Viêm tuyến tiền liệt khám và điều trị ở đâu tốt TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/06/2021, Cập nhật lần cuối: 15/03/2023

Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh thường gặp ở nam giới, nhất là ở nam giới trẻ tuổi hoặc trung niên. Viêm tuyến tiền liệt gây ra tình trạng đau đớn, cảm giác khó chịu khi tiểu tiện, ảnh hưởng nhiều đến tâm sinh lý của bệnh nhân.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám viêm tuyến tiền liệt tphcm
Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt tại TP.HCM?

Hiện tại, hầu hết các hoạt động di chuyển có lí do chính đáng ở TPHCM đều yêu cầu Giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19. Do đó, BookingCare triển khai dịch vụ Đặt lịch test COVID-19 tại TP.HCM cho quý khách hàng có nhu cầu. Vui lòng tham khảo chi tiết các địa chỉ nhận thực hiện test COVID-19 tại đây

Viêm tuyến tiền liệt có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Khi bị viêm tuyến tiền liệt, nam giới có thể nhận thấy thông qua các triệu chứng: Đau ở háng, bụng, vùng giữa dương vật và trực tràng, khó chịu dương vật hoặc tinh hoàn, đau khi xuất tinh, đi tiểu,... Đôi khi, viêm tuyến tiền liệt có thể không gây ra triệu chứng rõ rệt.

Để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, bệnh nhân nên lựa chọn đi khám tại các bệnh viện, phòng khám chuyên về Nam khoa uy tín. Bệnh nhân lưu ý tìm hiểu kỹ để tránh thăm khám tại các cơ sở y tế không đủ chuyên môn, điều kiện cơ sở vật chất để tránh "tiền mất tật mang".

Viêm tuyến tiền liệt khám và điều trị ở đâu tốt TP.HCM?

Dưới đây là một số địa chỉ khám chữa viêm tuyến tiền liệt tốt và uy tín. Bệnh nhân có thể tham khảo thông tin đi khám khi cần thiết.

1. Bệnh viện Nhân dân 115

  • 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Tại Bệnh viện Nhân dân 115, có nhiều phương pháp để chẩn đoán bệnh nhân có mắc viêm tuyến tiền liệt hay không. Tùy theo triệu chứng lâm sàng mà bệnh nhân sẽ được chỉ định cận lâm sàng phù hợp.

Bệnh nhân cần khám tổng thể qua đường trực tràng để bác sĩ nhận biết mật độ tiền liệt tuyến như thế nào, có nhân cứng không, kích thước có phì đại không, rãnh giữa còn không... Qua đó giúp đánh giá sơ bộ bằng lâm sàng.

Trong trường hợp cần thiết, bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm đặc hiệu trên tiền liệt tuyến mà dấu ấn sinh học như thử PSA, xét nghiệm tinh dịch ở trong niệu đạo hoặc siêu âm, chụp cộng hưởng từ MRI,...

Khoa Ngoại niệu - Ghép thận tại Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi thăm khám các bệnh về hệ tiết niệu và bệnh nam khoa nói chung, bao gồm bệnh viêm tuyến tiền liệt. Khoa đã triển khai thành công phẫu thuật cắt đốt nội soi các bệnh lý tuyến tiền liệt và nhiều kỹ thuật tiên tiến khác.

Để phục vụ tốt cho quá trình thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt, khoa được trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm. Bệnh nhân có thể yên tâm khi đi khám.

Bệnh viện Nhân dân 115 khám viêm tuyến tiền liệt
Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: BookingCare

2. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khâm chữa bệnh với các giải pháp điều trị tối ưu. Khoa Tiết niệu tại Bệnh viện Đại học Y dược là nơi chuyên điều trị các bệnh hệ tiết niệu, nam khoa, trong đó có bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Mỗi năm, khoa nhận thăm khám và điều trị cho khoảng 30.000 bệnh nhân, trong đó có rất nhiều ca bệnh viêm tuyến tiền liệt, nhiều trường hợp bệnh khó cũng được điều trị thành công tại đây. Khoa có thế mạnh trong cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị với các phương tiện chẩn đoán tiên tiến, giúp phát hiện chính xác bệnh lý và nguyên nhân gây bệnh.

Ngoài ra, khoa Tiết niệu cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ và Bác sĩ chuyên khoa uy tín. Các bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu trong và ngoài nước, nhiều bác sĩ hiện đang là giảng viên tại trường Đại học Y dược TP.HCM.

Bệnh viện Đại học Y dược khám viêm tuyến tiền liệt
Bệnh viện Đại học Y dược - Ảnh: Người dùng chia sẻ

3. Bệnh viện Bình dân

  • 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

Bệnh viện Bình Dân là một trong những cơ sở y tế hàng đầu có thế mạnh về thăm khám và điều trị bệnh nam khoa. Bệnh viện Bình dân được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nam khoa và y học giới tính tại Việt Nam. Bệnh viện là nơi điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt uy tín cho nam giới tại khu vực phía Nam và trên cả nước ta.

Bệnh viện Bình Dân áp dụng nhiều phương pháp tối ưu, kỹ thuật cao trong điều trị viêm tuyến tiền liệt và các bệnh lý về tuyến tiền liệt khác. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt, được đào tạo bài bản nhiều năm trong và ngoài nước.

Ngoài ra, bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị phù hợp nhằm phục vụ công tác thăm khám và điều trị hiệu quả. Bệnh nhân đi khám tại Bệnh viện Bình dân thường có phản hồi tốt về chất lượng khám chữa bệnh.

Bệnh viện Bình Dân khám viêm tuyến tiền liệt
Bệnh viện Bình Dân - Ảnh: BV Bình Dân

4. Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health

  • 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Men's Health là một trong những phòng khám Nam khoa đáng tin cậy tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn, kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt như:

  • ThS.BSCKII Trà Anh Duy - Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Bình Dân, một trong những chuyên gia khám chữa viêm tuyến tiền liệt được nhiều bệnh nhân biết đến.
  • BSCKII Vũ Văn Ty - Nguyên Phó chủ tịch Hội viên Hội Niệu - Thận học TP.HCM, hơn 35 năm kinh nghiệm khám chữa viêm tuyến tiền liệt.
  • TS.BS Vũ Hồng Thịnh - Nguyên Trưởng phân khoa Niệu - Nam Khoa Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM, hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa viêm tuyến tiền liệt.

Để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, phòng khám đầu tư nhiều máy móc, thiết bị hiện đại nhập từ các nước tiên tiến như Đức, Pháp, Hoa Kỳ. Phòng khám hoạt động dựa trên nguyên tắc khoa học, quy trình nhanh gọn và tiết kiệm thời gian. Bệnh nhân đến khám cũng được chăm sóc tận tình, mang lại cảm giác thoải mái, an tâm.

Phòng khám Men's Health khám viêm tuyến tiền liệt
Phòng khám Men's Health - Ảnh: Người dùng chia sẻ

5. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là một trong những bệnh viện tư nhân lớn, có uy tín tại TP.HCM. Bệnh viện nhân thăm khám và điều trị hầu hết các mặt bệnh, trong đó có các bệnh lý về nam khoa, tiết niệu như viêm tuyến tiền liệt.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là một trong số ít bệnh viện có sự phối hợp chặt chẽ giữa nhiều chuyên khoa khác nhau nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Các bác sĩ tại bệnh viện luôn áp dụng các phác đồ điều trị đặc hiệu và các kỹ thuật tiên tiến trong khám chữa bệnh.

Khoa Tiết niệu tại Bệnh viện Tâm Anh nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị: Viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, dị tật đường tiết niệu,... Bệnh viện cũng là nơi công tác của nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt như:

  • PGS.TS Vũ Lê Chuyên - Chủ tịch Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam, hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa viêm tuyến tiền liệt
  • TS.BS Nguyễn Hoàng Đức - Nguyên trưởng khoa Niệu Bệnh viện FV, Nguyên trưởng khoa Niệu Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Tâm Anh cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt chất lượng cao, bệnh nhân được thăm khám với các bác sĩ đầu ngành, máy móc thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tận tình.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh khám viêm tuyến tiền liệt
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Trên đây là một số gợi ý về địa chỉ khám viêm tuyến tiền liệt tốt và uy tín tại TP.HCM. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa viêm tuyến tiền liệt tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Nam học, Tiết niệu thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/