Lưu ngay 7 bác sĩ da liễu cho bé giỏi ở Hà Nội (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 01/09/2023, Cập nhật lần cuối: 01/10/2023

Tìm kiếm một bác sĩ da liễu giỏi cho bé là việc được rất nhiều phụ huynh quan tâm. BookingCare đã tiếp tục tổng hợp danh sách các bác sĩ da liễu cho bé Hà Nội giỏi chuyên môn, tận tình để cha mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ Da liễu cho bé Hà Nội giỏi chuyên môn
Danh sách Bác sĩ Da liễu cho bé Hà Nội giỏi chuyên môn - Ảnh: BookingCare

Nhóm bệnh ngoài da là những bệnh khá phổ biến ở trẻ em, vì trẻ nhỏ có làn da mỏng manh, nhạy cảm nên dễ bị tấn công bởi các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh. Một số bệnh lý về da phổ biến ở trẻ là: chàm sữa, bệnh ghẻ, viêm da cơ địa, mụn nhọt, thủy đậu, nấm da… Lựa chọn được bác sĩ da liễu cho bé Hà Nội giỏi sẽ giúp bệnh về da của bé được điều trị đúng cách, tránh nguy cơ tái phát. 

Vai trò của bác sĩ da liễu trong điều trị bệnh về da cho bé

Chọn bác sĩ da liễu giỏi cho bé được nhiều cha mẹ quan tâm vì da là cơ quan lớn nhất và có vai trò quan trọng trong bảo vệ trẻ nhỏ. Dưới đây là một số lý do vì sao cần chọn bác sĩ da liễu có kinh nghiệm và chuyên nghiệp để chăm sóc sức khỏe da cho bé:

  • Chuyên môn và kiến thức: Bác sĩ da liễu giỏi có kiến thức chuyên sâu về cấu trúc và chức năng của da, các vấn đề da liễu, bệnh lý da và các vấn đề liên quan, từng làm việc tại các bệnh viện da liễu trẻ em uy tín. Điều này giúp họ chẩn đoán và điều trị các vấn đề da của bé một cách chính xác và hiệu quả.
  • Kinh nghiệm làm việc với trẻ em: Bác sĩ da liễu giỏi có kinh nghiệm làm việc với trẻ em, hiểu được các khía cạnh đặc biệt của da trẻ nhỏ và cách tiếp cận và điều trị nhẹ nhàng và hiệu quả. Đồng thời, Bác sĩ da liễu chuyên môn cao giúp tạo môi trường thoải mái cho bé để các bé thoải mái trong suốt quá trình điều trị. 
  • Tư vấn và giáo dục: Bác sĩ da liễu giỏi không chỉ chẩn đoán và điều trị, mà còn tư vấn và giáo dục về cách chăm sóc da cho phụ huynh và trẻ nhỏ. Họ cung cấp thông tin về cách giữ cho da của bé sạch sẽ, khỏe mạnh và phòng ngừa các vấn đề da tiềm ẩn.

Tóm lại, việc chọn bác sĩ da liễu giỏi cho bé đảm bảo rằng bé được chăm sóc da một cách chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe da của bé và tạo ra môi trường thoải mái và an tâm cho bé trong quá trình chăm sóc. Và bác sĩ giỏi thường đáp ứng các tiêu chí: 

  • Có học vấn và chuyên môn sâu về da liễu
  • Nhiều năm kinh nghiệm
  • Chứng chỉ chuyên ngành và thường xuyên cập nhật kiến thức
  • Tư duy lâm sàng tốt
  • Sự tận tâm và nhẹ nhàng với trẻ nhỏ
  • Được nhiều người bệnh đánh giá tốt

7 bác sĩ da liễu giỏi cho bé ở Hà Nội (phần 2)

Khi lựa chọn bác sĩ da liễu giỏi cho trẻ, cha mẹ cần chú ý đến yếu tố về chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm, tận tình với trẻ em. Ngoài ra, bác sĩ đã từng nhiều năm điều trị bệnh về da ở trẻ em sẽ có nhiều kiến thức trong xử lý các ca bệnh phức tạp. 

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà

  • Được đào tạo Tiến sĩ Da liễu – Đại học Y Hà Nội 
  • Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • 15 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý da liễu

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà là người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh da liễu và thẩm mỹ da. Quá trình học tập, đào tạo về da liễu, Bác sĩ Hà đã thăm khám và điều trị cho hàng nghìn ca bệnh trong đó có nhiều ca bệnh trẻ nhỏ gặp các vấn đề về da, giúp người bệnh thoát khỏi sự khó chịu, tự tin hơn trong cuộc sống. 

bác sĩ da liễu cho bé Vũ Thái Hà
Hình ảnh Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà - Ảnh: Bệnh viện Da liễu Trung ương

Thế mạnh chuyên môn

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà là bác sĩ nổi tiếng trong thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu cho cả người lớn và trẻ em, từng công tác tại các địa chỉ khám da liễu nổi tiếng. Bác sĩ được nhiều người bệnh lựa chọn bởi chuyên môn cao, sự tận tâm trong quá trình thăm khám. Bác sĩ Hà chuyên thăm khám và chữa trị nhiều bệnh lý về da như: bệnh viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, mày đay, thủy đậu, nấm da, sẹo,...

Trong đó, Bác sĩ Hà có thế mạnh chuyên môn nhiều năm trong điều trị bệnh lý về da dai dẳng ở trẻ em như viêm da cơ địa, chàm, nấm da. Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà đã điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh về da phức tạp ở trẻ nhỏ, rất nhiều ca bệnh nặng, đã chữa trị nhiều nơi không khỏi được bác sĩ xử lý tốt. 

Với trường hợp trẻ mắc bệnh da liễu nhẹ sẽ được bác sĩ tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc da tại nhà và sử dụng thuốc nếu cần. Với trường hợp trẻ nhỏ mắc bệnh da liễu nặng sẽ được bác sĩ tư vấn các loại thuốc hoặc phương pháp điều trị hạn chế biến chứng tối đa và điều trị căn nguyên bệnh. 

Thông tin đặt lịch khám

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà. Chính vì vậy, cha mẹ có thể dẫn bé đến tại bệnh viện hoặc phòng khám để được Bác sĩ Hà trực tiếp thăm khám và chữa trị. 

Ngoài ra, cha mẹ có thể đặt lịch hẹn khám từ xa với bác sĩ Vũ Thái Hà  qua BookingCare để được bác thăm khám và tư vấn qua video. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chắc chắn Bác sĩ Hà sẽ nhìn ra được vấn đề bé đang gặp phải và tư vấn cha mẹ cách xử lý tốt nhất. 

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Thị Lan

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên ngành da liễu (năm 1990); bác sĩ nội trú (năm 1994).
  • Tiến sĩ Y học tại Thụy Điển năm 2009 và được phong hàm Phó giáo sư năm 2012.
  • Giảng viên chính bộ môn da liễu - Đại học Y Hà Nội.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Thị Lan đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu bao gồm cả người lớn và trẻ em. Với cương vị là Phó Giáo sư, Bác sĩ Phạm Thị Lan đã có nhiều công trình nghiên cứu và đóng góp giá trị cho ngành da liễu Việt Nam và được Nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú (2014).

bác sĩ Phạm Thị Lan khám da liễu cho bé
Hình ảnh Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Thị Lan - Ảnh: Bệnh viện Da liễu Trung ương

Thế mạnh chuyên môn

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Thị Lan Phạm Thị Lan đã điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh da liễu khác nhau, bao gồm cả trẻ nhỏ. Tiêu biểu là các bệnh như: mụn nhọt, mề đay, chàm, viêm da cơ địa ở trẻ khi thay đổi thời tiết, thủy đậu... 

Hầu hết các bệnh nhân tìm đến bác sĩ đều trong tình trạng bệnh về da nặng, thể hiện rõ trên da. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, Bác sĩ Lan đã đưa ra những phác đồ điều trị dành riêng cho người bệnh và giúp trẻ nhỏ nhanh chóng có được làn da khỏe mạnh. 

Thông tin đặt lịch khám

Hiện Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Thị Lan có lịch khám tại Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Da liễu Trung ương và Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Tuy nhiên, với lịch công tác bận rộn, để gặp được bác sĩ, phụ huynh nên liên hệ trước với các bệnh viện nơi Bác sĩ Lan làm việc để được sắp xếp phù hợp. 

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú Thân Trọng Tùy

  • Công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh lý Da liễu

Thạc sĩ, Bác sĩ Thân Trọng Tùy là bác sĩ trẻ được đào tạo và làm việc chuyên sâu về da liễu. Bác sĩ với sự nhiệt huyết, nhẹ nhàng và thân thiện với trẻ nhỏ nên được rất nhiều cha mẹ tin tưởng, lựa chọn thăm khám cho bé. Không chỉ thăm khám bệnh về da cho trẻ, Bác sĩ Tùy còn chuyên sâu cả các bệnh về da cho người lớn và thẩm mỹ da. 

Bác sĩ Thân Trọng Tùy nhận được nhiều chứng chỉ về da liên quan đến điều trị bệnh lý da và thẩm mỹ da. Điều này cho thấy sự nỗ lực, học tập không ngừng nghỉ của bác sĩ để phục vụ bệnh nhân gặp vấn đề về da liễu. 

bác sĩ da liễu Thân Trọng Tùy
Hình ảnh Bác sĩ Thân Trọng Tùy - Ảnh: phamhungweb.com

Thế mạnh chuyên môn

Quá trình học tập và làm việc, Thạc sĩ, Bác sĩ Thân Trọng Tùy đã điều trị cho rất nhiều ca bệnh lý về da ở trẻ, bao gồm nhiều bệnh lý như: nấm da, viêm da tiếp xúc, chàm, vảy nến, dị ứng, mụn và nhiều bệnh lý về da khác. Đặc biệt, Bác sĩ Tuấn có thế mạnh về các bệnh về da không rõ nguyên nhân, cần kiên trì điều trị như: mụn, nấm da, vảy nến...

Thông tin đặt lịch khám

Bạn đọc có thể đến tại nơi Bác sĩ Tùy đang công tác để đặt lịch và được tư vấn là Phòng khám Da liễu và Thẩm Mỹ T&T Clinic tại địa chỉ Tầng 2, Số 36, Đường 2.2 Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngoài ra, Bác sĩ Thân Trọng Tùy hiện đã cập nhật lịch làm việc trên BookingCare nhằm giúp cha mẹ chủ động hẹn lịch và hướng dẫn chi tiết trước khi thăm khám, không mất thời gian chờ đợi. Đặt lịch khám với bác sĩ Thân Trọng Tùy ngay để chủ động hơn trong thăm khám bệnh da liễu cho trẻ. 

4. Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Mai Hương

  • Phụ trách khoa Khám bệnh Đa khoa Bệnh viện Nhi TW
  • Trưởng khoa Da liễu, Bệnh viện Nhi TW
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh lý da liễu cho trẻ nhỏ

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Mai Hương là bác sĩ da liễu cho bé Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh da liễu. Quá trình công tác, Bác sĩ Hương đã tiếp xúc và trực tiếp điều trị cho hàng nghìn bệnh nhi gặp vấn đề về da, được nhiều phụ huynh đánh giá cao về sự tận tâm

Thế mạnh chuyên môn

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Mai Hương có thế mạnh về nhi khoa nên luôn có sự chẩn đoán, thăm khám và tư vấn phù hợp nhất với độ tuổi của các bé. Bác sĩ Hương công tác tại bệnh viện Nhi tuyến Trung ương nên chuyên tiếp nhận các ca bệnh da liễu nặng, khó chữa trị. 

bác sĩ Phạm Thị Mai Hương
Bác sĩ Phạm Thị Mai Hương thăm khám cho bệnh nhi - Ảnh: Fanpage Bệnh viện Nhi Trung ương

Tiêu biểu một số bệnh lý da liễu được Bệnh viện Nhi Trung ương và Bác sĩ Hương tiếp nhận như: hồng ban đa tạng, rối loạn sắc tố da, bệnh da liên quan tự miễn, bệnh da do di truyền, bệnh da do rối loạn chuyển hóa, nấm, viêm da do nhiễm khuẩn nặng, viêm da cơ địa kéo dài... 

Với chuyên môn chuyên sâu về da liễu và kinh nghiệm làm việc lâu năm, tiếp xúc với rất nhiều bệnh Nhi, Bác sĩ Hương sẽ nhanh chóng hiểu vấn đề da của bé và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. 

Thông tin đặt lịch khám

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Mai Hương hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Trung ương tại địa chỉ 18/879 La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Che mẹ có thể cho trẻ đến trực tiếp bệnh viện và đặt lịch yêu cầu Bác sĩ Hương thăm khám. 

Tuy nhiên, Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện Nhi tuyến cuối, chính vì vậy, số lượng bệnh nhân rất đông. Chính vì vậy, cha mẹ nên cho trẻ đi khám sớm, lấy số thứ tự và chờ đợi. 

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Bùi Văn Dân

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực Da liễu - Dị ứng Miễn dịch
  • Công tác tại Bệnh viện E, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Từng nhiều năm học tập và tu nghiệp tại Nhật Bản

Tiến sĩ, Bác sĩ Bùi Văn Dân là một người được đào tạo chuyên sâu về da liễu trong và ngoài nước. Bác sĩ đã có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại Nhật Bản với nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Hiện tại, Bác sĩ Dân đang phụ trách Khoa Dị ứng Miễn dịch & Da liễu - Bệnh viện E, nhận thăm khám cho bệnh nhân mọi độ tuổi.

Bác sĩ da liễu cho bé Bùi Văn Dân
Hình ảnh Bác sĩ Bùi Văn Dân - Ảnh: Bệnh viện E

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Bùi Văn Dân có thế mạnh thăm khám và điều trị nhiều loại bệnh lý da liễu như: da dị ứng do viêm da cơ địa, mày đay, phù mạch. Đặc biệt, Bác sĩ Dân chuyên sâu về các bệnh da liễu tự miễn ở trẻ nhỏ như viêm da cơ địa, bệnh về da do lupus ban đỏ hệ thống…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực da liễu nói chung và da liễu do bệnh lý tự miễn nói riêng, Bác sĩ Dân được nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn thăm khám cho trẻ nhỏ. 

Thông tin đặt lịch khám

Tiến sĩ, Bác sĩ Bùi Văn Dân hiện đang công tác tại Bệnh viện E và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chính vì vậy, phụ huynh có thể liên hệ trước với bệnh viện để biết thông tin lịch làm việc cụ thể của bác sĩ và hẹn lịch phù hợp. 

Ngoài ra, Bác sĩ Dân hiện đã cập nhật lịch làm việc cá nhân trên BookingCare. Phụ huynh có thể cho trẻ nhỏ thăm khám bệnh da liễu từ xa với Bác sĩ Dân để được bác sĩ khám và chẩn đoán chính xác. 

6. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn

  • Trưởng khoa điều trị bệnh da liễu phụ nữ và trẻ em tại bệnh viện Da liễu Trung Ương
  • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám & điều trị bệnh da liễu
bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Hình ảnh bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Ảnh: bsnhan.batacy.com

Quá trình học tập và làm việc của Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn là minh chứng cho một bác sĩ Da liễu chuyên môn cao, cụ thể:

  • Bác sĩ tốt nghiệp Trường Đại học Y Khoa Hà Nội (1979)
  • Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện tỉnh Bắc Thái (1980 - 1985)
  • Công tác tại Bệnh Viện Da liễu Trung ương từ năm (1985 - nay)
  • Giảng viên Bộ môn Da liễu tại Đại học Y Hà Nội

Thế mạnh chuyên môn

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn là bác sĩ da liễu cho bé Hà Nội chuyên sâu ở trong điều trị các bệnh lý về da. Bác sĩ nhận thăm khám cho bệnh nhân mọi độ tuổi. Trong đó với trẻ nhỏ, Bác sĩ Nhàn có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý như: viêm da cơ địa, vảy nến, viêm da dị ứng, thủy đậu, ghẻ, nhọt, mụn, nấm... 

Bên cạnh điều trị bệnh da liễu, Bác sĩ Nhàn cũng thường xuyên chia sẻ cho bệnh nhân các phương pháp chăm sóc da để duy trì sự khỏe mạnh và hạn chế tối đa bệnh lý về da tái phát. 

Thông tin đặt lịch khám

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và Phòng khám Da liễu 107E8 Phương Mai. Vì vậy bạn đọc có thể qua trực tiếp tại địa chỉ để được bác sĩ thăm khám.  Do lịch công tác của bác sĩ Nhàn rất nhiều, nên người bệnh nên chủ động liên hệ trước để được bác sĩ tư vấn tốt nhất. .

7. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Dung

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Da liễu, Đại học Y Hà Nội 
  • Giám đốc Phòng khám Da liễu Hà Nội
  • Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh về da liễu

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Dung là một trong những bác sĩ da liễu giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã từng công tác tại nhiều đơn vị khám da liễu uy tín như: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc , Bệnh viện Đa khoa Bắc Hà…

bác sĩ Nguyễn Thị Mai Dung
Hình ảnh Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Dung - Ảnh: BookingCare

Với chuyên môn cao khi tốt nghiệp Thạc sĩ Da liễu, kinh nghiệm thực tế nhiều năm, Bác sĩ Dung đã điều trị thành công nhiều ca bệnh da liễu phức tạp trên cả người lớn và trẻ nhỏ. Giúp người bệnh thoải mái, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. 

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Dung có kinh nghiệm điều trị nhiều vấn đề về da ở trẻ nhỏ như: viêm da, dị ứng da, da mụn,... Trong đó, bác sĩ chuyên sâu nhất về điều trị về viêm da và mụn. Theo như thông tin BookingCare tìm hiểu được, Bác sĩ Dung đã từng điều trị cho rất nhiều ca bệnh viêm da và mụn phức tạp ở trẻ nhỏ, chữa trị da khỏe mạnh, hạn chế tái phát.

Thông tin đặt lịch khám

Để được Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Dung thăm khám, chẩn đoán và điều trị, cha mẹ có thể đưa trẻ đến tại Phòng khám Da Liễu Hà Nội - CS Trần Đại Nghĩa ở địa chỉ 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tuy nhiên do Bác sĩ Dung hiện có nhiều lịch hẹn và lịch công tác, chính vì vậy cha mẹ nên hẹn lịch trước với bác sĩ Dung để được tư vấn, sắp xếp lịch phù hợp. 

Bài viết đã tổng hợp danh sách các bác sĩ da liễu cho bé Hà Nội để giúp cha mẹ có thêm sự lựa chọn. Đừng quên truy cập BookingCare để đặt lịch khám và cập nhật tin tức sức khỏe mới nhất. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám da liễu trẻ em. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://hmu.edu.vn/
https://dalieu.vn/
https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
https://benhviene.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/