TOP 3 địa chỉ đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 05/01/2023, Cập nhật lần cuối: 07/09/2023

Đốt sóng cao tần RFA là phương pháp điều trị u tuyến giáp hiện đại, đảm bảo tính an toàn, ít xâm lấn và thẩm mỹ cho bệnh nhân. Cùng BookingCare tìm hiểu Top 3 địa chỉ đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp uy tín tại TPHCM trong bài dưới dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần RFA tại TPHCM
Top địa chỉ điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần RFA tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần RFA một phương pháp can thiệp, xâm lấn tối thiểu, ít gây biến chứng đến sức khỏe, được chỉ định đối với các trường hợp u tuyến giáp lành, đặc, có kích thước lớn.

Phương pháp đốt sóng cao điều trị u tuyến giáp được sử dụng phổ biến tại các quốc gia có nền y tế phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Còn ở Việt Nam, các Bệnh viện, phòng khám lớn, uy tín cũng đã bắt đầu triển khai thực hiện phương pháp này. 

Do chi phí đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp khá cao, dao động trong khoảng hơn 20 triệu thế nên bạn đọc cần lưu ý tìm kiếm, lựa chọn những địa chỉ thăm khám uy tín để thực hiện, tránh "tiền mất tật mang".

Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ gợi ý bạn đọc Top 3 địa chỉ uy tín có dịch vụ đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp tại TPHCM.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp

Trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần ở đâu, bạn đọc nên lưu ý một số tiêu chí sau đây:

  • Phương pháp đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm chuyên môn của Bác sĩ. Không phải Bác sĩ Nội tiết, ung bướu nào cũng có thể thực hiện can thiệp này. Bạn đọc nên lựa chọn những Bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo kỹ thuật can thiệp bài bản để đảm bảo sự an toàn.
  • Trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc thực hiện: Để đáp ứng dịch vụ này, Bệnh viện, Phòng khám cần được trang bị máy đốt laser cao tần chuyên dụng.
  • Ngoài ra, bạn đọc cũng nên tìm những địa chỉ khám, chữa u tuyến giáp có review tốt, đã thực hiện thành công nhiều ca đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp để có trải nghiệm thăm khám thoải mái, dễ chịu hơn.

Top 3 địa chỉ đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp tại TPHCM

Dưới đây là Top 3 địa chỉ điều trị u tuyến giáp bằng đốt sóng RFA nói riêng và điều trị u tuyến giáp nói chung đáng tin cậy trên địa bàn TPHCM mà bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

1. Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

  • Địa chỉ: 269 Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian thăm khám: Cả tuần
    • Sáng: 7:00 – 12:00
    • Chiều: 13:00 – 20:00
    • Riêng Chủ Nhật hoạt động từ: 7:00 – 16:00

Là Phòng khám Đa khoa tư nhân lâu đời tại TPHCM, Phòng khám Đa khoa Thiên Phước luôn ưu tiên trong việc cập nhật các kỹ thuật, công nghệ khám chữa bệnh mới, trong đó bao gồm đốt sóng cao tần RFA điều trị u tuyến giáp. Bạn đọc ưu tiên hoạt động khám chữa u tuyến giáp nhanh chóng, uy tín có thể tham khảo Phòng khám Thiên Phước.

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước
Phòng khám Thiên Phước có không gian thăm khám hiện đại, rộng rãi - Ảnh: phongkhamthienphuoc.vn

Ưu điểm điều trị đốt sóng cao tần tuyến giáp tại Phòng khám Thiên Phước

Không nhiều phòng khám tư nhân có dịch vụ điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp đốt sóng cao tần. Để triển khai thành công hoạt động này, Phòng khám đã đầu tư hệ thống trang bị thiết bị đạt tiêu chuẩn phát triển ứng dụng đốt sóng cao tần trong điều trị bướu giáp nhân với máy đốt laser cao tần hiện đại.

Bác sĩ trực tiếp thực hiện kỹ thuật điều trị u tuyến giáp tại Phòng khám Thiên Phước là Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng:

  • Trưởng Đơn vị điện quang can thiệp, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Tính đến nay đã điều trị thành cho cho hơn 10.000 ca tuyến giáp bằng kỹ thuật RFA
  • Tham gia và chủ trì các khóa đào tạo chuyên sâu về các bệnh lý Tuyến giáp được tổ chức bởi các Tổ chức Y tế trong và ngoài nước.

Với những kinh nghiệm và thế mạnh chuyên môn kể trên, Bác sĩ Hoàng là chuyên gia điều trị u tuyến giáp đáng tin cậy mà bạn đọc có thể tham khảo.

Bên cạnh ưu điểm về máy móc và bác sĩ, Phòng khám còn có điểm cộng nhờ không gian rộng rãi, sạch sẽ đảm bảo các yếu tố an toàn vệ sinh trong quá trình khám chữa bệnh.

Nếu muốn tham khảo về các trường hợp đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp đã thành công tại Phòng khám Thiên Phước, bạn đọc có thể tham khảo trên Fanpage. Phòng khám có cập nhật hình ảnh nhiều ca thăm khám, điều trị thành công cho các bệnh nhân từ lớn cho tới nhỏ tuổi.

Kinh nghiệm thăm khám

  • Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng hiện vẫn công tác tại Hà Nội thế nên ban đầu bệnh nhân có thể được khám u tuyến giáp sơ bộ với bác sĩ khác, nếu quyết định thực hiện dịch vụ đốt sóng cao tần RFA thì Bác sĩ Hoàng sẽ vào TPHCM, tiến hành thăm khám và điều trị chuyên sâu.
  • Chi phí điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần tại Phòng khám Thiên Phước là 28.280 triệu đồng/1 lần đốt chưa bao gồm phí tái khám. 
  • Phòng khám thường xuyên có các chương trình ưu đãi, nhất là dành cho các giáo dân, bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin trên website hoặc Facebook phòng khám.

2. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: 201B Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian thăm khám: Thứ Hai - thứ Bảy
    • Thứ Hai - thứ Sáu: 7:00 – 16:00 
    • Thứ Bảy: 7:00 – 11:00

Là một trong những Bệnh viện hàng đầu tại TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ thăm khám u tuyến giáp mà bạn đọc có thể tin tưởng. Không chỉ điều trị u tuyến giáp bằng thuốc hay các phương pháp phẫu thuật mổ hở, nội soi, Bệnh viện còn triển khai hoạt động đốt sóng cao tần RFA.

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tân đáng tin cậy tại TPHCM - Ảnh: Google Review

Ưu điểm điều trị đốt sóng cao tần tuyến giáp tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Một số bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn sâu trong điều trị đốt sóng cao tần tuyến giáp tại Bệnh viện có thể kể tới là: Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Quang Khánh, Thạc sĩ Bác sĩ Đoàn Tri Hảo,... Đặc biệt, Tiến sĩ, bác sĩ Huỳnh Quang Khánh còn là người thực hiện chuyển giao kỹ thuật điều trị u tuyến giáp bằng vi sóng cho nhiều bệnh viện tuyến dưới khác.

Tận dụng thế mạnh là đơn vị uy tín, sở hữu đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản thế nên Bệnh viện Chợ Rẫy còn tổ chức chiêu sinh các lớp Điều trị bướu giáp bằng RFA - Vi sóng - Laser.

Là Bệnh viện Đa khoa Trung ương cấp Quốc gia, Bệnh viện Chợ Rẫy được chú trọng đầu tư đầy đủ các trang thiết bị máy siêu âm, máy đốt laser tiên tiến, hiện đại, đảm bảo quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Kinh nghiệm thăm khám

  • Bạn đọc muốn thăm khám và điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp sóng cao tần có thể tìm đến Khoa Nội tiết, Bệnh viện Chợ Rẫy.
  • Không phải bàn cãi nhiều về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nhưng Khoa Nội tiết nói riêng và tất cả các khoa khác của Bệnh viện tiếp nhận rất đông bệnh nhân mỗi ngày. Để tiết kiệm thời gian thăm khám, bạn đọc nên đặt lịch khám nội tiết Bệnh viện Chợ Rẫy trước.

3. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian thăm khám: Thứ Hai - thứ Bảy
    • Sáng: 7h00 - 11h30  (Thứ Bảy chỉ làm buổi sáng)
    • Chiều: 13h30 - 16h30 

Cùng là một địa chỉ y tế uy tín, được người dân khu vực miền Nam tin tưởng mỗi khi sức khỏe có vấn đề, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là cơ sở uy tín điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần RFA tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM tọa lạc trên đường Hồng Bàng - Ảnh: Google Review

Ưu điểm điều trị đốt sóng cao tần tuyến giáp tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Nhiều Bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM đã được đào tạo bài bản kỹ thuật đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp và thực hiện thành công rất nhiều bệnh nhân.

Bác sĩ điều trị u tuyến giáp tiêu biểu nhất tại Bệnh viện là Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Vỹ, người tiên phong triển khai thành công phương pháp điều trị bướu cổ không phẫu thuật tại Việt Nam.

Tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, những trường hợp có u tuyến giáp kích thước từ 3cm trở xuống thì cần điều trị bằng sóng cao tần khoảng 1-2 tháng; với các trường hợp khối u đường kính từ 6cm trở xuống, thời gian điều trị dài khoảng 1 năm.

Khi thăm khám u tuyến giáp tại Bệnh viện, bạn đọc có thể an tâm vì bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết phương pháp điều trị u tuyến giáp phù hợp với hệ thống máy laser cao tần tiên tiến.

Kinh nghiệm thăm khám

  • Để được tư vấn điều trị các bệnh lý về tuyến giáp, bệnh nhân có thể đăng ký khám tại Phòng khám Nội tiết, Ung bướu hoặc Lồng ngực mạch máu Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.
  • Tương tự Bệnh viện Chợ Rẫy, để thăm khám u tuyến giáp và thực hiện đốt sóng cao tần tại Bệnh viện Đại học Y dược, bạn đọc cần tới thật sớm lấy số thứ tự nếu không sẽ phải chờ đợi lâu, đông đúc.
  • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM đã triển khai đặt lịch khám qua ứng dụng riêng, tuy nhiên ứng dụng không được đánh giá cao vì người thăm khám vẫn tốn nhiều thời gian chờ đợi.
  • Khu vực giữ xe máy của Bệnh viện không được rộng, nếu không còn chỗ thì bệnh nhân có thể gửi tại Nhà văn hóa thiếu nhi, bên cạnh Bệnh viện.

Như vậy, trên đây là Top 3 địa chỉ thăm khám nội tiết có đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp mà BookingCare muốn chia sẻ với bạn đọc.

Nếu bạn đọc có nhu cầu thăm khám nhanh chóng, tốn ít thời gian chờ đợi thì có thể ưu tiên lựa chọn Phòng khám Thiên Phước còn nếu bạn đọc quan tâm về chi phí nhiều hơn thì có thể lựa chọn Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (tuy nhiên, chi phí chênh lệch là không quá nhiều vì hiện, dịch vụ đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp không áp dụng bảo hiểm y tế).

Mong rằng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích, giúp bạn đọc bớt băn khoăn trong quá trình thăm khám.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://phongkhamthienphuoc.vn/
http://choray.vn/
https://www.bvdaihoc.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/