Top 7 bác sĩ suy giãn tĩnh mạch giỏi tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/10/2023, Cập nhật lần cuối: 25/03/2024

Tìm kiếm các bác sĩ suy giãn tĩnh mạch giỏi ở Hà Nội giúp người bệnh được chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe, phương pháp điều trị bệnh phù hợp để hạn chế biến chứng không mong muốn. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
bác sĩ suy giãn tĩnh mạch giỏi Hà Nội
Danh sách bác sĩ khám suy giãn tĩnh mạch giỏi tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Suy giãn tĩnh mạch là tình trạng các tĩnh mạch - mạch máu trở về tim yếu đi và không thể đẩy máu trở lại tim hiệu quả. Đây là một trong những bệnh lý nguy hiểm, có thể khiến máu tích tụ, không được lưu thông tốt, tăng nguy cơ viêm nhiễm ở nhiều bộ phận của cơ thể. Do đó, việc tìm kiếm bác sĩ suy giãn tĩnh mạch giỏi giúp người bệnh có được tư vấn điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. 

Khoa nào khám suy giãn tĩnh mạch?

Khoa Tim mạch là đơn vị tiếp xúc với các vấn đề về lưu thông máu và cơ học tim, bao gồm cả vấn đề về tĩnh mạch. Các bác sĩ chuyên sâu tim mạch sẽ là người giúp người bệnh xác định tình trạng suy giãn tĩnh mạch và đề xuất các biện pháp điều trị phù hợp. 

Ngoài ra, các khoa có liên quan đến bệnh suy giãn tĩnh mạch có thể kể đến: Khoa Nội tiết, Khoa Da liễu. Đây là những khoa có thể hỗ trợ cho Khoa Tim mạch trong quá trình điều trị liên quan đến biến chứng suy giãn tĩnh mạch.

Khi thăm khám lâm sàng suy giãn tĩnh mạch, bác sĩ sẽ hỏi bệnh về tình trạng sức khỏe, bệnh sử, triệu chứng và tiến hành thăm khám lâm sàng. Bác sĩ Tim mạch chuyên môn giỏi sẽ thăm khám hình thái và màu sắc của các tĩnh mạch nổi rõ. Sau đó, bác sĩ có thể dùng tay nhấn trực tiếp vào tĩnh mạch để xem khả năng lấp đầy máu của tĩnh mạch.

Để chẩn đoán chính xác tình trạng giãn tĩnh mạch, bác sĩ có thể chỉ định siêu âm Doppler tĩnh mạch, chụp tĩnh mạch có bơm thuốc cản quang (CT, MRI)... Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp theo từng trường hợp như: tập luyện, dùng thuốc, phẫu thuật, laser nội mạch… 

7 bác sĩ suy giãn tĩnh mạch chuyên môn cao tại Hà Nội

Danh sách các bác sĩ suy giãn tĩnh mạch được BookingCare tổng hợp dưới đây đều là những người đáp ứng các tiêu chí: chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng thăm khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân gặp chứng suy giãn tĩnh mạch.

Ngoài ra, đây còn là những bác sĩ được đánh giá cao về sự tận tình, chu đáo, có phương pháp điều trị tối ưu. 

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Quýnh

  • Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nội tim mạch, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Bác sĩ đầu ngành Nội tim mạch với hơn 30 năm kinh nghiệm

Phó Giáo sư Nguyễn Văn Quýnh là một trong những bác sĩ đầu ngành Nội tim mạch khu vực phía Bắc. Sau hơn 30 năm thăm khám và điều trị bệnh lý tim mạch, bác sĩ đã giúp hàng nghìn bệnh nhân cải thiện và loại bỏ tình trạng suy giãn tĩnh mạch.

Hình ảnh Phó Giáo sư Nguyễn Văn Quýnh
Hình ảnh Phó Giáo sư Nguyễn Văn Quýnh - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Đại tá, Phó Giáo sư, Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Quýnh đã làm việc tại nhiều bệnh viện Tim mạch lớn trong nước như: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Theo thông tin BookingCare ghi nhận Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Quýnh được đánh giá cao trong giới chuyên môn về trình độ, kiến thức liên quan đến bệnh lý tim mạch, bệnh mạch vành, rối loạn mỡ máu và huyết áp. 

Sau khi thực hiện thăm khám suy giãn tĩnh mạch cho người bệnh, Bác sĩ Quýnh sẽ kê các loại thuốc cải thiện tình trạng tĩnh mạch, thuốc điều trị sưng, chống đông máu, tiêm tĩnh mạch (nếu cần)... Ngoài ra, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh thay đổi lối sống như: tăng cường tập thể dục, kiểm soát cân nặng... hỗ trợ cho quá trình điều trị. 

Thông tin đặt lịch khám

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Quýnh hiện đang công tác tại Hệ thống Y tế Thu Cúc cơ sở Thụy Khuê tại địa chỉ: 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. Chính vì vậy, người bệnh có thể qua trực tiếp đơn vị để được bác sĩ thăm khám. 

Để được gặp trực tiếp Bác sĩ Quýnh, bạn đọc có thể đặt lịch hẹn khám với Phó Giáo sư Nguyễn Văn Quýnh trước qua BookingCare. Thông qua hình thức đặt lịch sẽ giúp bác sĩ và cơ sở y tế sắp xếp thời gian, phục vụ khách hàng tốt nhất mà không mất thời gian chờ đợi. 

Giá thăm khám

Giá thăm khám lâm sàng với Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Quýnh là 300.000 đồng. Sau khi thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện thêm các xét nghiệm liên quan để chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe. 

2. Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Lân Việt

  • Nguyên Viện trưởng Viện Tim Mạch Quốc Gia
  • Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam

Giáo sư, Tiến sĩ  Nguyễn Lân Việt được xem là một trong những “cây đa, cây đề” của ngành Tim mạch Việt Nam. Giáo sư Nguyễn Lân Việt đã từng làm việc, thăm khám cho nhiều bệnh nhân gặp vấn đề tim mạch nói chung và các bệnh suy giãn tĩnh mạch nói riêng.

Bên cạnh công tác điều trị bệnh, Giáo sư Nguyễn Lân Việt đã và đang đảm nhận nhiều vai trò quan trọng tại các bệnh viện, tổ chức như: Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam, Nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Quốc gia…

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Lân Việt là một trong những bác sĩ Tim mạch giỏi
Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Lân Việt là một trong những bác sĩ Tim mạch giỏi - Ảnh: BookingCare

Năm 2019, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Lân Việt được nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất để ghi nhận công lao và đóng góp của ông cho ngành Y nói chung và lĩnh vực Tim mạch nói riêng. Với kiến thức uyên thâm và sự tận tình với người bệnh, Bác sĩ Việt luôn được bệnh nhân, đồng nghiệp, học trò tin tưởng, quý trọng. 

Với kiến thức chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm thực tế, Giáo sư Nguyễn Lân Việt sẽ thăm khám lâm sàng, chỉ định các phương pháp chẩn đoán bổ trợ như siêu âm tim, siêu âm màu mạch máu, xét nghiệm máu, điện tim...

Sau khi xác định chính xác tình trạng và mức độ bệnh suy giãn tĩnh mạch, Giáo sư Nguyễn Lân Việt sẽ đưa cho người bệnh tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp nhất, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe. 

Thông tin đặt lịch khám

Hiện tại Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Lân Việt có lịch làm việc tại Phòng khám Đa khoa Nhật Bản T-Matsuoka tại địa chỉ Tòa nhà số 154 Nguyễn Thái Học, phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội. Tuy nhiên, do Giáo sư Việt hiện có nhiều lịch công tác nên để gặp đúng bác sĩ, người bệnh nên đặt lịch hẹn trước. 

Hiện tại, Giáo sư Nguyễn Lân Việt đã cập nhật lịch thăm khám trên BookingCare, chính vì vậy, người bệnh có thể đặt lịch khám với Bác sĩ Việt để được gặp bác sĩ, tiết kiệm thời gian thăm khám. 

Giá thăm khám

Giá thăm khám lâm sàng với Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Lân Việt là 1.000.000 đồng. Ngoài ra, người bệnh có thể được chỉ định thực hiện thêm các xét nghiệm cận lâm sàng như: chụp Xquang, điện giải đồ, điện tim,... Tùy thuộc vào phương pháp chẩn đoán cận lâm sàng mà chi phí khám của mỗi người bệnh sẽ khác nhau. 

3. Phó giáo sư, Tiến Sĩ Nguyễn Ngọc Tước

  • Nguyên Phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
  • Công tác tại Bệnh viện Tim Hà Nội
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tim mạch

Phó giáo sư, Tiến Sĩ Nguyễn Ngọc Tước là một trong những chuyên gia đầu ngành Tim mạch nổi tiếng tại Việt Nam. Bác sĩ từng công tác tại nhiều địa chỉ khám tĩnh mạch uy tín và giữ các chức vụ liên quan đến Tim mạch như Nguyên Phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai. 

Hình ảnh Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tước
Hình ảnh Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tước - Ảnh: BookingCare

Với chuyên môn sâu về Tim mạch, Bác sĩ Tước có thế mạnh trong thăm khám và điều trị các bệnh lý tim mạch như: Bệnh Nội tim mạch, bệnh tim bẩm sinh, bệnh van tim, rối loạn nhịp tim, bệnh mạch vành, bệnh mỡ máu, huyết áp cao, huyết áp thấp...
Thông tin đặt lịch khám

Hiện nay bác sĩ Tước đang công tác tại Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long và Bệnh viện tim mạch Hà Nội theo địa chỉ sau:

  • Phòng khám Nội -Tim mạch Thăng Long tại địa chỉ: 106 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Người bệnh có thể đặt lịch khám chữa với Bác sĩ Tước thông qua BookingCare để hẹn lịch khám với bác sĩ. 
  • Khoa khám bệnh tự nguyện – Bệnh viện tim mạch Hà Nội tại địa chỉ: 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá thăm khám

Giá thăm khám lâm sàng với Phó giáo sư, Tiến Sĩ Nguyễn Ngọc Tước là 350.000 đồng. Mức giá trên chưa bao gồm chi phí xét nghiệm và chụp chiếu. Sau khi thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm phù hợp với người bệnh. 

4. Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Ngọc Thành

  • Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị về Suy giãn tĩnh mạch
  • Từng học tập và tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới: Hàn Quốc, Úc, Singapore
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thành - tinhmachanvien.vn
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thành - Ảnh: tinhmachanvien.vn

Một trong những bác sĩ suy giãn tĩnh mạch giỏi ở Hà Nội nổi tiếng khác mà bạn đọc nên tham khảo là Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Ngọc Thành. Với thế mạnh chuyên sâu về suy giãn tĩnh mạch, từng học tập và tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới giúp Bác sĩ Thành đưa ra được chẩn đoán chính xác cũng như phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh. 

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thành từng đạt nhiều chứng chỉ trong và ngoài nước về tim mạch nói chung và suy giãn tĩnh mạch nói riêng, tiêu biểu có thể kể đến:

  • Chứng chỉ Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực (Đức, Hàn Quốc)
  • Chứng chỉ điều trị Suy giãn Tĩnh mạch chân, Can thiệp nội tĩnh mạch (Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam)

Với nhiều năm chuyên sâu về khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch tại địa chỉ khám Tim mạch uy tín, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thành giúp người bệnh giải quyết các vấn đề: tức nặng, ngứa và cảm giác kiến bò ở cẳng chân, búi tĩnh mạch giãn nổi ngoằn ngoèo, chuột rút, sưng nề, nổi tĩnh mạch nhỏ trên da, dị dạng tĩnh mạch... 

Thông tin đặt lịch khám

Hiện tại, Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Ngọc Thành đang công tác tại Chuyên khoa Tĩnh mạch, Phòng khám Chuyên khoa Trị giãn tĩnh mạch An Viên ở địa chỉ Số 6, ngõ 1 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Chính vì vậy, người bệnh có thể qua trực tiếp phòng khám để được bác sĩ thăm khám và điều trị. 

Nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh và giúp bác sĩ sắp xếp lịch công việc phù hợp, Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Ngọc Thành đã cập nhật lịch làm việc chi tiết trên BookingCare. Người bệnh chỉ cần đặt lịch khám với Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thành và chọn thời gian phù hợp với lịch cá nhân giúp thuận tiện hơn khi thăm khám. 

Giá thăm khám

Theo thông tin BookingCare ghi nhận, người bệnh thăm khám tại Phòng Khám An Viên với Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Ngọc Thành sẽ không cần chi trả chi phí thăm khám ban đầu. Người bệnh chỉ cần chi trả các chi phí xét nghiệm và chụp chiếu theo chỉ định. 

5. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thông Tuyết

  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 354.
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nội Tim mạch, Phòng khám 28B Điện Biên Phủ

Đại tá, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thông Tuyết là một trong những bác sĩ Tim mạch tại Hà Nội nổi tiếng không chỉ bởi giỏi chuyên môn mà còn luôn tận tình với người bệnh.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm về Nội Tim mạch, Bác sĩ Tuyết đã thăm khám và điều trị nhiều ca bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp về Tim mạch trong đó có suy giãn tĩnh mạch, rối loạn nhịp tim, rối loạn mỡ máu, bệnh huyết áp…

Hình ảnh Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thông Tuyết
Hình ảnh Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thông Tuyết - Ảnh: BookingCare

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thông Tuyết hiện tại đã cao tuổi và không còn công tác tại các bệnh viện. Thay vào đó, Bác sĩ Tuyết hiện có lịch thăm khám tại Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ ở địa chỉ Số 38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội. 

Để được Bác sĩ Nguyễn Thị Thông Tuyết trực tiếp thăm khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch, người bệnh nên đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ Tuyết. Thông qua lịch hẹn, phòng khám và bác sĩ sẽ có kế hoạch đón tiếp người bệnh chu đáo, gặp đúng bác sĩ cũng như hạn chế thời gian chờ đợi cho khách hàng. 

Giá thăm khám

Giá khám lâm sàng với Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thông Tuyết là 100.000 đồng. Ngoài ra, người bệnh sẽ cần chi trả thêm các chi phí chụp chiếu, xét nghiệm theo chỉ định. Đây là mức giá hợp lý và được nhiều người bệnh lựa chọn. 

6. Thạc sĩ, Bác sĩ Doãn Hữu Linh

  • Bác sĩ tim mạch Bệnh viện Bạch Mai
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị giãn tĩnh mạch chân và mạch máu

Thạc sĩ, Bác sĩ Doãn Hữu Linh là một trong những bác sĩ tuyến trung ương giỏi, nhiều năm kinh nghiệm về suy giãn tĩnh mạch. Bác sĩ có thế mạnh về các bệnh lý nội khoa, các bệnh lý tim mạch, bệnh mạch máu. 

Ngoài ra, Bác sĩ Doãn Hữu Linh cũng có nhiều nghiên cứu về suy giãn tĩnh mạch như đề tài Chẩn đoán suy tĩnh mạch mạn tính chi dưới bằng siêu âm Doppler: khi nào và làm thế nào, giúp ích cho nghiên cứu y học.

Bác sĩ Doãn Hữu Linh nhiều năm kinh nghiệm điều trị suy giãn tĩnh mạch
Bác sĩ Doãn Hữu Linh nhiều năm kinh nghiệm điều trị suy giãn tĩnh mạch - Ảnh: Phòng khám An Viên

Người bệnh thăm khám với Thạc sĩ, Bác sĩ Doãn Hữu Linh sẽ được khám lâm sàng, chỉ định siêu âm hoặc thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh lý nội khoa, van tim, suy van tĩnh mạch, bệnh lý động mạch… Sau khi có kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp laser hoặc tiêm ơ điều trị các bệnh lý suy giãn tĩnh mạch theo mức độ bệnh lý. 

Thông tin đặt lịch khám

Thạc sĩ, Bác sĩ Doãn Hữu Linh hiện đang công tác tại Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai tại địa chỉ 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội và Phòng khám Chuyên khoa Trị giãn tĩnh mạch An Viên ở địa chỉ Số 6, ngõ 1 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Người bệnh có thể đến tại đơn vị để đặt lịch hẹn trước với Bác sĩ Doãn Hữu Linh. 

Giá thăm khám

Giá khám theo yêu cầu của Bệnh viện Bạch Mai đối với Thạc sĩ và bác sĩ chuyên khoa 1 là 70.000 đồng/lượt. Vì vậy, người bệnh hẹn lịch theo yêu cầu với Thạc sĩ, Bác sĩ Doãn Hữu Linh chỉ cần trả chi phí khám ban đầu là 70.000 đồng. Ngoài ra, người bệnh sẽ cần chi trả thêm các chi phí chụp chiếu/xét nghiệm theo quy định của bệnh viện. 

7. Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Lan Anh

  • Hơn 15 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tim mạch
  • Bác sĩ tại Bệnh viện Tim Hà Nội
  • Học tập và tu nghiệp tại Pháp
Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Lan Anh
Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Lan Anh - Ảnh: BookingCare

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Lan Anh là một trong những bác sĩ suy giãn tĩnh mạch giỏi tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Bác sĩ đã và đang công tác tại các bệnh viện chữa suy giãn tĩnh mạch lớn, đầu ngành như: Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, bệnh viện Tim Hà Nội.

Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm nhiều năm giúp bác sĩ chẩn đoán nhanh chóng và đưa ra phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch tối ưu cho người bệnh. 

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Lan Anh có thế mạnh về các bệnh lý Tim mạch, bệnh lý mạch máu ngoại biên liên quan đến suy giãn tĩnh mạch như: bệnh động mạch, động mạch cảnh, động mạch thận, hệ tĩnh mạch nông - sâu, huyết khối tĩnh mạch...

Thông tin đặt lịch khám

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Lan Anh hiện đang công tác tại Bệnh viện Tim Hà Nội tại địa chỉ 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội và Phòng khám Bác Sỹ Gia Đình Doctor4U tại địa chỉ Tầng 2, Tòa Imperial Suites, 71 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội. Người bệnh có thể đến trực tiếp một trong hai địa chỉ trên để đặt lịch khám với bác sĩ. 

Ngoài ra, nhằm giúp bạn đọc tiết kiệm thời gian và gặp đúng bác sĩ mong muốn, BookingCare đã cập nhật lịch làm việc của Bác sĩ Trần Lan Anh trên website. Bạn đọc có thể truy cập, đặt lịch phù hợp với lịch cá nhân để tiết kiệm thời gian thăm khám.

Giá thăm khám

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Lan Anh hiện cập nhật mức giá thăm khám từ xa trên BookingCare là 300.000 đồng. Người bệnh có thể căn cứ để so sánh và đưa ra quyết định thăm khám phù hợp. 

Danh sách các bác sĩ suy giãn tĩnh mạch được BookingCare tổng hợp trên đều là những người giỏi chuyên môn, khả năng chẩn đoán bệnh chính xác. Vì vậy, người bệnh giãn tĩnh mạch nên ưu tiên lựa chọn để tiết kiệm thời gian, nhanh chóng lấy lại sức khỏe tốt. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvienthucuc.vn/
https://t-matsuoka.com/
https://tinhmachanvien.vn/
https://bachmai.gov.vn/
http://benhvientimhanoi.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/