6 địa chỉ khám chữa bệnh Cột sống uy tín tại TP HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan,
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 10/10/2018, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

BookingCare tổng hợp một số bệnh viện, phòng khám điều trị chuyên sâu bệnh cột sống tại TP.HCM: Phương pháp điều trị, thời gian khám, cách đặt lịch đi khám để tiết kiệm thời gian.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám chữa bệnh Cột sống uy tín tại TP HCM
Tìm một địa chỉ chuyên về Cột sống để khám chữa bệnh có hiệu quả hơn (Ảnh: pexels)

Các bệnh lý về cột sống thường gặp ở nhiều người và ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Các bệnh lý Cột sống hay gặp như thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa cột sống lưng, vẹo cột sống, bệnh vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống hay chấn thương cột sống,...

Hiện nay, tại TP.HCM có một số cơ sở y tế có chuyên khoa Cột sống hoặc có chuyên môn sâu về Cột sống như: Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Chợ rẫy, Phòng khám EXSON,... Các bệnh viện có thế mạnh về Cột sống thường đáp ứng các tiêu chí dưới đây:

  1. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Cột sống nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh Cột sống, chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng.
  2. Bệnh viện, phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh Cột sống như: máy chụp cộng hưởng từ (MRI),chụp CT-Scan, chụp X.Quang kỹ thuật số và các thiết bị chụp chiếu, xét nghiệm hiện đại khác.
  3. Đơn vị có thế mạnh chuyên sâu về khám chữa bệnh Cột sống và các chuyên khoa liên quan khác như Cơ Xương khớp, Thần kinh, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu, Phục hồi chức năng.

Trong nội dung dưới đây, BookingCare chia sẻ đến bạn đọc các địa chỉ khám chữa bệnh cột sống uy tín tại TPHCM để bạn đọc tham khảo và thăm khám khi cần.

6 địa chỉ khám chữa bệnh Cột sống uy tín tại TP.HCM

Các địa chỉ được BookingCare giới thiệu ngoài đánh giá qua các tiêu chí trên còn dựa theo những tìm hiểu, kết hợp đi thực tế bệnh viện, phòng khám và theo kinh nghiệm nhiều năm hỗ trợ bệnh nhân đặt khám tại các cơ sở y tế chuyên thăm khám bệnh cột sống. 

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 4h00 - 16h00
    • Thứ 7: 7h00 - 11h00
Bệnh viện Chợ Rẫy
Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện hạng đặc biệt, thuộc top những bệnh viện lớn ở Việt Nam. Trong đó, có thể nói Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện lớn nhất, chuyên sâu hàng đầu ở nhiều chuyên khoa.  

Với bệnh lý Cột sống, bệnh viện có thế mạnh điều trị cả về nội khoa và ngoại khoa. Về ngoại khoa, bệnh viện có thể tiến hành các phẫu thuật cột sống ít xâm lấn: phẫu thuật vết thương tủy sống, phẫu thuật dị vật tủy sống, ống sống, phẫu thuật giải ép cắt bỏ dây chằng vàng,...

Khám chữa tại Bệnh viện Chợ Rẫy, người bệnh có thể yên tâm về đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Khoa Nội Cơ Xương Khớp của bệnh viện có nhiều bác sĩ giỏi, được người bệnh biết đến như:

  • PGS.TS.BS Nguyễn Đình Khoa - Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp, BV Chợ Rẫy
  • BS.CKII Lưu Văn Ái - Phó khoa Nội Cơ Xương Khớp, BV Chợ Rẫy

Ngoài đội ngũ y bác sĩ chuyên môn sâu, bệnh viện còn được trang bị những thiết bị y khoa tiên tiến phục vụ chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật các bệnh về cột sống: máy chụp cộng hưởng từ MRI cột sống, chụp cắt lớp vi tính cột sống, chụp X.Quang cột sống,...

Hướng dẫn đi khám

  • Người bệnh khám bệnh Cột sống ở Bệnh viện Chợ Rẫy đến đăng ký khám ở khu vực làm thủ tục khám (lối vào cổng số 1, số 201B Nguyễn Chí Thanh). Sau đó được hướng dẫn đến khu vực khám bệnh theo quy trình của bệnh viện. 
  • Bệnh viện Chợ Rẫy có nhiều khu vực khám: khám thường, khám theo yêu cầu (khu khám bệnh II cổng số 4 Bệnh viện Chợ Rẫy, đường Phạm Hữu Chí, Quận 5, TP.HCM) và khám chuyên gia.
  • Tùy vào nhu cầu người bệnh có thể đăng ký khám bệnh Cột sống ở khu vực thích hợp. Thông thường khám theo yêu cầu hay phòng khám chuyên gia sẽ đỡ đông hơn nhưng chi phí khám cũng cao hơn. 
  • Bệnh viện Chợ Rẫy thường xuyên đông đúc, quá tải bệnh nhân đến khám ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Bởi vậy, thời gian chờ khám lâu và người bệnh thường phải đến từ rất sớm. Với những bệnh nhân ở xa, hiện đã có thể đặt lịch khám trước tại Bệnh viện Chợ Rẫy để hạn chế thời gian chờ đợi. 

Review từ người bệnh

Đánh giá về chất lượng khám chữa bệnh nói chung, khám chữa bệnh Cột sống nói riêng tại Bệnh viện Chợ Rẫy được nhiều người bệnh phản hồi tích cực: đội ngũ bác sĩ có nhiều chuyên gia đầu ngành, trang thiết bị hiện đại,... 

Cũng chính vì vậy, ở Bệnh viện Chợ Rẫy có một vấn đề đã quen là rất đông bệnh nhân, dẫn đến việc chờ khám của người bệnh cũng lâu hơn.

Người bệnh nếu muốn khám nhanh nên lưu ý vấn đề này hoặc có thể đăng ký khám tại phòng khám chuyên gia sẽ đỡ đông hơn. 

Đánh giá của người bệnh về BV Chợ Rẫy
Đánh giá của người bệnh về Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 6: 6h30 đến 20h
    • Thứ 7 và Chủ nhật: 6h30 đến 12h
Bệnh viện chấn thương chỉnh hình
Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình là một trong những bệnh viện lớn tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chuyên sâu bệnh lý Cột sống tốt tại TP.HCM.

Về chuyên khoa Cột sống, bệnh viện hiện có 2 khoa là Cột sống ACột sống B. 2 khoa nhận khám và điều trị hầu hết các mặt bệnh Cột sống, Chấn thương chỉnh hình theo cả phương pháp nội khoa và ngoại khoa, vật lý trị liệu, phù hợp với nhu cầu của người bệnh.

Hàng năm, riêng khoa Cột sống B điều trị cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý hoặc chấn thương, dị tật liên quan đến cột sống. Khoa cũng thực hiện các phẫu thuật các bệnh lý và chấn thương cột sống, kể cả các dị tật cột sống.

Ngoài ra, bệnh viện còn có khoa Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ bệnh nhân sau phẫu thuật cột sống hoặc bệnh nhân điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, chưa cần can thiệp phẫu thuật.

Hướng dẫn đi khám

  • Khi đi khám bệnh Cột sống tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình thành TP.HCM, người bệnh có thể đến, đăng ký khám tại khoa khám bệnh chuyên khoa, khám dịch vụ (khám theo yêu cầu) hoặc phòng khám chuyên gia. 
  • Để chủ động về thời gian đi khám, bạn có thể đặt lịch trước qua tổng đài 1080 hoặc đặt hẹn ngày giờ khám trên ứng dụng của bệnh viện. 

Review từ người bệnh

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM là bệnh viện tuyến cuối về chấn thương chỉnh hình nên chất lượng khám chữa bệnh được đánh giá cao.

Tuy nhiên nhiều người bệnh phản ánh chưa hài lòng về thái độ của nhân viên y tế. Ngoài ra, người bệnh review cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế của bệnh viện còn hạn chế, có phần xuống cấp.

Bệnh viện cũng đông bệnh nhân nên tình trạng chờ đợi lâu cũng tương tự nhiều bệnh viện công khác. 

Theo BookingCare cũng như các bệnh nhân khác review, với bệnh lý Cột sống nhẹ, người bệnh có thể thăm khám tại địa chỉ khác có chất lượng dịch vụ tốt hơn. Ngược lại, nếu bệnh nặng, có thể thăm khám tại bệnh viện với bác sĩ chuyên môn để có thể yên tâm hơn. 

Review của người bệnh khám chữa bệnh tại BV Chấn thương Chỉnh hình
Review của người bệnh khám chữa bệnh tại BV Chấn thương Chỉnh hình - Ảnh: Chụp từ Google

3. Phòng khám Trị liệu Thần kinh cột sống ACC

  • Địa chỉ: Số 99 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h30
PK ACC trị liệu thần kinh cột sống
Khu vực phục hồi chức năng với trang thiết bị hiện đại tại ACC TP.HCM - Ảnh: ACC

Bệnh nhân gặp các vấn đề về Cột sống quan tâm đến phương pháp điều trị tích cực bệnh lý cột sống (Trị liệu Thần kinh Cột sống),không cần dùng thuốc hay phẫu thuật có thể tham khảo thăm khám tại Phòng khám ACC. 

Nhìn chung, tại Việt Nam, Trị liệu Thần kinh Cột sống không dùng thuốc chưa phổ biến, chỉ có một số đơn vị áp dụng, trong đó tiêu biểu là Phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống ACC.

Một số bệnh về cột sống có thể điều trị hiệu quả bằng phương pháp trị liệu thần kinh cột sống không dùng thuốc, không phẫu thuật tại phòng khám như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau dây thần kinh tọa, đau thắt lưng,...

Trước khi bắt đầu chữa trị cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ thăm khám, xem xét bệnh án và tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh. Từ đó tìm ra phương án điều trị hợp lý với thể trạng người bệnh.

Tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ kết hợp phương pháp Trị liệu thần kinh cột sống với vật lý trị liệu, phục hồi chức năng,... giúp giảm nhanh cơn đau và phòng ngừa cơn đau tái phát.

Tại Phòng khám ACC, đội ngũ bác sĩ Thần kinh Cột sống là các bác sĩ nước ngoài đến từ Mỹ, Canada, Pháp, NewZealand, Hàn Quốc và Nhật Bản giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

  • BS Eric Balderree - Bác sĩ Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống, Tốt nghiệp Bác sĩ Thần kinh Cột sống tại Đại học Life Chiropractic College (Mỹ)
  • BS Luke Hamman - Bác sĩ Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống từng làm việc tại Hoa Kỳ, Ấn Độ, Campuchia

Về cơ sở vật chất, Phòng khám ACC có các máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị như: trị liệu DTS kéo giãn giảm áp cột sống, máy vận động trị liệu tích cực, thiết bị giảm áp Vertetrac, Cervico 2000,...

Theo tìm hiểu, phòng khám có đầu tư rất nhiều trang thiết bị vật lý trị liệu, phục hồi chức năng hiện đại nhưng không có các máy móc phục vụ việc chụp chiếu như máy cộng hưởng từ MRI, máy chụp X.Quang cột sống,... Do vậy, người bệnh cần có kết quả chụp từ nơi khác hoặc bác sĩ chỉ định đến chụp ở đơn vị khác gần đó.

Hướng dẫn đi khám

  • BookingCare hiện đang hợp tác, hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám tại phòng khám ACC. Người bệnh đi khám nên đặt hẹn trước, chọn bác sĩ, ngày giờ khám phù hợp.
  • Khi đặt lịch trước người bệnh sẽ được ưu tiên thăm khám nhanh chóng hơn, hạn chế mất thời gian chờ đợi vào khám. 

Review từ người bệnh

Tham khảo các đánh giá trên Google, Phòng khám ACC nhận được nhiều đánh giá tích cực về tình trạng bệnh được cải thiện sau điều trị. Cơ sở hạ tầng phòng khám rộng rãi, máy móc thiết bị hiện đại.

Tuy nhiên, giá khám, điều trị tại Phòng khám ACC khá cao. Giá khám với các bác sĩ tại phòng khám là 800.000đ. Người bệnh được thăm khám với bác sĩ nước ngoài, chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ tốt,...

Do vậy, nếu không lăn tăn về vấn đề chi phí, muốn điều trị các vấn đề cột sống theo phương pháp trị liệu thần kinh, không dùng thuốc, không cần phẫu thuật có thể đăng ký khám tại Phòng khám ACC.

Review Phòng khám ACC
Review của người bệnh điều trị tại Phòng khám ACC - Ảnh: Chụp từ Google

4. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 1

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 16h30
    • Thứ 7: 6h30 - 12h
Đăng ký khám tự động Bệnh viện Đại học Y dược
Quầy đăng ký khám tự động tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong những bệnh viện hàng đầu khu vực phía Nam, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao. Bệnh viện có 3 cơ sở, tuy nhiên người bệnh cột sống nên đến khám tại cơ sở 1 có nhiều bác sĩ thăm khám, đầy đủ trang thiết bị.

Người bệnh đi khám các vấn đề liên quan đến cột sống như đau lưng, gai cột sống, cong vẹo cột sống, vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ,... có thể chọn khám với bác sĩ tại một trong các chuyên khoa Nội Cơ Xương khớp, Chấn thương chỉnh hình hoặc Ngoại thần kinh tùy thuộc vào tình trạng bệnh.

Bệnh viện có đăng thông tin bác sĩ, lịch khám trên Website bệnh viện. Người bệnh có thể thăm khám với một số bác sĩ giỏi tại bệnh viện như: 

  • TS.BS Cao Thanh Ngọc - Trưởng Đơn vị Nội Cơ Xương Khớp
  • ThS.BS Trần Đăng Khoa - Bác sĩ điều trị Nội Cơ Xương Khớp
  • BS.CKII Trần Ngọc Hữu Đức - Bác sĩ khám tại phòng khám Nội Cơ Xương Khớp

Hướng dẫn đi khám 

  • Điểm nổi bật khi đi khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là bệnh nhân có thể đặt lịch trên Website hoặc qua ứng dụng của bệnh viện.
  • Người bệnh khám không BHYT, sau khi đặt khám thành công trên phần mềm của bệnh viện chỉ cần đến trước giờ hẹn 15 phút để khám bệnh mà không cần phải xếp hàng chờ đợi hoặc làm thêm bất kỳ thủ tục nào tại quầy đăng ký khám bệnh.
ứng dụng đặt khám trước của BV đại học y dược tphcm
Ứng dụng đặt hẹn khám trước của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Review từ người bệnh

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ thăm khám nhận được nhiều phản hồi tốt. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện có những PGS, TS, Bác sĩ, Giảng viên trường đại học y khoa nên người bệnh có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn.

Về chất lượng dịch vụ cũng được bệnh viện cải thiện nhiều, nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, thân thiện. Tuy nhiên số lượng bệnh nhân khám đông nên không tránh khỏi phải chờ đợi lâu. Người bệnh nên cân nhắc vấn đề này hoặc đặt lịch khám trước để tiết kiệm thời gian. 

Review Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Review Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON

  • Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 7h - 11h30, 13h30 - 17h00
Phòng khám Exson
Phòng khám EXSON có nhiều ưu điểm nổi bật - Ảnh: Phòng khám Exson

Phòng khám Quốc tế EXSON là một trong những địa chỉ uy tín trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Cột sống tại TP.HCM. Phòng khám hiện tại điều trị chủ yếu bằng nội khoa. Với bệnh nhân cần phẫu thuật, bác sĩ khám sẽ trực tiếp phẫu thuật tại các cơ sở y tế khác đạt tiêu chuẩn.

Khoa Cột sống - Tủy sống tại EXSON quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có uy tín ở trong và ngoài nước, có những chuyên gia là thành viên giảng dạy của tổ chức cột sống toàn cầu AOSpine, thành viên Hội cột sống Bắc Mỹ (NASS),Hội phẫu thuật cột sống tiên tiến quốc tế (ISASS),...

Trong đó, giám đốc Phòng khám EXSON là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Xuân Sơn -  một trong số ít các chuyên gia về phẫu thuật cột sống - tủy sống hàng đầu tại Việt Nam hiện nay:

  • Bác sĩ từng công tác tại Khoa Ngoại Thần Kinh - Bệnh viện Chợ Rẫy, là bác sĩ trưởng kíp trực, phẫu thuật viên chính, đảm trách những ca mổ khó nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực Phẫu thuật Cột sống - Tủy sống
  • Thành viên của Liên đoàn Phẫu thuật viên Thần kinh thế giới
  • Đặt khám chữa bệnh Cột sống với TS.BS Võ Xuân Sơn tại đây

Có thể nói, điểm nổi bật khi lựa chọn phòng khám EXSON là người bệnh được khám thăm khám với chuyên gia về cột sống - tủy sống hàng đầu tại Việt Nam và có uy tín trên thế giới - TS.BS Võ Xuân Sơn. Do vậy, nếu bạn đọc đang tìm kiếm địa chỉ để khám với TS.BS Võ Xuân Sơn có thể chọn khám tại EXSON.

Về cơ sở vật chất, phòng khám được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hỗ trợ trong điều trị phẫu thuật Cột sống -Tủy sống như: C-arm, kính hiển vi phẫu thuật, bàn mổ xuyên tia X, hệ thống nội soi cột sống,…

Ngoài Chuyên khoa Cột sống - tủy sống, EXSON còn có các chuyên khoa liên quan như Cơ Xương khớp và Vật lý trị liệu, Phục hồi chức năng. Qua đó, giúp cho quá trình điều trị hiệu quả nhất, người bệnh có nhiều lựa chọn phương án điều trị và phục hồi chức năng với vấn đề về bệnh Cột sống. 

Mặc dù vậy, phòng khám hiện chưa có máy chụp cộng hưởng từ MRI. Do vậy, nếu trong thăm khám có chỉ định cần chụp MRI, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân đến cơ sở đối tác gần nhất của phòng khám để thực hiện.

Hướng dẫn đi khám và đặt khám

  • Hiện tại, bạn đọc có thể đặt hẹn trước với các bác sĩ tại phòng khám EXSON trước qua BookingCare.
  • Khi đặt trước bệnh nhân có thể chọn đích danh bác sĩ thăm khám, sẽ được ưu tiên khám trong khung giờ đã đặt, được thông báo khi có sự thay đổi lịch khám của bác sĩ, tránh đến khám mà không gặp được bác sĩ như mong muốn.

Review từ người bệnh

Với danh tiếng từ đội ngũ bác sĩ, Phòng khám EXSON được nhiều người gặp các bệnh lý về Cột sống, Cơ Xương Khớp,... lựa chọn thăm khám và điều trị. Rất nhiều người bệnh có phản hồi tích cực về kết quả điều trị. Về đội ngũ bác sĩ không chỉ có chuyên môn cao mà còn nhiệt tình, thân thiện, tư vấn, giải đáp chu đáo cho người bệnh.

Về giá cả thăm khám tại Exson cũng không quá cao. Giá khám với các bác sĩ tại phòng khám Exson khoảng 500.000đ - 700.000đ, tương đương với mức giá khám chuyên gia ở các bệnh viện công tuy nhiên là phòng khám tư nên người bệnh không phải chờ đợi lâu. Nếu đặt lịch trước việc thăm khám càng nhanh chóng hơn. 

Review Phòng khám Exson
Người bệnh phản hồi tốt về chất lượng điều trị tại Phòng khám Exson - Ảnh: Chụp từ Google

6. Bệnh viện STO Phương Đông 

  • Địa chỉ: Số 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 19h
    • Chủ nhật: 7h30 - 12h
Bệnh viện STO Phương Đông
Bệnh viện STO Phương Đông chuyên về Xương khớp và Chấn thương chỉnh hình - Ảnh: STO Phương Đông

Bệnh viện STO Phương Đông là một trong những bệnh viện Cơ Xương Khớp và Chấn thương chỉnh hình hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại trung tâm TP.HCM. Bệnh viện có chuyên khoa Ngoại Thần Kinh - Cột sống cũng là một thế mạnh của bệnh viện. 

Lựa chọn thăm khám bệnh lý Cột sống tại STO Phương Đông, người bệnh có thể tin tưởng vào chất lượng bác sĩ. Bởi trực tiếp thăm khám là những bác sĩ đầu ngành. Trong đó có nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Ngoại Thần kinh - Cột sống, Chấn thương Chỉnh hình như:

  • BS.CKII Nguyễn Đức Viên - Trưởng khoa Ngoại Thần kinh - Cột sống; Hơn 20 năm kinh nghiệm khám và xử trí, phẫu thuật nhiều ca cấp cứu chấn thương Cơ Xương Khớp
  • BS.CKI Võ Quang Thành - Bác sĩ khoa Ngoại thần kinh - Cột sống; Gần 10 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý Ngoại Thần kinh - Cột sống.

Ngoài đội ngũ bác sĩ, để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, bệnh viện còn trang bị nhiều máy móc hiện đại dùng trong thăm khám Cột sống như: máy cộng hưởng từ (MRI) Magnetom C, máy chụp cắt lớp CT, máy X-quang kỹ thuật số,...

Hướng dẫn đi khám

  • Hiện tại, BookingCare đang hợp tác đặt lịch khám tại Bệnh viện STO Phương Đông giúp người bệnh đi khám thuận tiện và hiệu quả hơn.
  • Tương tự như các địa chỉ khác mà BookingCare đang hỗ trợ, khi đặt trước bệnh nhân cũng sẽ được ưu tiên khám, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Khi đặt lịch trước người bệnh hoàn toàn không mất thêm chi phí. Giá khám khi đặt lịch qua BookingCare và đăng ký trực tiếp tại bệnh viện không đổi. 

Review từ người bệnh

STO Phương Đông được đánh giá cao về chất lượng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tiếp đón niềm nở, nhiệt tình. Bệnh viện cũng đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp người bệnh. Đặc biệt, bệnh viện STO Phương Đông là địa chỉ được nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm lựa chọn khám và điều trị.

Trên đây, BookingCare đã giới thiệu 6 địa chỉ khám chữa bệnh Cột sống uy tín tại TP.HCM để bạn đọc tham khảo. Mỗi địa chỉ có những thế mạnh, phương pháp điều trị khác nhau và cũng có những hạn chế nhất định. Người bệnh có thể cân nhắc tình trạng bệnh, nhu cầu để đi khám và điều trị hiệu quả. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh cột sống tại Tp.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://acc.vn/phuong-phap-dieu-tri-ket-hop-acc/vat-ly-tri-lieu/
2. http://www.bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/1013#maincontent
3. http://www.bvctch.vn/vn/khoa-cot-song-a.html
4. http://bvctch.vn/vn/khoa-cot-song-a.html
5. http://www.bvctch.vn/vn/khoa-cot-song-b.html
6. http://choray.vn/Default.aspx?tabid=135&ID=4081
7. https://www.phunuonline.com.vn/thoi-su/phap-luat/moi-ngay-mot-bac-si-kham-cho-50-benh-nhan-cot-song-10082/
8. http://exson.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/