6 Địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 7, TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/02/2021, Cập nhật lần cuối: 13/06/2023

Người bệnh đang tìm kiếm các bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng tại quận 7 có thể tham khảo các địa chỉ trong bài viết để chọn được nơi thăm khám phù hợp, đi khám thuận tiện hơn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám Tai Mũi Họng tại Quận 7
Bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng tại Quận 7 - Ảnh: Pixabay

Bệnh Tai Mũi Họng cần được điều trị dứt điểm từ sớm, tránh để bệnh kéo dài và chuyển sang giai đoạn mạn tính gây khó khăn cho việc khám chữa bệnh.

Dưới đây là một số địa chỉ khám chữa bệnh Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 7 bạn đọc có thể lưu lại để dễ dàng tìm địa chỉ thăm khám thuận tiện.

6 Địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 7, TP.HCM

Các bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng tại Quận 7 được BookingCare giới thiệu đều xét trên các tiêu chí:

  • Bệnh viện, phòng khám có bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng đảm nhận việc thăm khám, điều trị. 
  • Có một số máy móc nội soi phục vụ nội soi Tai Mũi Họng. Phòng khám sạch sẽ, các thiết bị nội soi được vệ sinh, tẩy trùng sạch sẽ.  
  • Bệnh viện, phòng khám nhận được phản hồi tốt từ người bệnh. Mặc dù vậy, địa chỉ thăm khám cũng có những mặt tốt và hạn chế, có người bệnh có trải nghiệm tốt và ngược lại. Do vậy, mỗi địa chỉ BookingCare có để lại một số review cả được và chưa được. Bạn đọc có thể tham khảo thêm và cân nhắc thăm khám ở địa chỉ phù hợp với nhu cầu. 

Trong 5 địa chỉ được BookingCare giới thiệu, chủ yếu là các bệnh viện, phòng khám tư để người bệnh có thể thăm khám nhanh chóng các bệnh lý Tai Mũi Họng thông thường. 

1. Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TP.HCM

Bệnh viện FV là bệnh viện tư nhân có tiếng ở TP.HCM. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó khoa Tai Mũi Họng là chuyên khoa thế mạnh của bệnh viện khi quy tụ đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại. 

Một số bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi đang thăm khám tại bệnh viện:

  • ThS.BS Võ Công Minh
    • Trưởng Khoa Tai mũi họng, Bệnh Viện FV
    • Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Tai mũi họng, Bệnh Viện Đại học Y Dược
  • TS.BS Bernard Colin
    • NguyênTrưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện St.Luc, Lyon, Pháp.
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật và điều trị các bệnh lý về tai như điếc, viêm tai mạn tính, thủng màng nhĩ, xốp xơ tai,…

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện FV tiếp nhận điều trị hầu hết các bệnh lý liên quan đến Tai Mũi Họng, từ khám bệnh ban đầu đến thực hiện các phẫu thuật phức tạp cho cả trẻ em và người lớn.

Khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện cũng được đầu tư nhiều thiết bị hiện đại như máy nội soi NBI để kiểm tra hốc mũi, phía sau khoang miệng, họng và các cơ quan phát âm; máy đo thính lực trở kháng;...

Bệnh viện FV là bệnh viện tư nhân lớn tại khu vực TP.HCM
Bệnh viện FV là bệnh viện tư nhân lớn tại khu vực TP.HCM - Ảnh: nld.com.vn

Phản hồi thăm khám từ người bệnh

Tham khảo các đánh giá trên Google từ người đã khám chữa bệnh tại Bệnh viện FV có những review tích cực và hạn chế. Người bệnh hài lòng về chất lượng đội ngũ bác sĩ cũng như không gian thăm khám rộng rãi, sách sẽ, trang thiết bị hiện đại. 

Ngược lại, người bệnh chưa hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ khi có những phản ánh thái độ của nhân viên chưa chuyên nghiệp, một số trường hợp phải chờ đợi lâu. Còn xét về chi phí khám chữa bệnh của bệnh viện tư nhân quốc tế cũng khá cao.

Do vậy, nếu bạn không đặt nặng vấn đề chi phí, thuận tiện ở quận 7, có thể cân nhắc thăm khám Tai Mũi Họng tại Bệnh viện FV. 

Review của người bệnh về Bệnh viện FV
Đánh giá tích cực của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện FV - Ảnh: Chụp tư Google

2. Bệnh viện Quận 7

  • Địa chỉ: 101 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Bệnh viện Quận 7 đi hoạt động từ năm 2007. Sau gần 15 năm khám chữa bệnh, bệnh viện có đầy đủ điều kiện, cơ sở vật chất, năng lực chuyên môn để nâng hạng từ Bệnh viện hạng III lên Bệnh viện hạng II theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bệnh viện có khoa Liên chuyên khoa là nơi khám chữa bệnh về Tai Mũi Họng. Khoa phát triển các kỹ thuật tiên tiến trong khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng như:

  • Kỹ thuật khám và mổ nội soi Tai Mũi Họng

  • Phẫu thuật mổ cắt Amidan

  • Thực hiện các thủ thật chuyên sâu về Tai Mũi Họng

Bệnh viện Quận 7
Bệnh viện Quận 7 đạt tiêu chuẩn Bệnh viện Hạng II của Bộ Y tế

Phản hồi từ người bệnh thăm khám

Bệnh viện Quận 7 nằm trên mặt tiền đường lớn (Nguyễn Thị Thập) thuận tiện cho người bệnh di chuyển đến khám. Người bệnh có phản hồi bác sĩ, điều dưỡng nhiệt tình, hướn dẫn chu đáo. Tuy nhiên cũng có một số người bệnh phản hồi chung bác sĩ thăm khám chưa kỹ. Người bệnh cũng phải chờ khám lâu. 

Để có thêm các nhận xét khác, bạn đọc đã thăm khám tại Bệnh viện Quận 7 có thể để lại bình luận để BookingCare cập nhật thêm để mọi người cùng tham khảo. 

3. Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

  • Địa chỉ: 871 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Hoạt động từ năm 2015 đến nay, Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng trở thành địa chỉ thăm khám quen thuộc, tin cậy với nhiều người dân quận 7 nói riêng, người dân TP.HCM nói chung.

Bệnh viện có khoa Tai Mũi Họng chuyên sâu thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học. Ngoài ra, bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ cộng tác từ các bệnh viện trong nước. Với các ca bệnh phức tạp, bệnh viện sẽ kết nối tổ chức hội chẩn với chuyên gia trong và ngoài nước.

Qua quá trình thăm khám, nếu người bệnh có chỉ định phẫu thuật, bệnh viện có khả năng thực hiện các thủ thuật: phẫu thuật cắt amidan, phẫu thuật các bệnh lý dị ứng, nghẹt mũi, lệch vách ngăn, viêm xoang,...

Xét về trang thiết bị, bệnh viện hiện có nhiều hệ thống máy móc hiện đại như máy nội soi mềm PenTax, máy nội soi cứng sản xuất từ Đức (Brau),kính hiển vi, phòng đo thính lực và máy đo nhĩ lượng, tai nghe,... giúp quá trình khám và điều trị hiệu quả, chính xác.

Bệnh viện Tân Hưng
Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc với nhiều người dân quận 7 - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Phản hồi thăm khám từ người bệnh

Tương tự như nhiều địa chỉ thăm khám khác, bệnh viện cũng có những điểm tốt và điểm chưa được. Người bệnh phản hồi chất lượng thăm khám ở mức ổn. Với những bệnh Tai Mũi Họng ở tình trạng nhẹ có thể thăm khám tại địa chỉ này. 

Mặc dù là bệnh viện tư, không quá đông nhưng nhiều người bệnh phản hồi khi thăm khám còn nhiều thủ tục, chờ đợi lâu. Người bệnh ưu tiên thăm khám nhanh nên cân nhắc vấn đề này. 

Review của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng
Review của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng - Ảnh: Chụp từ Google

4. Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG)

  • Địa chỉ: Số 16, Đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Phòng khám đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG) là phòng khám tư nhân, theo tiêu chuẩn Singapore. SIHG có sự hợp tác giữa các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm và uy tín ở cả Singapore và Việt Nam.

Trong thăm khám bệnh lý Tai Mũi Họng, phòng khám có nhiều bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám. Trong đó, người bệnh có thể đăng ký khám với BS.CKI Đặng Thị Mỹ Liên:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong khám vá điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng
  • Từng là Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, Bệnh viện Đa khoa Anh Minh
  • Bác sĩ chuyên sâu khám chữa các bệnh lý Tai Mũi Họng: ù tai, nghe kém, điếc đột ngột, viêm tai giữa, viêm VA, viêm mũi họng mạn tính,...
Phòng khám SIHG - Singapore Indochina Healthcare Group
Phòng khám SIHG có cơ sở vật chất hiện đại, không gian thăm khám rộng rãi - Ảnh: sihg.vn

Phản hồi thăm khám từ người bệnh

Phòng khám SIHG hướng đến xây dựng cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ khám, điều trị bệnh chất lượng cao, theo tiêu chuẩn Singapore ngay tại Việt Nam nên chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ được phòng khám chú trọng. 

Tuy nhiên, hiện tại, theo BookingCare tham khảo chưa có nhiều review về phòng khám. Bệnh viện cũng có nhiều hoạt động quảng bá hình ảnh, nhiều người nổi tiếng thăm khám tại địa chỉ này.

Xét về phần chi phí, giá khám tại phòng khám tư, tiêu chuẩn Singapore cũng sẽ cao hơn các địa chỉ khác. Giá khám với bác sĩ Tai Mũi Họng tại phòng khám là 400.000đ. Giá khám tương xứng với chất lượng dịch vụ nhận được. Do vậy, người bệnh có thể cân nhắc nếu phù hợp với yêu cầu. 

5. Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng - BS CKII Nguyễn Anh Tuấn

  • Địa chỉ: 1607 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM

Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn khá nổi tiếng và được nhiều bệnh nhân tại khu vực Quận 7, TP.HCM biết đến. Phòng khám của bác sĩ chuyên khám và điều trị những bệnh lý Tai Mũi Họng thường gặp. 

Phòng khám được đầu tư về cơ sở vật chất khang trang, có các thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình khám và điều trị bệnh.

Người bệnh có thể tham khảo trước một số thông tin về quá trình đào tạo, kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại Học Y Dược TP Hồ Chí Minh.
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa cấp I Tai Mũi Họng.
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa cấp II Tai Mũi Họng.
  • Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viên Bình Tân

Phản hồi thăm khám từ người bệnh

Mặc dù trên Google hiện tại chỉ có 13 đánh giá về Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng của BS Anh Tuấn, khá ít nhưng tất cả đều là phản hồi tích cực. Bác sĩ nhiệt tình, chuyên môn cao, khám chữa, điều trị bệnh hiệu quả. Trang thiết bị tại phòng khám cũng có các máy móc cần thiết, hiện đại. 

Người bệnh đã thăm khám tại phòng khám của bác sĩ có thể chia sẻ thêm để BookingCare bổ sung các tham khảo hữu ích cho bạn đọc. 

Đánh giá của người bệnh về Phòng khám Tai Mũi Họng BS Tuấn Anh
Đánh giá của người bệnh về Phòng khám Tai Mũi Họng BS Nguyễn Anh Tuấn - Ảnh: Chụp từ Google

6. Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare 

  • Địa chỉ: 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ khám bệnh:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 20h00
    • Thứ 7 - Chủ Nhật: 8h00 – 17h00

Khi người bệnh có nhu cầu khám Tai Mũi Họng tại phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, bác sĩ chuyên môn giỏi có thể tham khảo ngay Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare. 

Khoa Tai Mũi Họng của Victoria Healthcare được nhiều bệnh nhân yên tâm tin tưởng vì sự đầu tư trang thiết bị hiện đại như máy nội soi đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã được tu nghiệp tại nước ngoài (Mỹ, Singapore). Một trong những bác sĩ chuyên khoa giỏi có thể kể đến ThS. BS Trần Quốc Huy: 

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tai Mũi Họng
  • Từng học tập và tham gia hội nghị quốc tế: Nhật Bản, Thái Lan, Singapore và Philippines
bac si kham TMH co nhieu nam kinh nghiem
Bác sĩ TMH tại Victoria Healthcare có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám - Ảnh: victoriavn.com

Tại phòng khám hiện đang thực hiện các dịch vụ: 

  • Phẫu thuật, tiểu phẫu Tai mũi họng
  • Viêm tai giữa, thủng nhĩ, lấy dị vật tai, nạo vét sụn vành tai
  • Điều trị viêm xoang, lấy dị vật mũi, điều trị V.A, Amidan
  • Khám chữa bệnh cấp cứu ban đầu về tai mũi họng
  • Viêm xoang, chọc dò xoang, chọc hút u nang
  • Chích rạch áp xe, amidan
  • Lấy dị vật vùng tai mũi họng (trừ dị vật ở thanh quản, thực quản)

Phản hồi thăm khám từ người bệnh

Phòng khám Victoria Healthcare được đánh giá là cơ sở y tế uy tín tại Quận 7, là địa chỉ thuận tiện chăm sóc sức khỏe gia đình, thăm khám đa dạng chuyên khoa. Trang thiết bị hiện đại, bác sĩ nhiệt tình giải đáp nên bệnh nhân rất hài lòng. 

review cua khach hang ve Victoria Healthcare
Phòng khám Victoria Healthcare nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng - Ảnh: Google Review 

Trên đây là một số gợi ý của BookingCare về địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 7, TP.HCM. Ngoài ra, BookingCare cũng có những chia sẻ về các bệnh viện khám Tai Mũi Họng tốt tại TP.HCM. Bạn đọc có thể tham khảo thêm khi có nhu cầu đi khám.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai Mũi Họng ở Quận 7, TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/