Xoá xăm bao nhiêu tiền? Tổng hợp giá xóa xăm tại 5 đơn vị ở Hà Nội
Xoá xăm bao nhiêu tiền? Tổng hợp giá xóa xăm tại 5 đơn vị ở Hà Nội
Giá xóa xăm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, thường được tính theo kích thước hình xăm - Ảnh: BookingCare
Giá xóa xăm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, thường được tính theo kích thước hình xăm - Ảnh: BookingCare

Xoá xăm bao nhiêu tiền? Tổng hợp giá xóa xăm tại 5 đơn vị ở Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 19/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 28/02/2024
Xóa xăm hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều người khi có ý định thực hiện xóa xăm. Trong bài viết này, cùng BookingCare tìm hiểu các thông tin xoay quanh chi phí xóa xăm tại 5 đơn vị da liễu thẩm mỹ tại Hà Nội.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Để thực hiện xóa xăm, sẽ tốn thời gian và công sức, thậm chí là tiền bạc hơn so với quá trình xăm rất nhiều. Chi phí xóa xăm phụ thuộc vào cả yếu tố chủ quan (trạng thái hình xăm) và khách quan (công nghệ xóa xăm, tay nghề kỹ thuật viên…). Do đó, nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn rõ ràng hơn về giá xóa xăm, BookingCare tổng hợp chi phí xóa xăm tại 5 cơ sở da liễu thẩm mỹ uy tín. 

Xóa xăm hết bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Không có mức chi phí cố định khi thực hiện dịch vụ xóa xăm, chi phí xóa xăm phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Kích thước và độ phức tạp của hình xăm: Những yếu tố này ảnh hưởng đến thời gian và công sức cần thiết để xóa xăm. Những hình xăm lớn và phức tạp sẽ yêu cầu nhiều buổi điều trị hơn, do đó có thể làm tăng chi phí
  • Màu sắc của mực xăm: Mực xăm màu đen và xanh dương dễ xóa hơn các màu mực đỏ, vàng, cam. Đặc biệt, mực xăm màu trắng hoặc màu xanh ngọc rất khó xóa và có thể cần nhiều lần điều trị hơn.
  • Tuổi thọ hình xăm và chất lượng của mực: Màu xăm có xu hướng mờ dần theo thời gian, do đó, hình xăm đã cũ thường sẽ dễ xóa hơn và có mức chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào chất lượng của mực, mực chất lượng cao sẽ lâu phai màu và cần nhiều thời gian để xóa hơn so với mực xăm chất lượng thấp
  • Công nghệ xóa xăm: Có nhiều phương pháp để loại bỏ hình xăm, bao gồm cả mài da, lột da hóa học, kem xóa xăm, .... Tuy nhiên, công nghệ phổ biến nhất hiện nay là công nghệ xóa xăm laser không xâm lấn, không để lại sẹo mà hiệu quả cao. Chính vì vậy, xóa xăm bằng laser cũng là phương pháp loại bỏ hình xăm tốn kém nhất. Không chỉ thế, công nghệ laser cũng có nhiều loại laser khác nhau như Laser YAG Q-Switched, Laser Picosure,... với mức chi phí khác nhau

Theo BookingCare tổng hợp được, chi phí xóa xăm dao động từ 100.000 - 200.000 VNĐ/cm2 . Việc đánh giá mức giá này có đắt hay không phụ thuộc vào kích thước, màu sắc, trạng thái hình xăm của bạn cũng như tình trạng kinh tế của từng người. 

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý khi có ý định thực hiện xóa xăm là cần lựa chọn được cơ sở xóa xăm uy tín, có đầy đủ trang thiết bị cũng như đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao để đảm bảo quy trình xóa xăm diễn ra an toàn, hiệu quả. Đồng thời, cần hỏi các chuyên gia da liễu về cách chăm sóc da sau khi xóa xăm để đạt được hiệu quả bền vững, hạn chế biến chứng.

Giá xóa hình xăm tại 5 đơn vị tại Hà Nội

1. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: 1B P. Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7h - 19h)

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa về thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Thu Cúc cũng nổi tiếng với các phương pháp trị liệu hiện đại và công nghệ tiên tiến trong các dịch vụ thẩm mỹ như: trẻ hóa da mặt, xóa nhăn, trị nám tàn nhang, thẩm mỹ khuôn mặt và vóc dáng,.... Nếu bạn đọc đang có ý định thực hiện xóa xăm, đây là một trong các địa chỉ bạn nên cân nhắc.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc thực hiện xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Laser YAG Q-Switched là kỹ thuật Laser hiện đại phát ra các tia hồng ngoại, có khả năng xóa mọi hình xăm với bất kỳ màu sắc, độ đậm nhạt, với mọi kích thước, một cách an toàn và không xâm lấn. Kỹ thuật này cũng đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là kỹ thuật tối ưu, không đau rát, không gây tổn thương da, không để lại sẹo.

Thực hiện xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: thucucclinic.com
Thực hiện xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: thucucclinic.com

Giá xóa xăm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc:

Chi phí xóa hình xăm tại Thu Cúc phụ thuộc vào kích thước hình xăm, mức giá chi tiết như sau:

  • Hình xăm có kích thước < 10 cm2: 1.500.000 VNĐ
  • Hình xăm có kích thước > 10cm2: 150.000 VNĐ/cm2

Ưu điểm khi thực hiện xóa xăm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc:

  • Hiệu quả xóa xăm lên tới 90%
  • Không gây đau rát hay tổn thương trên da so với các phương pháp khác
  • Da sẽ đồng màu dần theo liệu trình
  • An toàn, không ảnh hưởng đến sắc tố của da, giảm nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn

2. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ: Khu điều trị thẩm mỹ-tầng 5 Nhà A, 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 
    • T2 - T6: 6h30 - 17h30 (khám cả giờ nghỉ trưa)
    • T7&CN: Sáng: 7h -11h30; Chiều: 1h30 - 17h30

Là đơn vị y tế công lập, một trong những cơ sở y tế hàng đầu về chuyên khoa Da liễu, Bệnh viện Da liễu Hà Nội vẫn rất chú trọng song song về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ da không chỉ tại Hà Nội mà trên toàn khu vực miền Bắc.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội sử dụng công nghệ xóa xăm Laser Pico, công nghệ laser xóa xăm tiến tiến nhất hiện nay. Laser Pico tạo ra chùm tia laser với xung cực ngắn, giúp tương tác và phá vỡ phân tử mực xăm thành những mảnh cực nhỏ giúp rút ngắn thời gian điều trị. Với các bước sóng khác nhau, laser Pico không những xóa hiệu quả với màu đen, xanh đen mà còn xử lý được những màu xăm khó xóa như màu xanh lá, xanh da trời, vàng, đỏ, cam

Xóa xăm bằng Laser Pico tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội - Ảnh: benhviendalieuhanoi.com
Xóa xăm bằng Laser Pico tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội - Ảnh: benhviendalieuhanoi.com

Giá xóa xăm tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội:

Chi phí xóa xăm tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng phụ thuộc vào kích thước của hình xăm, rơi vào khoảng 200.000/cm2. Các bác sĩ tại bệnh viện sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể liệu trình.

Giá xóa xăm tại bệnh viện Da liễu Hà Nội chênh hơn so với các địa chỉ da liễu thẩm mỹ khác là do công nghệ sử dụng để xóa xăm là công nghệ laser hiện đại nhất, mang lại hiệu quả xóa xăm gần như là hoàn toàn. Ngoài ra, tại đây cũng quy tụ nhiều bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ trực tiếp tham gia thăm khám và tư vấn.

Ưu điểm khi thực hiện xóa xăm tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội:

  • Loại bỏ hình xăm hoàn toàn, vĩnh viễn
  • Công nghệ xóa xăm tiên tiến, hiện đại, mang lại hiệu quả cao và thời gian phục hồi ngắn
  • An toàn tuyệt đối cho da, không đau, không chảy máu, không bong tróc phồng rộp

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc:

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: Tầng 4 Số 8 Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • CS 2: Tầng 5 , 55 Yên Ninh , phường Trúc Bạch , quận Ba Đình , Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - CN: Sáng: 7h30 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h00

Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc là một trong những cơ sở y tế đầu tiên của Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu. Bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp công nghệ cao với đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Với dịch vụ xóa xăm, Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc sử dụng công nghệ xóa xăm Laser Solari. Công nghệ này kết hợp tia laser và năng lượng sóng lưỡng cực RF, IPL tác động trực tiếp lên vết mực xăm, giúp xác định và hấp thụ sắc tố melanin của vết mực. Đặc biệt, công nghệ có hệ thống làm lạnh gấp 60 lần, do đó, không gây đau đớn, bỏng rát trên da. Tuy nhiên, công nghệ này chỉ có tác dụng hấp thụ sắc tố của mực xăm đen chứ không loại bỏ được các màu mực khác.

Xóa xăm bằng công nghệ Laser Solari tại Hồng Ngọc - Ảnh: thammyhongngoc.vn

Xóa xăm bằng công nghệ Laser Solari tại Hồng Ngọc - Ảnh: thammyhongngoc.vn

Giá xóa xăm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc:

Giá xóa xăm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc cần phụ thuộc vào quá trình thăm khám của bác sĩ về trạng thái của hình xăm để có mức giá cụ thể. Chi phí tối thiểu sẽ rơi vào 1.000.000 VNĐ.

Ưu điểm khi xóa xăm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc:

  • Hiệu quả loại bỏ đến 98% mực xăm mà không gây đau rát
  • Được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia top đầu về Da liễu thẩm mỹ, bao gồm:
    • ThS. BS Đỗ Thị Hồng Nhung - Thạc sĩ Da liễu – ĐH Y Hà Nội; Giảng viên bộ môn Lâm sàng & Cận lâm sàng, trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
    • BS. Hoàng Thị Tình - Chứng chỉ thẩm mỹ và ứng dụng công nghệ laser, tế bào gốc trong chuyên ngành da liễu – Khoa Y dược, ĐH Quốc Gia & Bệnh viện Da liễu Hà Nội và có hơn 6 năm công tác tại các cơ sở thẩm mỹ lớn
  • Thời gian hồi phục nhanh, Không mất thời gian nghỉ ngơi, không gây biến chứng hay đau đớn quá mức

4. Phòng khám da liễu thẩm mỹ công nghệ cao Green Forest

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: Tầng 2 Shophouse 01 - Pack 08 - Khu đô thị TimeCity Park Hill, 458, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CS 2: Số 5 , Vĩnh Hồ, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: T2 - CN: 9h30 - 18h30

Sau 5 năm hoạt động, phòng khám da liễu thẩm mỹ Green Forest đã trở thành địa chỉ tin cậy, chuyên thăm khám, điều trị các vấn đề về da liễu và cung cấp đa dạng dịch vụ thẩm mỹ. Phụ trách chuyên môn tại phòng khám là tiến sĩ Nguyễn Thị Hiền, một trong những bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Hà Nội với kinh nghiệm hơn 12 năm.

Phòng khám ứng dụng công nghệ xóa xăm Laser Spectra với 4 bước sóng khác nhau 1054nm và 53  2nm, 585 nm, 650nm, giúp loại bỏ được tất cả các loại sắc tố, màu sắc của hình xăm nhanh chóng,an toàn. Trong đó, bước sóng 1.064nm phù hợp phân hủy màu đen; bước sóng 532nm phù hợp với phân hủy màu đỏ; 585nm phân hủy màu xanh da trời, 650nm phân hủy màu xanh lá cây.

Giá xóa xăm tại phòng khám da liễu thẩm mỹ công nghệ cao Green Forest:

Giá xóa xăm tại Green Forest cũng phụ thuộc vào kích thước của hình xăm, cụ thể là 200.000 VNĐ/1 cm2, tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi còn tùy vào màu sắc, độ đậm nhạt của hình xăm. Do đó, bác sĩ cần thăm khám, đánh giá hình xăm của bạn để đưa ra liệu trình và chi phí cụ thể. 

Ưu điểm khi xóa xăm tại Green Forest:

  • Hiệu quả xóa xăm lên đến 99%, không để lại dấu vết thẩm mỹ
  • Tiết kiệm thời gian điều trị, hình xăm được loại bỏ chỉ sau 3-6 lần điều trị
  • Công nghệ xóa xăm hiện đại với bước sóng linh hoạt giúp loại bỏ hình xăm an toàn, không xâm lấn. Không để lại sẹo

5. Thẩm mỹ Quốc tế DND

  • Địa chỉ: 136 Bùi Thị Xuân, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • T2 - T7: 8h30 - 19h00
    • CN: 8h30 - 12h00

Thẩm mỹ Quốc tế DND là cơ sở thẩm mỹ chuyên ứng dụng các công nghệ Laser không xâm lấn hàng đầu châu Âu để điều trị các bệnh lý về da liễu và thẩm mỹ như: nâng cơ, trẻ hóa da,  thu hẹp lỗ chân lông, triệt lông công nghệ cao, xóa xăm không để lại sẹo,... đảm bảo an toàn, hiệu quả cao. 

Trung tâm Thẩm mỹ sử dụng công nghệ Laser FOTONA QX MAX để xóa hình xăm. Công nghệ sử dụng xung đơn tập trung vào phần sắc tố cần loại bỏ mà không gây ra những tổn thương trên bề mặt da, không thay đổi cấu trúc da. Không chỉ có khả năng loại bỏ hình xăm, FOTONA QX MAX còn có nhiều tính năng đi kèm khác như kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh collagen, thu nhỏ lỗ chân lông làm da trắng sáng.

Xóa xăm tại Trung tâm thẩm mỹ Quốc tế DND - Ảnh: thammyquoctednd.vn
Xóa xăm tại Trung tâm thẩm mỹ Quốc tế DND - Ảnh: thammyquoctednd.vn

Giá xóa xăm tại Thẩm mỹ Quốc tế DND:

Do ứng dụng công nghệ xóa xăm hiện đại FOTONA QX MAX nên chi phí xóa xăm tại Thẩm mỹ Quốc tế DND  có chi phí khá cao, từ 2.000.000 VNĐ cho một buổi điều trị. Tùy vào kích thước, màu mực, tình trạng xăm mà các bác sĩ sẽ thăm khám, đánh giá cụ thể tình trạng để đưa ra số buổi điều trị và chi phí tương ứng cho mỗi buổi.

Ưu điểm khi xóa xăm tại Thẩm mỹ Quốc tế DND: 

  • Hiệu quả xóa hình xăm lên tới 99%
  • Công nghệ cao, giúp loại bỏ màu xăm đậm nhất và nằm sâu bên dưới da, không chỉ thế, còn hỗ trợ kích thích tối đa sự tăng sinh collagen nhằm phục hồi da nhanh chóng, an toàn

Với những thông tin trên đây mà BookingCare tổng hợp được, hy vọng đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc “xóa xăm hết bao nhiêu tiền?”. Nhìn chung, chi phí xóa xăm phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm kích thước, màu sắc, trạng thái của hình xăm cũng như hiệu quả của công nghệ xóa xăm mà cơ sở da liễu thẩm mỹ đang áp dụng. Bạn đọc cần tìm hiểu thật kỹ quy trình, công nghệ tại các cơ sở xóa xăm để được thực hiện xóa xăm với chi phí hợp lý.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare