4 bệnh viện, phòng khám chữa bệnh da liễu trẻ em uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 21/12/2017, Cập nhật lần cuối: 08/09/2023

Tùy theo tình trạng mỗi bé, cũng như làm sao để chọn một địa chỉ thuận tiện nhất mà phụ huynh có thể chọn một trong các bệnh viện, phòng khám sau để khám da liễu cho trẻ.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Da trẻ khá nhạy cảm, do đó trẻ thường dễ mắc các bệnh về da liễu
Da trẻ khá nhạy cảm, do đó trẻ thường dễ mắc các bệnh về da liễu - Ảnh: healthtap

Đặc điểm khí hậu đa dạng và thường thay đổi ở nước ta là điều kiện lý tưởng để các loại virus, vi khuẩn và các tác nhân gây Bệnh da liễu trẻ em khác phát triển. Trong khi đó trẻ em rất nhạy cảm, đặc biệt là da còn non nớt nên dễ mắc bệnh.

Môi trường lớp học cũng là một trong những tác nhân gây bệnh da liễu ở trẻ em vì ở đây trẻ thường tiếp xúc với các bạn có mầm bệnh khiến bệnh lây lan nhanh.

Tại HN có nhiều phòng khám nhi, nhưng không phải phòng khám nào cũng khám được bệnh da liễu và không phải phòng khám nào cũng có bác sĩ da liễu trẻ em giàu kinh nghiệm

Với lý do đó, BookingCare đã tổng hợp danh sách gợi ý 3 địa chỉ khám dưới đây để gửi đến các bố các mẹ. Danh sách được đưa ra một cách khách quan nhất để mang đến thông tin thực sự hữu ích.

3 bệnh viện, phòng khám chữa bệnh da liễu trẻ em uy tín tại Hà Nội

Tùy theo tình trạng mỗi bé, cũng như làm sao để chọn một địa chỉ thuận tiện nhất mà phụ huynh có thể chọn một trong các địa chỉ sau:

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 16h30
bệnh viện da liễu trung ương khám da liễu cho trẻ em uy tín
Khu vực đăng ký khám và thu phí bên trong khu Khám theo yêu cầu, Bệnh viện Da liễu Trung ương - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bệnh viện Da liễu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về chuyên ngành Da liễu có chức năng khám và điều trị các bệnh lý về da liễu. Tại bệnh viện có đội ngũ bác sĩ da liễu trẻ em giỏi và nhiều kinh nghiệm. 

Thông thường, tùy thuộc vào loại bệnh da liễu mà trẻ được điều trị nội hay ngoại trú. Trường hợp cần nhập viện điều trị, bác sĩ sẽ chuyển về điều trị tại Khoa điều trị bệnh da Phụ nữ và Trẻ em. Hàng năm khoa tiếp nhận điều trị trên 1000 lượt bệnh nhân bao gồm:

  • Các bệnh da thông thường như: viêm da cơ địa, chốc, mày đay, dị ứng thuốc…các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ hệ thống, Viêm bì cơ, Xơ cứng bì hệ thống, Pemphigus…
  • Bệnh da hiếm gặp cũng đã được chẩn đoán, điều trị, tư vấn điều trị như: U tế bào lympho tại da, Ly thượng bì bọng nước bẩm sinh, Porphyrin da…

Chi phí khám:

Chi phí khám trong giờ hành chính:

  • Khám theo yêu cầu: 100.000 đồng
  • Phó giáo sư: 250.000 đồng
  • Giáo sư: 350.000 đồng

Chi phí khám ngoài giờ hành chính:

  • Khám theo yêu cầu: 150.000 đồng
  • Phó giáo sư: 300.000 đồng
  • Giáo sư: 500.000 đồng

Kinh nghiệm đi khám

Hiện tại, bệnh viện chưa có dịch vụ đặt khám trực tuyến (online) hay qua tổng đài, nên phụ huynh cần đến đăng kí trực tiếp tại bệnh viện. Bố mẹ có thể lựa chọn các khu khám sau tại Bệnh viện Da liễu Trung ương để đăng kí khám cho con:

  • Khu khám thường: Tầng 1 nhà điều trị.
  • Khu khám theo yêu cầu với Giáo sư, Phó Giáo sư: Tầng 1 tòa nhà Kỹ thuật cao. Chi phí khám và dịch vụ tại Khu khám theo yêu cầu sẽ cao hơn một chút, nhưng sẽ đỡ đông hơn Khu khám thường:
    • Chi phí khám trong giờ hành chính: Khám theo yêu cầu: 100.000 đồng/ lượt, Phó giáo sư: 250.000 đồng/ lượt, Giáo sư: 350.000 đồng/ lượt.

    • Chi phí khám ngoài giờ hành chính:Khám theo yêu cầu: 150.000 đồng/lượt, Phó giáo sư: 300.000 đồng/lượt, Giáo sư: 500.000 đồng/lượt.

Bệnh viện nằm trên đường Phương Mai, đoạn đường hay xảy ra việc tắc giao thông cục bộ, đặt biệt vào đầu giờ buổi sáng. Bố mẹ đưa con đi khám nên lưu ý để lựa chọn thời gian thuận tiện.

Ngoài ra, bệnh viện có chỗ gửi xe máy và xe ô tô cho người bệnh. Tuy nhiên, chỗ gửi xe ô tô chưa rộng rãi nên nhiều khi vẫn hết chỗ gửi. Bố mẹ có thể đưa con đến bằng taxi để không mất nhiều thời gian tìm nơi gửi xe ô tô.

2. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Đống Đa - Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30
bệnh viện da liễu hà nội địa chỉ khám da liễu trẻ em uy tín
Cổng B, Bệnh viện Da liễu Hà Nội - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện chuyên khám và điều trị bệnh Da liễu của Thành phố Hà Nội. Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín, với các bác sĩ da liễu cho bé chuyên môn cao, đầy đủ trang thiết bị xét nghiệm hỗ trợ khám và điều trị nhiều bệnh da liễu cho con bạn.

Hiện bệnh viện đang khám và điều trị hiệu quả các một số bệnh da liễu sau:

  • Các bệnh do nấm da, các bệnh do vi khuẩn: Viêm da mủ, lao da...
  • Vảy nến, bệnh có sần vảy, đỏ vảy...
  • Bệnh da do virut: Bệnh Ecpet mảng tròn, Zona, Thủy đậu,...

  • Điều trị u máu bằng công nghệ cao,...

Kinh nghiệm đi khám

Phụ huynh hiện có thể đặt khám cho con với các bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội bằng cách trực tiếp đến bệnh viện đăng ký khám. Có 2 hình thức khám có thể lựa chọn:

  • Khám thường: Tất cả các ngày trong tuần, chi phí khám có bảo hiểm và không bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
  • Khám theo yêu cầu: Thứ 2 - Chủ Nhật hàng tuần, chi phí khám với BSCKI, Thạc sĩ là 100.000đ; BSCKII là 150.000đ; Tiến sĩ là 200.000đ.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội nằm trên đường Nguyễn Khuyến, đây là con đường một chiều dẫn thẳng đến Văn Miếu Quốc Tử Giám, vì vậy các phụ huynh, đặc biệt là người ở xa nên chú ý để tránh đi ngược chiều. Bệnh viện cũng nằm gần Văn Miếu, nên phụ huynh chưa rõ đường đi có thể tìm đến đây rồi hỏi đường vào bệnh viện.

Về chỗ gửi xe, bệnh viện hiện chỉ có nơi gửi xe máy, xe ô tô có thể hỏi nhân viên bảo vệ của bệnh viện để được hướng dẫn chi tiết.

3. Phòng khám da liễu - Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng

  • Địa chỉ: Số 207A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 15h00 - 17h00
phòng khám pgs nguyễn duy hưng chuyên khám da liễu cho trẻ em
Phòng khám BS Hưng trên phố Huế khá khuất nên người đi khám cần để ý kỹ tránh phải quay đầu vì phố Huế là đường 1 chiều - Ảnh: fb 207 Phố Huế - BS Duy Hưng

Đây là phòng khám riêng của bác sĩ Nguyễn Duy Hưng - là một bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành da liễu hiện nay. Bác sĩ khám và điều trị cho cả người lớn và da liễu trẻ em. Thông tin bác sĩ:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa Da liễu
  • Tổng thư ký hội Da liễu Việt Nam
  • Hội viên của Hội Da liễu Đông Nam Á, Châu Á và Thế giới
  • Giảng viên bộ môn Da liễu tại Đại Học Y Hà Nội
  • Nguyên Trưởng phòng chỉ đạo tuyến tại Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Đạt chứng chỉ Diploma về Da liễu tại Viện da liễu Băng Cốc - Thái Lan
  • Bác sĩ thường xuyên tham gia các Hội thảo, Hội nghị Quốc tế về Da liễu

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Hưng đã có 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh về da liễu trẻ em như: ghẻ, mụn nhọt, nấm da đầu, nấm cơ thể, viêm da, thủy đậu, da khô, vẩy nến...

Bác sĩ Duy Hưng được người bệnh phản hồi là bác sĩ chuyên môn giỏi, phương pháp điều trị mang lại kết quả tốt.

review của bệnh nhân về khám da liễu cho trẻ với pgs nguyễn duy hưng
Review của bệnh nhân đặt khám qua BookingCare và đi khám với PGs.Ts. Nguyễn Duy Hưng

Chi phí khám: 300.000đ

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám riêng của bác sĩ sạch sẽ, nhưng cơ sở hạ tầng không được rộng rãi, chưa có đầy đủ trang thiết bị thăm khám và chẩn đoán hiện đại. Tuy nhiên, với những trường hợp cần điều trị chuyên sâu, bác sĩ sẽ hướng dẫn và hỗ trợ đến điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa lớn, uy tín.

Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Duy Hưng cũng rất đông bệnh nhân, có cả bệnh nhân từ tỉnh khác đến, thời gian chờ đợi khám cũng khá lâu. Phụ huynh có thể lựa chọn đặt khám trước qua BookingCare cho con để được hẹn giờ khám, không phải chờ đợi lâu khi đi khám với bác sĩ Nguyễn Duy Hưng.

Một lưu ý nhỏ nữa đó là phòng khám ở trên đường Phố Huế - là đường một chiều - nằm ở đoạn giữa đường Đoàn Trần Nghiệp và đường Nguyễn Công Trứ giao với Phố Huế. Phụ huynh nên tìm hiểu trước để đi khám được thuận tiện.

Về nơi gửi xe, xe máy có thể gửi trước cửa phòng khám, xe ô tô gửi tại Tô Hiến Thành hoặc Bến xe Nguyễn Công Trứ (giá 30.000 VNĐ/2h) - từ bãi gửi xe đi bộ 5 phút đến phòng khám.

4. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu TTClinic

  • Địa chỉ: số 266, phố Mai Anh Tuấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 9h00 - 16h00

Phòng khám Da liễu TTClinic là phòng khám chuyên khoa được thành lập từ năm 2014 với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da liễu nhiều kinh nghiệm. Thăm khám trực tiếp về các vấn đề da liễu trẻ em tại đây sẽ có:

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đăng Bảng

  • Bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu Trung ương (1999 đến 2014)
  • Giảng viên Bộ môn Da liễu – Trường Đại học Y Hà Nội (1999 - 2014)
  • Hội viên Hội Da liễu Việt Nam, Hội Da liễu Nhật Bản, Hội vi sinh Hoa Kỳ
  • Tốt nghiệp loại giỏi Bác sỹ Nội trú chuyên ngành Da liễu tại Đại học Y Hà Nội
  • Tu nghiệp nâng cao trình độ chuyên môn tại Viện Truyền Nhiễm Quốc gia Tokyo - Nhật Bản

Bác sĩ Phạm Đăng Bảng đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Bác sĩ thường theo dõi rất sát sao tình trạng của bệnh nhân sau khám và không quá lạm dụng các loại thuốc có chứa corticoid.

review của bệnh nhân khám với bác sĩ phạm đăng bảng
Review của bệnh nhân đặt khám qua BookingCare và đi khám với Ths.Bs. Phạm Đăng Bảng

Chi phí khám:200.000đ

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám không quá đông bệnh nhân thăm khám nên bệnh nhân thường không mất nhiều thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó bệnh nhân có thể đặt hẹn trước qua BookingCare để được hỗ trợ tốt hơn khi đi khám.

Khám bệnh Da liễu từ xa qua Video

Các bệnh da liễu ở trẻ có thể không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng khiến trẻ khó chịu, quấy khóc, đồng thời rất dễ lây lan khi trẻ tiếp xúc với người khác. Vì vậy, cần sớm có phương pháp điều trị bệnh lý nhi khoa hợp lý cho trẻ.

Trong các trường hợp bệnh da liễu ở trẻ chưa quá nghiêm trọng, cha mẹ cần đến lời khuyên của bác sĩ thì có thể cho con thăm khám với bác sĩ Da liễu từ xa qua Video.

Thông qua cuộc gọi Video, các bác sĩ sẽ tư vấn, đưa ra lời khuyên cũng như phương pháp điều trị bệnh cho trẻ. Khám với bác sĩ Da liễu từ xa có các ưu điểm:

  • Thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám với bác sĩ
  • Được khám với bác sĩ giỏi, nhiều bác sĩ đã và đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TW, Bệnh viện Nhi TW,... 
  • Bé thoải mái hơn, hạn chế quấy khóc do phải di chuyển xa hoặc chờ khám lâu
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại

BookingCare - Nền tảng y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hiện đang hỗ trợ bệnh nhân kết nối với các bác sĩ Da liễu từ xa, bên cạnh việc đặt lịch trước tại các bệnh viện, phòng khám uy tín để phụ huynh có nhiều lựa chọn hơn khi muốn thăm khám cho con.

Trên đây là thông tin về các bệnh viện, phòng khám da liễu trẻ em uy tín tại Hà Nội, mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ thăm khám phù hợp cho bé nhà mình.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh da liễu trẻ em. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ DA LIỄU khám từ xa thông qua cuộc gọi Video có hình, kết nối bác sĩ trực tiếp với bệnh nhân mà không cần đến bệnh viện.

Tài liệu tham khảo
1. http://www.dalieu.vn/khoaphong/khoa_dieu_tri_benh_da_phu_nu_va_tre_em
2. http://medelab.vn/collections/dich-vu/products/chuyen-khoa-da-lieu
3. http://suckhoedoisong.vn/cac-benh-ngoai-da-hay-gap-o-tre-nho-n39491.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/