Top 5 Bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi tại Hà Nội (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 27/12/2022, Cập nhật lần cuối: 19/10/2023

Danh sách bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi tại Hà Nội được đào tạo chính quy lĩnh vực Răng Hàm Mặt, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi tại Hà Nội
Bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Khi đi thăm khám tại các cơ sở nha khoa, các yếu tố người bệnh cần đặc biệt quan tâm là: đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ, yếu tố vô trùng và thái độ của nhân viên tại cơ sở. Trong đó, yếu tố đội ngũ y bác sĩ đứng đầu bởi tay nghề bác sĩ quyết định rất lớn đến hiệu quả điều trị.

BookingCare từng ghi nhận nhiều chia sẻ của người bệnh về việc điều trị nha khoa bởi bác sĩ tay nghề kém. Sau khi làm răng không cải thiện được tính thẩm mỹ của răng mà còn dẫn đến sai khớp cắn, khó ăn uống, đau khớp hàm,... Thậm chí một số trường hợp còn hỏng tủy, rụng răng, biến dạng mặt,... 

Thế nào là một bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi?

Thứ nhất, bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi là những người được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Nói cách khác, bác sĩ cần được đào tạo, tu nghiệp và tốt nghiệp tại các trường Đại học chính quy trong và ngoài nước về Răng Hàm Mặt. 

Đây là những người có tay nghề trong lĩnh vực nha khoa, am hiểu về một hoặc nhiều chuyên ngành Răng Hàm Mặt: phẫu thuật, chỉnh nha, thẩm mỹ,... Ngoài ra, bác sĩ cần xác định được độ phức tạp, tình trạng sức khỏe răng miệng của người bệnh, sự phù hợp của từng tiểu phẫu với bệnh nhân. 

Thứ hai, bác sĩ nha khoa giỏi là người đã từng thăm khám, chẩn đoán, xử lý và điều trị nhiều vấn đề liên quan đến bệnh răng miệng và thẩm mỹ hàm răng. Những bác sĩ này thực hiện các công việc điển hình là: thăm khám, tư vấn, đưa ra giải pháp điều trị, thực hiện thủ thuật/phẫu thuật. 

Thứ ba, người bệnh nên lựa chọn bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thực tế, đã từng điều trị thành công nhiều ca bệnh. Thêm vào đó, quá trình thăm khám, điều trị cần thể hiện sự tận tâm, tận tụy với nghề và tâm huyết với bệnh nhân. 

Top 5 bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi tại Hà Nội

Thăm khám các bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi giúp người bệnh an tâm về trình độ chuyên môn, kỹ thuật và kết quả điều trị. Dưới dây BookingCare tổng hợp 5 bác sĩ nổi tiếng tay nghề tốt, chuyên môn cao trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại Hà Nội.

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Cao Bính

  • Giám đốc Bệnh viện Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội.
  • Phó trưởng Bộ môn Nha khoa cơ sở của Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội.
  • Nhận bằng bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt (1994),Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt (2002),Tiến sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt (2012),phong hàm Phó giáo sư (2020).
  • Tổng Thư ký Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam
bác sĩ răng hàm mặt giỏi hà nội Trần Cao Bính
Hình ảnh Phó Giáo sư Trần Cao Bính - Ảnh: aihealth.vn

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Cao Bính là người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm học tập và làm việc trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Trong suốt những năm công tác sau khi tốt nghiệp đại học, bác sĩ đã không ngừng nỗ lực để gặt hái được nhiều thành công cũng như cống hiến kinh nghiệm, kiến thức cho ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. 

Phó Giáo sư Trần Cao Bính từng công tác tại nhiều vị trí trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Trong đó, Phó Giáo sư Bính là Nguyên Trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh, viện Răng Hàm Mặt Quốc gia, Nguyên Trưởng Khoa Khám tổng hợp, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội.

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh và quản lý tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội, Phó Giáo sư Trần Cao Bính còn tham gia thỉnh giảng tại nhiều trường đại học như: Đại học Y Dược Hải Phòng, Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Thế mạnh chuyên môn

Theo thông tin chia sẻ của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội, bác sĩ Bính có thế mạnh chuyên sâu ở lĩnh vực:

  • Phục hình răng
  • Phẫu thuật trong miệng 
  • Implant

Trong suốt thời gian công tác, bác sĩ Trần Cao Bính đã chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân Răng Hàm Mặt. Đặc biệt, bác sĩ đã phục hình răng, phẫu thuật và trồng răng cho rất nhiều ca khó, được chuyển từ các tuyến dưới hoặc bệnh viện khác đến. 

Với sự tận tâm và chuyên môn cao, Phó Giáo sư Trần Cao Bính nhận được nhiều phản hồi tích cực và khen ngợi của người bệnh sau quá trình điều trị. 

Thông tin đặt lịch khám

Phó Giáo sư Trần Cao Bính hiện đang công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội, vì vậy bạn đọc có thể đến tại bệnh viện để thăm khám với bác sĩ theo địa chỉ: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lưu ý, bác sĩ Bính có nhiều lịch công tác và lịch hẹn. Chính vì vậy, nếu muốn được bác sĩ thăm khám và tư vấn, bạn đọc nên đến tại bệnh viện và đặt lịch trước. Thông thường, bạn nên đặt lịch trước khoảng 24 giờ để bệnh viện và bác sĩ sắp xếp lịch phù hợp. 

2. Bác sĩ Thái Quốc Long

  • Tốt nghiệp Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
Hình ảnh bác sĩ Thái Quốc Long
Hình ảnh bác sĩ Thái Quốc Long - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Bác sĩ Thái Quốc Long có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt và đang công tác tại Nha khoa Paris. Bác sĩ được đào tạo chính quy trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt đồng thời không ngừng nỗ lực học tập để đạt được nhiều chứng chỉ nha khoa như: 

  • Chứng chỉ của Hiệp hội Nha khoa Thẩm mỹ ESCD.
  • Chứng chỉ chuyên gia chỉnh hình nha khoa nâng cao

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Thái Quốc Long có thế mạnh chuyên môn về chuyên khoa phục hình thẩm mỹ. Bác sĩ được đánh giá là chuyên gia phục hình răng sứ nâng cao kinh nghiệm tại Nha khoa Paris. 

Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Thái Quốc Long sẽ giúp giải quyết tốt nhất mọi nhược điểm, khuyết điểm về thẩm mỹ Răng Hàm Mặt. Sau nhiều năm làm việc, bác sĩ Long đã đem đến nụ cười tự tin cho hàng trăm bệnh nhân muốn cải thiện thẩm mỹ hàm răng. 

Ngoài ra, bác sĩ Thái Quốc Long cũng được nhiều người bệnh đánh giá là luôn nhiệt tình, chu đáo nên người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi thăm khám. 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Thái Quốc Long hiện đang làm việc tại Nha khoa Paris Hà Nội. Bạn đọc có thể đến tại địa chỉ 39 Quang Trung, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn. 

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Dương Hiếu

  • Phó Chủ nhiệm Bộ môn Răng Hàm Mặt khoa Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt tại Anh Quốc, Hàn Quốc
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
Tiến sĩ Răng Hàm Mặt Hà Nội Phạm Dương Hiếu
Hình ảnh Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu - Ảnh: nhakhoaphamduong.vn

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Dương Hiếu là bác sĩ được đào tạo tại nước ngoài khi sở hữu bằng Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Manchester, Anh Quốc (2000- 2005),bằng Thạc sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Dankook, Hàn Quốc (2006 - 2008) và bằng Tiến sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Dankook, Hàn Quốc (2009-2012).

Quá trình học tập tại nước ngoài giúp bác sĩ tiếp cận với nền y học tiên tiến của các quốc gia lớn trên thế giới. Thêm vào đó, bác sĩ được trải nghiệm nhiều thiết bị công nghệ cao và nhiều loại ca bệnh khác nhau hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh Răng Hàm Mặt hiệu quả.

Hiện nay bác sĩ Phạm Dương Hiếu là phó chủ nhiệm bộ môn Răng Hàm Mặt, khoa Y Dược - Đại học Quốc gia, Hà nội. Ngoài ra, Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu còn là giảng viên cao cấp về chuyên ngành cấy ghép răng Implant tại trường đại học nha khoa Dankook, Hàn Quốc.

Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu từng làm trong ban cố vấn thiết kế sản xuất trụ Implant TIS. Trong suốt quá trình làm việc, Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu có nhiều báo cáo chuyên ngành và đề tài nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí khoa học uy tín trên thế giới.

Thế mạnh chuyên môn

Khám, điều trị và dự phòng bệnh răng miệng:

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant từ những ca đơn giản cho đến phức tạp, với tâm huyết chung tay vì sức khỏe răng miệng cộng đồng, Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu không ngừng nỗ lực đem đến dịch vụ nha khoa tốt nhất cho từng khách hàng của mình.

Thông tin đặt lịch khám

Hiện tại, Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu đang khám chữa bệnh tại Nha khoa Phạm Dương tại địa chỉ 52 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chính vì vậy, bạn đọc có thể đến tại nha khoa này để được bác sĩ trực tiếp thăm khám. 

Giờ làm việc của phòng khám:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 09h00 - 19h30
  • Thứ 7: 14h00 - 18h00

4. Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm

  • Giám đốc Hệ thống chuỗi Nha khoa Paris
  • Phó trưởng Bộ môn Phục hình Răng Hàm Mặt tại Viện đào tạo răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ trong kíp mổ chính tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội
bác sĩ Đàm Ngọc Trâm
Hình ảnh Tiến sĩ, bác sĩ Đàm Ngọc Trâm - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Bác sĩ đã công tác nhiều năm tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội và là thành viên của các hiệp hội nha khoa như: Hiệp hội Implant thế giới ICOI, hiệp hội nha sĩ Mỹ ADA, hiệp hội ITI - cấy ghép Implant.

Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm thường xuyên tham gia các khóa đào tạo Răng Hàm Mặt quốc tế, cập nhật những kỹ thuật mới để áp dụng trong điều trị cho khách hàng tại Nha khoa Paris. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khi thăm khám. 

Cùng với kinh nghiệm làm việc, những công trình nghiên cứu khoa học của Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm về hỗ trợ điều trị nha khoa theo phương pháp mới cũng luôn được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao.

Thế mạnh chuyên môn

Tiến sĩ Đàm Ngọc Trâm có thế mạnh chuyên môn về nha khoa chỉnh hình đặc biệt là niềng răng không mắc cài. Tiến sĩ Đàm Ngọc Trâm chuyên thực hiện các ca chỉnh hình khó, mang lại nụ cười tự tin và rạng ngời cho hàng nghìn khách hàng khi lựa chọn. 

Thông tin đặt lịch khám

Hiện tại, Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm đang là công tác tại Nha khoa Paris. Bạn đọc có thể đến tại hệ thống Nha khoa Paris tại Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và tư vấn:

  • 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Để được bác sĩ Đàm Ngọc Trâm trực tiếp thăm khám, bạn đọc có thể cần qua tại phòng khám và đặt lịch trước để tránh trùng với lịch công tác của bác sĩ. 

5. Bác sĩ Chuyên khoa I Đỗ Thị Tú Anh

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng hàm mặt
  • Hiện là Trưởng khoa Răng hàm mặt tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI
hình ảnh bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh
Hình ảnh Bác sĩ CKI Đỗ Thị Tú Anh - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh là cái tên quen thuộc với những bệnh nhân thăm khám và điều trị các bệnh lý về răng, thẩm mỹ răng tại bệnh viện Thu Cúc cơ sở Thụy Khuê. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và sự tận tình, nhẹ nhàng, tỉ mỉ giúp người bệnh hoàn toàn an tâm khi thăm khám. 

Thế mạnh chuyên môn

Khám và điều trị

  • Chỉnh nha: răng khấp khểnh, vẩu, chìa, móm,...
  • Răng trẻ em: răng sâu, đau răng, thiếu răng, mất răng,...
  • Nội nha: đau răng, răng ê buốt, răng vỡ lớn, sứt mẻ,...
  • Phẫu thuật nha chu: cười hở lợi, tụt lợi, viêm lợi,...
  • Tiểu phẫu: sưng đau, đau răng khôn,...
  • Phục hình tháo lắp: mất răng nhiều ở người già
  • Cấy ghép Implant, Invisalign,...
  • Niềng răng mắc cài, không mắc cài, bọc sứ,...

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh hiện đang làm việc tại Hệ thống Y tế Thu Cúc cơ sở Thụy Khuê, địa chỉ: 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. Bạn đọc có thể qua tận nơi để được bác sĩ thăm khám và chữa trị. 

Đặt lịch thăm khám với bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh thông qua BookingCare giúp người bệnh chủ động thời gian hơn trong thăm khám và gặp trực tiếp bác sĩ. Đồng thời, thông qua BookingCare giúp đảm bảo công tác chuẩn bị và đón tiếp của phòng khám luôn được tốt nhất. 

Bài viết đã tổng hợp danh sách các bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi tại Hà Nội. Đây là những bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, từng có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chữa trị. Chính vì vậy, lựa chọn các bác sĩ này sẽ giúp người bệnh an tâm về chất lượng. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ khám Răng hàm mặt tại Hà Nội . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/