Top bệnh viện Mắt Quốc tế đạt chuẩn và nhận danh hiệu chất lượng tại Việt Nam

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 12/01/2021, Cập nhật lần cuối: 31/07/2023

Điểm danh Top 4 Bệnh viện Mắt Quốc tế uy tín và chất lượng tại Việt Nam đạt chuẩn và danh hiệu chất lượng. Có đội ngũ Y Bác sĩ nước ngoài làm việc với quy trình thăm đạt chất lượng quốc tế

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nên lựa chọn những địa chỉ khám mắt uy tín để thăm khám
Nên lựa chọn những địa chỉ khám mắt uy tín để thăm khám - Ảnh: BV Mắt Việt - Nga

Khi có vấn đề về Mắt, người bệnh nên cân nhắc và điều trị ngay để cuộc sống sinh hoạt và lao động, học tập không bị gián đoạn.

Thực trạng tại các bệnh viện công hiện nay là quá tải, khiến cho việc thăm khám trở nên vất vả và mất nhiều thời gian, công sức. Thay vào đó, một giải pháp rút ngắn thời giờ và đáp ứng được nhu cầu về chất lượng khám và điều trị bệnh được nhiều người nghĩ tới hiện nay, đó là các bệnh viện mắt Quốc tế.

Top Bệnh viện Mắt Quốc tế đạt chuẩn tại Hà Nội và TP.HCM

Nhằm giúp bạn đọc có được sự lựa chọn tốt nhất để “chọn mặt gửi vàng” cho đôi mắt của mỗi người. Sau đây là 4 Bệnh viện Mắt Quốc tế uy tín tại Hà Nội và TP.HCM được lựa chọn theo các tiêu chí:

  • Cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh về Mắt và các vấn đề liên quan đến Mắt đạt chuẩn Quốc tế
  • Kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến, áp dụng công nghệ mới, đặc biệt các công nghệ phẫu thuật điều trị tật khúc xạ, đục thuỷ tinh thể
  • Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia về Nhãn khoa quốc tế hoặc có các chứng chỉ chuyên môn, đào tạo ngoại quốc, có nhiều năm kinh nghiệm.

1. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: http://matvietnga.com/
  • Fanpage: Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga
  • Hotline: 0949.8888.01
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật 

Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ và cử đội ngũ bác sĩ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga là nơi tiếp nhận.

Là dự án hợp tác giữa hai nhà nước Việt Nam - Liên Bang Nga trong lĩnh vực Nhãn khoa, được thừa hưởng kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động khám chữa và điều trị của MNTK Fyodorov. 

Bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga là đơn vị sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ châu Âu làm việc toàn thời gian, mỗi bác sĩ sẽ theo sát bệnh nhân từ lúc thăm khám, điều trị, phẫu thuật đến hậu phẫu. Ngoài ra, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt-Nga còn được trang bị hệ thống máy móc và công nghệ độc quyền hiện đại nhất thế giới đạt tiêu chuẩn châu Âu và được Bộ Y tế công nhận.

Được đầu tư trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, tiên tiến nhất hiện nay, mang đến kết quả chuẩn xác, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian cho khách hàng:

  • Hệ thống máy phẫu thuật MEL 90, Visumax 500 và Femto LDV Z8 để phẫu thuật cận - viễn - loạn thị.
  • Máy Visumax 800 đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ kỹ thuật phẫu thuật tật khúc xạ Smile Pro tiên tiến. 
  • Phẫu thuật mắt với máy sinh hiển vi tích hợp chụp cắt lớp ZEISS OPMI LUMERA® 700
  • Hệ thống máy phẫu thuật cắt dịch kính Constellation của hãng Alcon – Mỹ 

Bệnh viện Mắt Việt - Nga có trang bị phòng lưu trú sạch sẽ, an toàn, chuẩn y khoa với đầy đủ các thiết bị cần thiết, hỗ trợ cho những bệnh nhân ngoại tỉnh có nhu cầu điều trị và ở lại nghỉ dưỡng.

Đây cũng là đơn vị được cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc 3 lần trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh” và “Doanh nghiệp Việt Nam Vàng” vì những đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Ngoài ra Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga còn được Sở Y tế TP.HCM xếp hạng là Top 1 trong các bệnh viện chuyên khoa Mắt ngoài quốc doanh trên địa bàn thành phố (theo đánh giá của Kì sát hạch & kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2019, SYT-TPHCM).

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga là địa chỉ khám mắt chất lượng tại Việt Nam
Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga là địa chỉ khám mắt chất lượng tại Việt Nam - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
  • Website: https://jieh.vn/ 
  • Fanpage: Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật

Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2014, đáp ứng nhu cầu khám chữa các bệnh về mắt cho người dân Hà Nội nói riêng và người dân tại các tỉnh miền Bắc nói chung.

Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện mắt Quốc tế chất lượng cao. Thiết bị tân tiến nhất, ngang bằng với các bệnh viện chuyên khoa mắt trên thế giới. Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với:

  • Đội ngũ y - bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm vì bệnh nhân
  • Hệ thống thiết bị hiện đại
  • Môi trường khám chữa bệnh sạch và văn minh
  • Quy trình khám chữa bệnh tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Điển hình có: Bác sĩ CKII Bùi Tiến Hùng

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm mổ khúc xạ bằng tia Laser
  • Thành viên Tổ chức phi chính phủ về phòng chống mù loà khu vực Châu Á, APBA
  • Nguyên Trưởng khoa Mắt – Bệnh viện Bưu Điện
  • Chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực điều trị các bệnh về đáy mắt, thủy tinh thể
  • Giám đốc điều hành của Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á (APBA)
  • Giảng dạy tại Đại học Y khoa Kyoto
Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

3. Khoa Mắt Bệnh viện Việt – Pháp Việt (FV Hospital)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Q7, TP.HCM
  • Website: https://www.fvhospital.com/ · 
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật

Khoa Mắt Bệnh viện Pháp Việt là nơi điều trị các bệnh về mắt có uy tín và hiệu quả tốt. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Khoa đã nhiều lần thực hiện chữa trị thành công và đem lại ánh sáng cho nhiều bệnh nhân từ khắp nơi trên đất nước.

Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ – Bệnh viện Pháp Việt cung cấp dịch vụ khám và điều trị toàn diện các bệnh lý về mắt cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Mắt giàu kinh nghiệm có chuyên môn sâu về chăm sóc nhãn khoa và cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị bệnh lý mắt bằng nội khoa và ngoại khoa.

Khoa Mắt Bệnh viện Pháp Việt là một trung tâm mắt hiện đại và toàn diện, gồm có các phòng khám mắt chuyên sâu: khám mắt bằng đèn sinh hiển vi, máy đo khúc xạ tự động, đo nhãn áp, máy chụp mạch võng mạc huỳnh quang, máy siêu âm, máy điều trị bằng laser, máy chụp cắt lớp quang học (OCT)...

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Mắt; Khoa Mắt BV Pháp Việt có các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Bệnh viện Pháp Việt - FV
Bệnh viện Pháp Việt - FV

4. Bệnh Viện Mắt Cao Thắng

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: Bệnh viện Mắt Cao Thắng: Số 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Phòng khám Mắt Cao Thắng: Số 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM (tầng 5 – toà nhà Citilight)
  • Website: http://cthospital.vn/ 
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - hết sáng Thứ 7

Đây là một trong những địa chỉ có thể cân nhắc trong việc khám và điều trị các bệnh về mắt cho các bệnh nhân ở TPHCM nói chung và các bệnh nhân cả nước nói riêng.

Bệnh viện mắt Cao Thắng được Tổ chức quốc tế Det Norske Verita (DVN) – Na Uy cấp chứng nhận về hệ thống chất lượng. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những bệnh viện Quốc Tế trong khu vực Châu Á cung cấp các dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng.

Năm 2009, bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI của Mỹ đánh dấu cột mốc là bệnh viện đầu tiên đạt được tiêu chuẩn này tại Việt Nam. Đây là tiêu chuẩn lấy bệnh nhân làm trung tâm, đặc biệt chú trọng vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc y tế và hệ thống quản lý chất lượng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Mắt Cao Thắng còn là thành viên của Hiệp hội các bệnh viện Mắt Đông Nam Á AAEH.

Bệnh viện Mắt Cao Thắng
Bệnh viện Mắt Cao Thắng

Đây là TOP các bệnh viện chuyên khoa mắt tốt nhất tại Việt Nam mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quá trình tìm hiểu Bệnh viện mắt phù hợp nhất. 

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/