Trẻ hóa da bao nhiêu tiền? Thực hiện ở đâu uy tín tại Hà Nội?
Trẻ hóa da bao nhiêu tiền? Thực hiện ở đâu uy tín tại Hà Nội?
Trẻ hóa da bao nhiêu tiền tại Hà Nội?
Trẻ hóa da bao nhiêu tiền tại Hà Nội? - Ảnh: BookingCare

Trẻ hóa da bao nhiêu tiền? Thực hiện ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 22/01/2024 | Cập nhật lần cuối: 29/01/2024
Chi phí trẻ hóa da bao nhiêu? Phụ thuộc vào các yếu tố nào? Dưới đây BookingCare sẽ chia sẻ chi tiết cùng với các địa chỉ thực hiện trẻ hóa uy tín ở Hà Nội để bạn đọc tham khảo và lựa chọn.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trẻ hóa da là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trẻ hóa cả xâm lấn và không xâm lấn cho nhiều vùng da khác nhau.

Mỗi vùng da có thể phù hợp với phương pháp trẻ hóa nhất định và có mức chi phí khác nhau. Dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp các mức chi phí trẻ hóa da để bạn đọc tham khảo.

Trẻ hóa da bao nhiêu tiền?

Trẻ hóa da bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Loại công nghệ trẻ hóa
  • Vùng da thực hiện trẻ hóa: Trẻ hóa da mặt, da cổ, da tay hay chỉ trẻ hóa vùng mắt sẽ có mức chi phí khác nhau.
  • Diện tích vùng da thực hiện trẻ hóa: Một số loại trẻ hóa sẽ tính diện tích vùng da thực hiện, diện tích càng lớn thì chi phí càng cao.
  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện: Việc thực hiện trẻ hóa với các bác sĩ càng nhiều năm kinh nghiệm hay bác sĩ nước ngoài sẽ có mức chi phí cao hơn.
  • Chính sách của từng đơn vị: Thông thường các đơn vị tư nhân sẽ có mức chi phí cao hơn bệnh viện công lập.

Mức chi phí của trẻ hóa da dao động nhiều. Với trẻ hóa thông thường bằng các phương pháp như tiêm chất làm đầy filler, botox,... sẽ từ khoảng 2-20 triệu đồng tùy vùng. Nhưng với trẻ hóa công nghệ cao, mức chi phí có thể lên đến hơn 100 triệu đồng cho một liệu trình trẻ hóa.

Trẻ hóa da ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Dưới đây là mức chi phí trẻ hóa da cụ thể tại các địa chỉ uy tín, được cơ quan chức năng cấp phép thực hiện tại Hà Nội. Bạn đọc có thể yên tâm tham khảo.

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: Số 15A Đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 12h00 và 13h30 - 16h30
    • Khám ngoài giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6: 16h30 - 18h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: Sáng: 7h00 – 12h00; Chiều: 14h00 – 17h30

Bệnh viện Da liễu Trung ương là địa chỉ chuyên sâu về Da liễu và Thẩm mỹ da đầu ngành. Bệnh viện hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ trẻ hóa phù hợp cho nhiều vùng da khác nhau như da mặt, da cổ, vùng mắt, khóe môi, da tay,...

Chi phí trẻ hóa da

Mức chi phí trẻ hóa cũng tùy thuộc vào từng phương pháp trẻ hóa. 

giá trẻ hóa da thông thường tại bệnh viện da liễu trung ương
Chi phí trẻ hóa da thông thường tại BV Da liễu Trung ương - Ảnh: dalieu.vn

Với các phương pháp trẻ hóa da thông thường như tiêm Filler, chiếu đền Led, hay Laser,... mức chi phí dao động từ 1 - 10 triệu đồng/lần thực hiện trẻ hóa. Mức chi phí này theo tham khảo của BookingCare là một mức chi phí vừa phải, không quá cao so với nhiều đơn vị tư nhân khác. 

chi phí trẻ hóa da công nghệ cao tại bệnh viện da liễu trung ương
Chi phí trẻ hóa công nghệ cao tại BV Da liễu Trung ương - Ảnh: dalieu.vn

Bên cạnh đó, bệnh viện cung cấp dịch vụ trẻ hóa công nghệ cao bằng sóng siêu âm Hifu. Chi phí cũng tùy vùng và số buổi trong liệu trình, dao động từ 5 - 30 triệu đồng. Liệu trình càng nhiều buổi chi phí sẽ càng cao, nhưng nếu theo gói liệu trình, chi phí sẽ tiết kiệm hơn là thực theo từng buổi riêng lẻ.

Như vậy, thực tế chi phí trẻ hóa da tại Bệnh viện Da liễu Trung ương tương đối vừa phải cả đối với phương pháp thông thường và công nghệ cao. Hơn nữa, bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và thiết bị đầy đủ. Vì vậy, đây là địa chỉ mà bạn đọc nên ưu tiên lựa chọn khi thực hiện trẻ hóa.

2. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: 8h00 - 18h00, thứ 2 - Chủ Nhật

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những bệnh viện thẩm mỹ tư nhân hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng tìm đến. Bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ với đa dạng các phương pháp từ nội khoa đến phẫu thuật.

Chi phí trẻ hóa da

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cung cấp các phương pháp trẻ hóa từ cơ bản đến chuyên sâu. Tại đây sở hữu công nghệ trẻ hóa hiện đại nhất hiện nay - công nghệ Laser Picosure.

Dưới đây là bảng giá một số công nghệ trẻ hóa da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kang nam. Hiện tại, trong bảng giá này, mức chi phí trẻ hóa dao động từ 4-120 triệu đồng tùy thuộc từng loại trẻ hóa. Bệnh viện chưa cung cấp thông tin cụ thể về từng vùng da và một số công nghệ khác như Hifu, công nghệ Laser Picosure,... Bạn đọc có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua tổng đài bệnh viện để được tư vấn chi tiết thêm.

chi phí trẻ hóa da tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Chi phí trẻ hóa da tại BV Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: benhvienthammykangnam.vn

Nhìn chung, mức chi phí trẻ hóa da tại đây sẽ cao hơn so với bệnh viện công lập. Nếu bạn đọc không quá băn khoăn về vấn đề chi phí và vẫn muốn thực hiện tại một địa chỉ uy tín, được cấp phép thì đây là sự lựa chọn đáng để cân nhắc khi có nhu cầu trẻ hóa da.

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

  • Địa chỉ: Số 93-95 Bạch Mai, P. Cầu Dền, Q. Hai Bà Trưng
  • Thời gian khám: 8h00 - 18h00, thứ 2 - Chủ Nhật

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á với hệ thống cơ sở trên toàn quốc, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, là địa chỉ uy tín cho các chị em có nhu cầu trẻ hóa da.

Chi phí trẻ hóa da

Bệnh viện hiện có đa dạng các các phương pháp trẻ hóa như tiêm Botox, Filler, cấy NANOGEN, căng chỉ, Thermage, Hifu, cấy mỡ mặt trẻ hóa Bio gen.

Với các phương pháp trẻ hóa Bio Collagen, chi phí dao động từ 12 - 90 triệu đồng.

chi phí trẻ hóa da bệnh viện thẩm mỹ đông á
Chi phí trẻ hóa da tại BV Thẩm mỹ Đông Á - Ảnh: benhvienthammydonga.vn/

Với các phương pháp trị liệu trẻ hóa, mức phí dao động từ 2-6 triệu đồng.

chi phí trẻ hóa da tại bệnh viện thẩm mỹ đông á
Chi phí trẻ hóa da tại BV Thẩm mỹ Đông Á - Ảnh: benhvienthammydonga.vn/

Với phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao, mức chi phí sẽ từ 4-120 triệu đồng.

Với công nghệ Hifu, chi phí trẻ hóa cũng không quá cao hơn nhiều sơ với bệnh viện công lập. Vì vậy, đây cũng là địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn đọc có nhu cầu trẻ hóa bằng Hifu đồng thời muốn trải nghiệm dịch vụ khách hàng thân thiện, chu đáo.

chi phí trẻ hóa da công nghệ cao tại BV thẩm mỹ đông á
Chi phí trẻ hóa da công nghệ cao tại BV Thẩm mỹ Đông Á - Ảnh: benhvienthammydonga.vn

4. Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Green Forest

  • Địa chỉ: Tầng 2, SH01, Zone A, Park 8, Timescity Park Hill, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h00

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Green Forest được phụ trách chuyên môn bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hiền với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu.

Phòng khám cung cấp cả các dịch vụ khám bệnh về da và thẩm mỹ da. Với các dịch vụ về trẻ hóa, hiện phòng khám chỉ có 2 phương pháp là laser và huyết tương giàu tiểu cầu.

Chi phí trẻ hóa

Mức chi phí hai dịch vụ trẻ hóa tại phòng khám cũng rất phải chăng. Hơn nữa, khách hàng đến thực hiện dịch vụ đều được Bác sĩ Hiền trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng làn da.

Vì vậy, nếu bạn đọc đang tìm hiểu các phương pháp trẻ hóa thông thường với mức chi phí vừa phải và được thăm khám với bác sĩ chuyên khoa, có thể ưu tiên lựa chọn địa chỉ này.

bảng giá thẩm mỹ da tại phòng khám Green Forest
Bảng giá trẻ hóa da tại Phòng khám Green Forest - Ảnh: thammygreenforest.com

5. Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Maia&Maia

  • Địa chỉ: 21 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h30 - 18h00

Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Maia&Maia là địa chỉ khám và điều trị bệnh da liễu, thẩm mỹ da uy tín được cấp phép của Sở Y tế Hà Nội.

Phụ trách chuyên môn tại phòng khám là BSCKII Nguyễn Tiến Thành với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Da liễu và thế mạnh chính về Laser chăm sóc da.

Chi phí trẻ hóa da

Hiện phòng khám đang cung cấp dịch vụ trẻ hóa da Yag - đây là một công nghệ trẻ hóa da bằng Laser.

Mức chi phí trẻ hóa với công nghệ này tại phòng khám là từ 1.5-2.5 triệu đồng. Mức chi phí này không quá cao, bạn đọc có thể yên tâm lựa chọn phòng khám nếu muốn thực hiện trẻ hóa bằng phương pháp này.

Công nghệ Chi phí (VND/lần) 
Trẻ hóa da Yag vùng mặt 2.000.000
Trẻ hóa da Yag vùng cổ 1.500.000
Trẻ hóa da Yag vùng măt và cổ 2.500.000

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về chi phí trẻ hóa da và các địa chỉ uy tín ở Hà Nội thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn đọc vẫn nên đến tư vấn trực tiếp để biết chính xác chi phí cho cả liệu trình và từng vùng da sẽ thực hiện trẻ hóa. Ngoài ra, điều quan trọng là cần lựa chọn địa chỉ uy tín, được cấp phép để thực hiện để đảm bảo quá trình trẻ hóa được an toàn, hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare