Trẻ hoá da vùng cổ bằng công nghệ nào? Địa chỉ trẻ hóa da vùng cổ uy tín tại TP.HCM?
Trẻ hoá da vùng cổ bằng công nghệ nào? Địa chỉ trẻ hóa da vùng cổ uy tín tại TP.HCM?
Các công nghệ trẻ hóa da vùng cổ và danh sách địa chỉ trẻ hóa da cổ uy tín tại TP.HCM
Các công nghệ trẻ hóa da vùng cổ và danh sách địa chỉ trẻ hóa da cổ uy tín tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Trẻ hoá da vùng cổ bằng công nghệ nào? Địa chỉ trẻ hóa da vùng cổ uy tín tại TP.HCM?

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Xuất bản: 07/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 07/02/2024
Trẻ hóa da vùng cổ được thực hiện bằng những phương pháp nào? Chị em sinh sống tại khu vực TP.HCM có thể thực hiện trẻ hóa da cổ ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng? Cùng BookingCare tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Khi tình trạng lão hóa da vùng cổ đã diễn ra trong một thời gian dài, những biện pháp thông thường như bôi kem dưỡng, đắp mặt nạ cổ, mát xa, các bài tập giúp thon gọn và trẻ hóa vùng cổ,... gần như không đem lại tác dụng. Lúc này, chị em cần dùng đến các biện pháp công nghệ thẩm mỹ để có thể giải quyết tình trạng lão hóa.

Bài viết dưới đây của BookingCare giới thiệu tới bạn đọc những thông tin hữu ích về các công nghệ trẻ hóa da vùng cổ và top 5 địa chỉ thực hiện trẻ hóa da cổ uy tín tại TP.HCM.

Các công nghệ trẻ hóa da vùng cổ phổ biến hiện nay

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, cùng với những nghiên cứu, cải tiến không ngừng về các phương pháp làm đẹp, hiện nay, chị em đã có thêm rất nhiều sự lựa chọn để giải quyết tình trạng lão hóa da một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đem lại cho chị em làn da mịn màng, tươi sáng, trẻ trung.

Một số công nghệ trẻ hóa da vùng cổ được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như:

Căng chỉ collagen trẻ hóa da cổ

Căng chỉ collagen là một trong những phương pháp làm đẹp tiên tiến hiện nay. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật căng da xâm lấn nhỏ, đưa các sợi chỉ sinh học vào lớp mô dưới da, hình thành một mạng lưới giúp kéo căng vùng da chùng nhão, kích thích sản sinh collagen, giúp chị em lấy lại làn da trẻ trung, căng khỏe.

Phương pháp này thường được áp dụng cho vùng da mặt và cổ, yêu cầu bác sĩ thực hiện có chuyên môn và kinh nghiệm cao tránh trường hợp rủi ro và đạt được kết quả tốt nhất.

Trẻ hóa da vùng cổ bằng công nghệ Sofwave

Năm 2021, FDA chấp thuận sử dụng sóng siêu âm năng lượng cao đồng nhất (UIB) hay còn gọi là Sofwave trong trẻ hóa da vùng cổ. Đây là công nghệ kết hợp được 2 hiệu ứng vừa cải thiện cấu trúc da vừa xóa nhăn mà các công nghệ trước đây chưa làm được.

Hiện nay đây là công nghệ mới nhất được ứng dụng trong thực hiện trẻ hóa da vùng cổ và có nhiều ưu điểm hơn so với những công nghệ sử dụng năng lượng khác khi mà: nhiệt độ được đưa đến vị trí tiếp xúc tối ưu hơn cho sự tăng sinh collagen, ít đau, không tổn thương các cấu trúc khác của da.

Trẻ hóa da vùng cổ bằng công nghệ Thermage FLX và Hifu

Bên cạnh Sofwave, Thermage FLX và Hifu là hai trong những công nghệ trẻ hóa da tiên tiến được sử dụng phổ biến hiện nay. Cả hai công nghệ này đều có khả năng căng da và làm săn chắc da vùng cổ một cách an toàn, hiệu quả, không xâm lấn.

Sóng vô tuyến (RF) và sóng siêu âm có tác động tích cực vào nhiều lớp sâu bên trong da, kích thích sản sinh Collagen và tái tạo tế bào mới, không gây đau đớn, bỏng rát, tổn thương da. Thời gian để chị em thấy rõ hiệu quả sau trẻ hóa bằng công nghệ Hifu sẽ mất khoảng 1 - 2 tháng trong khi công nghệ Thermage FLX có thể thấy rõ sự khác biệt sau điều trị.

Top 5 địa chỉ trẻ hóa da vùng cổ uy tín tại TP.HCM

Trẻ hóa da vùng cổ ở đâu uy tín, chất lượng là nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ giữa muôn vàn lựa chọn. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn, lo lắng này, BookingCare đã chọn lọc ra 5 địa chỉ trẻ hóa da vùng cổ uy tín tại TP.HCM để chị em có thể tham khảo.

Các địa chỉ mà BookingCare giới thiệu tới bạn đọc đều đáp ứng những tiêu chí sau đây:

  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Trang thiết bị tân tiến, cập nhật công nghệ theo xu hướng mới nhất, nhập khẩu chính hãng, có giấy kiểm định và được cấp phép hoạt động.
  • Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
  • Quy trình dịch vụ an toàn, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các bước thực hiện.

Dưới đây là 5 địa chỉ cung cấp dịch vụ trẻ hóa da vùng cổ uy tín tại TP.HCM mà chị em nên lưu lại:

1. Thẩm mỹ viện Galaxy Bác sĩ Lê Trần Duy

  • Địa chỉ: Số 877 - 879 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 17h)

Bác sĩ Lê Trần Duy là một trong những gương mặt nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ tại TP.HCM. Tốt nghiệp Đại học y dược TP.HCM, Bác sĩ Lê Trần Duy là một chuyên gia thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững vàng, đón đầu xu hướng cập nhập những kỹ thuật hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ và được truyền thông nhiều lần khen ngợi. 

Viện thẩm mỹ Galaxy bác sĩ Duy có thế mạnh về nâng mũi, nhấn mí, lấy bọng mắt,... Trong đó, căng chỉ trẻ hóa da mặt và cổ cũng là một trong những dịch vụ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn..

Tất cả các ca căng chỉ Collagen tại viện thẩm mỹ đều do chính tay Bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện, đảm bảo độ chuẩn xác, an toàn và hiệu quả.

Bác sĩ Lê Trần Duy trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng
Bác sĩ Lê Trần Duy là người trực tiếp thăm khám và điều trị - Ảnh: Google Review

Công nghệ căng chỉ trẻ hóa da vùng cổ tại Thẩm mỹ viện Galaxy bác sĩ Duy

Hiện tại, Viện thẩm mỹ Galaxy đang ứng dụng phương pháp căng chỉ trẻ hóa da vùng cổ với nhiều loại chỉ khác nhau, bao gồm: chỉ V-Lux, Luxy, The Up,... để cải thiện những khuyết điểm ở vùng da cổ như: nhăn nheo, chảy xệ, chùng nhão,...

Trong đó, căng da mặt bằng chỉ The Up là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất. Chỉ The Up có độ mỏng và dẻo hơn so với các loại chỉ thông thường. Điều này giúp làm căng da mặt một cách tự nhiên hơn, giảm thiểu sưng tấy và đau đớn sau can thiệp.

Căng da vùng cổ bằng chỉ The Up thường không gây ra quá nhiều tác dụng phụ, khách hàng có thể xuất hiện cảm giác sưng tấy, đỏ hoặc bầm tím nhẹ nhưng sẽ tự biến mất sau vài ngày.

Thời gian thực hiện một ca căng chỉ da vùng cổ tại Viện thẩm mỹ Galaxy bác sĩ Duy thường kéo dài trong khoảng 30 - 60 phút tùy vào tình trạng lão hóa với chi phí giao động khoảng 40 triệu đồng.

2. Saigon Smile Spa

  • Địa chỉ:
    • Số 272, Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
    • Số 138, Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • Số 142B, Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h -20h)

Sau gần 20 năm phát triển với chuỗi 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, trong đó có 3 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa 5* quốc tế. 

Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Smile Spa là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm béo, da liễu, dinh dưỡng và trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao. Những gương mặt tiêu biểu trong đội ngũ y bác sĩ tại đây có thể kể đến bao gồm:

  • Ths, bác sĩ nội trú Nguyễn Tâm Anh
  • Ths, bác sĩ Vũ Ngọc Quý
  • Thạc sĩ, bác sĩ Harold Ma (Chuyên gia thẩm mỹ Singapore – đại diện Hãng Ultherapy Hoa Kỳ tại khu vực Châu Á)
  • Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển - Robert Vernon Nussbaum (Hơn 25 năm kinh nghiệm ở vị trí kỹ sư công nghệ, cùng những hiểu biết về FDA, UL và GMP).
Saigon Smile Spa tại quận 3, TP.HCM
Saigon Smile Spa tại quận 3, TP.HCM - Ảnh: Google review

Trẻ hóa da vùng cổ tại Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa là nơi hội tụ những thiết bị làm đẹp hiện đại hàng đầu như Thermage FLX (làm mờ nếp nhăn, căng da, trẻ hóa toàn diện), FOTONA 4D (nâng cơ, xóa nhăn, khắc phục da chảy xệ), REVLITE PLUS (trị nám, tàn nhang tận gốc), ZIMMER (giảm béo, tạo form thon gọn),... 

Khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa da vùng cổ công nghệ cao tại Saigon Smile Spa, khách hàng có thể lựa chọn các công nghệ trẻ hóa da như:

Công nghệ Ultherapy sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ được FDA chứng nhận là mang lại hiệu quả xóa nhăn và trẻ hóa da vùng cổ tân tiến nhất hiện nay. Độ sâu mà năng lượng siêu âm tác động đến da đạt mức 3.0 - 4.5mm (tùy tình trạng da mỗi người) - tương đương độ sâu của biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Độ sâu này là nơi tập trung sản sinh nhiều nhất collagen và elastin, giúp trẻ hóa da cổ một cách hiệu quả nhất.

Đây là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn.

Quá trình trị liệu chỉ diễn ra trong một buổi duy nhất, kéo dài trong vòng 60 - 180 phút tùy tình trạng lão hóa của từng khách hàng. Chi phí trị liệu công nghệ Ultherapy cũng phụ thuộc vào mức độ lão hóa, chị em tới trực tiếp spa thăm khám sẽ được bác sĩ tư vấn chi phí cụ thể.

3. Phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ OHIO

  • Địa chỉ: 138A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật ( 8h00 - 20h30)

Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay, hệ thống thẩm mỹ Ohio đã có tổng cộng 3 chi nhánh đặt tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, được Sở Y tế cấp phép hoạt động và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ OHIO tốt nghiệp từ những trường top đầu về đào tạo da liễu và có chứng chỉ hành nghề do cơ quan Y tế có thẩm quyền cấp phép. Mỗi bác sĩ đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau theo từng chuyên khoa điều trị.

Phòng khám Chuyên khoa da liễu Ohio được đầu tư cả về cơ sở vật chất lẫn trang thiết bị hiện đại
Phòng khám Chuyên khoa da liễu Ohio được đầu tư cả về cơ sở vật chất lẫn trang thiết bị hiện đại - Ảnh: Ohiospa.com

Trẻ hóa da vùng cổ tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thẩm mỹ OHIO

Thẩm mỹ OHIO là nơi quy tụ những công nghệ làm đẹp hiện đại, uy tín và chất lượng nhất bao gồm các công nghệ trẻ hóa không xâm lấn như: Ultherapy, Thermage LFX, Natural White, trẻ hóa da bằng các phương pháp laser,… mang đến giải pháp riêng biệt cho từng nhu cầu của khách hàng.

Ultherapy là một trong những công nghệ trẻ hóa da vùng cổ an toàn, hiệu quả được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Ohio khi được kết hợp với phác đồ điều trị trẻ hóa Hyper Collagen độc quyền.

Thẩm mỹ OHIO là đơn vị duy nhất được đối tác Healing & Care Korea tin chọn chuyển giao phác đồ trẻ hóa Hyper Collagen - phác đồ uy tín tại hàn Quốc. 

Hyper Collagen là sự kết hợp các tầng sóng đa chiều tăng cường dưỡng chất nội sinh, kích thích tăng sinh các sợi collagen cấu tạo nên các mô liên kết, đồng thời kích thích tăng trưởng protein dưới da, bổ sung axit amin làm bề mặt và lớp cơ dưới da săn chắc chỉ từ 60 phút. Hyper Collagen có khả năng kéo kích mô cơ chảy xệ trẻ hóa nhanh sau 1 lần thực hiện, hiệu quả dài lâu.

4. Viện Thẩm Mỹ Oracle Clinic 

  • Địa chỉ: số 79 Ngô Thời Nhiệm, P. Võ Thị Sáu, Q3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (9h - 19h)

Tập đoàn Oracle là một thương hiệu lớn trên thế giới, trước khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Oracle Clinic đã có mặt tại các quốc gia như: Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Philippin,...

Oracle là nơi quy tụ dàn bác sĩ da liễu, thẩm mỹ chuyên môn cao đến từ trong và ngoài nước (Hàn Quốc).

Được đầu tư chỉn chu cả về cơ sở hạ tầng lẫn trang thiết bị. Oracle Clinic sở hữu sở hữu hệ thống máy móc công nghệ cao có chứng nhận từ FDA và CE như: Thermage FLX, Ultherapy, Picosure Pro, Slim Pro,...

Oracle Beauty Clinic là địa chỉ trẻ hóa da vùng cổ uy tín - Ảnh: Google review

Trẻ hóa da vùng cổ tại Oracle Clinic

Oracle Clinic được biết đến với những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng đáp ứng hầu hết nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Một số dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như: mở rộng góc mắt, nâng mũi, nhấn mí, điều trị các vấn đề da liễu và trẻ hóa da công nghệ cao,...

Đến với Oracle Clinic, chị em có thể lựa chọn trẻ hóa da vùng cổ bằng nhiều phương pháp khác nhau. Một số phương pháp trẻ hóa da vùng cổ được ứng dụng tại Oracle Clinic bao gồm:

  • Trẻ hóa da vùng cổ bằng công nghệ Ultherapy
  • Trẻ hóa da vùng cổ bằng công nghệ Thermage FLX
  • Trẻ hóa da vùng cổ bằng công nghệ Oracle UI - Thermage
  • Căng chỉ trẻ hóa da vùng cổ

Trong đó, Oracle UI - Thermage là phương pháp trẻ hóa da độc quyền tại Oracle Clinic đã được kiểm chứng lâm sàng trong suốt 15 năm tại Oracle Medical Clinic.

Quy trình điều trị cụ thể với Oracle Ul - Thermage. Bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ da liễu sẽ thực hiện khám, soi da và tư vấn về phương thức trị liệu phù hợp cho từng vùng điều trị.
  • Bước 2: Thực hiện các bước chuẩn bị như làm sạch da 
  • Bước 3: Tiến hành thủ thuật bắn kết hợp Ultherapy & Thermage bởi chuyên gia.
  • Bước 4: Dưỡng ẩm chuyên sâu với tinh chất đặc trị Oracle
  • Bước 5: Thoa kem chống nắng và chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ sau trị liệu.

Thời gian tiến hành liệu trình 1 buổi có thể kéo dài trong vòng 90 - 120 phút tùy từng trường hợp cụ thể. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Oracle Clinic để đặt lịch hẹn tư vấn trực tiếp cũng như biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ tại đây.

5. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ PGS, TS, Bác sĩ Lê Ngọc Diệp (Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp)

  • Địa chỉ: Số 32 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 20h
    • Chủ nhật: 9h - 13h

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển dưới sự điều hành của PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp, Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp đã có trên 20 năm kinh nghiệm được biết tới là một trong những chuyên gia về Laser thẩm mỹ Da & Chăm sóc da Công nghệ cao, bác sĩ Diệp cũng được giới chuyên môn đánh giá cao về chuyên môn với nhiều công trình nghiên cứu chuyên sâu

Đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp, khách hàng có thể tin tưởng hoàn toàn vào đội ngũ y bác sĩ tận tâm, dày dặn kinh nghiệm cũng như hệ thống máy móc chính hãng, hiện đại.

Phòng khám Da liễu PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp được nhiều khách hàng tin tưởng thực hiện trẻ hóa da
Phòng khám Da liễu PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp được nhiều khách hàng tin tưởng thực hiện trẻ hóa da - Ảnh: Google Review

Trẻ hóa da vùng cổ tại Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ PGS. TS. BS Lê Ngọc Diệp

Tại Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp, khách hàng có thể trẻ hóa da vùng cổ bằng những thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Các công nghệ trẻ hóa da tại viện thẩm mỹ bao gồm:

  • Trẻ hóa da công nghệ Ultherapy
  • Trẻ hóa da công nghệ Thermage
  • Trẻ hóa da công nghệ POTENZA

PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp cho biết: “Tùy vào tình trạng da và vấn đề của khách hàng để lựa chọn phương pháp điều trị công nghệ Ultherapy, công nghệ Thermage hay công nghệ POTENZA hoặc có thể điều trị kết hợp giữa các công nghệ này để có thể bổ trợ lẫn nhau nhằm tạo ra hiệu quả điều trị toàn diện.”

Bác sĩ Lê Ngọc Diệp sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị nên khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa da vùng cổ tại đây. Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp thường xuyên có những chương trình giảm giá cho khách hàng, chị em có thể liên hệ trực tiếp tổng đài để biết thêm thông tin chi tiết giá dịch vụ.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về các công nghệ trẻ hóa da vùng cổ cũng như top 5 địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại TP.HCM. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho chị em những thông tin hữu ích, góp phần hỗ trợ chị em lựa chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare