6 bác sĩ Sản phụ khoa giỏi TPHCM (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 13/03/2023, Cập nhật lần cuối: 30/07/2023

BookingCare giới thiệu danh sách bác sĩ Sản phụ khoa giỏi tại TPHCM là các bác sĩ đã và đang công tác tại Bệnh viện Từ Dữ, Bệnh viện Hùng Vương,... cùng các thông tin về lịch khám để chị em, mẹ bầu tiện thăm khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Các bác sĩ Sản phụ khoa giỏi tại TPHCM
Thăm khám với các bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi TPHCM - Ảnh: BookingCare

Tìm kiếm bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở TPHCM là từ khóa được nhiều chị em quan tâm với mong muốn được thăm khám với bác sĩ giỏi, để theo dõi thai kỳ khỏe mạnh và điều trị dứt điểm các bệnh phụ khoa kéo dài dai dẳng. BookingCare cũng lưu ý khi có các dấu hiệu bệnh lý phụ khoa chị em nên thăm khám sớm, tránh để bệnh diễn biến lâu dài có thể đe dọa xấu đến sức khỏe và thiên chức làm mẹ.  

Tại TPHCM, có nhiều bác sĩ Sản phụ giỏi thăm khám tại các bệnh viện công có tiếng cũng như có lịch khám tại phòng khám tư của bác sĩ, chị em có thể tham khảo trong danh sách dưới đây.  

6 bác sĩ Sản phụ khoa giỏi TPHCM

Hầu hết các bác sĩ Sản phụ khoa BookingCare giới thiệu đều có thể đáp ứng 2 nhu cầu thăm khám phổ biến của chị em:

  • Khám, quản lý thai và thực hiện chẩn đoán, điều trị các bệnh lý trong thai kỳ như dọa - sẩy thai, thai lưu, thai ngoài tử cung, thai trứng, tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, nhau tiền đạo, nhau bong non,... 
  • Khám và điều trị các bệnh lý Phụ khoa: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạch tử cung,... và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Tuy nhiên sẽ có những bác sĩ có thế mạnh nổi trội hơn ở 1 lĩnh vực, BookingCare cũng sẽ lưu ý để chị em tiện cân nhắc lựa chọn theo mong muốn. 

1. PGS.TS.BS Ngô Thị Kim Phụng

Qua trình công tác

  • Giảng viên Cao cấp Đại học Y Dược TPHCM
  • Hiện là Trưởng phòng khám Phụ khoa cơ sở 1 - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
PGS.TS.BS Ngô Thị Kim Phụng cùng các bác sĩ
PGS.TS.BS Ngô Thị Kim Phụng (thứ 3 từ trái sang) cùng các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Fanpage BV

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, PGS.TS.BS Ngô Thị Kim Phụng đảm nhiệm chức vụ quan trọng tại cơ quan công tác. Là giảng viên cao cấp tại Đại học Y khoa hàng đầu và giữ chức trưởng phòng khám Phụ khoa tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Phó giáo sư được nhiều người bệnh biết đến, tin tưởng thăm khám. 

PGS.TS.BS Ngô Thị Kim Phụng có thế mạnh chuyên môn sâu về khám và điều trị các bệnh lý Phụ khoa. Do vậy chị em đang mắc các bệnh lý này, đặc biệt là tình trạng bệnh kéo dài, lâu không khỏi có thể thăm khám với bác sĩ. 

Hướng dẫn đi khám 

Địa chỉBệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 1 - 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
Lịch khámBác sĩ có rất ít lịch khám, thường chỉ có 1 buổi khám sáng trong tuần. Người bệnh có thể cập nhật lịch khám bác sĩ trên Website bệnh viện và liên hệ đặt lịch trước nếu muốn khám đích danh bác sĩ 
Giá khám Khám phụ khoa: 150.000đ

2. PGS.TS.BS Huỳnh Nguyễn Khánh Trang

Quá trình công tác

  • Hiện là Trưởng khoa Sản bệnh - Bệnh viện Hùng Vương
  • Trưởng bộ môn Sản - Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Từng tham gia tu nghiệp ngắn hạn về giáo dục y khoa tại Cộng hòa Liên bang Đức (năm 2011),Hoa Kỳ (2017) và Nhật Bản (2017)

Với các mẹ bầu ở TPHCM, tên tuổi PGS.TS.BS Huỳnh Nguyễn Khánh Trang không còn xa lạ. Bác sĩ có gần 30 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Phụ sản, giữ các chức vụ quan trọng tại bệnh viện đầu ngành về Sản phụ khoa tại TPHCM.

Không chỉ giỏi chuyên môn, Bác sĩ Huỳnh Nguyễn Khánh Trang còn là người thầy đào tạo nhiều bác sĩ Sản khoa tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Vị Phó giáo sư xuất hiện nhiều trên báo chí với nhiều lời khen là người thầy thuốc giỏi nghề, tận tâm, cống hiến. 

Trong quá trình làm việc và giảng dạy, BS Trang có nhiều công trình nghiên cứu khoa học được áp dụng vào thực tế. Trong đó, có công trình "Khởi phát chuyển dạ" dành cho những sản phụ đã quá ngày sinh nhưng tử cung không nở.

"Cùng với đồng nghiệp, BS Trang đã nghiên cứu chế tạo một quả bóng giúp nong cổ tử cung của sản phụ, chi phí chỉ vài trăm nghìn đồng. Phương pháp này không chỉ giúp sản phụ sinh thường, sinh nhanh mà còn tiết kiệm chi phí cho gia đình họ. Sáng kiến này được triển khai từ năm 2015 đến nay và vẫn có hiệu quả tốt, được nhân rộng ở tất cả bệnh viện có khoa sản tại TPHCM và các tỉnh phía Nam."

PGS thăm khám hầu hết các bệnh lý Sản phụ khoa, trong đó là Trưởng khoa Sản bệnh - Bệnh viện Hùng Vương, bác sĩ chuyên sâu theo dõi thai kỳ, thai kỳ bệnh lý. Những mẹ bầu có vấn đề khi mang thai như: cao huyết áp, đường huyết cao, mắc các bệnh nặng hoặc thai nhi có vấn đề về nhau thai quấn cổ, thai quá ngày dự sinh,... có thể thăm khám với bác sĩ. 

PGS.TS Huỳnh Nguyễn Khánh Trang
PGS.TS Huỳnh Nguyễn Khánh Trang chia sẻ trong một buổi hội thảo - Ảnh: bvhungvuong.vn

Hướng dẫn đi khám 

Ngoài thăm khám tại Bệnh viện Hùng Vương, để thuận tiện khám đích danh với PGS.TS.BS Huỳnh Nguyễn Khánh Trang chị em có thể chọn thăm khám tại Phòng khám chuyên gia - Phòng khám Đa khoa Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch. 

Địa chỉPhòng khám Đa khoa Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch - 461 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Lịch khámBác sĩ có ít lịch khám, thường chỉ khám 1 buổi. Phòng khám có hỗ trợ đặt lịch trước, người bệnh nên liên hệ để hỏi rõ lịch khám của bác sĩ bởi bác sĩ thường có lịch đột xuất.
Giá khám400.000đ

3. Bác sĩ Trần Ngọc An

  • Hiện công tác tại Khoa Phụ sản - Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
  • Nhiều năm công tác tại Trung tâm bảo vệ Bà mẹ - Trẻ em - Kế hoạch hóa Gia đình TPHCM

Bác sĩ Trần Ngọc An là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, chuyên môn cao với gần 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý Sản phụ khoa. Đặc biệt bác sĩ chuyên sâu về thăm khám Sản khoa:

  • Chăm sóc thai kỳ: đau bụng, ra máu, động thai,...
  • Điều trị các biến chứng khi mang thai
  • Tư vấn vô sinh hiếm muộn

Hướng dẫn đi khám 

Bác sĩ Trần Ngọc An hiện thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1.

Địa chỉPhòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 - 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Lịch khámBác sĩ có lịch khám từ Thứ 2 - Thứ 7 tại Phòng khám. Người bệnh đi khám có thể xem trước lịch khám hàng tuần của BS Trần Ngọc An trên BookingCare và đặt hẹn khám trước. 
Giá khám150.000đ

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 là đơn vị được thành lập theo mô hình hợp tác công - tư với Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM. Nên nhận được sự hỗ trợ chuyên môn, có nhiều bác sĩ thăm khám tại đơn vị công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, dễ dàng đặt khám đích danh, thăm khám nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên người bệnh lưu ý cơ sở phòng khám có địa chỉ ở 20 - 22 Dương Quang Trung, không cùng khu Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM ở Hồng Bàng. 

4. ThS.BS Nguyễn Thúy Ngân

Quá trình công tác

  • Nguyên Bác sĩ Sản - Phụ Khoa - Bệnh viện Từ Dũ
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành
ThS.BS Nguyễn Thúy Ngân
ThS.BS Nguyễn Thúy Ngân từng có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Từ Dũ - Ảnh: BookingCare

Với bạn đọc đang tìm kiếm phòng khám Sản phụ khoa Quận 10 có bác sĩ giỏi thăm khám, thuận tiện di chuyển có thể tham khảo khám với ThS.BS Nguyễn Thúy Ngân tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc. Bác sĩ khám và điều trị bệnh lý Sản phụ khoa:

  • Rối loạn kinh nguyệt, chậm kinh, đau bụng kinh
  • Tắc hai vòi trứng, đa nang buồng trứng
  • Rong kinh kéo dài
  • U xơ tử cung, viêm lộ tuyến
  • U nang buồng trứng
  • Viêm cổ tử cung
  • U xơ tử cung
  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hướng dẫn đi khám

Địa chỉPhòng khám Đa khoa Hạnh Phúc - 424 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Lịch khám
  • Thứ 2, 4, 5 từ 17h00 - 20h00
  • Bác sĩ có lịch thăm khám ngoài giờ thuận tiện cho chị em chưa tiện đi khám trong giờ hành chính có thể ghé qua. 
Giá khám170.000đ
Review Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc
Review thực tế của khách hàng thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc - Ảnh: Chụp từ Google

5. Bác sĩ Huỳnh Thị Mai Thanh

Quá trình công tác

  • Hiện là Bác sĩ điều trị Sản phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ (2014 - nay)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trong bài viết về bác sĩ Sản phụ khoa giỏi TPHCM phần 2, BookingCare giới thiệu khám Sản phụ khoa với BS.CKI Trần Minh Hùng, cùng thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Mai Thanh Minh Hùng còn có BS.CKI Huỳnh Thị Mai Thanh

Không chỉ được tin tưởng về chuyên môn, Bác sĩ Mai Thanh được mẹ bầu review rất tận tâm và nhẹ nhàng. Từ lúc mang bầu cho tới vào sanh trong bệnh viện đều được bác sĩ ân cần quan tâm và hướng dẫn tận tình. Nhiều mẹ bầu vì thế yên tâm trong suốt thời gian thai kì được đồng hành cùng bác sĩ. 

Review của mẹ bầu thăm khám với Bác sĩ Mai Thanh
Review của mẹ bầu thăm khám với Bác sĩ Mai Thanh - Ảnh: Chụp từ Google

Hướng dẫn đi khám

Ngoài thăm khám tại bệnh viện, Bác sĩ Mai Thanh có lịch thăm khám ngoài giờ tại Phòng khám Sản phụ khoa Mai Thanh - Minh Hùng: 

Dịa chỉPhòng khám Sản Phụ khoa Mai Thanh - Minh Hùng - 113B Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TPHCM
Lịch khám
  • Thứ 3, 4, 6: bác sĩ khám ngoài giờ từ 17h30 - 20h00
  • Thứ 7: bác sĩ khám sáng từ 8h00 - 11h00

Trong tuần bác sĩ sẽ khám ngoài giờ hành chính nên chị em, mẹ bầu có thể ghé thăm khám mà không ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên thời điểm tối cũng đông bệnh nhân, chị em nên hẹn trước lịch khám với BS Mai Thanh tại phòng khám. 

Giá khám

Giá khám: 150.000đ. Mức chi phí hợp lý để các chị em có thể thăm khám. 

Các dịch vụ khác được công khai, tương đương nhiều đơn vị:

  • Siêu âm đầu dò: 180.000đ
  • Siêu âm thai lớn 3D: 250.000đ
  • Siêu âm thai 4D: 400.000đ
  • Đo độ mờ da gáy: 250.000đ
  • Siêu âm tim thai: 450.000đ

6. Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Thúy Hoa

Quá trình công tác

  • Bác sĩ điều trị luân khoa - Bệnh viện Từ Dũ (1991 - 2013)
  • Bác sĩ Sản khoa - Phòng khám Vinmec Sài Gòn (2014 - 2020)
  • Hiện là Bác sĩ Sản phụ khoa - Phòng khám Đa khoa SIHG (2020 - nay)

BS.CKI Lê Thúy Hoa có nhiều năm công tác tại các bệnh viện, phòng khám lớn có tiếng của thành phố. Với kinh nghiệm khám chữa và chuyên môn điều trị cao, BS.CKI Lê Thúy Hoa có nhiều kinh nghiệm xử lý các ca bệnh ở các tình trạng khác nhau. 

Bác sĩ Hoa cũng được rất nhiều khách hàng yêu quý bởi sự nhẹ nhàng, chuyên nghiệp và tư vấn tận tình. 

Hướng dẫn đi khám

Địa chỉPhòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG) - Số 16, Đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
Lịch khámBác sĩ có lịch khám sáng thứ 5. Số lượng lịch khám ít nên người bệnh muốn thăm khám với bác sĩ Thúy Hoa nên đặt hẹn trước. 
Giá khám400.000đ. Các chi phí tại phòng khám theo tiêu chuẩn Singapore này tương đối cao nhưng tương đương với chất lượng nhận được. Đặc biệt đơn vị chuyên sâu về thăm khám phụ khoa. Chị em có nhu cầu có thể thăm khám. 

Trên đây BookingCare đã giới thiệu danh sách 6 bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở TPHCM. Chị em có thể tham khảo thông tin và cân nhắc chọn bác sĩ chuyên môn, ở địa chỉ thuận tiện di chuyển thăm khám. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TPHCM 2. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.hcmcpv.org.vn/tin-tuc/pgs-ts-bs-thay-thuoc-nhan-dan-huynh-nguyen-khanh-trang-nguoi-thay-thuoc-thay-giao-tan-tam-sang-t-1491887210
2. https://phongkhamdaihocypnt.edu.vn/wp/team/pgs-ts-bs-huynh-nguyen-khanh-trang/
3. https://bvhungvuong.vn/tin-tuc/nguoi-thay-thuoc-gioi-nghe-tan-tam-cong-hien
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/