Top 5 địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội
Top 5 địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội
Danh sách địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội
Danh sách địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Top 5 địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 11/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 11/03/2024
Xóa xăm ở đâu an toàn và hiệu quả là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cùng BookingCare tìm hiểu top 5 địa chỉ thực hiện xóa xăm uy tín tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trong nhiều trường hợp, những hình xăm cũ có thể loang lổ, trổ màu gây mất thẩm mỹ hoặc thậm chí có thể gây ra bất tiện cho nhiều người trong cuộc sống cũng như công việc. Xóa xăm là giải pháp được nhiều người suy nghĩ tới.

Tại Hà Nội, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện, spa... cũng đang cung cấp dịch vụ xóa xăm. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị.

Xóa xăm ở đâu uy tín là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Sau khi tìm hiểu, BookingCare đã chọn ra top 5 địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp.

Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín

Nếu bạn đọc đang có dự định xóa xăm mà chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để đảm bảo độ an toàn cũng như hiệu quả xóa xăm tốt, những tiêu chí lựa chọn dưới đây là điều mà bạn cần lưu ý:

Công nghệ xóa xăm an toàn, hiện đại 

Theo BookingCare tìm hiểu được, có nhiều phương pháp khác nhau để loại bỏ hình xăm, trong đó bao gồm cả phẫu thuật loại bỏ hình xăm, mài da, lột da hóa học,... Tuy nhiên, những phương pháp này thường không đem lại hiệu quả đáng kể hoặc nguy cơ để lại sẹo là rất lớn.

Xóa xăm bằng laser là phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như: không xâm lấn, không để lại sẹo, hiệu quả cao, giảm thiểu tối đa tổn thương da,... Một số công nghệ laser xóa xăm hiện đại có thể kể đến như: 

  • Laser Picosure

Sử dụng bước sóng linh hoạt là 755nm và 532nm, Laser Picosure là công nghệ xóa xăm vượt trội có khả năng loại bỏ hình xăm đến hơn 95%. Đặc biệt, công nghệ laser này có thể loại bỏ trên 10 màu mực xăm ngay cả những màu khó nhất như: đỏ, xanh lá, vàng,... rút ngắn một nửa thời gian thực hiện so với những công nghệ laser khác.

Laser Picosure phù hợp để xóa mọi loại xăm với kích thước, màu sắc và hình dáng khác nhau. Công nghệ laser này có thể loại bỏ mực xăm trên bề mặt da và cả sâu bên trong lớp biểu bì mà không ảnh hưởng tới lớp hạ bì và những vùng da xung quanh.

  • Laser Yag Q-Switched

Đây là công nghệ xóa xăm bằng laser hiện đại đến từ Mỹ, chủ yếu sử dụng bước sóng 1064nm, 532nm cùng nhiều bước sóng đa dạng khác để phù hợp với từng màu mực xăm. Các tia laser phát ra tia hồng ngoại, chiếu trực tiếp vào da, đi qua da và phân hủy những nhóm màu mực xăm một cách hiệu quả. 

  • Laser Spectra

Spectra Laser là thế hệ laser mới với bốn bước sóng: 1064nm, 660nm, 595nm, 532nm tác động ở lớp sâu trung bì, hạ bì và lớp nông gần bề mặt da. Các bước sóng này được điều chỉnh linh hoạt sao cho phù hợp với từng hình dạng, vị trí và màu mực xăm trên da.

Công nghệ laser này đã được Bộ Y Tế Mỹ (FDA) chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn mà nó mang lại, không gây xâm lấn hoặc ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh. Công nghệ Laser Spectra cũng được ứng dụng phổ biến trong điều trị các vấn đề da liễu như: trị nám da, tàn nhang, các loại sẹo và nhiều vấn đề khác liên quan đến sắc tố da.

Tùy vào màu sắc, kích thước và độ ăn sâu của mực vào da mà liệu trình xóa xăm sẽ có số buổi với thời gian thực hiện cụ thể.

Địa chỉ xóa xăm trang bị máy móc hiện đại, chính hãng

Trang thiết bị máy móc hiện đại, chính hãng là yếu tố quan trọng mà bạn đọc cần lưu ý khi lựa chọn những địa chỉ xóa xăm uy tín.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị doanh nghiệp, công ty như: Inamed, Thiết bị thẩm mỹ IDM,...  chuyên phân phối thiết bị máy móc làm đẹp thẩm mỹ chính hãng đồng thời công khai danh sách địa chỉ thẩm mỹ sử dụng máy chính hãng. Chị em có thể tìm hiểu cụ thể để lựa chọn địa chỉ uy tín.

Đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên nghiệp

Xóa xăm là một quy trình khá phức tạp đòi hỏi người thực hiện có kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Chị em đang có nhu cầu thực hiện xóa xăm nên lựa chọn những địa chỉ là bệnh viện, phòng khám da liễu thẩm mỹ hoặc các địa chỉ thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sĩ và y tá chuyên nghiệp.

Trong quá trình tham khảo thông tin, chị em cần tìm hiểu kỹ và xác nhận chắc chắn người thực hiện thăm khám, tư vấn và điều trị là bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm. Đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả điều trị.

Bên cạnh đó, những kết quả xóa xăm sau khi kết thúc liệu trình của khách hàng cũng có thể là thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ xóa xăm uy tín, đáng tin cậy.

Ở Hà Nội nên xóa xăm ở đâu? Top 5 địa chỉ xóa xăm Hà Nội uy tín

Bởi những ưu điểm và sự an toàn như đã chia sẻ ở trên, các địa chỉ xóa xăm BookingCare tìm dưới đây đều áp dụng xóa xăm bằng laser với nhiều công nghệ khác nhau mà bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp chuẩn Hàn với quy mô lớn tại Việt Nam. Bên cạnh các dịch vụ làm nên tên tuổi tại đây như: nâng mũi, nâng ngực, độn cằm, hút mỡ, tắm trắng, trẻ hóa da,... Các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật cũng được nhiều khách hàng lựa chọn  trong đó có dịch vụ xóa xăm bằng công nghệ laser.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội - Ảnh: Google Review
  • Địa chỉ: số 190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 18h)

Thực hiện xóa xăm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hiện đang ứng dụng công nghệ Laser Picosure trong dịch vụ xóa xăm. Quy trình xóa xăm tại đây được đảm bảo về độ an toàn, các bước thăm khám và điều trị chuẩn hóa, thực hiện bởi các chuyên gia da liễu uy tín, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chính hãng.

Quy trình thực hiện xóa xăm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam bao gồm các bước cơ bản như sau:

  • Thăm khám, soi da để xác định tính chất của hình xăm
  • Làm sạch vùng da cần xóa xăm sau đó ủ tê
  • Tiến hành xóa xăm với Laser Picosure
  • Chườm lạnh, xịt lạnh sau khi thực hiện bắn laser
  • Thoa kem dưỡng tái tạo da và kết thúc quá trình.

Hiệu quả đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn khách hàng từng sử dụng dịch vụ xóa xăm tại đây.

Hiệu quả xóa xăm sau khi kết thúc liệu trình
Hiệu quả xóa xăm sau khi kết thúc liệu trình - Ảnh: Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí thực hiện xóa xăm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam dao động từ 4.000.000 - 25.000.000 VNĐ/ buổi. Tùy vào đặc điểm của hình xăm như: màu sắc, kích thước, vị trí,... mà số buổi xóa xăm trong một liệu trình của mỗi khách hàng sẽ có sự khác biệt.

Nếu bạn đọc đang muốn thực hiện xóa xăm tại địa chỉ uy tín, quy mô lớn với hệ thống trang thiết bị hiện đại và bác sĩ chuyên môn cao thì Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ phù hợp đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.

2. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Sau hơn 28 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp Việt Nam.

Với sự đầu tư bài bản cả về cơ sở hạ tầng, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ uy tín, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ thực hiện xóa xăm tại Hà Nội an toàn, hiệu quả mà bạn đọc có thể lựa chọn.

Không gian sang trọng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Không gian sang trọng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: Google Review
  • Địa chỉ: Số 1B, Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7h - 19h)

Thực hiện xóa xăm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang ứng dụng công nghệ Laser Yag Q-Switched trong dịch vụ xóa xăm. Ánh sáng của Laser Yag Q-Switched phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm chân mày, mí mắt mà không hủy hoại da, không đau, không để lại sẹo.

Quy trình thực hiện xóa xăm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc bao gồm các bước sau:

  • Thăm khám và tư vấn
  • Làm sạch vùng da cần điều trị
  • Ủ tê trong vòng ít nhất 30 phút
  • Thực hiện xóa xăm công nghệ Laser Yag Q-Switched 
  • Sát trùng bằng Betadin, bôi mỡ Tetracyclin

Dưới đây là hình ảnh làn da của khách hàng trước và sau khi thực hiện xóa xăm bằng công nghệ Laser Yag Q-Switched tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc:

Hình xăm được loại bỏ hoàn toàn sau khi kết thúc liệu trình
Hình xăm được loại bỏ hoàn toàn sau khi kết thúc liệu trình - Ảnh: Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Chi phí thực hiện xóa xăm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc được xác định dựa trên kích thước của hình xăm. Cụ thể như sau:

  • Hình xăm < 10 cm2: 1.500.000 VNĐ
  • Hình xăm > 10cm2: 150.000 VNĐ/ cm2

3. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là một trong những địa điểm làm đẹp uy tín được nhiều người biết đến với các dịch vụ làm đẹp đa dạng như: thẩm mỹ mắt, mũi, triệt lông, trẻ hóa da, điều trị da liễu,...

Đây là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng học tập và tu nghiệp tại nhiều quốc gia nổi tiếng về ngành thẩm mỹ như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore,... đồng thời đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trong nước.

Nếu bạn đọc ở Hà Nội đang có nhu cầu xóa xăm tại địa chỉ làm đẹp uy tín, quy mô lớn thì Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là một sự lựa chọn phù hợp.

Bác sĩ Hoàng Tuấn và khách hàng
Bác sĩ Hoàng Tuấn và khách hàng - Ảnh: Google Review
  • Địa chỉ: 487/1 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2  - Chủ nhật (8h - 19h)

Thực hiện xóa xăm tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Hiện tại, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đang ứng dụng công nghệ Laser Picosure trong dịch vụ xóa xăm, đây là một trong những công nghệ xóa xăm an toàn, hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nên bạn đọc có thể yên tâm thực hiện.

Ngoài ra, khách hàng xóa xăm tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đều sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện quy trình xóa xăm chuẩn hóa bởi các bác sĩ da liễu thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả về trải nghiệm và chất lượng dịch vụ.

Công nghệ xóa xăm tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn tương tự với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nên các bước tiến hành xóa xăm tiêu chuẩn gần như không có sự khác biệt quá lớn.

Kết quả xóa xăm tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Kết quả xóa xăm tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - Ảnh: thammyhoangtuan.vn

Chi phí xoá xăm tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn sẽ phụ thuộc vào vị trí và diện tích của hình xăm. Để biết dịch vụ xóa xăm tại đây bao nhiêu tiền, bạn đọc có thể liên hệ với phòng khám để được tư vấn cụ thể. Về thời gian thực hiện, mỗi buổi xóa xăm sẽ chỉ kéo dài khoảng 15 phút. Liệu trình là 1 tháng/lần xóa xăm để đảm bảo da được khôi phục trước khi tiến hành lần bắn laser tiếp theo.

4. Phòng khám chuyên khoa Da liễu thẩm mỹ OHIO

Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay, hệ thống Phòng khám chuyên khoa Da liễu thẩm mỹ OHIO đã sở hữu tổng cộng 3 chi nhánh lớn đặt tại các thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Phòng khám OHIO cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến da liễu như: điều trị da liễu, tắm trắng, trẻ hóa da công nghệ cao,...

Các bác sĩ tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu thẩm mỹ OHIO đều tốt nghiệp từ các trường đại học top đầu về da liễu, được cấp chứng chỉ hành nghề và tham gia nhiều khóa học đào tạo về da liễu thẩm mỹ, trong đó có ứng dụng công nghệ ánh sáng trong xóa xăm và điều trị các bệnh về da.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu thẩm mỹ OHIO cung cấp đa dạng dịch vụ liên quan đến da liễu
Phòng khám chuyên khoa Da liễu thẩm mỹ OHIO cung cấp đa dạng dịch vụ liên quan đến da liễu - Ảnh: ohiospa.com
  • Địa chỉ: Số 208, phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa , quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)

Thực hiện xóa xăm tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu thẩm mỹ OHIO

Đến với phòng khám OHIO, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xóa xăm sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thẩm mỹ OHIO đang ứng dụng xóa xăm bằng tổ hợp công nghệ Pico Laser, được chuyển giao trực tiếp, chính hãng từ tập đoàn WONTECH Hàn Quốc. Tổ hợp công nghệ PICO ứng dụng trong xóa hình xăm bao gồm bộ ba công nghệ: Piconew 450, PicoAlex và Picocare.

Tổ hợp công nghệ này sử dụng nhiều bước sóng khác nhau như: 1064nm, 532nm, 595nm, 660nm và 755nm trên cùng một hệ thống laser Pico, với độ rộng xung đạt 450ps giúp tối ưu hóa kết quả điều trị, loại bỏ được nhiều màu xăm khó xóa nhất.

Kết quả xóa xăm sau liệu trình tổ hợp Pico Laser
Kết quả xóa xăm sau liệu trình tổ hợp Pico Laser - Ảnh: ohiospa.com.vn

Với những hình xăm lớn hoặc màu sắc phức tạp, mực xăm ăn sâu vào lớp hạ bì,... khách hàng có thể cần phải thực hiện liệu trình xóa xăm từ 4 - 6 buổi để đạt hiệu quả rõ rệt. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn chi phí thực hiện dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi tại phòng khám.

5. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ xóa xăm Hà Nội uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Bệnh viện Da liễu Hà Nội.

Bệnh viện da liễu Hà Nội không chỉ được biết đến với thế mạnh về thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến da liễu mà dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ da cũng được đầu tư đầy đủ với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ uy tín.

Hiện tại, Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng đang cung cấp dịch vụ xóa xăm tiên tiến với nhiều loại công nghệ laser hiện đại. Quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị xóa xăm đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu nhiều kinh nghiệm. Bạn đọc đang tìm kiếm địa chỉ xóa xăm uy tín có thể lưu lại địa chỉ này. 

Bệnh viện Da liễu Hà Nội ứng dụng công nghệ xóa xăm bằng laser hiện đại
Bệnh viện Da liễu Hà Nội ứng dụng công nghệ xóa xăm bằng laser hiện đại - Ảnh: Google Review
  • Địa chỉ: 
    • 79B P. Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    • 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội
    • Đông Yên, Quốc Oai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: Sáng (6h30 - 11h390), Chiều (13h30 - 17h30)
    • Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ (Không khám BHYT): Sáng (7h30 - 11h390), Chiều (13h30 - 17h30)

Thực hiện xóa xăm tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Các công nghệ xóa xăm bằng laser tiên tiến đang được ứng dụng tại Bệnh viện Da liễu hà Nội bao gồm: Laser Yag, laser Picosure, laser Ruby và laser Alexandrite. Đây đều là những công nghệ laser hiện đại, đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả cao.

Ngoài laser Yag và laser Picosure đã được đề cập đến ở phần trên, laser Ruby và laser Alexandrite cũng là 2 loại laser hiện đại được ứng dụng trong nhiều dịch vụ da liễu thẩm mỹ. Một số đặc điểm nổi bật của 2 loại laser này có thể kể đến như:

  • Laser Ruby: Xoá xăm bằng các kỹ thuật Laser Ruby là kỹ thuật sử dụng chùm tia laser có bước sóng 694nm, dựa trên hiệu ứng quang nhiệt phân huỷ chọn lọc các hạt mực xăm tại vị trí được xác định. Bước sóng càng dài thì sự xâm nhập càng sâu. Do đó bước sóng 694nm xuyên sâu hơn nhiều so với bước sóng 532nm, giúp điều trị hiệu quả các vấn đề liên quan đến sắc tố trong đó có xóa xăm.
  • Laser Alexandrite: Loại laser này sử dụng bước sóng 755nm và phù hợp nhất với những người có làn da trắng, đặc biệt phù hợp với các loại mực xăm màu đen và xanh lam.
Bệnh viện Da liễu Hà Nội cung cấp đa dạng công nghệ xóa xăm hiện đại
Bệnh viện Da liễu Hà Nội cung cấp đa dạng công nghệ xóa xăm hiện đại - benhviendalieuhanoi.com

Chi phí điều trị xóa xăm tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội tùy thuộc vào công nghệ laser mà khách hàng lựa chọn cũng như số buổi cụ thể trong một liệu trình. Bệnh viện lưu ý, khách hàng cần đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ để xác định tình trạng da và tư vấn lựa chọn công nghệ laser phù hợp.

Trên đây là một số thông tin mà BookingCare tìm hiểu được về những công nghệ xóa xăm hiện đại cùng danh sách 5 địa chỉ cung cấp dịch vụ xóa xăm uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích góp phần tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng địa chỉ xóa xăm phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết