Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Bảng giá tại 6 nha khoa uy tín TP.HCM
Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Bảng giá tại 6 nha khoa uy tín TP.HCM
Giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tại TP.HCM?
Giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tại TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Bảng giá tại 6 nha khoa uy tín TP.HCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 08/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 22/03/2024
Giá niềng răng mắc cài sứ thường cao hơn so với niềng răng mắc cài kim loại do tính thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu chi phí niềng răng mắc cài sứ cụ thể qua bài viết sau.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Niềng răng mắc cài sứ hiện đang là phương pháp niềng răng phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi nhiều ưu điểm như: chi phí hợp lý, tính thẩm mỹ cao và hiệu quả chỉnh nha tốt.

Khác với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thông thường, niềng răng mắc cài sứ sử dụng mắc cài được làm bằng sứ có màu sắc trắng sáng, tương đồng với màu răng cùng hệ thống dây cung chắc chắn, đem lại tính thẩm mỹ cao hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả chỉnh nha tốt.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu và địa chỉ nào ở TP.HCM thực hiện niềng răng mắc cài sứ uy tín? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu cụ thể trong các phần dưới đây.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

So với niềng răng mắc cài kim loại, chi phí niềng răng mắc cài sứ cao hơn khá nhiều do đặc tính vật liệu sứ cao cấp cùng hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Chi phí niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng răng của khách hàng (mức độ càng khó thì thời gian điều trị càng dài và chi phí càng cao), phương pháp niềng răng mắc cài sứ mà khách hàng lựa chọn (bao gồm niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng mắc cài sứ tự động), địa chỉ nha khoa thực hiện,...

Dưới đây là mức giá chung theo từng yếu tố tác động đến chi phí mà BookingCare tổng hợp lại giúp bạn đọc:

Mức độ khó của ca điều trị

  • Tình trạng răng mức độ dễ - trung bình: chi phí thường rơi vào khoảng 42.000.000 VND.
  • Với mức độ khó: chi phí sẽ rơi vào khoảng từ 46.000.000 VND.
  • Mức độ phức tạp hơn: chi phí sẽ dao động khoảng 50.000.000 VND trở lên.

Phương pháp thực hiện

Niềng răng mắc cài sứ có 2 phương pháp bao gồm: niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng mắc cài sứ tự động. 

  • Niềng răng mắc cài sứ thường: phương pháp này sử dụng dây cung được cố định trong các rãnh mắc cài bởi chun buộc, tác động một lực kéo để di chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. 
  • Niềng răng mắc cài sứ tự động: sử dụng hệ thống chốt đóng – mở tự động gắn liền với mắc cài để cố định dây cung, thay vì buộc chun như niềng răng mắc cài truyền thống.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ tự động cao hơn khá nhiều so với phương pháp niềng răng mắc cài sứ thông thường. Tùy vào mức độ khó của ca niềng mà 2 phương pháp này có thể chênh nhau từ 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ không phải là một con số nhỏ. Nhiều khách hàng cũng lo lắng về vấn đề phải chi trả toàn bộ chi phí trong một lần nên đa số các nha khoa tại TP.HCM đều đang chính sách trả góp linh động nhằm giảm thiểu áp lực tài chính cho khách hàng.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ cao hơn do có tính thẩm mỹ tốt hơn (Ảnh: https://baocantho.com.vn/)
Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao - Ảnh: baocantho.com

Bảng giá niềng răng mắc cài sứ tại 6 địa chỉ Nha khoa uy tín TP.HCM

Dưới đây là 6 địa chỉ nha khoa đáng tin cậy tại TP.HCM có cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài sứ uy tín mà BookingCare tìm hiểu được. Mời bạn đọc cùng tham khảo:

1. Nha khoa Up Dental

  • Địa chỉ: Số 02 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 21h00, Chủ nhật: 8h30 - 19h00

Nha khoa Up Dental một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại TP.HCM cung cấp dịch vụ niềng răng chuyên sâu với đa dạng phương pháp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt là hệ thống máy X-quang Sirona trong niềng răng mắc cài sứ. Máy Sirona giúp phân tích toàn bộ cấu trúc, răng, hàm, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác, từ đó tiết kiệm thời gian điều trị lẫn chi phí cho khách hàng.

Đội ngũ Bác sĩ tại Nha khoa Up Dental là các chuyên gia chỉnh nha có kinh nghiệm và chuyên môn nổi bật, 100% bác sĩ đều tốt nghiệp tại Đại học Y dược TP.HCM, có chứng chỉ hành nghề và tham gia nhiều lớp đào tạo chuyên sâu về niềng răng.

Đến nay, Nha khoa Up Dental đã thực hiện thành công trên 10.000 ca chỉnh nha với độ phức tạp đa dạng. Mặt khác, quy trình và hiệu quả điều trị đều được hợp thức hóa trong hợp đồng có hiệu lực pháp lý, cam kết hiệu quả và bảo hành dài hạn.

niềng mắc cài sứ nha khoa up dental
Phòng điều trị đầy đủ thiết bị hiện đại tại Nha khoa Up Dental - Ảnh: Nha khoa Up Dental

Giá niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Up Dental

Chi phí niềng mắc cài sứ tại Nha khoa Up Dental phụ thuộc vào loại mắc cài mà khách hàng lựa chọn, bao gồm:

  • Niềng răng mắc cài sứ cao cấp (niềng răng mắc cài sứ thường)
  • Niềng răng mắc cài sứ tự buộc/ tự động

Bảng giá tất cả các dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Up Dental hiện đang được niêm yết và công khai trên trang web chính thức của phòng khám. Dưới đây là bảng giá tham khảo niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Up Dental mà BookingCare tổng hợp được:

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng mắc cài sứ cao cấp

42 - 50 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc/tự khóa

50 - 58 triệu đồng

Trong quá trình điều trị, khách hàng có thể cần phải sử dụng một số dịch vụ phát sinh để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Các dịch vụ phát sinh này sẽ được tư vấn và có sự đồng ý từ phía khách hàng mới được Nha khoa triển khai.

Chính sách trả góp và ưu đãi tại Up Dental

Nha khoa Up Dental đang có chính sách niềng răng trả góp 01 triệu/tháng cho toàn bộ khách hàng, ưu tiên các bạn trẻ chưa có đủ điều kiện kinh tế.

Với chính sách này, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% chi phí, 70% chi phí còn lại sẽ được thanh toán dần 1 triệu/ tháng cho đến khi hết chi phí.

Mặt khác, bạn đọc cũng có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi giá - tặng quà dành riêng cho dịch vụ niềng mắc cài sứ được Nha khoa đăng tải thường xuyên trên website và fanpage.

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 7: 8h30 - 18h30, Chủ Nhật: 8h00 - 12h00

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide là bệnh viện chuyên về thẩm mỹ tổng quát, có thế mạnh nổi bật về nha khoa thẩm mỹ. Trong đó, niềng răng mắc cài sứ nằm trong số các dịch vụ mũi nhọn được Bệnh viện đầu tư phát triển với hàng ngàn ca chỉnh nha thành công mỗi năm.

Nhằm rút ngắn lộ trình niềng răng nhưng vẫn đảm bảo kết quả tốt, Bệnh viện đầu tư sử dụng nhiều máy móc hiện đại như máy scan kỹ thuật số lấy dấu chân răng 3Shape Trios 4, máy chụp toàn hàm conebeam CT iCAT,... với độ chính xác hoàn hảo.

Quy trình niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwild được thực hiện bởi 100% các bác sĩ tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại nhiều trường đại học dược uy tín và nhiều chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu cả trong và ngoài nước.

Không gian tham khám bệnh viện Worldwide. (Ảnh: benhvienworldwide.vn)
Bệnh viện Worldwide được trang bị cơ sở vật chất hiện đại - Ảnh: Bệnh viện Worldwide

Giá niềng răng mắc cài sứ tại Bệnh viện Worldwide

Bệnh viện Worldwide sử dụng mắc cài sứ thông thường và mắc cài sứ tự khóa cho dịch vụ niềng răng mắc cài sứ. Mỗi loại sẽ có chi phí khác nhau, cụ thể như sau:

Phương pháp

Chi phí trọn gói (VNĐ)

Chỉnh nha bằng mắc cài sứ thường

60.000.000

Chỉnh nha bằng mắc cài sứ tự khóa

80.000.000

Bảng giá trên chứ bao gồm các chi phí như: thăm khám lâm sàng, chụp X-quang kiểm tra và lên phác đồ điều trị. Chi phí này có thể dao động từ 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ. Trong một số trường hợp, các dịch vụ này có thể được miễn phí. Bạn đọc nên liên hệ trực tiếp bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide nhìn chung cao hơn khá nhiều so với mức giá trên thị trường. Không chỉ niềng răng mà giá các dịch vụ khác tại đây cũng cao hơn so với nhiều địa chỉ nha khoa uy tín khác. Với quy mô bệnh viện lớn cùng sự đầu tư bài bản về nhiều mặt thì chi phí cao là điều không quá khó hiểu.

Do đó, một số khách hàng là học sinh - sinh viên hay người trẻ thu nhập chưa cao nên tham khảo kỹ chi phí nếu có nhu cầu chỉnh nha tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide.

Chính sách trả góp và ưu đãi tại bệnh viện Worldwide

Các chương trình trả góp sẽ diễn ra theo đợt, dành riêng cho từng đối tượng. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 5 triệu - 10 triệu phí cọc. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán trả góp theo kỳ hạn từ 6 - 12 tháng. Mỗi tháng khách hàng cần thanh toán khoảng 1 triệu đồng hoặc tùy theo chi phí định kỳ được thống nhất giữa hai bên.

3. Nha khoa New Gate

  • Địa chỉ: 04 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 18h; Chủ nhật: 9h - 17h

Nha khoa New Gate là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại TP.HCM với hơn 12 năm xây dựng và phát triển. Phòng nha mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua các lĩnh vực thế mạnh là niềng răng với đa dạng phương pháp như: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng kim loại, niềng răng trong suốt,...

Không chỉ được đầu tư về cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, Nha khoa New Gate cũng đang ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, đem đến trải nghiệm điều trị chất lượng cao cho khách hàng trong dịch vụ niềng răng như:

  • Shining 3d aoralscan 3: Quét mẫu răng cho ra phác đồ điều trị chỉ trong 10 phút
  • Máy chụp X-Quang 2D / 3D
  • Máy quét mẫu hàm hỗ trợ chỉnh nha
  • Máy chụp CT chẩn đoán hình ảnh không gian 3 chiều

Chịu trách nhiệm điều trị chỉnh nha tại Nha khoa New Gate là Bác sĩ Trần Dũng. Bác sĩ có trình độ chuyên môn uy tín, điều trị thành công cho hàng trăm ca hô, móm, răng khấp khểnh hay thưa có độ phức tạp cao. Bác sĩ Dũng thành thạo các phương pháp niềng trong suốt và mắc cài, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong dịch vụ niềng răng - chỉnh nha.

Nha khoa New Gate với trang thiết bị hiện đại (Ảnh: newgatedental.com)
Nha khoa New Gate với trang thiết bị hiện đại - Ảnh: newgatedental.com

Giá niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa New Gate

Đối với dịch vụ niềng răng mắc cài sứ, tùy thuộc vào tính chất phức tạp của từng ca điều trị mà chi phí niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa New Gate được chia thành các mức cụ thể như sau:

PHƯƠNG PHÁP NIỀNG

MỨC ĐỘ TÌNH TRẠNG RĂNG

DỄ

TRUNG BÌNH

KHÓ

Mắc cài sứ cao cấp

35.000.000 VNĐ

45.000.000 VNĐ

55.000.000 VNĐ

Mức phí niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa New Gate không có quá nhiều chênh lệch so với các địa chỉ được đề cập đến trong bài viết như: Nha khoa Up Dental, Nha khoa Paris,... Chi phí nằm trong khoảng giá trung bình và phù hợp với nhiều khách hàng.

Bảng giá trên chưa bao gồm phí chụp kiểm tra toàn hàm. Chi phí các dịch vụ phát sinh (nếu có) sẽ được thông báo đến khách hàng và cộng dồn vào chi phí gốc.

Chính sách trả góp và ưu đãi tại Nha khoa New Gate

Nha khoa New Gate hiện đang áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng chia nhỏ các đợt thanh toán giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí. Mỗi tháng, khách hàng sẽ trả từ 1.000.000 - 1.700.000 VNĐ chi phí niềng cho tới khi hoàn thành điều trị. Phí cọc khoảng 5 triệu đồng.

Theo thông tin BookingCare tìm hiểu, khách hàng có thể thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng thuộc 25 ngân hàng liên kết với Nha khoa New Gate. Thủ tục và điều khoản thanh toán cụ thể sẽ được phòng khám tư vấn trực tiếp khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

4. Nha khoa Đăng Lưu

  • Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 8h - 20h, Chủ nhật: 8h - 17h

Nha khoa Đăng Lưu là thương hiệu nha khoa uy tín tại TP.HCM. Phòng nha có hơn 10 cơ sở ở khắp các quận tại TP.HCM, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ thuận tiện đi lại.

Nha khoa Đăng Lưu ứng dụng nhiều phương pháp niềng răng khác nhau. Niềng răng mắc cài sứ được nha khoa ưu tiên phát triển bởi tính ứng dụng cao, đảm bảo thẩm mỹ trong quá trình điều trị và đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Nha khoa Đăng Lưu trang bị nhiều máy móc, công nghệ tân tiến phục vụ trong quá trình niềng răng như: máy chụp phim Panorex, Cephalometric, phần mềm IP Soft 4.0 dùng phân tích phim và mẫu hàm, khí cụ tăng tốc Acceledent thúc đẩy quá trình răng dịch chuyển,...

Chất lượng dịch vụ tốt là ưu điểm của Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu. Phòng nha có đội ngũ bác sĩ giỏi, từng tu nghiệp nước ngoài chuyên về kỹ thuật chỉnh nha và làm việc các các cơ sở y tế uy tín trong nước. Điển hình có Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, Bác sĩ Lâm Trần Thảo Vy, Bác sĩ Lê Thị Thu Hồng,..

Nha khoa Đăng Lưu có quy mô hiện đại, rộng rãi
Nha khoa Đăng Lưu có quy mô hiện đại, rộng rãi - Ảnh: Google Review

Giá niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu hiện cung cấp đa dạng các loại dịch vụ niềng răng, trong đó niềng răng mắc cài sứ có hai loại là: mắc cài sứ thường và tự đóng với chi phí như sau:

CHỈNH NHA

CHI PHÍ TRỌN GÓI (VNĐ)

Mắc cài sứ thường

38.000.000 / 2 hàm

Mắc cài sứ tự đóng

49.000.000 / 2 hàm

Giá niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu thấp hơn một số nha khoa khác trong cùng khu vực. Nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ, có thu nhập ở mức trung bình, BookingCare nhận thấy mức giá niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu khá tốt, nằm trong khả năng chi trả của nhiều người.

Bạn đọc đang muốn niềng răng mắc cài sứ tại địa chỉ nha khoa uy tín với mức giá hợp lý thì có thể lựa chọn địa chỉ này.

Chính sách trả góp và ưu đãi tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu hiện triển khai chương trình trả góp hỗ trợ mọi khách hàng có nhu cầu chỉnh nha - niềng răng nói chung. Với dịch vụ niềng răng mắc cài, kế hoạch trả góp sẽ được thực hiện như sau:

  • Thanh toán trước từ 15 - 20 triệu đồng
  • Trả góp từ 1,5 - 2 triệu đồng/ tháng trong khoảng thời gian điều trị

Chi phí niềng răng trả góp được thanh toán thành từng đợt, linh động, không lãi suất, đáp ứng khả năng chi trả của nhiều khách hàng.

Nếu thanh toán phí niềng trong một lần, khách hàng cũng được nhận ưu đãi giảm 15% - 20% tổng chi phí điều trị (tùy từng thời điểm).

5. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 12h

Địa chỉ nha khoa niềng răng mắc cài sứ uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Nha khoa Paris. Một trong những hệ thống nha khoa quy mô lớn tại Việt Nam với nhiều chi nhánh, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn Pháp.

Hệ thống Nha khoa Paris cung cấp đa dạng dịch vụ về nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ, nổi bật trong đó có niềng răng mắc cài sứ. Quá trình niềng răng được tiến hành bài bản, giám sát và thực hiện 1: 1 bởi chuyên gia nhiều kinh nghiệm với sự hỗ trợ của loạt trang thiết bị cao cấp như: máy chụp CT 3D Conebeam, máy scan dấu răng Trios 3D, phần mềm Clinchek, máy scan iTero 5D,...

Bệnh nhân đang thực hiện niềng răng tại nha khoa Paris (Ảnh: https://zingnews.vn/)
Khách hàng đang thực hiện niềng răng tại nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Giá niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Paris

Nha khoa Paris công khai giá niềng răng mắc cài chi tiết trên website của hệ thống. Theo đó, dịch vụ niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Paris có các mức giá cụ thể như sau:

LOẠI NIỀNG RĂNG MẮC CÀI

ĐƠN VỊ

CHI PHÍ (VNĐ)

Niềng răng mắc cài sứ thường

Gói

45.000.000

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Gói

55.000.000

BookingCare nhận thấy dịch vụ niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Paris có chi phí phù hợp, không quá cao so với mức giá chung trên thị trường. Tuy nhiên, đây chỉ là chi phí tham khảo, giá thực tế có thể cao hơn tùy vào tình trạng răng mỗi người cùng với chi phí phát sinh (nếu có).

Chính sách trả góp tại nha khoa Paris

Với dịch vụ niềng răng mắc cài, nha khoa Paris còn áp dụng chính sách trả góp như sau:

  • Với khách hàng là sinh viên: Khách hàng sẽ trả trước 50% tổng chi phí niềng răng. Phần chi phí còn lại có thể trả góp trong vòng 6 tháng, bắt đầu từ tháng thứ 2.

Lưu ý: Khách hàng cần mang theo thẻ sinh viên và CMND/CCCD còn hiệu lực để hoàn tất thủ tục trả góp.

  • Các khách hàng còn lại: Trả trước 70% trên tổng chi phí điều trị. Số tiền còn lại có thể trả góp trong vòng 6 tháng, bắt đầu trả góp từ tháng thứ 2.

Chính sách trả góp có thể áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi trong thời gian khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ. Lãi suất chương trình trả góp 0%.

6. Nha khoa Nhân Tâm

  • Địa chỉ: 807 đường 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 8h - 20h các ngày trong tuần

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những nha khoa lâu đời tại TP.HCM có độ uy tín về thương hiệu và chất lượng dịch vụ tốt.

Nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ về điều trị - chăm sóc - thẩm mỹ răng miệng. Trong đó, niềng răng mắc cài sứ là dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng tin chọn. Quá trình niềng răng mắc cài sứ tại đây có sự hỗ trợ của các loại máy hiện đại như máy chụp X-quang CT Conebeam 3D, công nghệ lấy dấu răng 3Shape 3D, công nghệ thẩm định, phân tích khớp cắn T-Scan,...

Khách hàng lựa chọn niềng mắc cài sứ tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được điều trị bởi các bác sĩ chỉnh nha giỏi, giàu kinh nghiệm và thường xuyên trau dồi chuyên môn qua các tổ chức y tế uy tín trong và ngoài nước. Một số bác sĩ nổi bật hiện tại Nha khoa Nhân Tâm như Bác sĩ Võ Văn Nhân, Bác sĩ Trần Thị Nga, Bác sĩ Trần Thị Phương Hà,...

niềng mắc cài sứ nha khoa nhân tâm
Khách hàng được kiểm tra toàn hàm bằng máy chụp CT 3D Conebeam hiện đại - Ảnh: Nha khoa Nhân Tâm

Giá niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm phân loại các trường hợp chỉnh nha thành 2 cấp độ với mức phí khác nhau. Tình trạng càng phức tạp thì chi phí niềng răng sẽ cao hơn. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá niềng răng mắc cài sứ của Nha khoa Nhân Tâm dưới đây (dành cho người lớn và trẻ em).

Dịch vụ Chi phí
Người lớn
Chỉnh nha mắc cài sứ cấp 1 55.000.000 đồng
Chỉnh nha mắc cài sứ cấp 2 60.000.000 đồng
Chỉnh nha mắc cài sứ cấp 3 65.000.000 đồng
Chỉnh nha mắc cài sứ tự khóa 60.000.000 đồng
Trẻ em
Chỉnh nha mắc cài sứ cấp 1 50.000.000 đồng
Chỉnh nha mắc cài sứ cấp 2 55.000.000 đồng
Chỉnh nha mắc cài sứ cấp 3 60.000.000 đồng
Chỉnh nha mắc cài sứ tự khóa 55.000.000 đồng

Lưu ý rằng, đây chỉ là bảng giá tham khảo tổng quan. Chi phí điều trị thực tế có thể tăng hoặc giảm phụ thuộc vào khách hàng niềng 1 hàm hay toàn hàm, phác đồ điều trị, dịch vụ phát sinh trong và sau khi chỉnh nha,...

So với nhiều nha khoa khác tại TP.HCM, giá niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Nhân Tâm có phần cao hơn. Tuy nhiên, BookingCare nhận thấy mức giá này phù hợp với quy mô, sự đầu tư cũng như tên tuổi của phòng khám trong lĩnh vực nha khoa qua nhiều năm hoạt động.

Chính sách trả góp và ưu đãi

Nha khoa Nhân Tâm hiện triển khai chương trình thanh toán chi phí niềng răng trả góp với mức lãi suất 0%. Theo đó, khách hàng sẽ cọc mức phí cố định và thanh toán định kỳ khoảng 1.000.000 đồng/ tháng dựa trên kế hoạch điều trị. Mức phí cọc sẽ do hai bên thống nhất dựa trên tổng chi phí điều trị.

Dù chi phí chỉnh nha tại Nha khoa Nhân Tâm khá cao, song với chương trình hỗ trợ trả góp, nhiều khách hàng, đặc biệt là đối tượng sinh viên - người đi làm thu nhập trung bình, có cơ hội thực hiện chỉnh nha mà không quá lo lắng về ngân sách.

Trên đây, BookingCare đã tổng hợp các thông tin về vấn đề “giá niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu?” tại 6 địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TP.HCM. Bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc ngân sách và lựa chọn địa điểm thích hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Trợ lý AI BookingCare