Top 7 phòng khám Sản phụ khoa tại Hà Đông uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 03/04/2023, Cập nhật lần cuối: 19/10/2023

Phòng khám sản phụ khoa Hà Đông nào uy tín, tiết kiệm thời gian, dịch vụ chất lượng và giá cả phải chăng? Dưới đây là 7 địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên do đội ngũ chuyên môn BookingCare đánh giá và tổng hợp.  

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Các phòng khám sản phụ khoa Hà Đông uy tín
TOP 7 phòng khám sản phụ khoa Hà Đông uy tín - Ảnh: BookingCare

Theo thống kê từ Trung tâm Giải phẫu tế bào học - Bệnh viện Bạch Mai, gần 90% phụ nữ Việt Nam bị viêm nhiễm đường sinh dục. Do đó, sản phụ khoa luôn là hạng mục chăm sóc sức khỏe cần có trong lịch định kỳ thăm khám 3-6 tháng/lần của chị em. Bên cạnh đó, khám sản phụ khoa cũng cần thiết cho các gia đình trước khi kết hôn, trước khi có ý định mang thai, trong thời gian thai kỳ,...

Top 7 phòng khám sản phụ khoa Hà Đông uy tín 

Bài viết này BookingCare tổng hợp 7 địa chỉ phòng khám sản phụ khoa Hà Đông chất lượng dựa trên các tiêu chí khắt khe về đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất và review của khách hàng. Bên cạnh đó, BookingCare cũng đưa ra các ưu thế của từng phòng khám để chị em có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ phù hợp nhu cầu của mình!  

1. Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tố Hữu

  • Địa chỉ: Tầng 1, HPC Landmark 105, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
  • Thời gian thăm khám: 8h - 18h, Thứ 2 - Chủ Nhật
  • Chi phí thăm khám: từ 300.000đ
  • Ưu thế: 
  • Phòng khám đa khoa duy nhất trên trục đường Tố Hữu, thuận tiện cho các chị em phụ nữ sinh sống tại các chung cư gần đó. 
  • Thế mạnh chuyên môn: Khám chữa bệnh phụ khoa thường gặp và cung cấp dịch vụ tiêm HPV phòng ung thư cổ tử cung. 

Sau hơn 1 thập kỷ hoạt động, Bệnh viện Hồng Ngọc mở thêm Phòng khám Đa Khoa Hồng Ngọc tại Tố Hữu vào năm 2019 - rút gọn thời gian di chuyển cho khách hàng Hà Đông. Phòng khám được thiết kế với không gian hiện đại, quy trình khám chữa bệnh khép kín và hệ thống lưu trữ bệnh sử đồng bộ, không cần mang hồ sơ bệnh án phức tạp khi chuyển khám & điều trị. 

Khoa sản được xem là thế mạnh của Hệ thống Bệnh viện Hồng Ngọc với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa như sau: 

  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa.
  • Thăm khám và điều trị nội khoa/phẫu thuật các bệnh phụ khoa.
  • Tầm soát sớm các bệnh ung thư phụ khoa.
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc thai kỳ toàn diện cho mẹ bầu và thai nhi.
  • Chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Tư vấn và cung cấp các phương pháp tránh thai

Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành sản khoa Việt Nam là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên tiếng tăm của Khoa Sản Bệnh viện Hồng Ngọc. Các bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia y tế giỏi, trình độ chuyên môn cao, dạn dày kinh nghiệm, từng tu nghiệp cả trong và ngoài nước.

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Ngọc đều là những chuyên gia sản khoa dày dạn kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành như: Phụ sản Trung ương, Phụ sản Hà Nội, Việt Đức, Việt Pháp, Nhi… 

Cơ sở vật chất

Dịch vụ sản khoa tại hệ thống phòng khám đa khoa Hồng Ngọc luôn được chú trọng, trang thiết bị tối tân được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật, phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh. 

BookingCare không có nhiều thông tin cụ thể các loại máy móc được trang bị tại Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc cơ sở Tố Hữu. Tuy nhiên, chị em có thể tham khảo các trang thiết bị khoa Sản được công bố chính thức trên website của hệ thống Bệnh viện Hồng Ngọc như: Máy soi cổ tử cung, máy đốt tia hồng ngoại, máy đốt laser, máy siêu âm 4D,... để yên tâm hơn khi thăm khám tại cơ sở Tố Hữu.

Review của khách hàng 

BookingCare không tìm được thông tin review về khoa sản phụ khoa tại phòng khám, có lẽ do khám phụ khoa cũng là một vấn đề tế nhị. Do đó, chị em có thể tham khảo điểm đánh giá 4.3/5 về phòng khám trên Google để yên tâm lựa chọn hơn, với các phản hồi tích cực với đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao, chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhân tận tình, chu đáo. 

Để tiết kiệm thời gian thăm khám và có được trải nghiệm tốt nhất, người bệnh có thể đặt lịch khám online tại phòng khám đa khoa Hồng Ngọc trước khi đến trực tiếp.

Review phòng khám sản phụ khoa Hà Đông - Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tố Hữu
Phản hồi tích cực của khách hàng khám tại Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tố Hữu - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Phòng khám Y khoa Hà Nội Xa La 

  • Địa chỉ: Sảnh tòa nhà CT4B, Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
  • Thời gian thăm khám: 7h30 - 17h, Thứ 2 - Chủ Nhật
  • Chi phí thăm khám: từ 120.000đ 
  • Ưu thế: 
  • Phòng khám đa khoa quy mô lớn nhất tại KĐT Xa La có chuyên khoa sản phụ khoa, thuận tiện khám chữa cho chị em tại khu đô thị. 
  • Thế mạnh chuyên môn: Khám - điều trị các bệnh lý về kinh nguyệt, viêm nhiễm phụ khoa, tư vấn điều trị u nang - u xơ buồng trứng/ cổ tử cung,...

Phòng khám Y Khoa Hà Nội là đơn vị khám chữa bệnh uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Đông, được thành lập từ năm 2017, chỉ đạo chuyên môn bởi GS.TS.NGND Phạm Minh Thông - Nguyên Phó Giám Đốc, Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh Viện Bạch Mai và đạt Giải thưởng Hồ Chí Minh về Y học năm 2016.

Phòng khám Y Khoa Hà Nội khám và điều trị bệnh phụ khoa như rong kinh, rối loạn tiền mãn kinh & mãn kinh, viêm nhiễm phụ khoa, ung thư phụ khoa, u nang buồng trứng, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,... 

Phòng khám sản phụ khoa Hà Đông - Phòng khám Y khoa Hà Nội Xa La
Phòng khám Y khoa Hà Nội - Xa La, Hà Đông - Ảnh: Fanpage phòng khám

Đội ngũ y bác sĩ

BookingCare chưa có nhiều thông tin cụ thể về bác sĩ sản phụ khoa tại phòng khám. Tuy nhiên, phòng khám được chỉ đạo chuyên môn bởi GS.TS.NGND Phạm Minh Thông - chuyên gia từng đạt giải thưởng Hồ Chí Minh về Y học năm 2016. Bởi vậy, bạn đọc có thể phần nào yên tâm khi thăm khám sản phụ khoa tại đây. 

Cơ sở vật chất

Phòng khám Y khoa Hà Nội được thiết kế với không gian rộng rãi, sạch sẽ, cơ sở vật chất và hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao như hệ thống máy chụp cộng hưởng từ MRI có khả năng phát hiện ung thư vú xâm lấn có kích thước vài milimet. 

Phòng khám là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng trả bệnh án, lưu hồ sơ online thông qua y bạ điện tử, người bệnh không cần mang hồ sơ lỉnh kỉnh khi tái khám và điều trị. 

Review của khách hàng 

Tuy không có quá nhiều thông tin review về phòng khám trên Internet, hầu hết các đánh giá về Phòng khám Y khoa Hà Nội đều phản hồi tích cực về đội ngũ y bác sĩ nhẹ nhàng, nhiệt tình, chu đáo và không gian, trang thiết bị hiện đại.  

Review phòng khám sản phụ khoa Hà Đông uy tín - Phòng khám Y khoa Hà Nội
Phản hồi của khách hàng khám tại Phòng khám Y khoa Hà Nội - Ảnh: Người dùng chia sẻ

3. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Cơ sở 3  

  • Địa chỉ: Số 10, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h30 - 17h, Thứ 2 - Chủ Nhật. 
  • Chi phí thăm khám: từ 250.000đ 
  • Ưu thế: Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ về sản phụ khoa toàn diện cho cả nam và nữ giới. Đặc biệt, mẹ bầu có thể đăng ký hồ sơ sinh tại cơ sở 3 để được chuyển tới cơ sở 1.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố, và là một trong ba cơ sở y tế đầu ngành Sản phụ khoa tại khu vực phía bắc (cùng với Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai).

Với định hướng phủ rộng dịch vụ y tế chất lượng cao đến người dân, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chính thức đưa vào sử dụng Cơ sở 3 tại Quang Trung, Hà Đông từ năm 2018.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - cơ sở 3 cung cấp các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ giới như: Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, khám sức khỏe tiền hôn nhân, thăm khám và quản lý thai sản, dịch vụ thai sản trọn gói, dịch vụ sinh đẻ kế hoạch,... 

Đội ngũ y bác sĩ

Là bệnh viện chuyên khoa hạng I của Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội sở hữu đội ngũ y đều là những chuyên gia đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu y đức. Đứng đầu Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là là Giám đốc - Thầy thuốc nhân dân - GS.TS.BS. Nguyễn Duy Ánh. 

Trực tiếp thăm khám tại Cơ sở 3 là các bác sĩ chuyên khoa I như BS. CKI Huỳnh Ngọc Hải, BS. CKI Nguyễn Doãn Huy, BS. CKI Hà Thị Bích Vân,...

Cơ sở vật chất

Đáp ứng những tiêu chí của một Bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành Sản phụ khoa của Bộ Y tế, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trang bị cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. So với Cơ sở 1 tại Phường Ba Đình, cơ sở 3 chỉ trang bị thiết bị thăm khám cơ bản, chưa có nhiều và đa dạng các máy móc chuyên sâu như MRI (cộng hưởng từ).

Các phương tiện chẩn đoán và điều trị tại cơ sở 3 đều được áp dụng các công nghệ mới nhất bao gồm các máy siêu âm thế hệ mới, nội soi, loại máy móc phục vụ khám sản phụ khoa được đầu tư như hệ thống siêu âm hiện đại nhất Voluson E10, nghe nhạc giao hưởng trong quá trình theo dõi tim thai, phòng siêu âm riêng tư,...

Review của khách hàng 

Đánh giá về chất lượng của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội Cơ sở 3, bệnh nhân và các gia đình phản hồi tốt về cơ sở vật chất sạch đẹp, đảm bảo vệ sinh, dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhẹ nhàng. 

Review phòng khám sản phụ khoa Hà Đông uy tín - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội Cơ sở 3
Review Bệnh viện Phụ sản Hà Nội 3 - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Tuy nhiên, một số phản hồi không tốt về tình trạng chờ đợi mất nhiều thời gian khi thăm khám tại bệnh viện và thiếu chỗ đỗ xe cho ô tô. Để tránh gặp phải tình trạng này, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước qua tổng đài hoặc qua website của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Ngoài ra, người bệnh nên di chuyển bằng phương tiện khác thay vì ô tô cá nhân.

4. Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông 

  • Địa chỉ: Số 150 Nguyễn Sơn Hà, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h00 - 17h00, Thứ 2 - Thứ 7.
  • Chi phí thăm khám: từ 100.000đ 
  • Ưu thế: Bệnh viện có Trung tâm Hỗ trợ sinh sản phụ trách bởi GS. TS. BS CKII Nguyễn Đình Tảo - Chủ tịch Hội Hỗ trợ sinh sản Hà Nội, nổi bật là dịch vụ khám chữa vô sinh hiếm muộn với nhiều phương pháp công nghệ cao: thụ tinh nhân tạo (IUI),thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Đi vào hoạt động đã được hơn 20 năm, Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông có đầy đủ các khoa phòng, có khả năng tiếp nhận và điều trị được tất cả các bệnh đến cấp cứu thuộc các lĩnh vực nội, ngoại khoa, chấn thương chỉnh hình, thần kinh cột sống, tim mạch, ung thư,...

Khoa Sản của bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa như khám phụ khoa và tiết niệu, kế hoạch hoá gia đình, điều trị suy buồng trứng sớm, điều trị đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, khám sức khỏe sinh sản và dịch vụ thai sản trọn gói.

Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ khoa Sản tại Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông đều là những chuyên gia hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm.

GS. TS. BS CKII Nguyễn Đình Tảo

  • Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản, Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông.
  • Chủ tịch Hội Hỗ trợ sinh sản Hà Nội
  • Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Nghiên cứu Công Nghệ Phôi, Học viện Quân Y

PGS.TS Nguyễn Việt Hùng:

  • Trưởng khoa sản tại Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông, trực tiếp thăm khám, đỡ đẻ, mổ đẻ.
  • Nguyên Chủ nhiệm khoa Sản Bạch Mai 40 năm.

TS.Nguyễn Thị Minh Tâm

  • Trưởng khoa sản - Bệnh viện Đa Khoa 16A Hà Đông
  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Sản - Học viện Quân Y 

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất phòng khám sản phụ khoa Hà Đông uy tín - Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông
Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại - Ảnh: Fanpage phòng khám

Khoa Sản và Trung tâm hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Đa Khoa 16A Hà Đông được đầu tư thiết bị mới nhất, hệ thống phòng thí nghiệm đạt quy chuẩn châu Âu, bao gồm các trang thiết bị bậc nhất, các phòng chăm sóc sau sinh sang trọng, tiện nghi như khách sạn thu nhỏ.

Hiện tại Bệnh viện đang sở hữu các trang thiết bị chuyên ngành sản phụ khoa tân tiến như Hệ thống hỗ trợ thoát màng thế hệ mới Saturn 5 Laser System - Anh, IVF Chamber Astec - Nhật Bản, tủ nuôi cấy phôi nhiều ngăn độc lập Ksystem G210 - Đan Mạch, Kính hiển vi đảo ngược vi thao tác Carl Zeiss D1 Observer - Đức,...

Review của khách hàng 

Review khoa sản Bệnh viện Đa Khoa 16A Hà Đông, bệnh nhân hài lòng với chất lượng thăm khám và điều trị tại đây. Đặc biệt, người bệnh phản hồi tích cực về việc thăm khám hỗ trợ sinh sản với GS. TS. BS CKII Nguyễn Đình Tảo - một người thầy y đức. 

Review phòng khám sản phụ khoa Hà Đông uy tín - Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông
Review thăm khám hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông - Ảnh: Người dùng chia sẻ

5. Phòng khám 88B Phùng Hưng  

  • Địa chỉ: 158 Đ. Phùng Hưng, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 
  • 17h - 19h45, Thứ 2 - Thứ 6
  •  8h - 11h30 và 15h30 - 18h30, Thứ 7 - Chủ Nhật
  • Chi phí thăm khám: từ 100.000đ 
  • Ưu thế: 
  • Khám trực tiếp và điều trị xuyên suốt bởi BS. Nguyễn Dương Diệp, phù hợp với chị em phụ nữ muốn có bác sĩ cá nhân của riêng mình về sản phụ khoa để tiện lợi hỏi han, theo dõi chăm sóc sức khỏe.
  • Thế mạnh chuyên môn: Khám và chăm sóc thai kỳ, tư vấn điều trị vô sinh hiếm muộn.

Phòng khám 88B Phùng Hưng là địa chỉ khám thai quen thuộc của mẹ bầu Hà Đông. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chuyên sản phụ khoa như siêu âm màu 2D, 4D, siêu âm canh trứng, siêu âm phụ khoa, soi cổ tử cung, xét nghiệm K cổ tử cung, cấy que tránh thai, monitoring sản khoa, khám thai, tư vấn điều trị vô sinh hiếm muộn,...

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám 88B Phùng Hưng được điều hành bởi B.S Nguyễn Dương Diệp (Bác sĩ BV Phụ sản Hà Nội),làm việc ngoài giờ hành chính. Hiện bác sĩ đang công tác tại Khoa A2 Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Cơ sở vật chất 

Phòng khám 88B Phùng Hưng được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện địa phục vụ cho thăm khám - điều trị sản phụ khoa như máy siêu âm màu 5D S8, máy kỹ thuật số soi cổ tử cung, máy đốt điện cao tần, máy monitoring BT-350, .…

Review của khách hàng 

Đạt điểm review 4.9/5 trên Google Reviews, Phòng khám 88B Phùng Hưng là địa chỉ nhiều chị em phụ nữ tin tưởng khi cần đến phòng khám sản phụ khoa Hà Đông. Thời gian thăm khám nhanh, giá cả phải chăng, dịch vụ đa dạng, đặc biệt là sự tận tâm của bác sĩ Diệp là những nhận xét tích cực về phòng khám từ khách hàng đã trải nghiệm. 

Review phòng khám sản phụ khoa Hà Đông uy tín - Phòng khám 88B Phùng Hưng
Review phòng khám 88B Phùng Hưng Hà Đông - bác sĩ Nguyễn Dương Diệp - Ảnh: Người dùng chia sẻ

6. Phòng khám Sản phụ khoa Màu Hồng - Bác sĩ Nguyễn Trọng Hùng   

  • Địa chỉ: 68 Vạn Phúc, Ki ốt số 10, Đường Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội 
  • Thời gian thăm khám: 
  • 17h30 - 20h, Thứ 2 - Thứ 6
  •  8h - 11h và 16h - 19h, Thứ 7 và Chủ Nhật
  • Ưu thế: 
  • Thăm khám trực tiếp với bác sĩ Nguyễn Trọng Hùng - thường được bệnh nhân đánh giá cao về sự quan tâm chu đáo, phù hợp với chị em muốn có bác sĩ cá nhân về sản phụ khoa của riêng mình.
  • Thế mạnh chuyên môn là quản lý thai kỳ và hỗ trợ tư vấn các cặp vợ chồng về sinh sản, những thai phụ tiền sử thai lưu nhiều lần, siêu âm sàng lọc dị tật thai.

Phòng khám sản phụ khoa Màu Hồng đã được BS. Nguyễn Trọng Hùng thành lập và được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động từ năm 2020.  Từ đó, bác sĩ cũng là người trực tiếp khám, tư vấn cho các cặp vợ chồng về sinh sản và dẫn dắt phòng khám trở thành địa chỉ khám sản phụ khoa Hà Đông được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ như siêu âm sàng lọc dị tật, siêu âm 2D, 4D/5D, thai đơn, thai đôi , đình chỉ thai, đặt vòng, cấy que, tiêm tránh thai, xét nghiệm nipt, khám sản phụ khoa, sàng lọc ung thư cổ tử cung, áp lạnh lộ tuyến, thẩm mỹ sau sinh...

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa Màu Hồng được trực tiếp điều hành bởi B.S Nguyễn Trọng Hùng. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa, anh tốt nghiệp chuyên khoa cấp I, khóa 21, Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó, anh hiện đang công tác tại khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Cơ sở vật chất 

Phòng khám được bác sĩ Nguyễn Trọng Hùng đầu tư trang bị máy móc, thiết bị hiện đại nhất như máy siêu âm E10BT21 - dòng máy hiện đại mới nhất hiện nay với số lượng không quá 5 máy trên toàn Hà Nội, máy monitoring sản khoa,....

Review của khách hàng

Review phòng khám sản phụ khoa Hà Đông uy tín - Phòng khám Sản phụ khoa Màu Hồng
Review phòng khám sản phụ khoa Màu Hồng - bác sĩ Nguyễn Trọng Hùng - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Đạt điểm review 4.7/5, phòng khám sản phụ khoa Màu Hồng của BS. Nguyễn Trọng Hùng được khách hàng đánh giá cao về trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có tâm luôn lựa chọn những xét nghiệm cần thiết, chi phí phải chăng mà vẫn giải quyết được chính xác vấn đề để đạt được hiệu quả cao. 

7. Khoa Phụ sản - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông    

  • Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h - 17h, Thứ 2 - Chủ Nhật  
  • Chi phí thăm khám: Từ 150.000đ 
  • Ưu thế:
  • Bệnh viện lâu đời, được thành lập từ năm 1904, là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được người dân tại Hà Đông tin chọn.
  • Thế mạnh chuyên môn: Dịch vụ sinh đẻ trọn gói và điều trị, xử lý các vấn đề nguy hiểm trong thai kỳ (thai kỳ nguy cơ cao, trường hợp dọa sảy thai, dọa đẻ non,...) 

Thành lập năm 1910, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Hà Đông. Khoa Phụ sản của bệnh viện được thành lập năm 1918 với tên gọi ban đầu là Nhà hộ sinh nằm trong Nhà Thương.

Hoạt động chuyên môn và dịch vụ của khoa phụ sản bao gồm sản khoa (Quản lý thai kỳ, điều trị giữ thai, giảm đau sau mổ,...) và phụ khoa (Điều trị rong kinh, rong huyết, phẫu thuật nội soi chửa ngoài tử cung, bóc u nang buồng trứng, cắt tử cung,...) 

Đội ngũ y bác sĩ

Khoa phụ sản Bệnh viện Đa khoa Hà Đông quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi, dày dạn kinh nghiệm, bao gồm 16 bác sĩ (01 Tiến sĩ, 03 Thạc sĩ, 03 BS. CKII, 01 Bác sĩ nội trú, 06 BS. CKI, 02 Bác sĩ Định hướng chuyên ngành Sản phụ khoa) và 32 hộ sinh. 

Cơ sở vật chất 

Khoa phụ sản của bệnh viện Đa khoa Hà Đông được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi. Dịch vụ phòng thai sản có nhiều sự lựa chọn như phòng 1 bệnh nhân, phòng 2-3 bệnh nhân, đều sạch sẽ, thoáng mát. Máy móc đều là các trang thiết bị công nghệ cao như máy siêu âm 4D, máy xét nghiệm hệ miễn dịch,...

Review của khách hàng

Nhìn chung, khách hàng đánh giá Bệnh viện Đa khoa Hà Đông sạch sẽ, đội ngũ y bác sĩ ân cần, nhiệt tình giúp bệnh nhân và người nhà an tâm hơn. Khoa phụ sản của bệnh viện cũng là địa chỉ tin cậy mà các mẹ bầu tại Hà Đông lựa chọn cho quá trình mang thai - sinh nở.

Review phòng khám sản phụ khoa Hà Đông uy tín - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
Review khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông - Ảnh: Google Review 

Trên đây là 7 địa chỉ phòng khám sản phụ khoa tại Hà Đông uy tín với vị trí tiện lợi, tiết kiệm thời gian di chuyển, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất - trang thiết bị chất lượng cao và được phần đông khách hàng đánh giá cao.

BookingCare mong rằng bệnh nhân có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp, chóng giải quyết được các vấn đề sức khoẻ và có một hành trình trải nghiệm hài lòng khi thăm khám - điều trị. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Sản phụ khoa Quận Hà Đông. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://hongngochospital.vn/phong-kham-hong-ngoc-to-huu/
https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
https://www.facebook.com/ykhoahanoi
https://benhvienphusanhanoi.vn
https://benhvien16a.com/
https://www.facebook.com/duongdiep.bs.nguyen/?locale=vi_VN
https://dantri.com.vn
https://www.facebook.com/sanphukhoamauhong
https://benhvienhadong.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/