khám do bác sĩ Nguyễn Xuân Trang - Phó trưởng Khoa Sản bệnh - Bệnh viện Từ Dũ trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng. Bác sĩ được nhiều chị em tin tưởng vì sự tận tâm, thăm khám cẩn thận.

Bác sĩ có thế mạnh nhất trong siêu âm hình thái thai nhi, chẩn đoán các dị tật sớm, đỡ sanh, mổ lấy con. Đồng thời, chị em mắc các vấn đề về phụ khoa như viêm âm đạo, rối loạn kinh nghiệm, u nang buồng trứng đều có thể gặp bác để điều trị.

Các mẹ bầu thích nhất ở phòng khám là công nghệ Siêu Âm A.I (Trí tuệ nhân tạo) giúp quá trình siêu âm chính xác và nhanh chóng. Kết quả chẩn đoán có độ tin cậy cao phát hiện các dị tật, bất thường trong thai kỳ một cách sớm nhất và trong những điều kiện khó mà những máy siêu âm 5D thông thường khó có thể phát hiện ra.

Theo người dùng chia sẻ, giá khám ở đây sẽ cao hơn so với bệnh viện công và một số phòng siêu âm thông thường. Một khách hàng lựa chọn gói siêu âm 4D, bao gồm test nhanh covid + siêu âm + mua USB + thử nước tiểu có giá 1.150.000đ. Với công nghệ hiện đại và chuyên môn của bác sĩ, mức giá này hoàn toàn xứng đáng. 

Tuy nhiên, lịch khám của bác sĩ không cố định mà sẽ thay đổi theo từng tuần. Chị em lưu ý nên đặt lịch trước khi khám tránh thời gian chờ đợi, có trường hợp đến phòng khám nhưng không thể gặp bác sĩ.

Đánh giá từ khách hàng

Theo BookingCare ghi nhận, phòng khám của bác sĩ Xuân Trang nhận được những đánh giá rất tốt trên các kênh mạng xã hội. Nhiều mẹ bầu truyền tai nhau địa chỉ của bác, khen bác sĩ "mát tay", đỡ đẻ giỏi, chăm sóc bệnh nhân tận tình.

review bác sĩ trang
Cảm nhận của khách hàng khi được bác sĩ Xuân Trang thăm khám - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Số lượng bệnh viện có khoa Sản phụ tại khu vực Quận 8 còn khá hạn chế, chủ yếu là phòng khám tư của các bác sĩ không có quá nhiều thông tin. Vì vậy, ngoài 3 địa chỉ mà BookingCare review trên, bạn đọc có thể tham khảo các phòng khám ngoài lân cận khu vực Quận 8. Cụ thể như sau:

  • Nếu bạn gần vị trí Quận 7, có thể tham khảo hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus, Phòng khám chuyên khoa phụ sản Hoa Sen Lotus Clinic,... đã được BookingCare review tại đây.
  • Nếu bạn gần vị trí Quận 4, hãy tham khảo các phòng khám uy tín Quận 4 BookingCare đã review như: Trung tâm Y khoa Phước An, Phòng khám Đa khoa Thiện Minh,...
  • Các chị em giáp Quận Bình Tân cũng yên tâm vì đã có hệ thống Phòng khám sản phụ khoa Ana, Bệnh viện Quốc tế City,... uy tín thăm khám. Xem review chi tiết phòng khám Quận Bình Tân tại đây.

Hy vọng với những thông tin mà BookingCare chia sẻ bên trên, chị em tại Quận 8 sẽ tìm được địa chỉ thăm khám Sản phụ khoa phù hợp. Chị em lưu ý rằng, chăm sóc sức khỏe sinh sản là điều cần thiết, hãy luôn ưu tiên những cơ sở uy tín, có bác sĩ chuyên môn, giấy phép đầy đủ. Chúc chị em luôn có sức khỏe thật tốt!

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/