Top 7 nha khoa chuyên sâu niềng răng cho trẻ uy tín tại TPHCM
Top 7 nha khoa chuyên sâu niềng răng cho trẻ uy tín tại TPHCM
Top Nha khoa Niềng răng chuyên sâu cho Trẻ em uy tín tại TPHCM
Top Nha khoa Niềng răng chuyên sâu cho Trẻ em uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Top 7 nha khoa chuyên sâu niềng răng cho trẻ uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 16/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 10/04/2024
Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của BookingCare để trả lời các câu hỏi: Nên niềng răng cho trẻ từ độ tuổi nào? Phương pháp niềng răng nào thích hợp với trẻ? Niềng răng trẻ em ở đâu tốt?
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Niềng răng từ sớm ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm, bởi có rất nhiều trẻ gặp tình trạng răng mọc lệch lạc, lộn xộn, khấp khểnh, có dấu hiệu hô, móm... ảnh hưởng đến thẩm mỹ, dễ tạo tâm lý mặc cảm, tự ti. 

Vậy niềng răng trẻ em ở đâu chuyên sâu, uy tín, hiệu quả tại TPHCM? Trong bài viết này, BookingCare sẽ giúp giải đáp thắc mắc trên và gợi ý 6 địa chỉ nha khoa uy tín để bạn đọc tham khảo.

Niềng răng sớm sẽ giúp các bé có một hàm răng chắc khỏe, đều đẹp hơn khi trưởng thành, đồng thời giúp trẻ tự tin trong giao tiếp, hỗ trợ tốt trong hoạt động ăn nhai và vệ sinh răng miệng.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng Trẻ em uy tín

Để đảm bảo quá trình niềng răng cho trẻ diễn ra thành công, phụ huynh cần tìm kiếm cơ sở răng uy tín, chất lượng. Địa chỉ nha khoa dưới đây BookingCare chia sẻ dựa trên các tiêu chí sau: 

  • Nha khoa chuyên sâu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em, cung cấp nhiều dịch vụ chỉnh nha cho bé, thiết kế không gian khám và điều trị phù hợp, thu hút trẻ nhỏ.
  • Đội ngũ y bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm chuyên sâu và lĩnh vực niềng răng. Đặc biệt, vì là khách hàng nhí nên nha sĩ cũng cần là người hiểu am hiểu tâm lý trẻ nhỏ, biết cách trò chuyện để trẻ không còn lo lắng, sợ hãi khi tiến hành niềng răng.
  • Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, an toàn; sử dụng vật liệu y tế tốt để niềng răng trẻ em. Để hạn chế cảm giác khó chịu khi niềng răng cho trẻ nha khoa cần thường xuyên cập nhật phương pháp chỉnh nha mới mang lại hiệu quả cao.
  • Dịch vụ niềng răng cho trẻ nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, phụ huynh.

Top 6 nha khoa Niềng răng chuyên sâu cho trẻ em uy tín tại TP.HCM

Phụ huynh có thể tham khảo 6 nha khoa niềng răng chuyên sâu cho trẻ em uy tín BookingCare gợi ý sau đây để có lựa chọn phù hợp nhất khi cần.

1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00 (Không nghỉ trưa)
  • Website: nhakhoatrongrang.com

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là địa chỉ niềng răng cho trẻ em uy tín ở TP.HCM, thuộc Top 10 nha khoa tốt nhất tại Việt Nam được đề xuất trên chuyên trang sức khỏe cộng đồng Dental Departures với điểm đánh giá 4,9/5 sao. Do đó, đây là địa chỉ được BookingCare giới thiệu đến đầu tiên trong bài viết này.

Ưu điểm nổi bật 

Các bậc phụ huynh muốn cho trẻ đi niềng răng sớm, được các chuyên gia giỏi hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện có thể đến Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Nha khoa có hơn 10 bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha. Tiêu biểu như: 

  • Bác sĩ Nguyễn Huỳnh Trân - Trưởng khoa chỉnh nha với 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ cấp cao chuyên đào tạo các bác sĩ trẻ tại đơn vị công tác
  • Bác sĩ CKI Trần Thị Mỹ Nga có hơn 11 năm kinh nghiệm, niềng răng thành công cho hơn 3.000 khách hàng trẻ
  • Bác sĩ CKI Lê Thị Hiền - 12 năm kinh nghiệm về chỉnh nha chuyên sâu cho trẻ em
Một số Bác sĩ chuyên sâu niềng răng trẻ em tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Một số Bác sĩ chuyên sâu niềng răng trẻ em tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Phòng nha có đăng tải thông tin của các bác sĩ trên website phòng khám, bạn đọc có thể tham khảo thêm và lựa chọn bác sĩ niềng răng phù hợp với tiêu chí của mình.

Điểm nổi trội tại nha khoa là ưu tiên chỉnh nha thuận theo đà tăng trưởng của trẻ. Đặc biệt là thiết kế bộ khung niềng phù hợp tâm lý và với cấu trúc xương răng đang phát triển của trẻ như:

  • Bộ niềng răng mắc cài sử dụng mắc cài kim loại, mắc cài sứ tự buộc A Line MBT 022 Myung Sung CnM (Hàn Quốc) hướng đến tính thoải mái, bền chắc và khó bung rớt giúp bé ăn nhai dễ dàng hơn khi niềng.
  • Bộ khí cụ chỉnh nha trainer Myobrace T4K của MRC (Úc) có đặc tính thân thiện, an toàn với các bé trong giai đoạn chỉnh nha tăng trưởng

Nhờ đó, tăng khả năng hợp tác của bé đối với việc nắn chỉnh răng, rút ngắn 2/3 thời gian niềng và nâng cao hiệu quả điều trị.

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn còn có thế mạnh chuyên sâu về niềng răng bằng công nghệ 4.0, điều này được thể hiện rõ qua các thông tin về máy móc, trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng tại đây như:

  • Hệ thống máy chụp phim X-quang Sirona (Thụy Sĩ): Thời gian chụp nhanh chỉ 5,5 giây với liều tia thấp, an toàn cho cho bé
  • Công nghệ niềng răng số 4.0 cho kết quả niềng nhanh, đều đẹp
  • Ứng dụng phần mềm 3D mô phỏng tiến trình niềng răng
  • Công nghệ niềng răng Invisalign 3 trong 1 với hiệu quả dàn đều răng tối ưu

Bố mẹ có thể đặt lịch hẹn khám tư vấn niềng răng online, thanh toán online,... giúp quá trình khám niềng răng nhanh gọn, có thể sắp xếp thời gian theo lịch học tập của các bé.

Ngoài ra, sau khi kết thúc niềng răng, với hệ thống hồ sơ điện tử, các bé được nhắc hẹn tái khám định kỳ khi trưởng thành, bảo vệ kết quả niềng bền vững.

Bảng giá niềng răng tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, chi phí niềng răng 5.000.000 đồng - 105.000.000 đồng tùy vào phương pháp mà khách hàng lựa chọn. Số tiền được niêm yết công khai và thông báo trước trước khi đồng ý điều trị. 

Sau đây là bảng giá niềng răng tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn  Bookingcare tổng hợp được, bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Nhằm khuyến khích bố mẹ nên quan tâm đến sức khỏe răng miệng của trẻ từ sớm và giảm áp lực chi phí, Nha khoa hỗ trợ chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0%, mở rộng thanh toán phí từ 3 - 12 tháng, ước tính chi phí niềng răng từ khoảng 30.000 đồng/ngày. 

Review từ khách hàng

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là địa chỉ nha khoa uy tín đạt 5.0/5.0 điểm với 53 đề xuất trên Facebook và xếp 4.7/5 sao với 165 đánh giá trên trang Google Review. Đã có nhiều khách hàng đánh giá tốt về dịch vụ niềng răng tại nha khoa. Trong đó, có nhiều người đã thăm khám chia sẻ hình ảnh đang và đã tháo niềng. Bạn đọc có thể truy cập để tham khảo thêm.

Review tích cực về hoạt động niềng răng trẻ em tại Phòng khám
Review tích cực về hoạt động niềng răng trẻ em tại Phòng khám - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ: Tại TP.HCM Nha khoa Kim có 17 cơ sở hoạt động ở hầu hết các quận/ huyện, bạn đọc có thể lựa chọn phòng khám gần nhất để đi chỉnh nha.
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 16h00

Nha khoa Kim là một trong những nha khoa uy tín ở TP.HCM với hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế, đạt ISO 9001:2015, thuộc Top 50 nha khoa tốt nhất thế giới theo GCR Hoa Kỳ.

Hiện nay, ngoài 17 cơ sở tại TP.HCM thì Nha khoa Kim có mặt ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Đồng Nai, Tiền Giang, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, với cơ sở hạ tầng khang trang, trang bị đầy đủ dụng cụ y tế, máy móc thiết bị hiện đại mang lại cho bé sự chăm sóc răng hàm an toàn, hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật

Nha khoa Kim là nơi quy tụ các bác sĩ và chuyên gia nha khoa đầu ngành, thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn và giàu kinh nghiệm, tâm lý, nhẹ nhàng giúp các bé cảm thấy thoải mái khi thực hiện niềng răng tại đây. 

  • BS Nguyễn Hữu Nam
    • Công tác tại Khoa Phẫu thuật Hàm mặt thuộc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Tp.HCM 2000-2010
    • Giảng viên Răng-Hàm-Mặt Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng
    • Chuyên sâu cấy ghép răng Implant, ghép xương, chỉnh hình răng thẩm mỹ
  • BS Trần Chí Oai
    • Trưởng ban chỉnh nha Nha Khoa Kim
    • Tốt nghiệp Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TP. HCM
    • Có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng chuyên sâu và nắn chỉnh răng
Bác sĩ niềng răng tiêu biểu tại Nha khoa Kim
Bác sĩ niềng răng tiêu biểu tại Nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com

Theo BookingCare đánh giá, Nha khoa Kim có thế mạnh nổi trội về trang thiết bị khi đầu tư nhiều loại máy móc tiên tiến nên bậc phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng niềng răng của con em mình tại đây. 

  • Sở hữu công nghệ View Smile độc quyền giúp xem trước kết quả niềng răng.
  • Trang bị máy chụp X-quang 2D, CT Cone Beam 3D thế hệ mới, phần mềm độc quyền ClinCheck giúp bác sĩ chẩn đoán, xác định chính xác tình trạng răng miệng, từ đó lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng bé.
  • Công nghệ Scan Itero giúp lấy dấu răng nhanh, chính xác chỉ trong 60 giây, xem được tiến trình dịch chuyển của răng trong từng giai đoạn, phát hiện các bệnh lý răng miệng của trẻ. 
  • Có hệ thống thanh trùng trung tâm: 100% dụng cụ được tiệt trùng, mỗi khách hàng bộ dụng cụ và phòng điều trị riêng biệt bảo đảm an toàn, chống lây nhiễm chéo.

Hồ sơ điện tử đầy đủ chi tiết theo từng tình trạng răng miệng của bé trên toàn hệ thống phục vụ cho việc tái khám được nhanh chóng, giúp bác sĩ đánh giá chính xác dựa trên cả quá trình niềng răng cho trẻ.

Bên cạnh đó, nha khoa có hệ thống cơ sở rộng khắp các tỉnh thành lớn, giúp ba mẹ thuận tiện trong việc di chuyển để đưa trẻ đi niềng răng.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Kim

Khi đưa trẻ đến niềng răng ở Nha khoa Kim, trẻ sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng răng từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp, định hướng phát triển răng hàm trong tương lai và tư vấn cách chăm sóc răng miệng đúng cách cho trẻ.

Chi phí một số phương án niềng răng sẽ được bác sĩ chỉ định cho trẻ:

Phương pháp Chi phí

Niềng răng mắc cài kim loại 

35 - 45 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ  40 - 50 triệu đồng

Niềng răng khay trong suốt Invisalign cơ bản

34 triệu đồng
Niềng răng khay trong suốt Invisalign phức tạp cấp độ 1 67 triệu đồng
Niềng răng khay trong suốt Invisalign phức tạp cấp độ 2 92 triệu đồng
Niềng răng khay trong suốt Invisalign phức tạp cấp độ 3 121 triệu đồng
Kế hoạch mô phỏng di chuyển răng 3D (Clincheck) 9 triệu đồng

Review từ khách hàng

Theo BookingCare tìm hiểu, hầu hết các cơ sở của Nha khoa Kim tại TP. HCM đều có lượt đánh giá cao từ 4.5 sao trở lên với nhiều phản hồi tích cực về bác sĩ niềng, cơ sở vật chất thăm khám hiện đại, khách hàng được tiếp đón nhiệt tình, chu đáo.

Trong đó, các dịch vụ nha khoa cho bé nói chung và niềng răng trẻ em nói riêng cũng được các bậc phụ huynh đánh giá cao, bạn đọc có thể tham khảo một số phản hồi được BookingCare tổng hợp dưới đây: 

Review từ khách hàng
Review từ khách hàng về dịch vụ niềng răng trẻ em tại Nha khoa Kim - Ảnh: Google Review

3. Nha khoa Up Dental

  • Địa chỉ: số 02 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h30 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Nha khoa Up Dental là một địa chỉ niềng răng uy tín ở TPHCM được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Ngoài dịch vụ chỉnh nha cho trẻ ở độ tuổi lý tưởng từ 12 - 16 tuổi thì Up Dental còn có phương pháp chỉnh nha cho trẻ đang trong giai đoạn thay răng như dùng hàm trainer, khí cụ tháo lắp, đảm bảo răng vĩnh viễn mọc lên thẳng hàng, đúng vị trí.

Ưu điểm nổi bật

Up Dental là nha khoa niềng răng chuyên sâu - chỉ nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về niềng răng. Trẻ nhỏ cần niềng răng, cải thiện tình trạng răng hô, móm, thưa hay lệch lạc,… có thể lựa chọn thực hiện tại nha khoa. 

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha tại Trường Đại học Y Dược TPHCM. Một số bác sĩ đang thăm khám, thực hiện niềng răng tại Up Dental: BS Trần Văn Quân, BS Nguyễn Thị Quỳnh Hương, BS Nguyễn Ngọc Tiến,...

Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại Nha khoa Up Dental
Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại Nha khoa Up Dental - Ảnh:updental.vn

Các bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn rất nhẹ nhàng, am hiểu tâm lý trẻ con, khi trẻ có nhu cầu chỉnh nha sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng răng của trẻ. 

Bên cạnh đó, nha khoa chú trọng đầu tư cơ sở vật chất chuẩn y khoa, không gian khám thoáng đãng, sạch sẽ. Ngoài ra, nha khoa đầu tư nhiều máy móc hiện đại giúp chẩn đoán chính xác và rút ngắn tối đa thời gian niềng cho trẻ, đặc biệt là:

  • Máy chụp X Quang Sirona của Đức: là loại chuyên dụng cho niềng răng tốt và tiên tiến trên thế giới.
  • Hệ thống ghế nha khoa tích hợp nhiều máy móc hiện đại như màn hình phân tích hình ảnh chụp X - Quang, máy tiểu phẫu răng, máy lấy vôi răng.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Up Dental

Các phương pháp nắn chỉnh răng trẻ em của nha khoa Up Dental bao gồm niềng răng bằng mắc cài (kim loại, sứ) và niềng răng trong suốt, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Phương pháp Chi phí

Niềng răng mắc cài kim loại

31- 43 triệu đồng

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc / tự khóa

44 - 56 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ cao cấp

44 - 56 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng / tự khóa

50 - 62 triệu đồng

Niềng răng mắc cài mặt trong

85 - 125 triệu đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign

100 - 150 triệu đồng

Để tạo điều kiện cho các gia đình có cơ hội cho con trẻ niềng răng sớm, Up Dental đã đưa ra chính sách niềng răng trả góp không lãi suất, chính sách trả chậm chỉ từ 1 triệu/ tháng. Vậy nên, bạn đọc nếu hạn chế về mặt tài chính có thể cân nhắc địa chỉ này để đưa con em mình đi chỉnh nha sớm.

Review từ khách hàng

Về dịch vụ chuyên sâu là niềng răng, Up Dental có số lượng khách hàng tháo niềng hài lòng về kết quả lớn. Trên Google Review, Facebook khách hàng đang niềng hay đã tháo niềng đều có review tích cực. 

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của nha khoa cũng được đánh giá cao, có nhân viên nhắc hẹn trước để khách hàng không quên lịch siết mắc cài, thay khay,...

Review từ khách hàng
Review từ khách hàng niềng răng tại Nha khoa Up Dental - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Parkway

  • Địa chỉ: 
    • 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM
    • 324 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • 358 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 431 Đ. Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
    • 228-228A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    • 710 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
    • 56-58 đường Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 422 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 18h30 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Nha khoa Parkway không còn là cái tên mới lạ với những người quan tâm đến niềng răng nữa. Đây là hệ thống nha khoa chuyên niềng răng với rất nhiều cơ sở tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Vinh, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, có thế mạnh là niềng răng trong suốt. 

Ưu điểm nổi bật

Nha khoa Parkway là chuỗi hệ thống nha khoa chuyên niềng răng được nhiều phụ huynh tin chọn. Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Parkway được đào tạo bài bản về chỉnh nha, dày dặn kinh nghiệm, nhất là trong phương pháp niềng răng trong suốt bằng khay trong suốt Invisalign. Có thể kể đến như:

  • BS. Nguyễn Đình Hùng Ân, Chuyên gia chỉnh nha với chứng chỉ chuyên môn Invisalign, tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM.
  • BS. Phạm Thị Hà Xuyên, Chuyên gia Invisalign, tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt - Đại học Y Hà Nội.
Bác sĩ niềng răng tiêu biểu tại Nha khoa
Bác sĩ niềng răng tiêu biểu tại Nha khoa Parway - Ảnh: nhakhoaparkway.com

Không chỉ vậy, bác sĩ nha khoa Parkway thấu hiểu tâm lý của trẻ nhỏ và luôn biết cách khiến trẻ cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình chỉnh nha. Tại nha khoa Parkway, trẻ sẽ được chú trọng chăm sóc răng miệng khỏe đẹp từ gốc, cho trẻ nụ cười tự tin, chắc khỏe.

Một ưu điểm khi niềng răng tại đây là Nha khoa Parkway có phần mềm hiện đại giúp tính toán chính xác thời gian niềng và có thể xem trước kết quả sau niềng. Nhờ đó, ba mẹ có thêm cơ sở để đánh giá và quyết định nên niềng răng cho trẻ bằng phương pháp nào để mang lại hiệu quả cao. 

Ngoài niềng răng trong suốt, Parkway cũng có các giải pháp chỉnh nha khác như niềng răng mắc cài (kim loại, sứ…), niềng răng silicon đối với trẻ đang trong quá trình thay răng giúp răng mọc thẳng hàng, hạn chế tối đa tình trạng răng khấp khểnh, chen chúc. Vì thế, phụ huynh có thể tham khảo để trẻ niềng răng tại đây nếu có nhu cầu.

Nha khoa Parkway xây dựng chi tiết quy trình niềng răng cho trẻ riêng đối với hai loại phương pháp niềng phổ biến là mắc cài và trong suốt Invisalign trên website. Ba mẹ có thể tham khảo để dễ dàng theo dõi tiến độ chỉnh nha của bé.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa 

Dưới đây là một số chi phí niềng răng cho bé tham khảo tại Nha khoa Parkway, phụ huynh có thể xem thêm bảng giá từng dịch vụ cụ thể tại trang web của phòng khám để tìm hiểu:

Niềng răng mắc cài:

Phương pháp Chi phí

Niềng răng mắc cài truyền thống

Niềng răng mắc cài kim loại 33 - 41 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ/ pha lê 42 - 52 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại tự đông 42 - 51 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ tự động 55 - 64 triệu đồng

Niềng răng Invisalign cho trẻ:

Gói Chi phí
Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Teen Moderate (1 Hàm) 79 triệu đồng
Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Teen Moderate (2 Hàm) 98 triệu đồng
Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Teen Comprehensive – Không bao gồm khí cụ đặc biệt 129 triệu đồng

Review từ khách hàng

Đối với dịch vụ niềng răng cho trẻ, BookingCare chưa ghi nhận được phản hồi nào. Tuy nhiên theo nhiều khách hàng đến niềng răng tại đây, đều mang lại kết quả rõ rệt, khắc phục được những khuyết điểm của răng như răng thưa, lệch khớp cắn, răng hô, răng lệch lạc,…

Tuy nhiên về chăm sóc khách hàng hay chất lượng dịch vụ thì vẫn có một số phản hồi chưa tốt. Phụ huynh cần tìm địa chỉ chỉnh nha cho trẻ có thể cân nhắc các ưu nhược điểm để tới Parkway để điều trị.

5. Nha khoa Peace Dentistry

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: số 563-565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM.
    • Cơ sở 2: số 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM.
    • Cơ sở 3: số 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP. HCM.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Nha khoa Peace Dentistry cung cấp dịch vụ nha khoa tổng quát, từ niềng răng đến bọc răng sứ, niềng răng, dán sứ Veneer, tẩy trắng răng,…

Đối với dịch vụ niềng răng, phòng khám không chỉ sử dụng các phương pháp nắn chỉnh truyền thống, nha khoa còn triển khai các phương pháp nắn chỉnh hiện đại như niềng răng trong suốt, niềng răng mặt lưỡi có tình thẩm mỹ cao. 

Ưu điểm nổi bật

Mọi cơ sở nha khoa thuộc hệ thống nha khoa Peace Dentistry đều được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại cần thiết trong chỉnh nha, phục hình theo chuẩn nha khoa quốc tế, cụ thể:

  • Máy CT Cone Beam cung cấp phim CT độ chính xác cao
  • Hệ thống X-Quang 3 chiều KTS Gendex 700 Siries (USA)
  • Máy chụp phim Quanh chóp Gendex (USA)
  • Phần mềm chỉnh nha niềng răng DDS, và phần mềm Clincheck Pro chuyên dụng trong niềng răng Invisalign (niềng răng không mắc cài)
  • ...

Nha khoa Peace Dentistry có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, đã thực hiện nhiều ca niềng răng thành công cho trẻ từ cơ bản đến phức tạp. Trong lĩnh vực niềng răng có các bác sĩ tiêu biểu:

  • BS. Bùi Tuấn Anh
    • Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, Tu nghiệp chỉnh nha Progressive (California, Mỹ)
    • Có hơn 12 năm kinh nghiệm
    • Thế mạnh chuyên môn chỉnh nha niềng răng, thẩm mỹ nha

Ngoài ra, phòng khám còn nhiều bác sĩ khác, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại website của phòng khám. Nhìn chung, mỗi bác sĩ tại đây đều chuyên sâu về một hoặc một số lĩnh vực cụ thể để đảm bảo hiệu quả thăm khám cho trẻ.

Peace Dentistry được đánh giá cao về cả chất lượng và giá niềng răng hợp lý, được nhiều người dân ở TPHCM tin tưởng khi đã thực hiện hơn 15.000 ca chỉnh nha thành công và hơn 3.000 ca đang điều trị. Vậy nên, ba mẹ cần tìm địa chỉ để niềng răng cho trẻ có thể cân nhắc địa chỉ này.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Peace Dentistry

Bạn đọc có thể tham khảo chi phí tại website nha khoa, đồng thời tham khảo các dịch vụ chỉnh nha, vật liệu niềng để lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp với điều kiện tài chính và tình trạng răng mà con em mình gặp phải.

BookingCare tổng hợp chi phí niềng răng tại Nha khoa Peace Dentistry trong bảng dưới đây:

Phương pháp

Chi phí

1. Mắc cài kim loại (MCKL)

Niềng răng 1 hàm, hở kẽ

20 triệu đồng

Niềng răng 2 hàm

30 - 45 triệu đồng

2. Mắc cài kim loại tự đóng

Giá MCKL + 9 triệu đồng

3. Mắc cài sứ

Giá MCKL + 12 triệu đồng

4. Mắc cài sứ tự đóng

Giá MCKL + 15 triệu đồng

5. Mắc cài mặt trong

Giá tùy theo trường hợp

6. Niềng răng Invisalign

Invisalign Lite

69 triệu đồng

Invisalign Moderate

95 - 109 triệu đồng

Invisalign Full

115 - 126 triệu đồng

Invisalign Combined

139 triệu đồng

Nếu gặp khó khăn trong việc thanh toán toàn bộ chi phí chỉnh nha niềng răng cho trẻ tại Peace Dentistry trong một lần, khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ điều trị hoặc thanh toán trả góp 0% thông qua 24 ngân hàng hợp tác cùng nha khoa.

Review từ khách hàng

Tổng hợp các đánh giá trên Google Review về Nha khoa Peace Dentistry, khách hàng dành lời khen về bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, ân cần, hiểu tâm lý trẻ con; nhân viên lễ tân dễ chịu, tiếp đón, hướng dẫn nhiệt tình.

Phòng khám cam kết tất cả các loại khí cụ, mắc cài sử dụng đều là sản phẩm cao cấp, chính hãng: 3M, AO, Damon, Clear, Tommy, INVISALIGN. Bạn đọc có thể đăng ký online trên website Nha khoa Peace Dentistry, nhân viên sẽ chủ động liên hệ lại để xác nhận. Bên cạnh đó, hotline của Nha khoa hỗ trợ 24/7, bạn có thể gọi vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Review từ khách hàng
Phản hồi từ phụ huynh có con niềng răng tại nha khoa - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa Elite Dental

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: số 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Cơ sở 2: số 51A Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7
Không gian khám tại Elite Dental được thiết kế phù hợp với trẻ
Không gian khám tại Nha khoa Elite Dental được thiết kế phù hợp với trẻ - Ảnh: elitedental.com

Nha khoa Elite Dental có trên 10 năm kinh nghiệm niềng răng với phương pháp mắc cài truyền thống và Invisalign, đã điều trị hàng ngàn ca sai lệch khớp cắn từ đơn giản đến phức tạp. 

Các bác sĩ với chuyên môn cao tư vấn phương hướng điều trị cho bé với kế hoạch chỉnh nha tốt nhất, đảm bảo kết thúc ca ở khớp cắn đúng bền vững, răng thẳng đều tự tin, khỏe mạnh, ăn nhai tốt.

Ưu điểm nổi bật

Không chỉ nổi bật với chất lượng dịch vụ tốt cùng đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tiêu biểu như:

  • Đỗ Quỳnh Như
    • Trưởng khoa Bác sĩ chỉnh nha, Phòng khám Elite Dental
    • Trên 12 năm kinh nghiệm Chỉnh nha mắc cài và Chỉnh nha trẻ em, trên 10 năm kinh nghiệm chỉnh nha với Invisalign.
  • BS Văn Thị Thu Thủy
    • Từng công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Tân Bình, Bệnh viện An Sinh
    • Gần 35 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại Nha khoa Elite Dental
Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại Nha khoa Elite Dental - Ảnh: elitedental.com.vn

Tại Elite Dental luôn trang bị đầy đủ máy móc tân tiến như máy chụp phim Xray – phim CBCT giúp khảo sát chính xác tình trạng xương hàm, máy Scan 3D Trios lấy dấu răng chuẩn xác với công nghệ kỹ thuật số, máy chụp phim Sirona, phòng vô trùng (máy rung siêu âm, lò hấp hơi tiệt trùng Autoclave)…

Đặc biệt, Elite tiên phong phát triển phần mềm dự đoán khuynh hướng phát triển của xương hàm ở trẻ giai đoạn thay răng, hỗ trợ điều trị chỉnh nha trẻ em. Nha khoa còn chuẩn bị sẵn sàng phòng nghỉ dưỡng riêng dành cho trẻ nghỉ ngơi sau khi niềng răng.

Một ưu điểm khác ở Elite Dental là hỗ trợ chính sách trả góp với lãi suất 0 đồng. Cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tạo điều kiện cho bậc phụ huynh đưa con em mình đi niềng răng.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Elite Dental

Dưới đây là bảng giá tham khảo một số dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Elide Dental:

Niềng răng mắc cài:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 50 – 65 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài sứ: 65 – 80 triệu đồng

Niềng răng trong suốt:

Loại khay niềng Trường hợp sử dụng Chi phí
Invisalign Lite Trường hợp chỉnh nha có độ khó thấp. 62.5 triệu
Invisalign Moderate Trường hợp chỉnh nha có độ khó trung bình. 95 - 100 triệu
Invisalign Comprehensive Trường hợp chỉnh nha có độ phức tạp cao. 112.5 - 125 triệu
Invisalign First Áp dụng cho trẻ từ 8 tuổi, không có sai lệch nặng về xương. 75 triệu
Invisalign Teen Áp dụng cho trẻ từ 10 - 12 tuổi, không có sai lệch nặng về xương hoặc đã được điều trị chỉnh xương theo chỉnh nha tăng trưởng. 125 - 137.5 triệu

Theo như bảng chi phí này, giá các dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Elite Dental cũng tương đương với nhiều đơn vị nha khoa khác. Chi phí theo BookingCare đánh giá ở mức hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng. 

Review từ khách hàng

Dịch vụ niềng răng trẻ em của Elite được phản hồi tốt. Các bác sĩ có kinh nghiệm, tâm lý trong thăm khám cho trẻ, thực hiện nhẹ nhàng, trẻ thoải mái hơn để thực hiện điều trị. Nha khoa đã và đang thực hiện niềng răng cho nhiều khách hàng nhí.

Địa chỉ 75 Huỳnh Tịnh Của, P.Võ Thị Sáu, Quận 3 là cơ sở chuyên về thẩm mỹ và chỉnh nha, bố mẹ có thể ưu tiên cho bé qua thăm khám tại cơ sở này.

Review niềng răng tại Elte Dental
Review niềng răng tại Elte Dental - Ảnh: Google Review

7. Nha khoa Đăng Lưu

  • Địa chỉ: Nha khoa Đăng Lưu hiện có rất nhiều cơ sở trên địa bàn TPHCM bao gồm 11 cơ sở tại các Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Quận 5, Quận 10, Quận 1, Quận Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú và 2 cơ sở tại Thành phố Thủ Đức.
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2.  thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ nhật: 8h - 17h (Chủ Nhật)

Nha khoa Đăng Lưu được biết tới với những dịch vụ nha khoa chính như niềng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, trám răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng. Trong đó, lĩnh vực thế mạnh của phòng khám chính là niềng răng thẩm mỹ cho mọi lứa tuổi.

Ưu điểm nổi bật

Tại Nha Khoa Đăng Lưu, phụ trách điều trị niềng răng trẻ em, bao gồm:

  • ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến:
    • Tốt nghiệp chương trình niềng răng Progressive khóa 2006 – 2010 tại Santa Ana – California và niềng răng mặt trong tại Paris năm 2005
    • Tu nghiệp niềng răng mặt trong STB tại Đại học HongKong 2010, niềng răng invisalign VIP 2010
    • Tốt nghiệp cao học về niềng răng tại Đại học Münster, Đức 2013-2014

cùng các bác sĩ chỉnh nha dày dặn kinh nghiệm khác như BS. Võ Đặng Thanh Thủy, tu nghiệp tại Pháp; BS. Nguyễn Văn Trung, BS. Tô Quốc Quyền Ngân.

ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến (đứng giữa) cùng đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại Nha khoa Đăng Lưu
]ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến (đứng giữa - vest đen) cùng đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại Nha khoa Đăng Lưu - Ảnh: nhakhoadangluu.com.vn

Nha khoa Đăng Lưu có hiện ứng dụng phương pháp không mắc cài 3D Clear được phát minh bởi ThS.BS Nguyễn Quang Tiến sau thời gian học và nghiên cứu về niềng răng không mắc cài tại Đức. Với ưu điểm sản xuất khay niềng răng tại chỗ, phương pháp này cho hiệu quả tương đương với khay niềng răng nhập ngoại với chi phí phù hợp hơn.

Phụ huynh muốn đẩy nhanh quá trình niềng răng cho bé có thể tư vấn với bác sĩ, tuỳ trường hợp, có thể sẽ sử dụng khí cụ tăng tốc niềng răng Acceledent Aurora của Mỹ chỉ có tại Nha Khoa Đăng Lưu giúp giảm đến 50% thời gian di chuyển răng.

Hiện nay Nha Khoa Đăng lưu đang áp dụng công nghệ niềng răng scan 3D, in mẫu niềng răng 3D và công nghệ niềng răng nhanh với máy AcceleDent Aura (Hoa Kỳ) sử dụng trong niềng răng. Ba mẹ ưu tiên tiết kiệm thời gian có thể cân nhắc nha khoa Đăng Lưu.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Chi phí niềng răng cho trẻ sẽ phụ thuộc vào từng loại mắc cài và tình hình răng cụ thể. Trước khi tiến hành niềng răng, phòng khám sẽ có hợp đồng thỏa thuận điều trị  với các thông tin rõ ràng để đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra suôn sẻ, minh bạch.

Dưới đây là bảng giá niềng răng tham khảo tại Nha khoa Đăng Lưu:

Phương pháp Chi phí
Niềng răng mắc cài inox 32 - 42 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ 45 - 55 triệu đồng
Niềng răng mắc cài pha lê  47 - 59 triệu đồng
Niềng răng mắc cài mặt trong 2D 80 - 100 triệu đồng
Niềng răng mắc cài mặt trong 3D 120 - 140 triệu đồng
Niềng răng invisalign 70 - 120 triệu đồng
Niềng răng tăng trưởng cho trẻ (6-11 tuổi) 10 - 20 triệu đồng/ liệu trình

Tuỳ vào trường hợp cụ thể, đối với các ca khó, phức tạp chi phí có thể thêm 5 – 20 triệu tùy mức độ và dịch vụ.

Review từ khách hàng

Nha khoa Đăng Lưu nhận được nhiều phản hồi tốt trên Google Review và nhiều nền tảng khác. Đa phần đều nhận xét rằng dịch vụ nha khoa tốt, bác sĩ tận tâm, chuyên môn cao và chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhiệt tình. Tuy nhiên, phòng khám khá đông dẫn tới tình trạng chờ đợi dù đã hẹn trước.

Khách hàng niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Khách hàng niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu - Ảnh: Google 

Hy vọng qua những chia sẻ từ BookingCare, các bậc phụ huynh đã có câu trả lời cho câu hỏi niềng răng trẻ em ở đâu uy tín, chuyên nghiệp và lựa chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare
ĐẶT KHÁM