Trị sẹo rỗ ở đâu? Review 6 địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín tại Hà Nội 
Trị sẹo rỗ ở đâu? Review 6 địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín tại Hà Nội 
Địa chỉ trị sẹo rỗ tại Hà Nội
Review địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Trị sẹo rỗ ở đâu? Review 6 địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín tại Hà Nội 

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 25/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 25/03/2024
Những vết sẹo rỗ không chỉ gây mất thẩm mỹ trên gương mặt mà còn khiến bạn cảm thấy tự ti và lo lắng. Cùng khám phá 6 địa chỉ trị sẹo rỗ Hà Nội uy tín để tìm ra giải pháp cho tình trạng này nhé!
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Sẹo rỗ là những vết lõm trên da có hình dạng, kích thước và độ sâu khác nhau. Chúng thường xuất hiện sau khi da bị tổn thương do mụn trứng cá, thủy đậu, vết thương hở hoặc do nặn mụn sai cách.

Để khắc phục khiếm khuyết về sẹo rỗ trên da, nhiều người thường tìm đến các bệnh viện hoặc trung tâm da liễu thẩm mỹ. Thế nhưng, để chọn ra địa chỉ điều trị an toàn, đảm bảo hết sẹo thì không phải ai cũng biết cách. 

Trong bài viết này, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp thông tin 6 bệnh viện, phòng khám trị sẹo rỗ Hà Nội uy tín để bạn đọc tham khảo và chọn được địa chỉ phù hợp, hiệu quả.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ trị sẹo rỗ Hà Nội uy tín

Trị sẹo rỗ là một quá trình dài vừa đòi hỏi người bệnh có sự kiên nhẫn đồng thời yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cũng như kinh nghiệm vững vàng.

Lựa chọn địa chỉ điều trị sẹo rỗ uy tín cùng bác sĩ điều trị giỏi là những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả điều trị. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn địa chỉ trị sẹo rỗ mà bạn đọc cần lưu ý nếu đang tìm kiếm địa chỉ trị sẹo rỗ đáng tin cậy:

  • Địa chỉ có thế mạnh về điều trị các bệnh lý da liễu và được cấp phép hoạt động.
  • Bác sĩ điều trị có chuyên môn và kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ hành nghề.
  • Công nghệ điều trị sẹo rỗ hiện đại, được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả.

Chi phí điều trị sẹo rỗ không phải là nhỏ, bạn đọc nên cân nhắc thật ký trước khi đưa ra quyết định nên lựa chọn địa chỉ cụ thể nào.

Top 6 địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín tại Hà Nội

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều người trong việc tìm kiếm địa chỉ trị sẹo rỗ Hà Nội uy tín, đáng tin cậy, BookingCare sẽ gợi ý cho bạn đọc 6 địa chỉ có thế mạnh về điều trị sẹo rỗ và các bệnh da liễu nói chung. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn một trong số các địa chỉ dưới đây: 

1. Phòng khám Da Liễu Hà Nội

  • Địa điểm: 
    • 447 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 54 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà NộiThời gian làm việc: 8h30 - 19h30, Thứ 2 - Chủ nhật (18h30 ngưng nhận khách)
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 19h30, Thứ 2 - Chủ nhật (18h30 ngưng nhận khách)

Phòng khám Da Liễu Hà Nội là địa chỉ khám chữa da liễu đáng tin cậy ở Hà Nội. Phòng khám có thế mạnh về trị mụn y khoa, trị thâm do mụn và trị sẹo rỗ sau mụn.

Ngoài việc kiểm tra và điều trị các bệnh về da liễu, phòng khám còn có các kỹ thuật và thiết bị hiện đại về thẩm mỹ da, bao gồm: công nghệ laser để chăm sóc da và ứng dụng điều trị công nghệ tế bào gốc.

Khách hàng ngồi chờ khám tại phòng khám da liễu Hà Nội
Khách hàng ngồi chờ khám tại phòng khám da liễu Hà Nội - Ảnh: dalieuhanoi.com

Bác sĩ chuyên môn

Phòng khám Da Liễu Hà Nội là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, có chứng chỉ hành nghề đến từ Học viện Quân y, Đại học Y Hà Nội và dày dặn kinh nghiệm điều trị các bệnh về da liễu.

  • ThS.BS Nguyễn Thị Mai Dung: Là Giám đốc Phòng khám Da liễu Hà Nội, chuyên khám và điều trị bệnh về da liễu. Bác sĩ tốt nghiệp Thạc sĩ Da liễu, Đại học Y Hà Nội, có chứng chỉ Ứng dụng laser trong da liễu, Bệnh viện Da liễu Trung ương.
  • BS Nguyễn Thị Huyền: Có thế mạnh khám và điều trị mụn, thâm mụn, sẹo rỗ. Bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa định hướng Da liễu, Đại học Y Hà Nội, có chứng chỉ Thẩm mỹ và Ứng dụng công nghệ Laser, tế bào gốc trong chuyên ngành Da liễu.

Phương pháp điều trị sẹo rỗ

Phòng khám hiện đang triển khai đa dạng các công nghệ trị sẹo hiện đại, tiên tiến như: 

  • Công nghệ Phi kim trị sẹo: Là phương pháp điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm nhẹ, tạo tổn thương giả trên bề mặt da.
  • Công nghệ Cấy sẹo sinh học Mesotherapy Mix: Là phương pháp đưa hoạt chất sinh học vào đúng những điểm sẹo của bệnh nhân giúp kích thích tái tạo cấu trúc da tự nhiên.
  • Công nghệ Laser Co2 Fractional: Là phương pháp chiếu laser đột phá trong lĩnh vực trị sẹo và tái tạo da. 

Chi phí điều trị

Bạn có thể tham khảo chi phí điều trị sẹo rỗ tại Phòng khám Da Liễu Hà Nội theo mức giá mà phòng khám đưa ra trên website như sau:

  • Giá trị sẹo rỗ bằng công nghệ Phi kim trị sẹo: Hiện chưa có thông tin chi tiết về chi phí phương pháp này.
  • Giá trị sẹo rỗ bằng công nghệ Cấy sẹo sinh học Mesotherapy Mix: 2.390.000 VNĐ/ buổi
  • Giá trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser CO2 Fractional: 2.390.000 VNĐ/ buổi

Lưu ý là liệu trình điều trị sẽ tùy thuộc vào tình trạng sẹo của bệnh nhân. Sau khi thăm khám, bác sĩ da liễu tại phòng khám sẽ tư vấn và chỉ định liệu trình hợp lý, đạt hiệu quả cao cho khách hàng.

Review từ khách hàng

Phòng khám Da Liễu Hà Nội nhận được nhiều đánh giá tốt trên Google review. Trong đó, rất nhiều bình luận khen ngợi sự tận tâm, nhiệt tình của bác sĩ và các nhân viên trong suốt quá trình tư vấn và điều trị cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, cũng có bình luận cho rằng chi phí điều trị tại đây khá cao so với các bạn học sinh sinh viên.

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Da Liễu Hà Nội
Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Da Liễu Hà Nội - Ảnh: Google Review
Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Da Liễu Hà Nội
Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Da Liễu Hà Nội - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa điểm: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h - 19h, Thứ 2 - Chủ nhật

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín trong điều trị sẹo rỗ tại Hà Nội.

Bệnh viện luôn đi đầu trong việc cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để mang lại hiệu quả làm đẹp tốt cho khách hàng.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện ích
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện ích - Ảnh: vnexpress.net

Bác sĩ chuyên môn

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tại Hà Nội sở hữu đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ:

  • ThS. BS Nguyễn Thị Thu Hà: Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau và đã thực hiện 15.000 ca phẫu thuật, nhận được Chứng chỉ hướng chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm Mỹ, chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh do Sở y tế cấp.
  • ThS. BS Lê Trung Kiên: Là Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, có gần 10 năm kinh nghiệm học tập và làm việc trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ.

Phương pháp điều trị sẹo rỗ

Để đáp ứng nhu cầu điều trị đa dạng của khách hàng, Thu Cúc đang triển khai các công nghệ hiện đại, hiệu quả và an toàn trong điều trị sẹo như:

  • Điều trị sẹo bằng công nghệ Laser Fractional CO2: Tác động một cách chọn lọc vào sâu lớp thượng bì, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hình thành tế bào mới thay tế bào đã chết.
  • Lăn kim tinh chất P'CELL: Có tác dụng kích thích sản sinh tế bào thượng bị và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng.
  • Điều trị sẹo bằng tinh chất P'CELL PRP: Giúp các hoạt chất thấm sâu vào da, giải thoát lớp collagen đã hỏng, thúc đẩy hoạt động của tế bào, giúp hình thành và tái cấu trúc collagen.

Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc còn được khách hàng dành tặng nhiều lời khen bởi hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Chi phí điều trị

Tùy thuộc vào mức độ và công nghệ mà chi phí trị sẹo rỗ của mỗi khách hàng sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo mức giá dưới đây để chọn ra liệu pháp phù hợp với nhu cầu của bản thân.

  • Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser Fractional CO2: 27.000.000 VNĐ (6 lần/ 3 tháng)
  • Điều trị sẹo rỗ bằng tinh chất P'CELL PRP: 36.000.000 VNĐ (2 - 3 tháng)
  • Điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim tinh chất P'CELL: Hiện chưa có thông tin chi tiết về chi phí phương pháp này.

Review từ khách hàng

Hầu hết bình luận trên Google review về Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đều đánh giá bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghỉ, bác sĩ tay nghề cao và hiệu quả điều trị tốt.

Tuy nhiên, gần đây bệnh viện cũng nhận được một số phản hồi chưa hài lòng về nhân viên tổng đài.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Địa điểm: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h - 18h, Thứ 2 - Chủ nhật

Ra đời từ năm 2010, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nổi tiếng với công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc, đáp ứng được hầu hết nhu cầu thẩm mỹ trên mọi lĩnh vực, từ thẩm mỹ mắt mũi, tạo hình vóc dáng tới hàm mặt, điều trị da chuyên biệt.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Scar Nano. Đây được đánh giá là công nghệ  hàng đầu trên thế giới hiện nay, được nhiều chuyên gia khuyến khích để điều trị sẹo rỗ an toàn, hiệu quả.

Ảnh chụp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam từ bên ngoài
Ảnh chụp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam từ bên ngoài - Ảnh: Google review

Bác sĩ chuyên môn

Tại chuyên khoa Da liễu - Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ đều được đào tạo bài bản chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ và có trình độ chuyên môn cao.

  • Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn: Bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu nói chung và điều trị sẹo nói riêng.
  • Bác sĩ Nguyễn Đăng Khoa: Thành viên Hiệp hội Da liễu thẩm mỹ Đông Nam Á; bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm.

Phương pháp điều trị sẹo rỗ

Công nghệ Scar Nano điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có thể khắc phục phần lớn tình trạng sẹo nhờ vào cơ chế ứng dụng ánh sáng vi sinh điểm kích thích tăng sinh Collagen từ bên trong.

Tại Kangnam đã ghi nhận nhiều ca trị sẹo rỗ khá phức tạp, lâu năm, thành công hơn 90% chỉ sau một liệu trình điều trị bằng công nghệ Scar Nano.

3 ưu điểm vượt trội của công nghệ này trong điều trị sẹo rỗ bao gồm:

  • Tái tạo da đa tầng kết hợp trẻ hóa
  • Rút ngắn liệu trình
  • Không mất nhiều thời gian hồi phục

Chi phí điều trị

Các gói điều trị sẹo Scar Nano tại Kangnam có giá dao động từ 8 - 10 triệu đồng/ lần tùy theo vị trí thực hiện trên gương mặt mỗi người. Bảng giá chi tiết dịch vụ như sau:

Dịch vụ

Chi phí

Điều trị sẹo rỗ bằng Scar Nano trên má

8.000.000 VNĐ/ lần

Điều trị sẹo rỗ bằng Scar Nano toàn mặt

10.000.000 VNĐ/ lần

Review từ khách hàng

Trên Google review, nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ bác sĩ, làm việc tận tâm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Tuy nhiên, cũng có những phản hồi chưa tốt về hiệu quả sau điều trị hay thái độ, tác phong của nhân viên. 

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi điều trị sẹo rỗ tại Kangnam, bạn nên trải qua quá trình tư vấn thật kỹ trước khi lựa chọn gói điều trị phù hợp với bản thân.

review bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Review của khách hàng về Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: Google Review

4.  Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Dr. Lã Hà (Lã Hà Clinic)

  • Địa điểm: Số 40, ngõ 91 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h, Thứ 2 - Thứ 7

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Dr. Lã Hà do Ts.Bs. Lã Thanh Hà cùng tập thể các bác sĩ chuyên ngành da liễu, thẩm mỹ bao gồm thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I, giảng viên tại Đại Học Y Hà Nội, Viện Da liễu Trung Ương,… trực tiếp thăm khám và điều trị.

Lã Hà Clinic sử dụng 100% thuốc và thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao, có xuất xứ rõ ràng và qua kiểm định nghiêm ngặt.

Phòng khám sở hữu những công nghệ điều trị da hiện đại, đa dạng như: ULTRAcel, Mesotherapy, ELight, IPL, laser Fractional, laser YAG, HIFU…, các liệu trình điều trị đều được kết hợp giữa công nghệ, thuốc đặc trị và dược, mỹ phẩm chính hãng.

Khách hàng chờ thăm khám tại Lã Hà Clinic
Khách hàng chờ thăm khám tại Lã Hà Clinic - Ảnh: Google review

Bác sĩ chuyên môn

Đứng đầu phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Dr. Lã Hà là Ts.Bs.Lã Thanh Hà đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc điều trị da liễu công nghệ cao, điều trị khỏi cho các vấn đề nghiêm trọng về mụn, sẹo, nám, nhiễm độc da,… cho hàng ngàn bệnh nhân. 

Hiện bà cũng là Giảng viên, Trưởng khoa Da liễu của Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, từng được Đài Truyền Hình Việt Nam mời làm chuyên gia về sắc đẹp và làn da trên nhiều chương trình như Chuyển Động 24H, Khỏe Để Đẹp Hơn, Cơ Thể Bạn Nói Gì,...

Phương pháp điều trị

Về liệu trình trị sẹo tại Lã Hà Clinic:

  • Mỗi khách hàng sẽ có phác đồ cá nhân hoá 21/3 độc quyền, bao gồm 21 bước, 3 bộ công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới theo tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu.
  • Phác đồ cá nhân hóa độc quyền, giúp rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí; nâng cao hiệu quả tái sinh toàn diện: chữa lành tổn thương - không để lại di chứng - làn da khỏe mạnh bền vững. 
  • Đặc biệt, công nghệ độc quyền bóc tách sẹo 3 lớp nâng tỉ lệ đầy sẹo lên đến 80-90%.

Một số công nghệ điều trị sẹo hàng đầu tại phòng khám Lã Hà Clinic bao gồm:

  • Multi Laser bào mòn tái sinh: Là kỹ thuật cắt bỏ các chân sẹo, giúp giải phóng hoàn toàn lớp lớp xơ dính, kích thích sản sinh collagen và Elastin làm sẹo đầy lên tự nhiên.
  • Nano vi điểm: Giải phóng các sợi collagen bị xơ hóa, kích thích sản sinh collagen ở vùng da tổn thương phát triển đồng đều với các vùng da xung quanh nhằm giảm độ lõm của vết sẹo.
  • Tái sinh đa tầng RF: Công nghệ sử dụng hệ thống đầu kim siêu nhỏ, siêu sắc kết hợp với sóng RF tác động chính xác tới đáy tổn thương và kích thích tăng sinh collagen mạnh mẽ làm đầy sẹo.
  • CELLUMA PRO LED: Tăng cường dinh dưỡng cho da, tăng tuần hoàn, tăng tái tạo tế bào mới, đồng thời giảm thâm và làm đều màu da.

Chi phí điều trị

Theo thông tin trên website, mức giá khám da liễu tại Lã Hà Clinic đang có mức giá cơ bản là 200.000 VND, giá các dịch vụ trị liệu chuyên sâu như trị sẹo rỗ hiện chưa có thông tin cụ thể.

Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám dựa vào tình trạng sẹo cũng như nhu cầu của mình để được tư vấn chi tiết.

Review từ khách hàng

Các bệnh nhân từng sử dụng dịch vụ tại Lã Hà Clinic đều có những phản hồi rất tích cực về hiệu quả điều trị tại đây.

Tuy nhiên, có một điểm hạn chế là phòng khám không mở cửa vào Chủ nhật nên một số bệnh nhân khó sắp xếp được thời gian đến điều trị.

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Dr. Lã Hà được khách hàng đánh giá cao sau khi điều trị sẹo rỗ
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Dr. Lã Hà được khách hàng đánh giá cao sau khi điều trị sẹo rỗ - Ảnh: Google Review

5. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa,  Hà Nội
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 – Thứ 6: 6h30 – 11h30 & 13h30 – 17h30
    • Thứ 7 – Chủ nhật – Ngày lễ: 7h30 – 11h30 & 13h30 – 17h30

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là địa chỉ bệnh viện công lập, chuyên sâu về Da liễu thuộc tuyến đầu thành phố Hà Nội. 

Không chỉ có thế mạnh điều trị các vấn đề về bệnh lý da liễu, Bệnh viện Da liễu Hà Nội còn chú trọng đầu tư và phát triển đa dạng dịch vụ da liễu thẩm mỹ trong đó có: trẻ hóa da, tiêm filler, trị nám/ tàn nhang, trị thâm mụn, trị sẹ rỗ,...

Các bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội đều là những chuyên gia giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước.

trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện da liễu hà nội
Bác sĩ tại bệnh viện Da liễu Hà Nội điều trị cho người bệnh - Ảnh: benhviendalieuhanoi.com

Phương pháp điều trị

Bệnh viện Da liễu Hà Nội hiện đang cung cấp các phương pháp điều trị sẹo rỗ như:

  • Laser Fractional CO2
  • Lăn kim
  • Peel da trị sẹo rỗ

Các phương pháp điều trị tại đây đa dạng, tuỳ thuộc vào tình trạng cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Chi phí trị sẹo

Chi phí trị sẹo rỗ tại đây sẽ theo diện tích sẹo và tuỳ phương pháp mà mức giá sẽ dao động. Chi phí các dịch vụ có mặt tại Bệnh viện hiện đang được công khai trên trang web chính thức. BookingCare đã tham khảo và tổng hợp lại chi phí trị sẹo rỗ ở đây như sau:

  • Điều trị bằng laser 1 lần: 5.000.000 VNĐ
  • Lăn kim và bôi thuốc tại chỗ (5 lần): 12.000.000 VNĐ
  • Peel da (4 lần - glycolic 20%): 5.400.000 VNĐ

Review từ khách hàng

Bệnh viện Da liễu Hà Nội hiện chưa nhận được nhiều phản hồi về dịch vụ da liễu thẩm mỹ, mà chủ yếu về dịch vụ khám chữa bệnh da liễu.

review về bệnh viện da liễu hà nội
Review của khách hàng về Bệnh viện Da liễu Hà Nội - Ảnh: Google Reviews

6. Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 12h00 và 13h30 - 16h30
    • Khám ngoài giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6: 16h30 - 18h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: Sáng: 7h00 – 12h00; Chiều: 14h00 – 17h30

Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về điều trị bệnh da liễu nói chung và trị sẹo rỗ nói riêng. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị. 

BookingCare sẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về chất lượng dịch vụ hay đội ngũ y bác sĩ tại đây bởi Bệnh viện Da liễu Trung ương là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ Da liễu giỏi hàng đầu cả nước với nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc.

Bạn đọc nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ trị sẹo rỗ nào có quy mô bệnh viện lớn và uy tín thì Bệnh viện Da liễu Trung ương có thể là sự lựa chọn phù hợp.

Bệnh viện Da liễu TW
Bệnh viện Da liễu TW - Ảnh: Google Review

Phương pháp điều trị

Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng công nghệ cao, Khoa Laser và Săn sóc da – Bệnh viện Da liễu Trung ương sử dụng công nghệ điều trị sẹo lõm Laser CO2 Fractional  – Đây được coi là công nghệ điều trị hiệu quả cao trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm. 

Thông thường, liệu trình điều trị tại đây sẽ kéo dài từ 3 - 5 lần, tuỳ vào tình trạng của từng người.

Chi phí điều trị

Hiện tại, BookingCare chưa tìm hiểu được thông tin về chi phí điều trị chính xác cho một buổi điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Bạn đọc quan tâm dịch vụ tại đây có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện hoặc đặt lịch khám để được bác sĩ tư vấn tình trạng da và báo giá cụ thể.

Review của khách hàng

Bệnh viện Da liễu Trung ương nhận được nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bệnh nhân phàn nàn về dịch vụ khách hàng tại đây, cũng là tình trạng chung của nhiều bệnh viện công lập hiện tại.

review của bệnh nhân về bv da liễu trung ương
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Da liễu Trung ương - Ảnh: Google Reviews

Trên đây, BookingCare đã tổng hợp địa chỉ trị sẹo rỗ Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn và đã được kiểm chứng. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn đọc chọn ra cơ sở làm đẹp uy tín, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare