Top 6 địa chỉ triệt lông vĩnh viễn TPHCM được review tốt
Top 6 địa chỉ triệt lông vĩnh viễn TPHCM được review tốt
Review các địa chỉ triệt lông vĩnh viễn tại TPHCM
Review các địa chỉ triệt lông vĩnh viễn tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Top 6 địa chỉ triệt lông vĩnh viễn TPHCM được review tốt

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 18/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 28/03/2024
Bài viết review chi tiết top địa chỉ bệnh viện, phòng khám chuyên khoa triệt lông vĩnh viễn TPHCM cung cấp dịch vụ chất lượng, hiệu quả và an toàn.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Các công nghệ và dịch vụ làm đẹp ngày càng phát triển và triệt lông vĩnh viễn là một trong những nhu cầu được nhiều bạn đọc quan tâm.

Trong bài viết này, BookingCare xin giới thiệu đến bạn danh sách top địa chỉ triệt lông vĩnh viễn TPHCM được review tốt. Những địa chỉ này không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, mà còn sở hữu đội ngũ làm đẹp chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại.

Có hay không triệt lông vĩnh viễn?

Triệt lông vĩnh viễn là một thuật ngữ mà thường được sử dụng để miêu tả các phương pháp loại bỏ lông một cách lâu dài hoặc vĩnh viễn. Tuy nhiên, không có phương pháp nào đảm bảo triệt lông vĩnh viễn một cách tuyệt đối và không có mọc lại. Mỗi phương pháp triệt lông có độ hiệu quả và thời gian kéo dài khác nhau đối với mỗi người.

Một số phương pháp phổ biến để triệt lông bao gồm laser, IPL,... Mặc dù các phương pháp triệt lông trên có thể cung cấp kết quả tốt trong việc giảm sự mọc lại của lông, nhưng mức độ hiệu quả và thời gian kéo dài có thể khác nhau đối với mỗi người.

Do vậy khi đến một bệnh viện, phòng khám, spa da liễu nào mà cam kết triệt lông vĩnh viễn thì bạn đọc cũng cần cân nhắc, hỏi kỹ nhân viên về phương pháp thực hiện, chính sách bảo hành,... để đảm bảo quyền lợi chính đáng.

Top 6 địa chỉ triệt lông vĩnh viễn TPHCM

Để giúp bạn đọc dễ dàng tìm được địa chỉ triệt lông TPHCM chất lượng tốt, BookingCare đã khảo sát và lựa chọn ra 6 bệnh viện, phòng khám da liễu thẩm mỹ dưới đây.

1. Bệnh viện Da liễu TPHCM

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TPHCM
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h00 đến 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa)
    • Thứ 7: 7h30 - 11h00 & 13h00 - 18h30
    • Chủ nhật: 7h30 - 11h00 & 13h00 - 15h00

Là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 trực thuộc Sở Y tế TP.HCM, Bệnh viện Da liễu TP HCM là địa chỉ đảm bảo độ uy tín với chuyên môn cao. Bệnh viện quy tụ đội ngũ hơn 300 y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên. Trong đó, nổi bật có:

  • ThS. BS Vũ Thị Phương Thảo: ThS. BS CKII chuyên ngành Da liễu; Phó Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM.
  • BS Võ Thị Đoan Phượng: Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành gia liễu; Trưởng khoa Lâm sàng 1, Bệnh viện Da liễu TP.HCM.
Bác sĩ bệnh viện Da liễu TP.HCM ứng dụng công nghệ IPL triệt lông
Bác sĩ bệnh viện Da liễu TPHCM ứng dụng công nghệ IPL triệt lông - Ảnh: Chụp từ video Fanpage bệnh viện

Hiện tại, Bệnh viện Da liễu TPHCM chủ yếu ứng dụng công nghệ triệt lông IPL cho khách hàng có nhu cầu:

  • IPL sử dụng nguồn ánh sáng cường độ cao xuyên qua các kính lọc ở các mức khác nhau trong thời gian cực ngắn (khoảng 1 - 30 mili giây).
  • Công nghệ này triệt lông hiệu quả cao, đẩy lùi viêm nang lông và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Khách hàng thực hiện triệt lông có thể về ngay trong ngày, nhưng nhược điểm là chi phí thường sẽ cao hơn laser.

Chi phí triệt lông được Bệnh viện Da liễu TPHCM niêm yết trên webiste bệnh viện, tùy từng vị trí triệt lông mà chi phí sẽ dao động khác nhau, từ 700.000đ tới hơn 5.000.000đ/lượt. 

Thông thường chi phí các dịch vụ da liễu thẩm mỹ tại Bệnh viện thường ở mức tầm trung nhưng với riêng dịch vụ triệt lông thì lại có phần nhỉnh hơn so với các địa chỉ phòng khám da liễu áp dụng cùng công nghệ.

2. Phòng khám Da liễu Táo Đỏ

  • Địa chỉ: Số 30/1A đường Ngô Thời Nhiệm, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
  • Thời gian thăm khám: 8h00 - 21h00 từ thứ hai đến thứ bảy (Nhận khách tới 20h30)

Phòng khám Da liễu Táo Đỏ được thành lập vào năm 2011 dựa trên mô hình hiện đại quy chuẩn từ Singapore. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu đáng tin cậy để phục vụ khách hàng như:

  • BS CKII Trần Thị Hoài Hương: Trưởng Khoa Dinh Dưỡng bệnh viện Da Liễu TP. HCM, Nguyên Phó trưởng khoa Lâm sàng 1 Bệnh viện Da Liễu TP.HCM.
  • ThS. BS CKI Bùi Văn Đức: Nguyên phó chủ nhiệm bộ môn Da Liễu Trường Đại Học Y Dược TP.HCM; Nhiều năm công tác tại khoa Da liễu, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Phòng khám Da liễu Táo Đỏ triệt lông vĩnh viễn bằng ELOS - phương pháp sử dụng công nghệ ánh sáng kết hợp giữa năng lượng quang được tạo ra từ IPL và năng lượng điện được tạo ra từ RF.

Liệu trình triệt lông tại Phòng khám Da liễu Táo Đỏ
Liệu trình triệt lông tại Phòng khám Da liễu Táo Đỏ - Ảnh: dalieutaodo.com

Nhiệt độ tạo ra từ IPL và RF sẽ đốt nóng có chọn lọc thân lông, truyền tiếp đến hành lông làm phá hủy mầm nhú của sợi lông ở giai đoạn phát triển và ngăn không cho chúng phát triển trở lại trong 1 thời gian dài. Kết quả làm sợi lông rụng ra.

Sự kết hợp của IPL và RF giúp năng lượng đi sâu vào nang lông và hành lông, tạo nên sự đốt nóng chọn lọc và đồng nhất. Vì vậy đây là phương pháp triệt lông vĩnh viễn an toàn cho mọi loại da kể cả da sậm màu và cho kết quả tốt hơn trên cả sợi lông mảnh nhạt màu và nằm sâu hơn.

So với Bệnh viện Da liễu TPHCM thì chi phí tại Da liễu Táo Đỏ có phần "mềm" hơn và được giảm nếu đăng ký triệt lông theo lộ trình. Phòng khám cũng khá dễ tìm khi nằm ở đối diện cổng sau Bệnh viện Da liễu TPHCM.

Nhìn chung bảng giá triệt lông tại Phòng khám Da liễu Táo Đỏ hợp lý và rõ ràng. Chi phí triệt nách hay vùng bikini rẻ hơn khá nhiều, bạn đọc quan tâm có thể cân nhắc sử dụng công nghê triệt lông Elos tại đây.

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)
Triệt lông toàn bộ chân 1.800.000/lượt
Triệt lông cẳng chân 1.200.000/lượt
Triệt lông tay 860.000/lượt
Triệt lông bikini 700.000/lượt
Triệt lông nách 490.000/lượt

3. Lux Beauty Center

  • Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: Cả tuần: 9h00 - 21h00 (riêng chủ nhật chỉ làm tới 18h00)

Phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ Lux Beauty Center được phụ trách bởi Bác sĩ chuyên khoa I Tô Lan Phương, chuyên cung cấp dịch vụ thẩm mỹ nội khoa ứng dụng công nghệ cao.

  • Được tuyển thẳng vào Trường Đại học Y Dược TPHCM
  • Tu nghiệp tại các quốc gia nổi tiếng với công nghệ làm đẹp tiên tiến như: Thái Lan, Đài Loan, Hongkong, Singapore,...
Không gian thăm khám tại Lux Beauty Center
Không gian thăm khám tại Lux Beauty Center - Ảnh: Google Review

Tại Lux Beauty Center ứng dụng phương pháp triệt lông bằng công nghệ IPL và Fotona Laser tiên tiến, hiện đại, tác động trực tiếp lên sự phát triển của lông, ức chế quá trình mọc lông và giảm thiểu lượng lông mọc trở lại sau mỗi liệu trình. 

Cả 2 công nghệ này đều được rất nhiều đơn vị da liễu thẩm mỹ uy tín khác trên thị trường ứng dụng trong hoạt động thăm khám và điều trị, vậy nên bạn đọc có thể tin tưởng thực hiện triệt lông tại đây.

Hiện tại, BookingCare chưa tìm hiểu được chi tiết về chi phí triệt lông đối với mỗi phương pháp. Tùy từng vị trí, công nghệ áp dụng, số buổi thực hiện mà bảng giá triệt lông lại có sự dao động. Tuy nhiên, là một địa chỉ mạnh về dịch vụ và ưu tiên các máy móc đời mới, hiện đại nên chi phí triệt lông tại Lux Beauty Center được đánh giá là có phần nhỉnh hơn.

Để biết chính xác chi phí, bạn đọc có thể liên hệ fanpage hoặc tới thăm khám trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn.

4. Doctor Laser

  • Địa chỉ: 33Bis, Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Thời gian hoạt động: 9h00 - 18h30 từ thứ hai - thứ bảy

Doctor Laser là địa chỉ điều trị uy tín theo quy trình chuẩn y khoa với bác sĩ chuyên khoa da liễu đáng tin cậy. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Doctor Laser là những bác sĩ trẻ, đam mê với nghề, đều từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, nắm bắt nhanh nhạy các công nghệ làm đẹp tiên tiến.

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng tại Phòng khám Doctor Laser
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng tại Phòng khám Doctor Laser - Ảnh: Google Review

Tương tự Bệnh viện Da liễu TPHCM và Lux Beauty Center, Doctor Laser cũng ứng dụng công nghệ triệt lông IPL. Phòng khám sở hữu hệ thống máy IPL tân tiến nhất đạt chuẩn FDA, CE, KFDA giúp đảm bảo hiệu quả triệt lông cũng như an toàn cho các khách hàng.

Bên cạnh đó, không gian điều trị riêng tư, kín đáo, vệ sinh đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế cũng là một điểm cộng khi bạn đọc lựa chọn triệt lông tại Doctor Laser.

Theo thông tin trên website đơn vị thì sau hơn 5 năm hoạt động, số lượng khách hàng triệt lông bằng công nghệ IPL thành công phòng khám là hơn 8000 người.

Dù chưa công khai về bảng giá triệt lông tuy nhiên phòng khám có áp dụng chính sách bảo hành trọn đời. Theo đó, liệu trình triệt trọn gói của Doctor Laser không giới hạn số lần triệt của khách hàng. Các lần triệt cách nhau từ 3-4 tuần.

5. Rohto Aohal Clinic

  • Địa chỉ: 
    • 02 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TPHCM
    • 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian hoạt động: 8h30 - 19h30 mỗi ngày

Rohto Aohal Clinic là địa chỉ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ uy tín tại TPHCM với tổng cộng 3 cơ sở trên toàn quốc. Đây là địa chỉ làm đẹp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được thành lập tại Việt Nam dưới sự quản lý của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam).

Các bác sĩ và đội ngũ nhân viên của Rohto Aohal Clinic đều có kinh nghiệm dày dặn và tham gia rất nhiều khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn trong và ngoài nước.

Hoạt động triệt lông tại Rohto Aohal Clinic
Hoạt động triệt lông tại Rohto Aohal Clinic - Ảnh: rohtoaohalclinic.com.vn

Với khách hàng có nhu cầu triệt lông, Rohto Aohal Clinic sẽ áp dụng công nghệ Diode Laser Sapphire. So với công nghệ IPL thì Diode Laser Sapphire được đánh giá cao hơn khi tối ưu số buổi thực hiện, không bị cảm giác châm chích khi thực hiện nhờ kết hợp 3 loại công nghệ làm lạnh tiên tiến.

Với công nghệ này, thông thường, khách hàng cần thực hiện liệu trình khoảng 5 lần và giãn cách 3-4 tuần 1 lần tùy vào vùng triệt để thấy được hiệu quả rõ ràng. Sau đó chỉ cần thực hiện 1-2 lần/ năm để duy trì kết quả. 

Với những ưu điểm so với IPL thì triệt lông Diode Laser Sapphire chắc chắn sẽ có chi phí cao hơn. Để biết cụ thể bạn đọc có thể liên hệ phòng khám để nhận tư vấn chi tiết bảng giá triệt lông.

6. Thẩm mỹ Ohio 

  • Địa chỉ: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h30 mỗi ngày

Thẩm mỹ Ohio là địa chỉ da liễu thẩm mỹ với nền tảng, thế mạnh liên quan tới các giải pháp làm đẹp bằng laser như xóa hình xăm, triệt lông, trị giãn mao mạch, trị rạn da,...

Thông thường các địa chỉ khác sẽ ứng dụng chung một công nghệ triệt lông cho cả nam và nữ, tuy nhiên Thẩm mỹ Ohio đã đưa ra một giải pháp khác biệt với dịch vụ triệt lông cho nam giới.

Khách hàng thực hiện triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ Ohio
Khách hàng thực hiện triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ Ohio - Ảnh: ohiospa.com.vn

Hiện tại, Thẩm mỹ Ohio đang ứng dụng công nghệ Laser Diode M3 – là một công nghệ triệt lông chuyên sâu chỉ dành riêng cho nam giới. Từ sự nghiên cứu về tính chất cũng như tình trạng lông của nam giới, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời một công nghệ triệt lông đặc biệt phù hợp cho nam với đặc điểm khác của nữ giới như: lông dày hơn, đen hơn và cứng hơn dẫn đến việc triệt lông sẽ trở nên khó hơn.

Còn với các chị em, triệt lông ở phòng khám Ohio sẽ áp dụng công nghệ Diode Laser AI được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ. Diode Laser AI được FDA Hoa Kỳ đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả trong triệt lông toàn thân.

Với ưu điểm nổi bật về công nghệ thì anh em muốn triệt lông có thể tham khảo địa chỉ này.

Hiện tại, Thẩm mỹ Ohio chưa công khai cụ thể về chi phí, anh chị em quan tâm có thể liên hệ trực tiếp hotline để được tư vấn chi tiết.

Cần lưu ý gì khi triệt lông vĩnh viễn?

Kết quả triệt lông có duy trì được lâu hay không cũng một phần phụ thuộc vào việc chăm sóc sau khi triệt. Dưới đây là một số lưu ý của các bác sĩ da liễu thường hay dặn dò hậu liệu trình:

  • Không tắm nước nóng trong 2 ngày đầu tiên sau khi triệt vì da đang rất yếu, dễ tổn thương.
  • Không dùng mỹ phẩm, sữa tắm trong 24 giờ đầu vì da dễ kích ứng.
  • Không tự ý cạo hay nhổ vì lông mọc lại. Đây là tình trạng bình thường, lông sẽ dần thuyên giảm và không mọc nữa khi thực hiện đủ số buổi liệu trình.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, cần che chắn kỹ lưỡng.

Quá trình triệt lông cần sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa ở các địa chỉ khám da liễu uy tín và sự kiên trì của khách hàng. Hy vọng BookingCare đã giúp bạn tìm được nơi đáng tin cậy về chuyên môn để đồng hành cùng bạn trong quá trình triệt lông.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare