Top 6 Địa chỉ Nha khoa Quốc tế uy tín TP HCM
Top 6 Địa chỉ Nha khoa Quốc tế uy tín TP HCM
Top địa chỉ Nha khoa Quốc tế uy tín TP HCM
Top địa chỉ Nha khoa Quốc tế uy tín TP HCM - Ảnh: BookingCare

Top 6 Địa chỉ Nha khoa Quốc tế uy tín TP HCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 09/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 10/04/2024
Đáp ứng nhu cầu lựa chọn phòng nha chất lượng cao cả về chuyên môn và dịch vụ của khách hàng, BookingCare giới thiệu 5 địa chỉ Nha khoa Quốc tế uy tín tại TP HCM.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Hiện nay, các trung tâm Nha khoa tại TPHCM theo mô hình Quốc tế ngày càng nhiều. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất hiện đại cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Do đó, không khó hiểu khi những đơn vị này được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. 

Nhận thấy nhu cầu trên của khách hàng, các nha khoa quốc tế xuất hiện ngày càng nhiều nhất là trên địa bàn các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trong phần nội dung tiếp theo, BookingCare sẽ giới thiệu 5 địa chỉ Nha khoa Quốc tế uy tín tại TP HCM để bạn đọc tham khảo khi có nhu cầu. 

Một số điều cần biết về địa chỉ Nha khoa Quốc tế

Như đã đề cập ở trên, địa chỉ Nha khoa Quốc tế sẽ sở hữu nhiều thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc khách hàng so với các cơ sở nha khoa thường gặp. Cụ thể:

  • Cơ sở vật chất thường được đầu tư với thiết kế theo phong cách cao cấp, sang chảnh, tiện nghi cùng với hệ thống trang thiết bị, máy móc tối tân. Nhằm mục đích mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho khách hàng thay vì nỗi sợ đi khám, điều trị tại nha khoa.
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, với trình độ học vấn cao, giàu kinh nghiệm, có thời gian học tập và tu nghiệp nước ngoài. Ở một số đơn vị, bác sĩ thăm khám, điều trị là người ngoại quốc.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp. Những tư vấn viên không chỉ được đào tạo những kỹ năng cơ bản về giao tiếp, xử lý tình huống. Mà họ còn được trang bị kiến thức về chuyên môn để có thể giải đáp kịp thời những băn khoăn của khách hàng khi họ có nhu cầu.

Tuy nhiên, hiện nay chưa có một bộ tiêu chuẩn cụ thể nào đặt ra để nhận biết đâu là nha khoa quốc tế hay như thế nào thì mới được gọi là nha khoa quốc tế. Vậy nên, bạn đọc cũng nên tỉnh táo khi lựa chọn các địa chỉ thăm khám và điều trị.

Top 6 địa chỉ nha khoa quốc tế uy tín tại TP HCM

Dưới đây là top địa chỉ nha khoa quốc tế uy tín khu vực TPHCM BookingCare tổng hợp và giới thiệu.

1. Nha khoa Quốc tế Kaiyen

  • Địa chỉ: 99 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 18h)

Một địa chỉ Nha khoa Quốc tế uy tín trên 10 năm kinh nghiệm mà BookingCare đề xuất bạn tham khảo là Nha khoa Quốc tế Kaiyen. Với phương châm ưu tiên sức khỏe và an toàn của khách hàng, đơn vị luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao để chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách toàn diện.

Nha khoa Kaiyen hướng đến mô hình phòng khám quốc tế hiện đại với phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn tiện nghi. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, trong đó nổi bật với 2 dịch vụ thế mạnh là cấy ghép Implant và niềng răng Invisalign.

Nha khoa Quốc tế Kaiyen
Nha khoa Quốc tế Kaiyen - Ảnh: nhakhoakaiyen.com

Hầu hết, các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Kaiyen đều được đào tạo chính quy, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Đứng đầu là Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Thanh Phong, Chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép Implant, ghép xương và phục hình răng sứ thẩm mỹ. 

Cùng với Bác sĩ Phong, các bác sĩ nha khoa khác uy tín tại đây cũng đã từng tốt nghiệp và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Có thể kể đến như:

  • Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hồng Huy, Chuyên gia lĩnh vực Implant, thẩm mỹ nụ cười, Thạc sỹ lâm sàng Implant tại viện Gide và Đại học Loma Linda Hoa Kỳ, hoàn thành khóa học Veneer - phục hình sứ thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
  • Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thùy Dương, tốt nghiệp Chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM, Thạc sĩ Chỉnh nha - tốt nghiệp tại trường Nha khoa London, tu nghiệp Chỉnh nha Invisalign tại Singapore và Mắc cài mặt trước tại Bali.

Nha khoa Quốc tế Kaiyen cũng chú trọng đầu tư đến máy móc, thiết bị để hỗ trợ cho quá trình thăm khám, điều trị tối ưu về mặt thời gian, hiệu quả và gia tăng trải nghiệm hài lòng của khách hàng khi đến khám, điều trị tại một địa chỉ nha khoa quốc tế.

Ở đây đã thực hiện ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong việc điều trị răng miệng cho bệnh nhân, cụ thể:

  • Công nghệ Smile Design: Ứng dụng trong niềng răng - chỉnh nha, cho phép thiết kế nụ cười trên phần mềm máy tính.
  • Công nghệ Nobel Clinician: Sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực cấy ghép Implant, áp dụng kỹ thuật số tích hợp từ chẩn đoán nha khoa và hình ảnh phim X-quang để xác định vị trí cấy ghép.
  • Công nghệ CAD/CAM: Được áp dụng trong việc phục hình răng sứ với kỹ thuật thiết kế và sản xuất thực hiện tự động thông qua máy tính.

Review của khách hàng

Nha khoa Quốc tế Kaiyen nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng chủ yếu về chất lượng dịch vụ phục hình răng sứ. Đặc biệt, khách hàng hài lòng với thái độ tiếp đón, phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, y tá. Không gian nha khoa thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái. Bạn có thể tham khảo review chi tiết hơn bên dưới đây:

Review của khách hàng về dịch vụ nha khoa tại Kaiyen
Review của khách hàng về dịch vụ nha khoa tại Kaiyen - Ảnh: Chụp từ Google

Tuy nhiên, một số người chưa thực sự hài lòng về dịch vụ tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Nha khoa trên hệ thống Fanpage Facebook còn chưa nhanh chóng. Do đó, BookingCare khuyên bạn đọc nên liên hệ với đơn vị qua hệ thống Hotline để được hỗ trợ kịp thời.

2. Nha Khoa Quốc Tế Viva Clinic

  • Địa chỉ: 50 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7: 9h - 20h

Nha khoa Quốc tế Viva Clinic với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại hỗ trợ trong thăm khám và điều trị là địa chỉ nha khoa uy tín tại TP HCM. 

Phòng nha có thế mạnh chuyên sâu về cắm ghép Implant và niềng răng chỉnh nha, bạn đọc quan tâm có thể cân nhắc tham khảo.

Nha khoa Viva Clinic
Nha khoa Viva Clinic trên đường Trần Khắc Chân - Ảnh: Google Review

Tương tự những nha khoa quốc tế khác, Viva Clinic cũng được đầu tư chỉn chu về đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi như:

    • BS Phạm Quốc Huy tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt tại Bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM, tốt nghiệp khóa cấy ghép nha khoa, chỉnh nha nâng cao. Có kinh nghiệm điều trị hơn 18 năm, từng tu nghiệp tại Mỹ, Singapore về các chứng chỉ đào tạo Implant, chỉnh nha niềng răng
    • BS Nguyễn Linh tốt nghiệp khoa Răng hàm mặt trường ĐH Y Dược Huế, tốt nghiệp các khóa học về phục hình sứ và veneer, phẫu thuật nha chu, phẫu thuật lâm sàng răng hàm mặt… 

Phòng nha cam kết hệ thống trang thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng và nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiến tiến, thường xuyên cập nhật các công nghệ mới, tối ưu trong điều trị với quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế và hiệp hội nha khoa Việt Nam. 

BookingCare nhận thấy phòng nha có sử dụng các trang thiết bị có thể đáp ứng các nhu cầu điều trị cơ bản trong nha khoa như ghế nha khoa, Các tay khoan, mũi khoan trong điều trị nha khoa cơ bản khá đa dạng… còn với dịch vụ chuyên sâu thì có máy chụp X-quang CT Scan 3D được sử dụng trong cắm ghép Implant, niềng răng chỉnh nha…

Dịch vụ tại Viva Clinic cũng được đánh giá khá cao khi hòng nha có dịch vụ sắp xếp lịch khám theo yêu cầu của khách hàng. Đối với những khách hàng ít thời gian rảnh, lịch trình không cố định sẽ được sắp xếp các cuộc hẹn ngoài giờ theo yêu cầu để thuận tiện nhất cho khách hàng.

Review từ khách hàng

Theo tìm hiểu của BookingCare, Nha khoa Quốc tế Viva Clinic nhận được khá nhiều phản hồi từ khách hàng với 75 phản hồi, đánh giá 5/5 sao. Hầu Hết đều là các phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở vật chất hiện đại, các bác sĩ, phụ tá nhiệt tình, dễ thương, tận tâm. Bạn đọc có thể xem xét thăm khám tại nha khoa này.

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Quốc tế Viva Clinic
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Quốc tế Viva Clinic- Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Quốc tế BIK

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 20 – 22 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP  HCM
    • Cơ sở 2: 707 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h; Chủ nhật: 8h - 18h

Nha khoa Quốc tế BIK (tiền thân là Nha khoa Bảo Việt) xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do Viện tiêu chuẩn Anh - BSI chứng nhận vào năm 2021 với nội dung đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế cũng như đảm bảo yêu cầu của khách hàng về chất lượng, chi phí và dịch vụ phù hợp.

Nha khoa Quốc tế BIK
Nha khoa Quốc tế BIK - Ảnh: nhakhoaquoctebik.com

Những ưu điểm khiến bạn đọc ở TP. Thủ Đức và các khu vực lân cận có thể cân nhắc thăm khám tại đây, bao gồm:

  • Đội ngũ nha sĩ, bác sỹ giỏi từng học tập tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, thông tin cụ thể của các bác sĩ về trình độ học vấn cũng như kinh nghiệm chưa được phòng nha đăng công khai.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Nha Khoa Quốc Tế BIK chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật hiện đại để tăng hiệu quả chẩn đoán và điều trị như
    • Công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, chụp X- Quang kỹ thuật số, phần mềm phân tích hàm mặt
    • Máy iTero 5D sử dụng trí tuệ nhân tạo AI cho biết ngay kết quả sau khi niềng răng thông qua hình ảnh mô phỏng máy tính 3D trực quan, giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về nụ cười của mình sau khi niềng răng
    • Công nghệ tẩy trắng răng Luma Cool–USA, Laser Whitening.
    • Hệ thống phòng tiểu phẫu hiện đại, phòng hậu phẫu tiện nghi và phòng vô trùng được trang bị máy hấp dụng cụ chỉ thị màu tiên tiến, đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả cho khách hàng. 
  • Chi phí được đăng công khai trên Website cho khách hàng tham khảo. Chi phí một số dịch vụ tiêu biểu tại Phòng khám như sau:
    • Tẩy trắng răng tại phòng mạch bằng đèn Laser Whitening: 2.500.000đ/ lộ trình
    • Răng sứ Titan (bảo hành 5 năm): 2.400.000đ/ răng
    • Răng toàn sứ Zirconia (CAD/CAM) (bảo hành 7 năm ): 3.900.000đ/ răng
    • Răng toàn sứ Full Zirconia (CAD/CAM) (bảo hành 10 năm ): 4.400.000đ/răng
    • Implant Biotem (Hàn Quốc) (bảo hành 7 năm): 16.500.000đ/ Trụ Implant + Abutment 
    • Implant Osstem (Hàn Quốc) (bảo hành 10 năm): 19.000.000đ/ Trụ implant + Abutment

Review  từ khách hàng

Một trong những lý do khiến BookingCảe muốn đề xuất Nha khoa Quốc tế BIk tới bạn đọc đó là nhờ số lượng lớn đánh giá tích cực mà phòng khám nhận được trên các trang mạng xã hội.

Hầu hết các khách hàng từng thăm khám tại đây đều phản hồi tốt về cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ tận tâm, nhẹ nhàng. Tuy nhiên bên cạnh đó, phòng nha vẫn nhận được những phản hồi chưa tốt về chất lượng một số dịch vụ như trám răng, cạo vôi răng, răng sứ. Bạn đọc có thể cân nhắc khi thăm khám tại đây. 

Review Nha khoa quốc tế BIK
Review Nha khoa quốc tế BIK - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa Quốc tế NewGate

  • Địa chỉ: 04 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 18h; Chủ nhật: 9h - 17h

Nha khoa Quốc tế New Gate với bề dày kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mong muốn tối ưu hoá quy trình chỉnh nha để mang đến cho khách hàng sự an tâm khi trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ và hoàn thiện nụ cười tại đây.

Trang thiết bị tại Nha khoa New Gate
Trang thiết bị tại Nha khoa New Gate - Ảnh: newgatedental.com

Tại Nha khoa New Gate, đội ngũ bác sĩ thực hiện dịch vụ là các nha sĩ có chuyên môn, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, tu nghiệp tại nước ngoài, nhiều năm kinh nghiệm thực tế như:

  • BS Hoàng Văn Đạt - Trưởng khoa Thẩm mỹ, hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Tu nghiệp tại Đại học Harvard Mỹ chuyên sâu về cấy ghép Implant

  • BS Trần Dũng - Trưởng khoa Chỉnh nha. Thực hiện thành công hơn 1000 case niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt mức độ từ đơn giản đến phức tạp.

Xét về trang thiết bị, nha khoa luôn cập nhật máy móc hiện đại, công nghệ mới vào thăm khám và điều trị giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng đánh giá tình trạng răng miệng và lên phác đồ điều trị mang lại hiệu quả cao như

  • Máy chụp X-Quang 2D/3D

  • Máy chụp CT chẩn đoán hình ảnh không gian 3 chiều

  • Ứng dụng công nghệ 3D Clincheck trong mô phỏng quá trình  niềng răng trong suốt

  • Sử dụng hệ thống quét mẫu hàm và chẩn đoán hình ảnh bằng công nghệ CAD/CAM 3D giúp làm răng sứ có độ chính xác cao hay công nghệ giả lập mô phỏng phục hình cho thấy kết quả ngay từ lúc khám và tư vấn. 

Đặc biệt, Nha khoa New Gate là một trong số ít những trung tâm điều trị xây dựng phòng Labor tách biệt với kinh phí đầu tư lớn, đảm bảo các tiêu chuẩn về quy trình an toàn khép kín với mục tiêu đẩy mạnh nghiên cứu & phát triển các dòng sản phẩm chủ lực như: Khay niềng trong suốt Hi-Align, chế tác răng sứ thẩm mỹ,… 

Dịch vụ thế mạnh tại phòng khám là làm răng sứ thẩm mỹ và niềng răng - chỉnh nha, bạn đọc có thể lưu lại Nha khoa New Gate có quan tâm đến các dịch vụ này.

Tuy nhiên, chi phí các dịch vụ chưa được Nha khoa công khai trên hệ thống Website và Facebook. Do đó bạn đọc muốn tham khảo có thể liên hệ qua 2 kênh trên để được tư vấn kỹ hơn.

Review từ khách hàng

Phần lớn các phản hồi về Nha khoa Quốc tế New Gate đều hài lòng với không gian lịch sự, thoải mái, đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm.

Tuy nhiên bên cạnh đó, có một số phản hồi phản ánh phải chờ đợi lâu do lượng khách hàng đông vì vậy bạn đọc nên đặt lịch khám tại New Gate trước qua BookingCare để có thể được phục vụ tốt hơn.

Review Nha khoa Quốc tế New Gate
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Quốc tế New Gate - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa Quốc tế Westcoast

  • Cơ sở 1: Số 17-19-21 Lý Tự Trọng, Q1, TPHCM
  • Cơ sở 2: 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, TP Thủ Đức (Q2), TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (9h - 22h), thứ 7 (9h - 17h)

Được thành lập vào năm 2004, Nha khoa Quốc tế Westcoast là địa chỉ nha khoa Quận 2 tại TPHCM tin cậy với thâm niên hoạt động gần 20 năm. Với phương châm “Hoàn thiện nụ cười, nâng tầm bản thân”, đơn vị mong muốn khách hàng có thể sở hữu nụ cười khỏe đẹp, tự tin để thay đổi và hoàn thiện mình.

Ở đây có đa dạng các dịch vụ nha khoa như cấy ghép Implant, chỉnh nha, cầu răng, dán sứ veneer, tẩy trắng răng, Implant All-on-4, nhổ răng khôn,... Trong đó, cấp ghép Implant và Implant All-on-4 là 2 dịch vụ nổi bật tại đây.

Nha khoa Quốc tế Westcoast
Nha khoa Quốc tế Westcoast - Ảnh: nhakhoawestcoast.vn

Nha Khoa Westcoast quy tụ đội ngũ nha sĩ là những chuyên gia nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Ở đây, có nhiều Bác sĩ là người nước ngoài, đến từ các nước có ngành nha khoa phát triển như Úc, Mỹ, Đức, Ý, Nhật. Một số bác sĩ người Việt còn là thành viên của các Tổ chức Nha khoa Quốc tế.

Tuy nhiên hiện tại, thông tin của các bác sĩ chưa được nha khoa công khai cụ thể về trình độ học vấn, kinh nghiệm nghề nghiệp. Vì thế, bạn nên liên hệ trực tiếp đến đơn vị để biết thêm thông tin nếu có nhu cầu.

Với định hướng xây dựng phòng khám quốc tế, Nha khoa Westcoast cũng chú trọng đến việc thiết kế không gian theo thiết kế châu Âu. Nhằm đem lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng thay vì phong cách phòng khám truyền thống.

Ngoài ra, nha khoa Westcoast cũng là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng nước ngoài tin cậy khi cung cấp các dịch vụ xe đưa đón, khách sạn, thăm khám chu đáo và hiệu quả.

Review của khách hàng

Nha khoa Quốc tế Westcoast nhận được đánh giá tích cực của nhiều khách hàng ở hầu hết các dịch vụ. Trong đó, chủ yếu về dịch vụ cấy ghép Implant, nhổ răng khôn. Đặc biệt, phòng khám tại đây được nhiều người ưa thích bởi thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái như đi khám, điều trị ở nha khoa nước ngoài. Bạn có thể tham khảo ở review bên dưới đây:

Bên cạnh đó, còn một số phản hồi chưa tốt của khách hàng về chi phí phát sinh trong quá trình thăm khám, điều trị. Vì vậy, bạn đọc cần nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

6. Nha khoa Quốc tế Athena

  • Địa chỉ: 347 Đường số 7, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP HCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 8h15 - 19h30

Nha khoa Quốc tế Athena hay còn được biết tới với tên gọi Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena với hệ thống chi nhánh đã có mặt tại Hà Nội, Hải Phòng và TPHCM. 

Với gần 10 cơ sở đang đi vào hoạt động, Nha khoa Athena thấu hiểu những vấn đề của khách hàng từ chất lượng thăm khám đến dịch vụ. Do vậy, phòng khám bên cạnh các lượt khách hàng mới vẫn có đông đảo khách hàng tái khám.

Bên ngoài và bên trong Nha khoa Quốc tế Athena
Bên ngoài và bên trong Nha khoa Quốc tế Athena - Ảnh: Google Review

Nha khoa Athena tập trung vào việc cung cấp các phương pháp điều trị tiên tiến và hiện đại nhằm đạt được mục tiêu phục vụ khách hàng.

Phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa. Tuy vậy, thông tin về các bác sĩ trực tiếp thăm khám tại cơ sở Athena TPHCM chưa được công khai. Sau khi tham khảo nhiều phản hồi sau thăm khám tại đây, BookingCare nhận thấy hầu như không có phản hồi xấu về chất lượng, tay nghề bác sĩ, vậy nên bạn đọc vẫn có thể cân nhắc thăm khám.

Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, bao gồm niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, nha khoa trẻ em,...Dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Athena là dịch vụ niềng răng, bao gồm niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài sứ và mắc cài kim loại. 

  • Năm 2020, nhận giải thưởng “Giải pháp công nghệ tốt nhất cho ngành nha khoa 2020”. Với công nghệ iTero 5D, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị chuẩn xác và hiệu quả.
  • Phần mềm Clincheck: Thiết kế hình thái răng và nụ cười sau khi niềng răng, thẩm mỹ và phục hình.
  • Lưu trữ hồ sơ: Toàn bộ kết quả quét dấu, thông tin liên quan đến bệnh lý răng miệng của khách hàng đều được lưu trữ dưới dạng hồ sơ “đám mây”, tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian trong thăm khám và điều trị.
  • Ngoài các kỹ thuật chỉnh nha bằng khay niềng trong suốt, Nha khoa Athena cũng sở hữu độc quyền niềng răng X-Matrix tiên tiến 

Chi phí thăm khám và thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Athena cũng được đánh giá là khá cạnh tranh so với các nha khoa trên thị trường khi:

  • Niềng răng không mắc cài invisalign: 20.000.000đ - 105.000.000đ
  • Niềng răng mắc cài sứ: 17.000.000đ - 61.000.000đ
  • Niềng răng mắc cài kim loại: 15.000.000đ - 50.000.000đ

Review của khách hàng

Nha khoa Athena cũng nhận được rất nhiều đánh giá trên các nền tảng mạng xã hội. Theo BookingCare tổng hợp thì những dịch vụ như niềng răng và nhổ răng khôn nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhẹ nhàng, không đau, bác sĩ có tay nghề.

Review tích cực về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Athena
Review tích cực về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Athena - Ảnh: Chụp từ Google

Các Nha khoa quốc tế được BookingCare tổng hợp ở trên đều có chế độ bảo hành cùng với dịch vụ đặt lịch khám dễ dàng qua Website hoặc Fanpage với mong muốn mang lại sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại địa chỉ này.

Trên đây là top nha khoa quốc tế uy tín tại khu vực TP HCM do BookingCare tổng hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn đọc khi tìm kiếm địa chỉ thăm khám nha khoa phù hợp với bản thân.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare
ĐẶT KHÁM