6 Bệnh viện khám chữa Xuất tinh sớm tốt và uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/04/2020, Cập nhật lần cuối: 15/03/2023

Xuất tinh sớm khiến cánh nam giới tự ti, ảnh hưởng đến sức khỏe tâm sinh lí. Hãy cùng BookingCare tìm hiểu Xuất tinh sớm là gì, nguyên nhân và những bệnh viện khám chữa Xuất tinh sớm tốt tại Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện khám chữa Xuất tinh sớm tốt và uy tín Hà Nội
6 Bệnh viện khám chữa xuất tinh sớm tốt và uy tín tại tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Hiện nay, không ít nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của các cặp đôi. Bên cạnh việc khiến cho nam giới cảm thấy mặc cảm, xuất tinh sớm còn có thể là biểu hiện của tinh trùng chất lượng kém và ít có khả năng thụ thai.

Vì lí do trên, nam giới nên đi khám và điều trị xuất tinh sớm tại các bệnh viện uy tín để khắc phục tình trạng này sớm nhất có thể. Sau đây, BookingCare xin chia sẻ những Bệnh viện chữa xuất tinh sớm tại Hà Nội để bạn đọc có tham khảo thêm những thông tin hữu ích.

Những điều cần biết về xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là gì? Có những dạng xuất tinh sớm nào?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt cực khoái, không kiểm soát được tình trạng xuất tinh và xuất tinh quá nhanh khi quan hệ tình dục. Nhiều người đang lầm tưởng giữa khái niệm xuất tinh sớm và yếu sinh lí, tuy nhiên, đây là hai bệnh hoàn toàn độc lập, cần có những cách giải quyết bằng những phương pháp khác nhau.

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa phổ biến thường gặp ở nam giới từ 18 - 30 tuổi. Có hai dạng cơ bản là xuất tinh bẩm sinh và xuất tinh sớm thứ phát.

  • Xuất tinh sớm bẩm sinh là tình trạng tất cả hoặc hầu như trong mỗi lần quan hệ tình dục, nam giới đều xuất tinh trong khoảng 1 - 2 phút.
  • Xuất tinh sớm thứ phát là khi nam giới đã có thời gian quan hệ bình thường trước đó và chỉ xuất hiện tình trạng này gần đây.

Nguyên nhân dẫn xuất tinh sớm ở nam giới

Việc tìm ra nguyên nhân của bệnh sẽ giúp các bác sĩ đưa ra những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, chính xác và hiệu quả nhất. Xuất tinh sớm có thể xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân, điển hình như:

  • Bẩm sinh
  • Rối loạn cương dương
  • Yếu tố về cảm xúc: Phiền muộn, lo âu, chán nản, tâm trạng không tốt hoặc quá hưng phấn, kích thích đột ngột khiến dương vật trở nên nhạy cảm
  • Yếu tố về thể chất: Cơ thể mệt mỏi, lao lực, nghỉ ngơi không đủ hoặc đang mắc các bệnh khác
  • Các bệnh lí về Nam khoa: Bệnh lí về bao quy đầu (Dài, hẹp, viêm bao quy đầu,...); Viêm bộ phận sinh dục (Viêm niệu đạo, tuyến tiền liệt); Viêm tinh hoàn...
  • Thủ dâm quá nhiều, sai cách hoặc sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá thường xuyên

Xuất tinh sớm có nhiều tác hại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản nam giới, đồng thời làm giảm chất lượng cuộc sống, khiến họ mệt mỏi, tự ti, suy giảm cả về thể chất và tinh thần.

Vì vậy, nam giới cần đi khám và điều trị xuất tinh sớm tại các cơ sở y tế có chuyên môn về Nam học để giải quyết dứt điểm tình trạng này.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe và tinh thần của cánh nam giới
Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới - Ảnh: Vietnam.net

Thế nào là Bệnh viện, phòng khám chữa xuất tinh sớm tốt?

BookingCare xin đưa ra một số tiêu chí khi lựa chọn những bệnh viện, phòng khám chữa xuất tinh sớm tốt để bệnh nhân có thể yên tâm tham khảo.

  • Bệnh viện, phòng khám uy tín, được nhiều người đánh giá tốt, có thế mạnh, kinh nghiệm về khám chữa bệnh Nam học.
  • Đội ngũ bác sĩ Nam học có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong khám và điều trị bệnh.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn, được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh.
  • Thái độ y bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, chu đáo trong quá trình tư vấn, chăm sóc sức khỏe.
  • Chi phí công khai, minh bạch và hợp lí.

6 Bệnh viện, phòng khám chữa Xuất tinh sớm tốt tại Hà Nội

Dưới đây là danh sách bệnh viện, phòng khám chữa bệnh xuất tinh sớm tốt tại Hà Nội, nam giới có thể tham khảo và đi khám khi cần thiết. 

1. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: 16 - 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là trung tâm nam học đầu tiên trên cả nước được Bộ Y Tế ra quyết định, chuyên khám và điều trị các bệnh nam giới.

Trung tâm Nam học tại Bệnh viện Việt Đức có nhiệm vụ khám chữa bệnh, cấp cứu, hội chuẩn chuyên khoa điều trị các bệnh lí về Tiết niệu - Nam học, đưa ra phương hướng điều trị, tư vấn chăm sóc sức khỏe và các vấn đề liên quan đến bệnh Nam học.

Mỗi tuần, Trung tâm nhận khám trung bình 400 - 500 lượt bệnh nhân, thực hiện khoảng 30 - 50 ca phẫu thuật. Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh, giúp bệnh nhân trở về với cuộc sống thường ngày.

Bệnh nhân có thể đăng kí khám Xuất tinh sớm tại khoa Khám bệnh hoặc khoa Khám bệnh theo yêu cầu C4. Khoa khám bệnh và Khám bệnh theo yêu cầu C4 thường rất đông, bệnh nhân sẽ phải chờ đợi lâu.

Nếu muốn tiết kiệm thời gian, khi đi khám Xuất tinh sớm tại Bệnh viện Việt Đức, bệnh nhân nên khám theo yêu cầu tại khoa Khám bệnh theo yêu cầu C4đặt lịch qua BookingCare để được lựa chọn bác sĩ và ưu tiên trong quá trình làm thủ tục, khám bệnh.

Khám Xuất tinh sớm bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức thường đông bệnh nhân đến khám - Ảnh: BookingCare

2. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là cơ sở y tế chuyên sâu về sức khỏe giới tính, sinh sản và vô sinh hiếm muộn tại Hà Nội. Đây là bệnh viện tư nhân uy tín với lượng bệnh nhân và chất lượng khám chữa bệnh tương đương với bệnh viện công. Nam học là một trong những chuyên môn chính tại bệnh viện, tiếp nhận nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị các bệnh nam giới.

Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình khám chữa các bệnh lí liên quan đến Rối loạn xuất tinh, Xuất tinh sớm, Xuất tinh ngược dòng, Không xuất tinh,...

Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn, trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học, hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Quân y để đảm bảo chất lượng chuyên môn khám chữa bệnh.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội khám cả ngày từ Thứ 2 - Thứ 7 và sáng Chủ Nhật. Thời gian chờ tại bệnh viện khá lâu do bác sĩ khám và tư vấn kĩ càng. Để được ưu tiên khi làm thủ tục và đi khám, bệnh nhân có thể đặt lịch trước qua BookingCare.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội chữa xuất tinh sớm
Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: afhanoi.com

3. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe tại miền Bắc. Trước đây, bệnh viện chưa có Trung tâm Nam học riêng, các bệnh lí liên quan đến Nam khoa, Sinh dục sẽ được khám tại khoa Thận - Tiết niệu.

Tuy nhiên, để đảm bảo và nâng cao công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Bạch Mai đã thành lập Đơn vị Nam học thuộc Khoa Thận - Tiết niệu.

Dù mới thành lập, Đơn vị Nam học đã nhanh chóng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh nam giới uy tín, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc hiện đại.

Đơn vị Nam học tại Bệnh viện Bạch Mai nhận khám, tư vấn và điều trị các bệnh về Rối loạn hoạt động tình dục: Rối loạn xuất tinh, Rối loạn cương dương, Rối loạn ham muốn, Liệt dương,... Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám Xuất tinh sớm có thể đến đây để được chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

Đơn vị Nam học nằm tại tầng 5, nhà P (Tòa nhà Việt Nhật),khoa Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai. Mỗi ngày, số lượng người đến khám khá đông, bệnh nhân nên sắp xếp thời gian đi khám sớm để nhận kết quả ngay trong ngày.

Bệnh viện Bạch Mai khám chữa xuất tinh sớm uy tín
Đơn vị Nam học được thành lập tại Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Bệnh viện Bạch Mai

4. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

  • Địa chỉ: Số 22 và 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là bệnh viện đi đầu trong khám chữa bệnh bằng các phương pháp Đông y. Bệnh viện nhận bệnh nhân khám nhiều chuyên khoa, trong đó các nhóm bệnh nam giới là thế mạnh, được chú trọng phát triển.

Nam giới có thể áp dụng các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt, tập khí công, rèn luyện thể lực và sử dụng các bài thuốc y học cổ truyền kết hợp với các phương pháp của y học hiện đại để nâng cao hiệu quả điều trị.

Bệnh nhân có thể khám Xuất tinh sớm tại 3 khoa: Khoa khám bệnh đa khoa, khoa Khám chữa bệnh tự nguyện chất lượng cao và khoa Thận Tiết niệu - Nam học.

Mặc dù mới được thành lập, khoa Tiết niệu - Nam học tại bệnh viện đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân nhờ vào sự kế thừa, phát huy nền y học cổ truyền, đồng thời kết hợp nhuần nhuyễn với y học hiện đại để nâng cao chất lượng, góp phần điều trị thành công nhiều mặt bệnh nam giới, trong đó có bệnh Xuất tinh sớm.

Nếu muốn khám có BHYT, bệnh nhân khám tại khoa Khám bệnh. Nếu muốn tiết kiệm thời gian và lựa chọn bác sĩ, bệnh nhân nên đặt lịch khám tại khoa Khám chữa bệnh tự nguyện chất lượng cao.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám chữa Xuất tinh sớm - Ảnh: BookingCare

5. Bệnh viện Đa khoa An Việt

  • Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bệnh viện đa khoa An Việt là bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín trong cung cấp dịch vụ chất lượng cao về khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị các bệnh lí Nam khoa, bao gồm bệnh Xuất tinh sớm ở nam giới.

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa An Việt có chuyên môn cao, từng công tác tại các Bệnh viện Trung ương, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám, chẩn đoán và nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh lí Nam học.

Bệnh viện An Việt sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới. Không gian tại bệnh viện được đầu tư với thiết kế sang trọng, có quy trình tiệt trùng được giám sát chặt chẽ không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế mà còn khiến bệnh nhân cảm thấy thoải mái, mang lại hiệu quả, an toàn cho quá trình điều trị.

Hiện nay, Bệnh viện An Việt đang rất chú trọng đầu tư vào công tác khám chữa bệnh chuyên khoa Nam học do nhu cầu thăm khám ngày càng cao. Bệnh viện cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân nhờ vào việc thăm khám và tư vấn kĩ lưỡng, hiểu tâm lí bệnh nhân. 

Bệnh viện Đa khoa An Việt chữa xuất tinh sớm
BV Đa khoa An Việt cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao - Ảnh: Bookingcare

6. Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ là bệnh viện chuyên khoa, được đầu tư  nhiều về chuyên môn, cơ sở vật chất và trang thiết bị để tập trung cho khám chữa bệnh Nam học. Bệnh nhân có thể yên tâm khi đi khám Xuất tinh sớm tại đây.

Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, bệnh viện đã giúp đỡ cho nhiều bệnh nhân nam giới thoát khỏi những căn bệnh khó nói, khó chia sẻ. Vì vậy, bệnh viện nhân được sự ghi nhận và đánh giá cao, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh về uy tín được nhiều bệnh nhân lựa khi có nhu cầu khám chữa Xuất tinh sớm.

Với cơ sở y tế được đầu tư khang trang, sạch sẽ, hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ và đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn, nhiệt tình, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân gặp phải tình trạng Xuất tinh sớm.

Bệnh viện tiếp đón bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần. Riêng Chủ nhật chỉ khám đến 12h trưa. Bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp công việc cá nhân để đi khám. Lượng bệnh nhân khám tại đây cũng không quá đông, tránh được thời gian chờ đợi kéo dài quá lâu gây mệt mỏi trong quá trình thăm khám.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ khám chữa xuất tinh sớm
Cửa chính BV Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ - Ảnh: BookingCare

Trên đây là danh sách 6 bệnh viện khám chữa Xuất tinh sớm tại tốt và uy tín tại Hà Nội. Bệnh nhân và người nhà có thể tham khảo thêm thông tin để lựa chọn cơ sở y tế phù hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa xuất tinh sớm. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Nam học thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://benhvienvietduc.org/
2. https://afhanoi.com/
3. http://bachmai.gov.vn/
4. https://tamanhhospital.vn/gioi-thieu/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/