Top 5 Địa chỉ Nhổ răng khôn bằng máy Piezotome uy tín tại TPHCM
Top 5 Địa chỉ Nhổ răng khôn bằng máy Piezotome uy tín tại TPHCM
Địa chỉ Nhổ răng khôn bằng máy Piezotome uy tín tại TPHCM
Top 5 Địa chỉ Nhổ răng khôn bằng máy Piezotome uy tín tại TPHCM

Top 5 Địa chỉ Nhổ răng khôn bằng máy Piezotome uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 29/11/2022 | Cập nhật lần cuối: 14/04/2024
Nhổ răng khôn ở đâu uy tín tại TPHCM bằng máy Piezotome hiện đại, không đau, ít sưng viêm? Cùng BookingCare chọn lọc 5 địa chỉ tiểu phẫu răng khôn uy tín bằng máy Piezotome ở TPHCM trong nội dung bài viết sau.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Ngày nay, một trong những công nghệ giúp bệnh nhân chưa đủ dũng cảm đến Nha khoa nhổ răng khôn đó là máy Piezotome. Đây có thể nói là thiết bị nhổ răng khôn không đau, hạn chế chảy máu và sưng viêm thường gặp.

Nhiều phòng khám nha khoa tại TPHCM hiện đang ứng dụng phương pháp này vào dịch vụ nhổ răng khôn. Nếu băn khoăn không biết đâu là cơ sở uy tín thì BookingCare sẽ gợi ý cho bạn Top 5 địa chỉ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome tại TPHCM trong bài viết dưới đây.

Những điều cần biết trước khi nhổ răng bằng máy Piezotome

Như đã biết, răng khôn (răng số 8) nằm ở vị trí cuối cung hàm và có chân răng dài nên quá trình nhổ sẽ phức tạp hơn so với các răng còn lại. Chưa kể, một số trường hợp răng mọc ngầm, mọc lệch còn phải tiến hành rạch mô lợi để nhổ răng.

Nhiều cơ sở nha khoa hiện nay đã ứng dụng công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome thay thế phương pháp truyền thống (dùng dao rạch, kìm và bảy) với ưu điểm:

  • Không gây cảm giác đau nhức vì sóng rung siêu âm nhẹ nhàng tác động vào nướu và lấy răng khôn ra.
  • Ít gây chảy máu, không tác động đến dây thần kinh.
  • Thời gian nhổ răng nhanh chóng, chỉ từ 10 – 15 phút (trong khi phương pháp truyền thống mất từ 20 – 30 phút)
  • Vết thương mau lành do mạch máu được khóa tối ưu, người bệnh có thể nhanh chóng trở lại với công việc.
  • Có thể nhổ nhiều răng một lúc vì không gây nên cảm giác đau và biến chứng.

Tuy nhiên, trước khi lựa chọn, BookingCare muốn khuyến cáo bạn đọc rằng dù máy móc, công nghệ có hiện đại đến đâu thì các địa chỉ Nha khoa tiểu phẫu răng khôn cũng cần có các yếu tố sau để đảm bảo an toàn cho người bệnh:

  • Thao tác thực hiện của Bác sĩ nhổ răng khôn: Bác sĩ thực hiện nếu không có chuyên môn và thao tác nghề nghiệp dứt khoát thì khó có thể sử dụng đúng và phát huy hiệu quả của thiết bị. Chưa kể, quy trình và kỹ thuật thực hiện của Bác sĩ không chính xác sẽ gây nguy hiểm cho bệnh nhân.
  • Hệ thống vô trùng nha khoa: Nhổ răng được xếp vào nhóm có nguy cơ lây nhiễm chéo cao nhất. Chỉ cần một dụng cụ không được khử khuẩn trước khi tiểu phẫu sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý chi phí nhổ răng bằng máy Piezotome sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống vì giá thiết bị cao, trung bình giá dịch vụ sẽ trên 2 triệu đồng. BookingCare lưu ý bạn đọc cần cẩn trọng với những nơi quảng cáo chi phí dịch vụ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome chỉ vài trăm nghìn đồng.

Top 5 Địa chỉ Nhổ răng khôn bằng máy Piezotome uy tín TPHCM

Qua những chỉ dẫn trên, BookingCare sẽ đề xuất cho bạn các địa chỉ nhổ răng khôn tốt tại TPHCM có sử dụng thiết bị Piezotome dưới đây.

1. Nha khoa ViDental

  • Chi nhánh 1: ViDental - NewGate: Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TPHCM
  • Chi nhánh 2: ViDental - NewGate : 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Chi nhánh 3: ViDental - Apec : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TPHCM
  • Chi nhánh 4: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM 
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (7h30 - 20h00)

Một trong những đơn vị tiên phong áp dụng máy rung siêu âm Piezotome tại TPHCM là Nha khoa ViDental. Tại đây không chỉ ứng dụng công nghệ nhổ răng hiện đại mà còn cung cấp Phương pháp PRF để hỗ trợ quá trình tiểu phẫu răng khôn.

Công nghệ nhổ răng khôn

ViDental sử dụng thiết bị Piezotome với đầu rung bằng sóng siêu âm quanh chân răng số 8 làm đứt gãy các dây chằng, tách răng khôn ra khỏi mô, nướu và đặc biệt không ảnh hưởng đến các dây thần kinh. Vì thế, sau khi tiểu phẫu, người bệnh sẽ cảm thấy bớt đau nhức và ê buốt hơn.

Bên cạnh lựa chọn nhổ răng khôn bằng máy Piezotome, Nha khoa ViDental sử dụng thêm Phương pháp PRF - màng huyết tương giàu tiểu cầu. Với mục đích hỗ trợ những bệnh nhân khi nhổ răng bị chảy máu nhiều hoặc cơ địa máu khó đông. 

PRF thúc đẩy nhanh quá trình làm đầy huyệt ổ răng và tái tạo cấu trúc xương
PRF thúc đẩy nhanh quá trình làm đầy huyệt ổ răng và tái tạo cấu trúc xương - Ảnh: vidental.vn

Theo đó, màng PRF sẽ đẩy nhanh quá trình liền vết thương. Sau 3 – 5 ngày cơ bản vị trí nhổ răng sẽ lành lại, người điều trị có thể vệ sinh nhẹ nhàng và ăn uống bình thường. 

Kỹ thuật Bác sĩ giỏi, xử lý thành công nhiều trường hợp khó

Một lý do khác mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn ViDental vì tại đây quy tụ đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong nhổ răng, đặc biệt là răng số 8. Các Bác sĩ tại đây thường xuyên tiếp nhận các trường hợp nhổ răng khôn mọc lệch, mọc xiên, mọc nghiêng… và thực hiện thành công hàng ngàn ca mỗi năm. Thông tin của một số Bác sĩ nhổ răng khôn tại ViDental như:

  • Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong, có Chứng chỉ Tiểu phẫu Nha khoa, Chứng chỉ Chỉnh nha Nâng cao, Chứng chỉ Phục hình thẩm mỹ Quốc tế.
  • Bác sĩ Lê Ngọc Minh, Chuyên gia Cấy ghép Implant, có Chứng chỉ nhổ răng không đau, Tốt nghiệp khóa học Phục hình Răng sứ thẩm mỹ, Tốt nghiệp khóa Design Smile thực chiến.

Kinh nghiệm đi khám

Phương pháp nhổ răng khôn bằng máy Piezotome kết hợp với Phương pháp PRF là nét nổi bật trong dịch vụ tiểu phẫu răng khôn tại ViDental. Nếu là người có cơ địa máu khó đông, lâu lành vết thương thì BookingCare gợi ý bạn nên lựa chọn đơn vị này để thực hiện.

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật Thẩm mỹ WORLDWIDE

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 7 (8h30 - 18h30), Chủ Nhật (8h - 12h)

Bên cạnh ViDental, BookingCare đề xuất bạn có thể tham khảo dịch vụ tiểu phẫu răng khôn tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật Thẩm mỹ WORLDWIDE. Đơn vị triển khai 2 phương pháp nhổ răng khôn đặc biệt: Nhổ răng không sang chấn và Nhổ răng Tiền mê.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật Thẩm mỹ WORLDWIDE
Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật Thẩm mỹ WORLDWIDE - Ảnh: benhvienworldwide.vn

Công nghệ nhổ răng khôn

Nhổ răng không sang chấn tại WORLDWIDE là tên gọi khác của việc sử dụng máy Piezotome. Theo đó, đơn vị sử dụng năng lượng siêu âm từ thiết bị tạo dao động rung lên răng số 8 và tách răng ra khỏi xương. Chỉ cần dùng lực tối thiểu, Bệnh viện sẽ lấy răng ra mà không gây tác động mạnh đến xương hàm, cơn đau theo đó được giảm thiểu.

Ở WORLDWIDE, bên cạnh nhổ răng không sang chấn, đơn vị sử dụng phương pháp nhổ răng Tiền mê (Sedation). Đây thực chất là kỹ thuật sử dụng một số thuốc giảm đau và an thần giúp hạn chế sự nhạy cảm của các giác quan. Người được thực hiện Tiền mê sẽ cảm thấy thư giãn, không bị sợ hãi trong quá trình tiểu phẫu. 

Lưu ý rằng kỹ thuật tiền mê này chỉ được cho phép sử dụng ở các Bệnh viện. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng và lựa chọn thực hiện nhổ răng khôn tại đây.

Bác sĩ thực hiện nhổ răng khôn giàu kinh nghiệm

Khi đến WORLDWIDE, bạn sẽ được trực tiếp thăm khám và tiểu phẫu răng khôn với Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng. Thông tin về trình độ học vấn và kinh nghiệm trong nghề bạn có thể tham khảo như: 

  • Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM (năm 1979), Chuyên khoa I về Phẫu thuật hàm mặt (năm 1997), Chuyên khoa II về Phục hình răng.
  • Từng công tác 10 năm tại Nha khoa nhổ răng khôn chuyên sâu Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải và hiện đang là Giám Đốc của WORLDWIDE.
  • Tu nghiệp sau đại học tại ĐH Texas Hoa Kỳ về Nha Khoa Implant (từ 1994 đến 1999) và Nha Khoa Thẩm Mỹ (từ 1994 – 1997).
  • Tiến sĩ y học về lĩnh vực cấy ghép Implant nha khoa.

Kinh nghiệm đi khám

Nhìn chung, Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ WORLDWIDE hội tụ hầu hết các yếu tố của một địa chỉ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome uy tín. Nếu bạn thuộc trường hợp khó, phức tạp, nhạy cảm quá mức thì BookingCare đề xuất bạn nên đến WORLDWIDE để được trải nghiệm phương pháp Nhổ răng tiền mê.

3. Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

  • Trụ sở chính: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2-7 (8h – 20h), Chủ Nhật (8h – 17h).

Không chỉ được biết đến với thế mạnh về dịch vụ trồng răng Implant, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn còn là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín với máy Piezotome. Tại đây chuyên tiếp nhận các trường hợp nhổ răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, xử lý răng khôn mọc vị trí khó, răng khôn mọc đâm vào xương hàm,… với tỷ lệ thành công cao.

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Công nghệ nhổ răng khôn

Tương tự như Nha khoa ViDental, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn áp dụng đồng thời phương pháp nhổ răng khôn bằng máy Piezotome với kỹ thuật ghép màng Fibrin (phương pháp PRF).

Dựa trên ảnh chụp răng khôn bằng máy chụp CT Conebeam, Bác sĩ tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn sẽ đánh giá cấu trúc xương răng, thế răng, chân răng khôn để lên phác đồ điều trị phù hợp. 

Khi thực hiện, bước sóng siêu âm của máy Piezotome sẽ giúp giảm đến 80% tác động lên mô mềm, nướu. Hỗ trợ bóc tách hoàn toàn chân răng dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong 5 phút. Trong khi đó, màng Fibrin giàu tiểu cầu, bạch cầu sẽ giúp cầm máu nhanh chóng, làm giảm sưng đau ngay cả khi hết thuốc tê.

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là một trong số ít đơn vị chú trọng đầu tư hệ thống hút nước bọt với công suất cao. Theo đó, trong quá trình tiểu phẫu, người bệnh sẽ cảm thấy khoang miệng khô thoáng, thoải mái và dễ chịu. 

Bác sĩ Tiểu phẫu Răng khôn giàu kinh nghiệm

Khi đến Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn, bạn sẽ được trực tiếp thăm khám, điều trị bởi Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lân với thâm niên 8 năm điều trị trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt với thế mạnh về Nhổ răng khôn. Thông tin trình độ học vấn, chuyên môn, kinh nghiệm của Bác sĩ như sau:

  • Bác sĩ Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược Cần Thơ.
  • Chứng chỉ Implant của Đại học Y Dược TPHCM.
  • Chứng chỉ chỉnh nha Hiệp Hội Chỉnh Nha Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ Nhiếp ảnh nha khoa, DSD, Veneer, Phục hình trên Implant.
  • Từng công tác tại: Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận, Nha Khoa Quốc Tế, Nha Khoa Sài Gòn.

Kinh nghiệm đi khám

BookingCare nhận thấy Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn bên cạnh việc ứng dụng máy Piezotome vào tiểu phẫu răng khôn mà còn đưa ra mức giá nhổ răng ưu đãi cho dịch vụ này. Điều đó đã thu hút nhiều khách hàng thực hiện tiểu phẫu tại đây. Nếu bạn đọc mong muốn nhổ răng không đau mà không lo về chi phí thì có thể tham khảo lựa chọn.

4. Nha khoa Quốc tế New Gate

Nha khoa Quốc tế New Gate là một trong những địa chỉ nhổ răng số 8 bằng máy Piezotome uy tín mà BookingCare muốn gợi ý tiếp cho bạn. Bên cạnh việc sử dụng máy rung siêu âm, Nha khoa chú trọng đề cao việc tiến hành tiểu phẫu răng khôn theo chuẩn quy trình của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế FDI.

Nha khoa Quốc tế New Gate
Nha khoa Quốc tế New Gate - Ảnh: newgatedental.com

Công nghệ nhổ răng khôn

Bên cạnh việc ứng dụng máy Piezotome vào tiểu phẫu răng khôn, khi áp dụng quy trình chuẩn FDI, Nha khoa Quốc tế New Gate nhận thấy bước đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình tiểu phẫu răng khôn.

Do đó, đơn vị chú trọng đầu tư mạnh về hệ thống máy chụp X-quang với đa dạng loại máy X-quang răng 3 chiều, X-quang cận chóp trong miệng, X-quang toàn cảnh ngoài răng miệng (chụp Panorama răng)...

Bác sĩ tiểu phẫu giỏi, giàu kinh nghiệm

Tại New Gate, bạn sẽ được thăm khám và điều trị với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Đứng đầu là Bác sĩ Hoàng Đạt với thế mạnh về tiểu phẫu răng, cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ. Thông tin cụ thể của Bác sĩ như sau:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Thái Bình năm 2010, đảm nhận vị trí Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Việt Pháp – Úc Châu.
  • Tu nghiệp tại Đại học Harvard – Hoa Kỳ năm 2016.
  • Từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai.
  • Sáng lập Nha khoa Quốc tế New Gate và là cố vấn chuyên môn của rất nhiều nha khoa lớn nhỏ khác
  • Đứng đầu Trung tâm Đào tạo & Giảng dạy Pita Dent – Địa chỉ đào tạo chuyên sâu các Kỹ thuật Nha khoa dành riêng cho các Bác sĩ trên toàn quốc.

Kinh nghiệm đi khám

Về Nha khoa Quốc tế New Gate, BookingCare nhận thấy đây là đơn vị thực hiện quy trình nhổ răng khôn theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ; trang thiết bị, máy móc; dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Nha khoa đầu tư mạnh mẽ. Do đó, nếu muốn trải nghiệm dịch vụ nhổ răng tại Nha khoa Quốc tế bạn có thể lựa chọn New Gate. 

Thông tin liên hệ

Bạn có thể đặt lịch nhổ răng tại Nha khoa NewGate bằng việc đến trực tiếp địa chỉ tại số 04 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM trong thời gian Thứ 2 - Thứ 7 (8h - 18h), Chủ Nhật  (8h - 17h).

Để chắc chắn được thăm khám, nhổ răng khôn bởi Bác sĩ Hoàng Đạt, bạn có thể đặt lịch với Bác sĩ qua hệ thống của BookingCare.

5. Nha khoa SOHI

  • Địa chỉ: C01-06 tầng 1 Block C, Khu chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật (8h đến 20h)

Một địa chỉ chuyên sâu nhổ răng khôn uy tín tại TPHCM bạn có thể lựa chọn là Nha khoa SOHI. Đơn vị không chỉ gây ấn tượng với việc áp dụng kỹ thuật Nhổ răng khôn không phẫu thuật cắt nướu - mở xương mà còn linh động sử dụng thủ thuật nhổ răng CORONECTOMY.

Nha khoa SOHI
Nha khoa SOHI - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Công nghệ nhổ răng khôn

Nhổ răng khôn không phẫu thuật cắt nướu - mở xương cũng là cách gọi khác của việc sử dụng công nghệ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome. Tại SOHI, đơn vị áp dụng kỹ thuật này để giúp vết thương sau tiểu phẫu nhanh lành, ít chảy máu, hạn chế sưng viêm. 

Không chỉ tiểu phẫu răng khôn, trong quá trình thực hiện, Nha khoa còn phát hiện những răng khôn ngầm và tư vấn khách hàng sớm nhổ. Bởi nó có nguy cơ chen chúc và làm ảnh hưởng các răng lân cận.

Đối với trường hợp răng khôn hàm dưới mọc lệch có chân răng phức tạp, liên kết với nhiều dây thần kinh, SOHI sẽ áp dụng thêm thủ thuật nhổ răng CORONECTOMY - thủ thuật nhổ răng bán phần. 

Theo đó, SOHI sẽ nhổ bỏ phần răng mọc lệch bên trên và phần cấu trúc răng bên dưới mào xương ổ bằng máy Piezotome. Còn phần chân răng và tủy răng đơn vị sẽ được giữ nguyên để tạo điều kiện cho mô mềm lành thương và tránh ảnh hưởng đến thần kinh răng dưới.

Bác sĩ giỏi, kỹ thuật thực hiện tốt

Như đã thấy ở trên, kỹ thuật Piezotome và thủ thật CORONECTOMY tương đối phức tạp. Do đó, để thực hiện thành công không thể thiếu trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ Bác sĩ. 

Tại SOHI, bạn sẽ được Bác sĩ Quốc Huy trực tiếp thực hiện. Bác sĩ tốt nghiệp Chuyên khoa 1, khoa Phẫu thuật và Bệnh lý Đại học Y Dược TPHCM. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong dịch vụ tiểu phẫu răng khôn, Bác sĩ chuyên tiếp nhận và thực hiện thành công hàng trăm case nhổ răng khôn khó, phức tạp mỗi năm. 

Kinh nghiệm đi khám

Với Nha khoa SOHI, BookingCare nhận thấy đây là cơ sở chuyên sâu về dịch vụ nhổ răng khôn. Cho nên, những ai đang gặp trường hợp răng khôn hàm dưới mọc lệch, có chân răng phức tạp mà nhiều đơn vị nha khoa từ chối tiếp nhận. Thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn Nha khoa SOHI.

Như vậy, BookingCare đã tổng hợp cho bạn một số địa chỉ nhổ răng khôn tại TPHCM bằng máy Piezotome. Hy vọng, những thông tin mà BookingCare cung cấp sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được đơn vị uy tín, phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare
ĐẶT KHÁM