TOP 4 địa chỉ khám Nội tiết hàng đầu ở TP.HCM (phần 1)

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/06/2021, Cập nhật lần cuối: 26/03/2023

Bạn đọc có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín mà BookingCare gọi ý dưới đây. Hy vọng có thể mang lại những thông tin hữu ích, giúp quá trình đi khám hiệu quả hơn. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám Nội tiết ở đâu tốt tại TP.HCM?
Khám Nội tiết ở đâu tốt tại TP.HCM?

Các hormone nội tiết có vai trò đặc biệt đối với cơ thể, có vai trò quan trọng trong quá trình điều hòa hầu hết các chuyển hóa trong cơ thể như điều hòa nhiệt độ, cân bằng cơ thể khi có stress, điều hòa đường huyết,…

Các tuyến nội tiết chính trong cơ thể gồm: vùng hạ đồi, tuyến yên, tuyến giáp, tuyến cận giáp, tuyến tụy, tuyến thượng thận và tuyến sinh dục. Tất cả các bệnh lý này đều được thăm khám và theo dõi nghiêm ngặt với bác sĩ chuyên khoa Nội tiết. Càng để lâu bệnh càng nặng và gây ra nhiều biến chứng. 

Có rất nhiều biểu hiện liên quan đến rối loạn nội tiết, tùy thuộc vào từng tuyến. Nhưng có những dấu hiệu chung mà khi người bệnh nhận thấy thì nên đi khám bệnh ngay, như: tăng cân, sụt cân bất thường, uống nhiều, tiểu nhiều, vết thương lâu lành,…

Địa chỉ khám chữa bệnh Nội tiết uy tín tại TP.HCM

Bạn đọc có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín khám chữa bệnh nội tiết mà BookingCare gọi ý dưới đây. Hy vọng có thể mang lại những thông tin hữu ích, giúp quá trình đi khám hiệu quả hơn. 

1. Bệnh viện Quốc tế City 

  • Địa chỉ: Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện lớn tại TP.HCM, bệnh viện trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị trong thăm khám nội tiết, như:

  • Xét nghiệm máu (xét nghiệm đường máu, xét nghiệm tuyến giáp,...),xét nghiệm nội tiết 
  • Đường máu
  • Siêu âm tuyến giáp 
  • Siêu âm tim, điện tim 
  • Chụp cộng hưởng từ tuyến yên...

Bệnh viện có thế mạnh về khám và điều trị các bệnh lý nội tiết theo phương pháp nội khoa. Với sự thăm khám trực tiếp của các bác sĩ giỏi, điển hình có Bác sĩ Chuyên khoa II Hà Thị Kim Hồng:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết
  • Nguyên Trưởng Khoa Nội tiết - Bệnh viện Nhân dân 115 
  • Bác sĩ công tác nhiều năm tại Khoa Nội tiết - Bệnh viện Nhân dân 115
  • Bác sĩ tu nghiệp nhiều năm về Nội tiết tại Đại học Paris – Nord 
  • BCH Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam
  • Đặt lịch khám Nội tiết với BSCKII Hà Thị Kim Hồng tại đây để được hỗ trợ tốt nhất. 
Bệnh viện Quốc tế City khám chữa bệnh Nội tiết
Bệnh viện Quốc tế City có thế mạnh khám chữa bệnh Nội tiết

2. Phân khoa Nội tiết - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Phân khoa Nội tiết trực thuộc khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh Nội tiết uy tín ở phía Nam

Phân khoa Nội tiết - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đi đầu trong cả nước trong công tác chăm sóc bệnh nhân Đái tháo đường. Mỗi tháng tiếp nhận và điều trị cho hơn 6000 bệnh nhân ngoại trú và 600 bệnh nhân nội trú.

Với sự phối hợp của khoa Nội Tiết, Ngoại mạch máu, Chấn thương chỉnh hình, Đơn vị Bàn chân Đái tháo đường đã được thành lập. Đây là một mô hình tiên phong trong cả nước trong việc chăm sóc bàn chân cho bệnh nhân Đái tháo đường.

Nhờ áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất mà Phân khoa đã chẩn đoán và điều trị hiệu quả những bệnh lý về tuyến giáp như viêm giáp, cường giáp, nhược giáp, nhân giáp, ung thư tuyến giáp.

Bên cạnh đó, Phân khoa Nội tiết cũng là đơn vị đi đầu trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến tuyến sinh dục như dậy thì muộn, rậm lông.

Lưu ý: Người bệnh đăng ký khám Nội tiết tại Khoa khám bệnh - Bệnh viện Đại học Y Dược 1 để được hỗ trợ khám đúng chuyên khoa. Bệnh viện khám từ Thứ 2 - sáng Thứ 7. 

Khoa khám bệnh thường rất đông bệnh nhân, người bệnh cần đi từ sớm để xếp hàng lấy số hoặc làm thủ tục khám, thời gian chờ đợi khá lâu. 

Bệnh nhân chờ làm thủ tục tại Bệnh viện Đại học Y Dược 1
Bệnh nhân chờ làm thủ tục tại Bệnh viện Đại học Y Dược 1

3. Khoa Nội tiết - Bệnh viện Chợ Rẫy 

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Khoa Nội tiết, tên đầy đủ là Khoa Nội tiết và Đơn vị Bàn chân đái tháo đường - Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ chữa bệnh tuyến Nội tiết uy tín hàng đầu tại TP.HCM. 

Khoa là nơi đã và đang làm việc của nhiều bác sĩ Nội tiết đầu ngành, bác sĩ có tên tuổi trong lĩnh vực. 

Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đáp ứng đủ tất cả các loại xét nghiệm (xét nghiệm đánh giá chức năng tuyến giáp, xét nghiệm nội tiết,...),cận lâm sàng đánh giá bệnh Nội tiết. Và có nhiều phương pháp điều trị, bao gồm cả phẫu thuật, người bệnh có thể an tâm đi khám và điều trị tại đây. 

Lưu ý: Bệnh viện Chợ Rẫy thường xảy ra tình trạng đông, chờ đợi lâu vào những khung giờ cao điểm. Người bệnh nên lưu ý để sắp xếp thời gian đi khám phù hợp. 

Bệnh nhân đi khám tại Bênh viện Chợ Rẫy
Bệnh nhân đi khám tại Bênh viện Chợ Rẫy

4. Khoa Nội tiết - Bệnh viện Gia An 115

  • Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công - tư, giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được UBND TP.HCM phê duyệt. Vừa mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, vừa có hiệu quả cao bởi đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. 

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa, trong đó đặc biệt có thế mạnh về Nội tiết. Khoa Nội tiết Bệnh viện Gia An 115 khám và điều trị các bệnh như: đái tháo đường (tiểu đường),tuyến giáp (bướu cổ),tuyến yên, tuyến thượng thận, các bệnh rối loạn chuyển hóa như rối loạn lipid máu, hội chứng chuyển hóa, rối loạn điện giải...

Bệnh viện rộng rãi và khang trang, đầy đủ thiết bị dùng trong thăm khám Nội tiết như: xét nghiệm máu, đường máu, siêu âm tuyến giáp, điện tim,... Một số bác sĩ Nội tiết giỏi tại Bệnh viện Gia An:

BSCKII Trương Thị Vành Khuyên

  • 21 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nội tiết
  • Nguyên Trưởng khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Gia An 115
  • Bác sĩ có 15 năm công tác tại khoa Nội tiết - Bệnh viện Nhân Dân 115
Bệnh viện Gia An 115 - Khám chữa bệnh Nội tiết
Bệnh viện Gia An 115 - Khám chữa bệnh Nội tiết

Trên đây là một số địa chỉ khám chữa bệnh Nội tiết uy tín tại TP.HCM. Hy vọng có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Nội tiết tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Nội tiết thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/