Viêm tuyến tiền liệt khám và điều trị ở đâu tốt TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Thanh Thùy
Nguyễn Thanh Thùy
Gần 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/06/2021, Cập nhật lần cuối: 05/07/2024

Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh thường gặp ở nam giới, nhất là ở nam giới trẻ tuổi hoặc trung niên. Viêm tuyến tiền liệt gây ra tình trạng đau đớn, cảm giác khó chịu khi tiểu tiện, ảnh hưởng nhiều đến tâm sinh lý của bệnh nhân.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám viêm tuyến tiền liệt uy tín TP.HCM
Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở tuyến tiền liệt, tuyến nằm dưới bàng quang ở nam giới. Tuyến tiền liệt có vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh dịch và kiểm soát lưu lượng nước tiểu.

Ngay khi nhận thấy những biểu hiện bao gồm: bí tiểu, tiểu buốt, đau vùng bẹn bìu, có máu trong nước tiểu hoặc tinh dịch,... người bệnh cần thăm khám sớm để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Trong bài viết này, BookingCare giới thiệu đến bạn đọc 5 địa chỉ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt uy tín, đảm bảo về cơ sở vật chất, chuyên môn bác sĩ và hiệu quả điều trị đã được công nhận.

Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt TP.HCM?

Dưới đây là một số địa chỉ khám chữa viêm tuyến tiền liệt tốt và uy tín. Bệnh nhân có thể tham khảo thông tin đi khám khi cần thiết.

1. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (7h - 16h30)
  • Giá khám: 42.100 VNĐ (Giá khám có áp dụng BHYT)

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế - một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi.

Khoa Ngoại niệu - Ghép thận tại Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi thăm khám các bệnh về hệ tiết niệu và bệnh nam khoa nói chung, bao gồm bệnh viêm tuyến tiền liệt. Khoa đã triển khai thành công phẫu thuật cắt đốt nội soi các bệnh lý tuyến tiền liệt và nhiều kỹ thuật tiên tiến khác.

Bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín
Bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín - Ảnh: Google Review

Khám chữa viêm tuyến tiền liệt tại Bệnh viện Nhân dân 115

Tại Bệnh viện Nhân dân 115, có nhiều phương pháp để chẩn đoán bệnh nhân có mắc viêm tuyến tiền liệt hay không. Tùy theo triệu chứng lâm sàng mà bệnh nhân sẽ được chỉ định cận lâm sàng phù hợp.

Bệnh nhân cần khám tổng thể qua đường trực tràng để bác sĩ nhận biết mật độ tiền liệt tuyến như thế nào, có nhân cứng không, kích thước có phì đại không, rãnh giữa còn không... Qua đó giúp đánh giá sơ bộ bằng lâm sàng.

Trong trường hợp cần thiết, bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm đặc hiệu trên tiền liệt tuyến mà dấu ấn sinh học như thử PSA, xét nghiệm tinh dịch ở trong niệu đạo hoặc siêu âm, chụp cộng hưởng từ MRI,...

Để phục vụ tốt cho quá trình thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt, khoa được trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm. Bệnh nhân có thể yên tâm khi đi khám.

2. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6 (6h30 - 16h30)
    • Thứ 7: 6h30 - 11h30
  • Giá khám: 42.100 VNĐ (Giá khám có áp dụng BHYT)

Bệnh viện Đại học Y dược là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh với các giải pháp điều trị tối ưu.

bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu
bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu - Ảnh: Google Review

Khám chữa viêm tuyến tiền liệt tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Khoa Tiết niệu tại Bệnh viện Đại học Y dược là nơi chuyên điều trị các bệnh hệ tiết niệu, nam khoa, trong đó có bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Mỗi năm, khoa Tiết niệu - Bệnh viện ĐH Y tiếp nhận thăm khám và điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân, trong đó có rất nhiều ca bệnh viêm tuyến tiền liệt, nhiều trường hợp bệnh khó cũng được điều trị thành công tại đây.

Khoa có thế mạnh trong cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị với các phương tiện chẩn đoán tiên tiến, giúp phát hiện chính xác bệnh lý và nguyên nhân gây bệnh.

Ngoài ra, khoa Tiết niệu cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi đều là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ và Bác sĩ chuyên khoa uy tín. Các bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu trong và ngoài nước, nhiều bác sĩ hiện đang là giảng viên tại trường Đại học Y dược TP.HCM.

3. Bệnh viện Bình dân

  • Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 16h
    • Thứ 7: 6h30 - 11h30

Bệnh viện Bình Dân là một trong những cơ sở y tế hàng đầu có thế mạnh về thăm khám và điều trị bệnh nam khoa. Bệnh viện Bình dân được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nam khoa và y học giới tính tại Việt Nam.

Bệnh viện là nơi điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt uy tín cho nam giới tại khu vực phía Nam và trên cả nước ta.

Bệnh viện Bình Dân khám viêm tuyến tiền liệt
Bệnh viện Bình Dân - Ảnh: BV Bình Dân

Khám chữa viêm tuyến tiền liệt tại Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân áp dụng nhiều phương pháp điều trị nội khoa hiệu quả trong điều trị viêm tuyến tiền liệt bao gồm:

  • Điều trị với kháng sinh: Các trường hợp viêm tuyến tiền liệt cấp do vi khuẩn cần điều trị kháng sinh. Chọn lựa kháng sinh phù hợp và thuốc ngấm tốt đến tuyến tiền liệt, đa số chọn kháng sinh đường uống.Sử dụng kháng sinh tiêm tĩnh mạch cho các trường hợp nhiễm khuẩn nặng cần nhập viện. Thời gian dùng kháng sinh kéo dài từ 4 - 6 tuần. Viêm TTL mạn tính do vi khuẩn dễ tái phát khi dùng kháng sinh không đủ liều và đủ thời gian.
  • Thuốc chẹn anpha: Tác động lên cổ bàng quang, giúp bệnh nhân tiểu dễ hơn và giúp tuyến tiền liệt bị viêm được nghỉ ngơi.
  • Thuốc giảm đau, kháng viêm: Cần bác sĩ kê toa nghiêm ngặt do tác dụng phụ lên đường tiêu hóa, hoặc gây tương tác một số thuốc khác, như tim mạch, đái tháo đường, đông máu…

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt, được đào tạo bài bản nhiều năm trong và ngoài nước.

Ngoài ra, bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị phù hợp nhằm phục vụ công tác thăm khám và điều trị hiệu quả. Bệnh nhân đi khám tại Bệnh viện Bình dân để lại nhiều phản hồi tốt về chất lượng khám chữa bệnh tại đây.

4. Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health

  • Địa chỉ: 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)
  • Giá khám: 100.000 - 200.000 VNĐ/ lượt khám (Bác sĩ Trà Anh Duy giá khám là 200.000 VNĐ)

Bạn đọc nếu ngại đi khám tại các bệnh viện lớn do e ngại tình trạng đông đúc, tốn nhiều thời gian chờ đợi thì các phòng khám tư nhân sẽ là địa chỉ thăm khám thích hợp.

Một trong số những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại TP.HCM có đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi mà BookingCare có thể tự tin giới thiệu đến bạn đọc đó là Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health.

Phòng khám Men's Health khám viêm tuyến tiền liệt
Phòng khám Men's Health - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Khám chữa viêm tuyến tiền liệt tại Phòng khám Men's Health

Phòng khám Men's Health là một trong những phòng khám Nam khoa đáng tin cậy tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn, kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt như:

  • ThS.BSCKII Trà Anh Duy - Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Bình Dân, một trong những chuyên gia khám chữa viêm tuyến tiền liệt được nhiều bệnh nhân biết đến.
  • BSCKII Vũ Văn Ty - Nguyên Phó chủ tịch Hội viên Hội Niệu - Thận học TP.HCM, hơn 35 năm kinh nghiệm khám chữa viêm tuyến tiền liệt.
  • TS.BS Vũ Hồng Thịnh - Nguyên Trưởng phân khoa Niệu - Nam Khoa Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM, hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa viêm tuyến tiền liệt.

Để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, phòng khám đầu tư nhiều máy móc, thiết bị hiện đại nhập từ các nước tiên tiến như Đức, Pháp, Hoa Kỳ. Phòng khám hoạt động dựa trên nguyên tắc khoa học, quy trình nhanh gọn và tiết kiệm thời gian. Bệnh nhân đến khám cũng được chăm sóc tận tình, mang lại cảm giác thoải mái, an tâm.

5. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 6h - 19h
    • Chủ nhật: 6h30 - 12h
  • Giá khám: 
    • Khám buổi sáng: 190.000 VNĐ
    • khám buổi chiều: 160.000 VNĐ

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là một trong những bệnh viện tư nhân lớn có tiếng tại TP.HCM. Bệnh viện nhận thăm khám và điều trị hầu hết các mặt bệnh, trong đó có các bệnh lý về nam khoa, tiết niệu bao gồm bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi - Ảnh: Google Review

Khám chữa viêm tuyến tiền liệt tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Khoa Tiết niệu tại Bệnh viện Tâm Anh nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị: Viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, dị tật đường tiết niệu,... Bệnh viện cũng là nơi công tác của nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt như:

  • PGS.TS Vũ Lê Chuyên - Chủ tịch Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam, hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa viêm tuyến tiền liệt
  • TS.BS Nguyễn Hoàng Đức - Nguyên trưởng khoa Niệu Bệnh viện FV, Nguyên trưởng khoa Niệu Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Tâm Anh cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt chất lượng cao, bệnh nhân được thăm khám với các bác sĩ đầu ngành, máy móc thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tận tình.

Trên đây là một số gợi ý của BookingCare về địa chỉ khám viêm tuyến tiền liệt tốt và uy tín tại TP.HCM. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa viêm tuyến tiền liệt tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Nam học, Tiết niệu thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://benhvien115.com.vn/
2.https://www.bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/2785fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1iMXQm8cBgv2heKIse1IRc2duQnXuo6T6NJ3Ge6t0dBFN3tOog7dCWaQA_aem_naQ2qAA7gYI7Kq725JW8yg#maincontent
3. https://bvbinhdan.com.vn/vn/huong-dan-kham-chua-benh-o-benh-vien-binh-dan.html
4. https://menhealth.vn/
5. https://tamanhhospital.vn/wp-content/uploads/2024/05/bang-gia-bvdk-tam-anh-tphcm.pdf
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/