THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

4 địa chỉ thực hiện Thẩm mỹ nội khoa uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 14/09/2022, Cập nhật lần cuối: 03/07/2023

Địa chỉ thẩm mỹ nội khoa uy tín phải do bác sĩ da liễu chuyên môn phụ trách, được cấp phép hoạt động, nhận đánh giá tốt từ khách hàng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
thẩm mỹ nội khoa ở đâu hà nội
Địa chỉ thực hiện thẩm mỹ nội khoa uy tín ở Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Thẩm mỹ nội khoa đang trở thành xu hướng mới được nhiều chị em đón nhận vì độ an toàn cao, hiệu quả mang lại tốt. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ thực hiện Thẩm mỹ nội khoa uy tín không phải điều dễ dàng. BookingCare gửi đến bạn thông tin về 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội thực hiện thẩm mỹ nội khoa.

Thẩm mỹ nội khoa là gì? Bao gồm các phương pháp nào?

Thẩm mỹ nội khoa là thuật ngữ đề cập đến các phương pháp làm đẹp không xâm lấn hoặc chỉ xâm lấn ở mức độ tối thiểu.

Nếu thẩm mỹ ngoại khoa sử dụng đến dao mổ để chỉnh sửa khuôn mặt thì các bác sĩ thẩm mĩ nội khoa sẽ chỉ sử dụng kim tiêm hoặc tác động vào lớp cân cơ nông bằng sóng siêu âm hội tụ cao để cải thiện các vấn đề về thẩm mỹ.

Đây là phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn nên sẽ hạn chế gây ra những biến chứng nặng như trong phẫu thuật thẩm mỹ ngoại khoa. Tuy nhiên, bất kì phương pháp thẩm mỹ nào cũng đều có phần trăm rủi ro không mong muốn. 

Vì vậy, trước khi thực hiện bất kì phương pháp thẩm mĩ nào lên cơ thể, bạn đọc đều nên tìm hiểu kĩ về bản chất, ưu điểm, nhược điểm của phương pháp đó để có quyết định đúng đắn. 

Một số kỹ thuật phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa

  • Laser điều trị: ứng dụng trong trị nám, tàn nhang, tái tạo và trẻ hóa làn da
  • Chất làm đầy (Filler) để làm căng mô và các nếp nhăn
  • Tiêm Botulinum toxin A (Botox) giúp cải thiện đường nét khuôn mặt
  • Căng da mặt bằng chỉ
  • Sử dụng ánh sáng điều trị: Phổ biến nhất là IPL (triệt lông, điều trị giãn mao mạch, điều trị mụn,…) và đèn LED (điều trị mụn và trẻ hóa da)
  • Lăn kim
  • Peel da
  • Sử dụng sóng điện từ (RF),sóng siêu âm hội tụ (MFU) để làm căng da

Tùy thuộc vào tình trạng da, chẩn đoán của bác sĩ và công nghệ phòng khám, khách hàng sẽ được tư vấn thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ nội khoa phù hợp.

thẩm mỹ nội khoa dần trở thành xu thế làm đẹp
Thẩm mỹ nội khoa dần trở thành xu thế làm đẹp hiệu quả - hiện đại cho chị em - Ảnh: Canva.com

Nên thực hiện thẩm mỹ nội khoa ở đâu?

Nhiều người lầm tưởng thẩm mỹ nội khoa là các thủ thuật làm đẹp đơn giản, bất kì spa hay thẩm mỹ viện nào cũng có thể thực hiện.

Không xa lạ khi ta bắt gặp các quán cắt tóc, gội đầu, spa nhỏ lẻ cũng dễ dàng thực hiện tiêm filler, botox cho khách hàng. Hậu quả để lại là nhiễm trùng, filler không chất lượng dẫn đên hoại tử mặt.

Bạn đọc cần lưu ý rằng, thẩm mỹ nội khoa vẫn tác động trực tiếp đến cơ thể, nên bắt buộc phải do bác sĩ da liễu có chuyên môn, tay nghề thực hiện.

Chỉ bác sĩ được đào tạo bài bản mới có thể tư vấn chính xác vấn đề da đang mắc phải và có phác đồ điều trị phù hợp. BookingCare khuyên bạn nên đến các phòng khám da liễu - thẩm mỹ để làm đẹp thay vì các spa nhỏ lẻ không có bác sĩ chuyên môn.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nội khoa tốt, uy tín cần đảm bảo tối thiểu các yếu tố sau:

  • Thăm khám, tư vấn và điều trị là bác sĩ da liễu. Các chủ tiệm spa, thẩm mỹ viện nhỏ lẻ sẽ không có chuyên môn và kỹ thuật chuyên sâu. Họ thường chỉ đi học 1 khóa căn bản về phương pháp làm, sau đó trực tiếp ứng dụng trên cơ thể khách hàng mà không có sự chẩn đoán trước đó.
  • Được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực da liễu: yếu tố này nhằm đảm bảo cơ sở làm đẹp đó uy tín, được kiểm định về chất lượng thường xuyên và có thể chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có sai phạm trong khi thực hiện các biện pháp thẩm mỹ.
  • Công nghệ, kỹ thuật phù hợp với nhu cầu: mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ mạnh về 1 kỹ thuật khác nhau. Chính vì vậy, cần có bác sĩ da liễu chịu trách nhiệm tư vấn, định hướng cho khách hàng nên thực hiện phương pháp làm đẹp nào.
  • Công khai bảng giá, chi phí giúp khách hàng có sự so sánh, lựa chọn hợp lý giữa các cơ sở.
  • Nhận nhiều lượt đánh giá tốt: nếu cơ sở thẩm mỹ có các bình luận, đánh giá tiêu cực, bạn đọc nên xem xét và xác thực thông tin, để tránh "tiền mất tật mang".

Nhiều bạn đọc vẫn khá loay hoay trong quá trình tìm kiếm địa chỉ thực hiện thẩm mỹ nội khoa phù hợp. Dưới đây, BookingCare sẽ review 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội trong lĩnh vực này. 

Top 5 địa chỉ thẩm mỹ nội khoa uy tín ở Hà Nội

Mỗi cơ sở sẽ có thế mạnh điều trị khác nhau, bạn đọc tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhất.

1. Viện Da liễu - Thẩm mỹ Dr Thái Hà

Tại Hà Nội, khi tìm kiếm một cơ sở thẩm mỹ nội khoa có bác sĩ uy tín, chuyên môn tay nghề cao, Viện Da liễu - Thẩm mỹ Dr Thái Hà sẽ là lựa chọn đáp ứng đủ tiêu chí của bạn.

Độ uy tín của phòng khám

Tại Viện Da liễu Thái Hà, bác sĩ Vũ Thái Hà - 18 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp sẽ phụ trách chính các ca thẩm mỹ nội khoa.

Chỉ cần tìm kiếm cụm từ "bác sĩ Vũ Thái Hà" trên google, bạn sẽ thấy bác sĩ Hà thường xuyên được mời làm cố vấn cho các hội thảo, đào tạo, phỏng vấn về thẩm mỹ. Sự tận tâm, tay nghề cao của bác sĩ là điểm an tâm lớn nhất khi đến với phòng khám.

Các thủ thuật thẩm mỹ nội khoa tại Dr Thái Hà đều được cá nhân hóa từng phác đồ điều trị chuẩn y khoa giống như tại các bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, khách hàng yên tâm vì cơ sở vật chất tại Dr Thái Hà luôn đảm bảo yếu tố sạch sẽ, vô trùng trong khi thực hiện tiểu phẫu.

Dịch vụ thế mạnh

Thế mạnh của bác sĩ Vũ Thái Hà là điều trị các vùng da chảy xệ, lão hóa, mỡ mặt, nọng cằm,... 3 phương pháp nổi bật nhất ở phòng khám như sau:

  • Nâng mũi không phẫu thuật: tạo hình mũi bằng filler hoặc tạo hình mũi bằng chỉ sinh học tự tiêu. Phương pháp phù hợp với những chị em muốn sở hữu sống mũi cao, dáng mũi thon gọn mà không cần sử dụng dao kéo.
  • Thon gọn mặt không phẫu thuật: 2 phương pháp nổi bật tại Dr Thái Hà ở lĩnh vực này là Nâng cơ bằng HIFU (sóng siêu âm hội tụ năng lượng cao) và Nâng cơ bằng chỉ. Cả 2 phương pháp này đều chỉ cần làm một lần duy nhất, không gây ra đau đớn, sưng phù và có hiệu quả gần như lập tức.
  • Tiêm filler làm đầy các vùng da chảy xệ, độn cằm, tạo đường cong hoặc làm thẳng sống mũi. Đây là phương pháp an toàn trong ngành làm đẹp, không dị ứng, xâm lấn hay đau đớn mà lại cho hiệu quả cao.

Mặc dù cùng mục đích giống nhau, nhưng mỗi phương pháp lại phù hợp với từng làn da, cơ địa khác nhau. Đây chính là lúc khách hàng cần một bác sĩ chuyên môn chẩn đoán và tư vấn cho làn da.

Bạn đọc lưu ý, tất cả các phương pháp trên đều cần có chỉ định thẩm mỹ và chỉ được thực hiện bởi bác sĩ, không được có sự lạm dụng.

Thực hiện thẩm mỹ nội khoa tại Dr Thái Hà
Thực hiện thẩm mỹ nội khoa tại Dr Thái Hà - Ảnh: Fanpage phòng khám

2. Thẩm mỹ da Quốc tế Dr. Tháp Long

  • Địa chỉ: Số 26 - Trần Quốc Toản - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Các chị em thường biết đến Dr.Tháp Long là nơi căng chỉ uy tín số 1 Hà Nội. Ngoài căng chỉ, bác sĩ Long cũng có tay nghề cao trong các lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa như ứng dụng laser điều trị mụn, sẹo, tăng sắc tố,...

Độ uy tín của phòng khám

Bác sĩ Trần Tháp Long đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám da liễu, đặc biệt về thẩm mỹ da liễu. Bác sĩ đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu các công nghệ trẻ hoá, thẩm mỹ hiện đại, an toàn từ các nước như Mỹ, Anh, Hàn Quốc.

Trong căng chỉ thẩm mỹ, bác được giới chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp gọi với danh xưng “Nghệ nhân căng chỉ" bởi cách đi chỉ linh hoạt, đặc biệt.

Dịch vụ thế mạnh

Thế mạnh lớn nhất của Bác sĩ Tháp Long là Căng chỉ Thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt. Bác đã thực hiện hàng nghìn ca căng chỉ. Các ca căng chỉ đều nhận được sự hài lòng của khách hàng

Ngoài căng chỉ, Bác sĩ Dr Tháp Long còn có thế mạnh trong khám và điều trị các nhóm bệnh da liễu thường gặp như u lành tính trên da, sẹo lồi, mụn trứng cá, sắc tố da, hạt cơm lòng bàn chân, da bị hậu quả của sử dụng mỹ phẩm không đúng cách.

  • Da lão hoá: Chùng nhão, chảy xệ cân cơ, da nhăn tạo các rãnh nông và sâu.
  • Khuôn mặt lệch: mặt không cân đối do cân cơ thay đổi, thói quen ăn nhai hoặc một số trường hợp bệnh lý do tai biến mạch máu não thể nhẹ. 
  • Sắc tố trên da, phục hồi tái tạo da
Khách hàng căng chỉ tại Dr Tháp Long
Khách hàng thực hiện căng chỉ tại Dr Tháp Long - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc và nhận được sự tín nhiệm của các tín đồ làm đẹp trên khắp cả nước.

Độ uy tín của bệnh viện

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ của Thu Cúc đều có hơn 10 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước và đều có chứng chỉ hành nghề đạt chuẩn. Mỗi bác sĩ sẽ có kinh nghiệm ở một lĩnh vực thẩm mỹ khác nhau, vì vậy, BookingCare khuyên bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể.

Khu vực phẫu thuật, các thiết bị làm đẹp tại Thu Cúc được khử khuẩn, làm sạch hoàn toàn. Nơi khách hàng làm phẫu thuật là phòng mổ vô khuẩn một chiều, liên tục cung cấp khí tươi, đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn, vô khuẩn, giúp hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, hoại tử sau khi phẫu thuật.

Thu Cúc còn “mạnh tay” đầu tư ở mảng dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ 5 sao cho khách hàng. Do đó, khách hàng khi làm đẹp tại Thu Cúc sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại một resort thu nhỏ giữa lòng thành phố: hiện đại, tiện nghi và thoải mái.

Dịch vụ thế mạnh

Hiện tại, Thu Cúc cung cấp đến hơn 100 loại hình làm đẹp, chia thành 3 lĩnh vực chính là: thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ vóc dáng và thẩm mỹ công nghệ cao.

Đối với phương pháp thẩm mỹ nội khoa, Thu Cúc tập trung đẩy mạnh vào các kỹ thuật chính sau:

  • Sử dụng chất làm đầy (Filler, Juvederm) để nâng cơ, xóa nhăn, căng bóng da mặt
  • Trẻ hóa da mặt bằng phương pháp nâng cơ Hifu/căng chỉ da mặt
  • Cấy mỡ tự thân cải thiện tình trạng má hóp, da chảy xệ,...
  • Điều trị các bệnh lý về da (trứng cá, nám, tàn nhang, mụn thịt, rạn da, vết thâm...) bằng phương pháp laser hoặc ánh sáng blue light
  • Peel da
thẩm mỹ nội khoa tại thu cúc
Dịch vụ chăm sóc tận tình tại Thu Cúc - Ảnh: website bệnh viện

Ở Thu Cúc bao quát hầu hết các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa bạn tìm kiếm. Đây là ưu điểm nổi trội của Thu Cúc khi có nhiều phương pháp làm đẹp cho khách hàng lựa chọn. Đi đôi với chất lượng sẽ là giá thành cao hơn so với các cơ sở khác. Bạn đọc tham khảo để có thêm địa chỉ phù hợp.

4. Khoa Laser và Săn sóc da - Bệnh viện Da liễu TW

  • Địa chỉ: Tầng 8, 15A - Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội

Độ uy tín của bệnh viện

Khoa Laser và Săn sóc da tại Bệnh viện Da liễu Trung ương là đơn vị uy tín hàng đầu trong dịch vụ thẩm mỹ nội khoa. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, bệnh viện có đầy đủ những thiết bị hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em.

Khoa Laser & Săn sóc da có sự tham gia của 08 Bác sĩ bao gồm các BS CKII, BSCKI, Ths.BS, 18 Điều Dưỡng, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và làm đẹp ngày càng cao của người dân.

Dịch vụ thế mạnh

Đúng như tên gọi, thế mạnh của khoa là sử dụng các thiết bị laser để giải quyết các về da bao gồm trị nám, tàn nhang, xóa nhăn, tái tạo bề mặt nhằm trẻ hóa da.

Điểm nổi bật ở khoa laser và săn sóc da còn là công nghệ ultrcel trẻ hóa da - kết hợp cả sóng siêu âm, RF xâm lấn vi điểm, RF dạng mạng lưới không xâm lấn nhằm đem lại làn da tươi trẻ nhất cho khách hàng.

Ben cạnh đó, nếu bạn đọc có nhu cầu về căng chỉ và phương pháp cấy mỡ tự thân có thể thăm khám tại Khoa PTTM và Phục hồi chức năng của bệnh viện.

Bài viết trên đây BookingCare đã giới thiệu cho bạn 4 địa chỉ thực hiện thẩm mỹ nội khoa uy tín hàng đầu Hà Nội. Khi lựa chọn nơi để "trao mặt gửi vàng", BookingCare lưu ý bạn cân nhắc, tìm hiểu kỹ, nên xem xét những quảng cáo giá rẻ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp của mình. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. dalieu.vn/
2. thammythucuc.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/